Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Hình thức quản trị nhân sự của Acecook - hiện đại, đổi mới

Tác giả: Cao Thị Ninh Giang

Ngày cập nhật: 16/10/2021

Acecook là một trong những tập đoàn hàng đầu của nước ta trong mảng chế biến thực phẩm tiêu thụ nhanh. Có thể nói, việc tham gia làm việc và đúng trong đội ngũ nhân sự của Acecook là mơ ước của rất nhiều ứng viên. Đến với bài viết này, đội ngũ timviec365.vn sẽ cùng bạn đọc khám phá cách thức quản trị nhân sự của Acecook và cùng tìm hiểu về môi trường làm việc tại đây nhé!

1. Giới thiệu chung về doanh nghiệp và mục tiêu hoạt động của Acecook

Acecook - một tập đoàn quen thuộc với gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm tiêu dùng nhanh đã in sâu vào lòng người dùng Việt Nam. Với sản phẩm huyền thoại mì Hảo Hảo - Acecook đã trở thành tập đoàn đồ ăn liền hàng đầu Việt Nam với nhiều sản phẩm gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ. 

Giới thiệu về tập đoàn Acecook
Giới thiệu về tập đoàn Acecook

Với tốc độ phát triển chóng mặt trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng các sản phẩm ăn liền càng trở nên quen thuộc và là lựa chọn của nhiều người hơn. Acecook đã và đang giữ vững mục tiêu phát triển trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu Việt Nam với những cam kết về hương vị và chất lượng. Không chỉ phục vụ tập khách hàng trong nước, sản phẩm của Acecook đã vươn ra thị trường quốc tế và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ bạn bè thế giới. 

Để gầy dựng một tập đoàn có quy mô lớn, không thể thiếu sự đóng góp của tập thể nhân sự trong doanh nghiệp. Acecook Việt Nam là một trong những doanh nghiệp được mệnh danh là có nơi làm việc tốt nhất, có những nhân viên hạnh phúc nhất. Vậy, để đạt được những lời khen này, chế độ quản trị nhân sự của Acecook như thế nào? Cùng tìm hiểu qua phần tiếp theo của bài viết nhé!

2. Tìm hiểu hoạt động quản trị nhân sự của Acecook 

Trong bất kỳ doanh nghiệp nào cũng vậy, hoạt động quản trị nhân lực được xây dựng dựa trên chính năng lực của mỗi cá nhân cùng với những đãi ngộ và môi trường làm việc đem lại cho họ. Vậy với Acecook, hoạt động này sẽ diễn ra như thế nào? Đọc tiếp và khám phá nhé. 

2.1. Cách thức quản trị nhân sự của Acecook

2.1.1. Môi trường làm việc của Acecook

Môi trường làm việc của Acecook luôn được đánh giá cao trong những tập đoàn sản xuất đồ tiêu dùng nhanh. Trái ngược với những đặc trưng của lĩnh vực này: luôn cấp thiết, yêu cầu 24/7, thì Acecook lại đem đến cho đội ngũ công nhân viên một không gian làm việc chú trọng về tinh thần. 

Hoạt động quản trị nhân sự trong tập đoàn Acecook
Hoạt động quản trị nhân sự trong tập đoàn Acecook

Doanh nghiệp đã vinh dự được xếp hạng thứ 11 trong tổng số 100 doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng nhanh trong hạng mục “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy chất lượng của môi trường làm việc tại tập đoàn này. 

Với phân nhanh khối văn phòng và khối sản xuất, việc giữ cho hoạt động quản trị nhân sự thực sự luôn đạt hiệu quả cao là một bài toán khó. Thế nhưng, đội ngũ lãnh đạo của Acecook vẫn luôn hướng đến những hoạt động giúp cán bộ công nhân viên cân bằng được cả cuộc sống cá nhân lẫn công việc.

Môi trường làm việc của Acecook luôn được đánh giá cao
Môi trường làm việc của Acecook luôn được đánh giá cao

Acecook vô cùng minh bạch và công tâm khi xây dựng môi trường làm việc dựa theo nền tảng chính là giá trị của mỗi cá nhân, giá trị của con người. Khi những cá nhân trong tổ chức nhận được sự đối đãi và đối xử đúng với năng lực của họ, họ sẽ chính là những người đóng góp trung thành và chịu trách nhiệm giúp công ty đảm bảo các trách nhiệm về luật pháp và xã hội. 

Việc gắn bó với một tập đoàn sẽ chỉ đem lại niềm vui khi nó dựa trên tình cảm tự nguyện từ hai phía và Acecook đã rất thành công khi khiến nhân sự của mình thực sự cảm thấy điều này. 

2.1.2. Đãi ngộ khi làm việc tại Acecook

Do đặc thù của ngành hàng tiêu dùng nhanh mà khối văn phòng và khối sản xuất của Acecook sẽ có những đãi ngộ về lương thương riêng. 

Tuy nhiên khi đã đứng trong hàng ngũ nhân sự của doanh nghiệp bạn vẫn nhận được những quyền lợi như:

Chế độ lương thưởng của Acecook hấp dẫn các nhân viên
Chế độ lương thưởng của Acecook hấp dẫn các nhân viên

- Được hỗ trợ những bữa ăn để đảm bảo sức khỏe

- Cấp công tác phí để phục vụ công việc

- Chính sách của công ty luôn công bằng và đảm bảo được an toàn cho công nhân viên trong hoạt động sản xuất cũng như khen thưởng vào những dịp Lễ Tết đúng với năng lực. thâm niên làm việc 

Acecook Việt Nam được biết đến là một doanh nghiệp luôn sẵn sàng khen thưởng nhân viên khi không chỉ trong những dịp đặc biệt mà 6 tháng đầu năm và xét duyệt cuối năm nhân viên viên cũng được thưởng. 

Thêm vào đó, các đợt vui chơi, nghỉ mát làm tăng tinh thần gắn kết của nhân sự trong công ty cũng được tổ chức mỗi năm 1 lần. 

Chế độ phúc lợi lợi của Acecook Việt Nam không khuôn phép, mà ngược lại thường xuyên được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với mong muốn của nhân sự trong doanh nghiệp. Điều này khiến phúc lợi của tập đoàn thêm phong phú và mới mẻ. chiêu mộ được nhiều nhân tài. 

2.2. Những phúc lợi khác của nhân sự Acecook

Bên cạnh việc được làm việc tại 1 môi trường tốt và tôn trọng tính cá nhân, người lao động khi đến với Acecook còn nhận được những phúc lợi để bồi đắp và phát triển bản thân. 

2.2.1. Nhân sự Acecook luôn được tạo điều kiện học tập

Ban lãnh đạo của tập đoàn Acecook luôn đề cao việc giúp nhân viên phát triển và nâng cao các kỹ năng trong công việc, kỹ năng chuyên môn. 

Nhân sự của Acecook luôn được đầu tư học tập
Nhân sự của Acecook luôn được đầu tư học tập

Chính vì vậy khi đến với Acecook, bạn sẽ thường xuyên được tham gia những khóa học về nghiệp vụ làm việc, phần mềm nhân sự, bồi đắp kiến thức bất kể bạn đang làm việc tại vị trí nào trong doanh nghiệp. 

Mỗi năm 2 lần, công ty sẽ có một đợt đánh giá năng lực nhân sự để các nhân viên tự xây dựng được lộ trình cho bản thân nhằm đóng góp cho doanh nghiệp. 

2.2.2. Văn hóa doanh nghiệp Acecook đề cao hạnh phúc của nhân viên

Có thể nói, không có nhiều doanh nghiệp đề cao sức khỏe tinh thần của nhân viên như Acecook. Đây chính là điểm khiến tập đoàn này khác biệt và có được đội ngũ nhân lực chất lượng cũng như nhận được những đánh giá tốt về môi trường làm việc. 

Hướng đến giá trị to lớn đem lại hạnh phúc cho người tiêu dùng, cho lao động và cho xã hội, Acecook đã thành công khi giúp nhân sự trong doanh nghiệp an tâm làm việc và nhận được những phần thưởng xứng đáng. Trong một ngành nghề đầy ganh đua và vô cùng áp lực, Acecook vẫn luôn hướng người lao động làm việc những giữ lấy giá trị cốt lõi về hạnh phúc và tình yêu. 

Acecook luôn quan tâm đến hạnh phúc và tinh thần của nhân viên
Acecook luôn quan tâm đến hạnh phúc và tinh thần của nhân viên

Cũng nhờ phương châm làm việc này, Acecook đã tạo ra được những giá trị tinh thần vô giá: tình yêu, sự trung thành, tín nhiệm của nhân sự. Chính nhờ đó, doanh nghiệp đã đem đến cho xã hội những giá trị vật chất về sản phẩm tiêu dùng và đạt thêm được nhiều thành tựu khác. 

Vậy là trong bài viết trên, timviec365.vn đã cùng bạn đọc khám phá cách thức quản trị nhân sự của tập đoàn Acecook. Với những thành tựu hiện tại cùng chế độ đối đãi nhân viên, có thể nói đây là một môi trường tuyệt vời đối với những ai muốn tham gia vào ngành hàng tiêu dùng nhanh. Nếu bạn muốn khám phá thêm về cách thức quản trị nhân sự của những tập đoàn, doanh nghiệp khác hãy theo dõi trang blog của chúng tôi để cập nhật mỗi ngày nhé.

Câu nói hay về quản trị nhân sự

Mỗi người sẽ có một nguyên tắc và triết lý riêng khi lãnh đạo và quản lý nhân sự. Mời các bạn tham khảo những câu nói dưới đây để xây dựng cho doanh nghiệp và bản thân triết lý quản trị nhân sự sâu sắc và phù hợp nhất nhé!

Câu nói hay về quản trị nhân sự

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý