Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Marshmello là ai? Giải mã bí ẩn ngôi sao DJ nổi danh thế giới

Tác giả: Hạ Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 11 tháng 06 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Marshmello - Một cái tên đã quá quen thuộc trong làng âm nhạc điện tử EDM thế giới. Tuy nhiên, hình ảnh của một Marshmello có khuôn mặt mà bạn khó có thể nào quên, mặt nạ phim hoạt hình khổng lồ được gắn với đôi mắt dễ thương là một mặt nạ để lại ấn tượng sâu sắc với những ai đã từng tiếp xúc với Marshmello. Vậy Marshmello là ai?Cùng đọc bài viết sau đây để giải mã bí ẩn ngôi sao DJ nổi danh thế giới này nhé!

1. Những giả thuyết về người đàn ông sau cái tên Marshmello là ai?

Marshmello là ai
Những giả thuyết về người đàn ông sau cái tên Marshmello là ai?

Nhờ các nền tảng truyền thông xã hội như Instagram và SoundCloud, nhạc sĩ vĩ đại tiếp theo có thể cố gắng đưa tên tuổi của họ ra khỏi đó với một chút trợ giúp từ công chúng. Với âm nhạc tuyệt vời và khuôn mặt đáng chú ý đi kèm, một số ngôi sao đã nổi tiếng chỉ sau một đêm và những hợp đồng hợp tác âm nhạc đến với họ một cách nhanh chóng. Chẳng mấy chốc, khuôn mặt với âm nhạc của họ là tất cả thế giới âm nhạc có thể chú ý đến.

Marshmello là một trong số họ. Producer nhạc điện tử EDM và DJ này có nhiều bản hit như “Happier” kết hợp với Bastille, hay “Wolves” kết hợp với Selena Gomez. Nhưng anh ấy cũng nổi tiếng vì lý do không bao giờ tháo chiếc mũ mặt nạ của mình. Nói về người đàn ông đằng sau bí danh Marshmello đã diễn ra trong nhiều năm trong giới EDM. Có rất nhiều music producer tài năng, thành thạo các công cụ cũng như các phương diện của khi làm một bản nhạc như mastering, melody, thanh nhạc, audiophile,... đeo mặt nạ. Daft Punk có mũ bảo hiểm robot của họ và Deadmau5 có đầu chuột, nhưng mặt nạ không phải lúc nào cũng che giấu danh tính thực sự của các nghệ sĩ.

Không ai thực sự biết Marshmello là ai, có lẽ cách tốt hơn để nói đó là Marshmello chưa bao giờ chính thức ra mắt và xác nhận danh tính của anh ta. Vào thời điểm anh đến với thế giới Dance Music, âm thanh của Marshmello là nguyên bản và cực kỳ thú vị. Anh nhanh chóng tận dụng thành công của mình với nhiều bản phối lại cao cấp cho các nghệ sĩ như Skrillex, Diplo, Zedd và tất nhiên là Adele. Câu hỏi đặt ra trong đầu mọi người là - Marshmello là ai? Trước khi chúng ta đi vào câu trả lời thực sự, hãy xem lại một số lý thuyết thú vị hơn. Lý thuyết đầu tiên và phổ biến nhất là Skrillex. Sonny Moore dường như luôn là dự đoán đầu tiên của bất kỳ nhà sản xuất đeo mặt nạ nào. Skrillex có một phạm vi đáng kinh ngạc về khả năng âm nhạc và liên tục làm việc trong các dự án phụ, vì vậy thành thật mà nói nó không phải là một giả định siêu xa. Người tiếp theo lên là Deadmau5. Điều đó thực sự không bao giờ xảy ra. Deadmau5 không phải là một fan hâm mộ Marshmello.

Danh tính của Marshmello đã là một bí mật mở trong cộng đồng EDM trong một thời gian. Phương tiện truyền thông xã hội là để đổ lỗi cho nhiều manh mối: Năm 2016, người dùng Twitter đã tổng hợp những bức ảnh về hình xăm chân của Comstock và Marshmello trong chiếc quần jean rách có vẻ như bị lộ mực. Những người khác thậm chí đã ghép các bức ảnh của bàn tay và cổ của anh ấy để chỉ ra những điểm tương đồng. 

Vào tháng 3, một nhà sản xuất khác dường như vô tình bắt gặp Marshmello mà không đội “mũ bảo hiểm mặt nạ” trong một video câu chuyện trên Instagram . Mới gần đây vào tháng 7, nữ diễn viên Bollywood Urvashi Rauteli  đã đăng một bức ảnh của Comstock trong đó cô gắn thẻ Marshmello, mặc dù cô đã chỉnh sửa bức ảnh vài ngày sau đó để xóa thẻ. Marshmello đã tránh công khai thảo luận về danh tính của mình, thay vào đó nói đùa trên phương tiện truyền thông xã hội: “Tên tôi là Chris ... viết tắt của Giáng sinh đến sớm”.

Đối với người hâm mộ, cho dù anh là Comstock hay Marshmello dường như không tạo ra nhiều khác biệt. Anh ấy đã chứng minh khả năng bán hết các chương trình và tạo ra các bài hát nổi tiếng - “Wolves” gần đây có Selena Gomez, đạt vị trí số 1 trên Hot Dance / Electronic Song của Billboard. Nhiều người đã biết về liên kết: Những người theo dõi Instagram của Comstock thường xuyên đưa ra những bình luận liên quan đến “Marshmello” hoặc “băng đảng mello”, trong khi các nhà bình luận trên phương tiện truyền thông xã hội của Marshmello thường xuyên tham khảo Dotcom.

Có lẽ Comstock thậm chí có thể bảo vệ sự nghiệp của mình nếu anh ta tháo mặt nạ. Trong khi Marshmello vẫn đội mũ bảo hiểm, anh ta có khả năng thay thế bởi các thực thể khác hoạt động dưới thương hiệu Marshmello. Trong một cuộc phỏng vấn video được công bố vào tháng 6/2017 , Marshmello - người không nói chuyện với các nhà báo - đã được hỏi liệu anh ta có bao giờ tiết lộ bản thân mình không. Phản ứng của anh là đưa hai ngón tay cái xuống. Anh ấy đã đăng tweet  hai tháng sau đó và thổ lộ rằng: “Tôi không tháo mũ bảo hiểm vì tôi không muốn hoặc không cần nổi tiếng. Tôi thực sự đang cố gắng tạo ra thứ gì đó tích cực để mọi người kết nối với nhau”.

>> Xem thêm: Backdrop là gì

2. Tất cả các bằng chứng chỉ ra Chris Comstock là Marshmello

Marshmello là ai - Chris Comstock là Marshmello
Tất cả các bằng chứng chỉ ra Chris Comstock là Marshmello

Vâng, bạn thấy câu trả lời là khá rõ ràng vào thời điểm này. Marshmello là bút danh của một nhà sản xuất nhạc khiêu vũ người Mỹ và DJ có danh tính thực sự là một chủ đề của sự suy đoán. Anh ta đội một chiếc mũ bảo hiểm Marshmallow hình xô trên đầu để che giấu khuôn mặt. Anh lần đầu tiên bùng nổ trong làng âm nhạc điện tử vào năm 2015. Năm 2017, có đủ chỉ dẫn xuất hiện trên phương tiện truyền thông xã hội xác định anh là DJ người Mỹ Chris Comstock nhưng chính thức, Marshmello không xác nhận cũng không phủ nhận rằng anh là Comstock. 

Vào tháng 11 năm 2017, tạp chí Forbes đã xuất bản một bài báo trong đó họ tuyên bố Chris Comstock là Marshmello dựa trên một cuộc phỏng vấn cũ với một DJ khác, hồ sơ thu nhập tiền bản quyền và người quản lý chung cho Marshmello và Chris Comstock nhưng không có xác nhận chính thức nào từ quản lý và luật sư của Marshmello. Mặc dù suy đoán về danh tính của mình, Marshmello vẫn là một trong những DJ nổi tiếng cũng như được hoan nghênh trên thế giới hiện nay. Theo một số người, danh tính ẩn danh của anh ta thêm một yếu tố bí ẩn vào tính cách của anh ta giúp anh ta trở nên nổi tiếng. 

>> Xem thêm: Cameraman là gì

3. Sự nghiệp của Marshmello 

Marshmello là ai - Sự nghiệp của anh
Sự nghiệp của Marshmello 
  • Từ khi bùng nổ trong làng nhạc dance điện tử năm 2015 cho đến nay, Marshmello có một album phòng thu, hai mươi đĩa đơn, mười tám bản phối lại, mười tám video âm nhạc và ba bài hát được xếp hạng khác.
  • Anh ấy bắt đầu vào năm 2015 bằng cách phát hành các bản phối lại các bản nhạc nổi tiếng trên trang Soundcloud của mình, nó đã trở thành hit ngay lập tức và được anh ấy công nhận với người hâm mộ âm nhạc và DJ.
  • Anh đã phát hành bản phối lại bài hát “Outside”, được sáng tác bởi DJ người Scotland Calvin Harris và hợp tác với ca sĩ Ellie Goulding, vào năm 2015. Bài hát “I want to know you now”, ban đầu được sáng tác bởi DJ Zedd của Nga và ca sĩ Selena Gomez, cũng được anh phối lại và phát hành vào năm 2015.
  • Anh ấy đã tiếp tục bằng cách phối lại các bài hát khác của Zedd, lần này là bài hát “Beautiful now”, năm 2015. Anh ấy đã phối lại bài hát “One Last Time” của ca sĩ Ariana Grande vào năm 2015.
  • Anh ấy đã phối lại và phát hành bài hát “Waiting for Love” của DJ người Thụy Điển. Bài hát của bộ đôi EDM người Mỹ Jack U “Where are U now” với ca sĩ Justin Bieber cũng được anh phối lại và phát hành vào năm 2015.
  • Ca sĩ và nhạc sĩ người Anh - bài hát “Hello” của Adele đã được anh phối lại và phát hành vào năm 2015. Bài hát “Need U (100%)” của DJ người Anh Duke Dumont, với ca sĩ AME của Anh cũng được anh phối lại và phát hành vào năm 2015.
  • Năm 2016, anh phối lại và phát hành bài hát “Flash Funk” từ album trò chơi video Liên minh huyền thoại “Warsongs”. Anh ấy đã phối lại và phát hành bài hát “BonBon” của ca sĩ người Albania Era Istrefi trong năm 2016.
  • Anh ấy đã phối lại và phát hành bài hát “Alarm” của ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh Anne-Marie Rose Nicholson vào năm 2016. Bài hát “Sing Me to Sleep” của DJ người Na Uy đã được anh ấy phối lại và phát hành vào năm 2016.
  • Bài hát “No Money” của bộ đôi DJ người Thụy Điển Galantis đã được anh phối lại và phát hành vào năm 2016. Bài hát của DJ Hà Lan Martin Garrix “Oops” được anh phối lại và phát hành vào năm 2016. Trong cùng năm đó, anh đã phối lại và phát hành bài hát DJ Snake của Pháp “Let me Love You” với ca sĩ người Canada Justin Bieber.
  • Năm 2017, anh phối lại và phát hành bài hát “Make me cry” của ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ Noah Lindsey Cyrus. Anh cũng phối lại và phát hành bài hát “Mask Off” của rapper và ca sĩ người Mỹ Future.
  • Vào ngày 3 tháng 3 năm 2015, anh ấy đã đăng bài hát gốc đầu tiên “WaVeZ” trên trang SoundCloud của mình. Không lâu sau, anh bắt đầu nhận được sự hỗ trợ từ các DJ khác như DJ Skillrex, người đã đăng lại bài hát “FinD Me” trên trang Soundcloud của mình.
  • Vào năm 2015, anh đã phát hành đĩa đơn “Keep it Mello”, có OmarLinX, được chứng nhận Vàng bởi RIAA. Đĩa đơn cũng được bao gồm trong album “Joytime” năm 2016 của anh ấy.
  • Năm 2016, anh phát hành đĩa đơn “Colour”. Đĩa đơn “Alone”' của anh, được phát hành năm 2016, đã được chứng nhận Bạch kim bởi RIAA và Music Canada (MC). Anh đã phát hành đĩa đơn “Magic” hợp tác với DJ người Mỹ Jauz vào năm 2016.
  • Trong album “Identity” năm 2016, của nhóm hip-hop người Mỹ Far East Movement, anh đã đóng góp một đĩa đơn có tựa đề “Freal Luv”. Anh hợp tác với ca sĩ người Mỹ Wrable vào năm 2016 để phát hành một đĩa đơn có tên “Ritual”.
  • Vào tháng 1 năm 2016, anh đã phát hành album đầu tiên và cho đến ngày duy nhất của mình có tựa đề “Joytime”. Album là một bản tổng hợp của mười đĩa đơn phát hành trước đó của anh ấy và đã đi đến vị trí số một trên iTunes vào ngày đầu tiên phát hành.
  • Anh hợp tác với DJ người Mỹ Ookay và ca sĩ Noah Cyrus trong đĩa đơn 2017 'Chasing Colors'. Anh ấy đã hợp tác với DJ Slushii người Mỹ, trong đĩa đơn “Twinbow” năm 2017.
  • Anh ấy đã bắt đầu nhãn thu âm của riêng mình được gọi là “Joytime Collective” vào năm 2016 và ký hợp đồng với DJ Slushii với tư cách là nghệ sĩ đầu tiên cho nhãn hiệu này vào năm 2017. Anh ấy đã phát hành đĩa đơn 'Move On' và 'Love U' vào năm 2017 thông qua nhãn thu âm của mình.
  • Năm 2017, anh phát hành đĩa đơn “Im lặng” với ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ Khalid đã đạt bạch kim ở nhiều quốc gia bao gồm Mỹ, Canada, Anh, Đức, Thụy Điển, Úc và Bỉ. Đĩa đơn “Wolves” là bài hit năm 2017 của anh, hợp tác với nhạc sĩ ca sĩ người Mỹ Selena Gomez, cũng đã giành được Bạch kim tại các quốc gia này. Anh cũng đã phát hành đĩa đơn “You & Me'”trên Apple Music vào năm 2017.
  • Đĩa đơn năm 2018 của anh với ca sĩ người Anh Anne - Marie “Friends” đã trở thành đĩa bạch kim ở nhiều quốc gia và đĩa đơn “Everyday” với rapper người Mỹ Logic đã trở thành vàng ở Canada. Anh đã phát hành một đĩa đơn chưa được phát hành có tên là “Spotlight”, hợp tác với rapper người Mỹ quá cố Lil Peep sau khi có yêu cầu từ mẹ của Lil Peep.

Marshmello được cho là một trong những DJ phát triển nhanh nhất thế giới và thu nhập bản quyền của anh trong năm 2017 là 21 triệu đô la theo báo cáo của tạp chí Forbes. Anh đã giành được giải thưởng 100 DJ hàng đầu của DJ Mag cho hạng mục mới cao nhất năm 2016.

Anh đã giành được giải thưởng “Best use of Vocal” tại “Remix awards” năm 2017 cho bản phối lại bài hát “Alarm” của ca sĩ người Anh Anne-Marie.

>> Xem thêm: Guitarist là gì

Như vậy, Marshmello là ai? Bài viết đã tiết lộ giúp bạn đọc kịp thời nắm được thông tin rồi. Hãy để lại bình luận dưới bài viết để tương tác với Hạ Linh nhé!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý