Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tìm hiểu những thông tin về quy cách in túi giấy đẹp nhất hiện nay

Tác giả: Hoàng Thúy Nga

Lần cập nhật gần nhất: ngày 09 tháng 03 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Việc sử dụng túi giấy đang ngày càng trở nên phổ biến, là giải pháp hữu hiệu giảm thiểu được tình trạng ô nhiễm môi trường và thay cho các loại túi nilon không an toàn. Với nhiều lợi ích to lớn cùng với nhiều đặc tính khác nhau, túi giấy được nhiều người vô cùng yêu mến và tin tưởng. Khi lựa chọn in túi giấy, doanh nghiệp cần lựa chọn kích cỡ và quy cách in phù hợp để đẩy mạnh marketing hiệu quả. Cùng chúng tôi khám phá quy cách in túi giấy trong bài viết dưới đây nhé!

1. Bạn biết gì về túi giấy?

1.1. Túi giấy là gì?

Túi giấy là những túi đựng các sản phẩm được làm từ chất liệu giấy, từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp, chất liệu giấy cấu thành sản phẩm là yếu tố quan trọng quyết định đến giá cả. Túi giấy được sản xuất với nhiều màu sắc, kích thước, kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều người sử dụng với mục đích và nhu cầu khác nhau.

Túi giấy có nhiều kiểu dáng khác nhau
Túi giấy có nhiều kiểu dáng khác nhau

Thông qua các hình ảnh, thông tin in trên túi giấy, người dùng có thể dùng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm hay đơn giản là dùng để chứa đồ. Tùy theo chất liệu tạo ra mà túi giấy có đặc tính khác nhau, tuy nhiên độ bền nhìn chung khá ổn định. Bạn cũng có thể tái sử dụng túi giấy khi cần thiết.

Các doanh nghiệp sử dụng túi giấy giống như chiến lược để marketing cho sản phẩm, nhãn hàng của mình hiệu quả. Một chiếc túi với thiết kế ấn tượng sẽ giúp bạn quảng bá được thương hiệu, tiếp cần được nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa. Bên cạnh đó, khi in các sản phẩm túi giấy, doanh nghiệp sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, tạo hình ảnh thân thiện, nâng cao tinh thần bảo vệ môi trường cho doanh nghiệp.

1.2. Đặc điểm và phân loại túi giấy

1.2.1. Đặc điểm của túi giấy

Hiện nay, hình ảnh túi giấy có ở hầu hết khắp mọi nơi trong đời sống con người hiện nay. Có thể bạn đã sở hữu rất nhiều các sản phẩm đựng và dùng túi giấy làm vật chứa như hoa quả khô, quần áo, thực phẩm, bánh kẹo, mỹ phẩm, văn phòng phẩm, trang sức…

Túi giấy có thể sử dụng để đựng nhiều sản phẩm khác nhau
Túi giấy có thể sử dụng để đựng nhiều sản phẩm khác nhau

Túi giấy đa dạng về chất liệu sử dụng và ứng dụng được rất nhiều phương diện khác nhau. Mỗi một loại giấy sử dụng làm túi giấy sẽ có những cách sử dụng, đặc điểm cùng với ưu điểm khác nhau.

1.2.2. Phân loại túi giấy

Túi giấy có thể phân loại thành nhiều cách khác nhau, tuy vậy cách dễ dàng và thông dụng nhất là dựa theo chất liệu cấu thành nên túi giấy và theo kích thước mà người dùng sử dụng.

- Phân loại túi giấy theo chất liệu: Túi giấy được phân loại theo các chất liệu khác nhau như: Túi giấy Bristol, túi giấy Kraft, túi giấy Duplex, túi giấy Ivory, túi giấy Couche...

- Phân loại túi giấy theo kích thước: Kích thước túi giấy sẽ được phân loại theo mục đích và nhu cầu sử dụng của người dùng, thông thường túi giấy ngang sẽ có kích thước là 23x33x9cm, 32x38x10cm, 23x28x7.5cm; còn túi giấy đứng sẽ phân loại thành 14x13x6cm, 25x20x12cm, 40x30x9cm, 41x29x10cm.

Phân loại theo kích thước túi giấy
Phân loại theo kích thước túi giấy

2. Quy cách in túi giấy

Doanh nghiệp khi in túi giấy nên lựa chọn các quy cách in sao cho phù hợp, tăng tính quảng bá thương hiệu. Quy cách in túi giấy như sau:

- Về chất liệu giấy: Giống như phân loại túi giấy, bạn có thể chọn những loại giấy như Couches, Kraft, Ivory hoặc lựa chọn những loại giấy nhập khẩu từ nước ngoài: Châu Âu, Hàn Quốc…

Trong tất cả các loại giấy, giấy Kraft được lựa chọn là loại giấy thích hợp nhất và được sử dụng phổ biến nhất cho in túi giấy. Loại giấy này có độ dai, đựng đồ chắc chắn, bền đẹp, khả năng bám mực tốt, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, giấy Kraft cực kỳ thân thiện với môi trường.

- Về định lượng giấy: Với những loại giấy như Couches và Kraft, bạn có thể chọn in với các định lượng tiêu biểu như: Giấy Couches sử dụng các định lượng như 210gsm, 230gsm, 350gsm; Giấy Kraft bạn có thể sử dụng định lượng là 70gsm, 80gsm, 170gsm…

Chọn định lượng túi giấy sao cho phù hợp
Chọn định lượng túi giấy sao cho phù hợp

- Về kích thước túi giấy: Phụ thuộc vào sản phẩm mà bạn sử dụng, nên in kích thước túi sao cho phù hợp với chiều ngang, chiều cao, chiều rộng. Bạn có thể lựa chọn các kích thước tùy theo túi giấy đứng hay túi giấy ngang, ví dụ như 20х20х8cm, 21,5х30х10cm hoặc sử dụng các túi giấy có kích thước bé hơn như 14х18х6cm, 20х13х6cm, 11х11х5cm…

- Về công nghệ in: Bạn có thể lựa chọn nhiều công nghệ in túi giấy khác nhau. Hiện nay, trên thị trường nổi bật nhất là sử dụng in offset hiện đại với 4 màu siêu nét. Trong trường hợp doanh nghiệp lựa chọn in ấn những số lượng ít, các xưởng in sẽ điều chỉnh công nghệ in ấn, lựa chọn những máy in túi giấy thích hợp để vừa đảm bảo chi phí in ấn và chất lượng.

- Kỹ thuật gia công: Bạn có thể lựa chọn nhiều kỹ thuật gia công khác nhau, tuy nhiên thông dụng nhất vẫn là ép nhũ, xén, cắt, cán… Còn với quai của túi giấy sẽ thực hiện gia công quai túi đục lỗ, túi xỏ dây hay túi gấp mép không có quai…

- Về quai xách: Sử dụng ruy băng bằng vải mềm, lụa, hoặc nhựa…

Chọn quai xách túi giấy phù hợp
Chọn quai xách túi giấy phù hợp

- Thời gian hoàn thành túi giấy: Kể từ ngày duyệt market, xưởng in sẽ sẽ hoàn thiện từ 5 cho đến 7 ngày.

3. Một số lợi ích khi doanh nghiệp lựa chọn sử dụng và in ấn túi giấy

Trong đời sống kinh tế xã hội, những chiếc túi giấy ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Nhu cầu sử dụng túi giấy ngày càng tăng, bởi những lợi ích mà túi giấy mang lại vô cùng to lớn.

3.1. Túi giấy an toàn với người dùng và bảo vệ môi trường

Túi giấy có thành phần chính là các loại giấy có nguồn gốc từ gỗ, tre, bôt gỗ, do đó túi giấy có sức chịu đựng dẻo dai, có khả năng phân hủy cao, an toàn cho người dùng và giúp bảo vệ môi trường thay cho túi nilon độc hại. Nhiều cửa hàng, doanh nghiệp đã lựa chọn túi giấy để sử dụng đựng các sản phẩm của mình, góp phần chung tay bảo vệ môi trường và giảm được lượng lớn rác thải thải ra môi trường hàng ngày.

Việc sử dụng túi giấy nhiều lên giúp con người loại bỏ các thói quen sử dụng túi nilon, đồ nhựa độc hại. Túi giấy mang đến lợi ích vô cùng to lớn cho cộng đồng vì khả năng phân hủy nhanh chóng từ 3-6 tháng và có thể tái sử dụng, tái chế dễ dàng, đảm bảo môi trường được bảo vệ tối đa.

An toàn với người dùng và bảo vệ môi trường
An toàn với người dùng và bảo vệ môi trường

3.2. Túi giấy quảng bá thương hiệu và tiếp thị sản phẩm hiệu quả

Các doanh nghiệp, cửa hàng hiện nay đều sử dụng các loại túi giấy để in các thông tin về cửa hàng, công ty, các logo thương hiệu, thành phần, cách sử dụng và hình ảnh của sản phẩm rõ ràng. Đây có thể xem là cách thức quảng bá thương hiệu và tiếp thị sản phẩm hiệu quả, hữu ích. So với các chiến dịch quảng bá mà doanh nghiệp đang thực hiện, sử dụng túi giấy đem lại hiệu quả cao mà lại có chi phí rẻ hơn rất nhiều.

Đồng thời, khi thiết kế các hình ảnh, nội dung, logo của sản phẩm lên trên chiếc túi giấy đem lại hiệu ứng đẹp mắt và thẩm mỹ. Người dùng có thể tái sử dụng chiếc túi giấy với nhiều công năng và dùng để đựng những vật dụng mà mình yêu thích. Do đó, ngoài việc bảo vệ ô nhiễm môi trường, túi giấy còn có nhiều lợi ích và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Túi giấy cũng thể hiện một phong cách riêng, một đẳng cấp riêng của doanh nghiệp, khiến người tiêu dùng ấn tượng, ghi nhớ doanh nghiệp nhanh chóng.

3.3. Truyền tải sự yêu thương

Nhu cầu sử dụng túi giấy ngày càng cao dẫn đến công nghệ in ấn túi giấy cũng phát triển mạnh mẽ, đảm bảo các sản phẩm in ấn đều ấn tượng, đem lại thẩm mỹ và đẹp mắt. Do đó, giờ đây khách hàng có thể sử dụng túi giấy có nắp sang trọng thay cho giấy bọc quà là đã thể hiện niềm yêu mến, kính trọng dành cho người nhận. Vì vậy mà túi giấy giúp truyền tải các thông điệp yêu thương đến người sử dụng và khiến chất lượng cuộc sống ngày càng cải thiện.

Truyền tải sự yêu thương
Truyền tải sự yêu thương

Bên cạnh việc in ấn túi giấy để xây dựng thương hiệu, để gây ấn tượng với khách hàng, doanh nghiệp nên sử dụng thêm card visit thông minh. Với phần mềm danh thiếp thông minh, bạn chỉ cần gửi card visit thông qua hình thức online, giúp tiết kiệm chi phí in ấn tối đa.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được những thông tin về túi giấy và quy cách in túi giấy. Khi lựa chọn các đơn vị in túi giấy, bạn nên chọn những đơn vị uy tín, chất liệu của túi giấy và tay cầm để đem lại tính thẩm mỹ và xây dựng thương hiệu dễ dàng. Bên cạnh đó, khi thiết kế túi giấy, bạn nên lựa chọn những màu sắc và hình ảnh phù hợp với sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp để tạo dấu ấn với khách hàng.

Giấy in tem bảo hành

Bạn đang muốn in tem bảo hành nhưng chưa biết lựa chọn giấy in ra sao? Click bài viết dưới đây để biết được cách chọn giấy in tem bảo hành nhé!

Giấy in tem bảo hành

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý