Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tin tức tuyển dụng và cách tìm việc làm bảo vệ ca đêm tại Hà Nội

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Hiện nay các trường học, khu đô thị hoặc công ty tại Hà Nội đều cần tuyển dụng nhiều bảo vệ ca đêm nhằm trông coi và đảm bảo an ninh trật tự với mức lương hậu hĩnh. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm việc làm bảo vệ ca đêm tại Hà Nội thì đây là cơ hội tốt không nên bỏ lỡ. Dưới đây, timviec365.vn sẽ cập nhật thêm các tin tức tuyển dụng để bạn nắm bắt chi tiết hơn nhé.

1. Nhu cầu tuyển dụng việc làm bảo vệ ca đêm tại Hà Nội

Mặc dù Hà Nội về đêm vẫn có nhiều hoạt động, người xe đi lại ở đường nhưng mọi người không còn ở trường học, công ty nữa nên có thể gặp phải các rủi ro như mất cắp, tự ý đập phá, v.v… Do đó, các công ty, trường học tại Hà Nội đều tăng cường tuyển dụng đội ngũ bảo vệ ca đêm.

Nhu cầu tuyển dụng việc làm bảo vệ ca đêm tại Hà Nội
Nhu cầu tuyển dụng việc làm bảo vệ ca đêm tại Hà Nội

Bên cạnh đó, các khu đô thị cũng cần được đảm bảo an toàn, đề phòng các tội phạm hoành hành nên cũng có nhu cầu tuyển dụng bảo vệ, nhân viên an ninh rất cao. Có thể thấy, việc làm bảo vệ ca đêm tại Hà Nội rất được trọng dụng và cần tuyển số lượng lớn mới có thể đảm bảo an ninh, trật tự xã hội ở mọi nơi.

2. Yêu cầu đối với nhân viên bảo vệ ca đêm tại Hà Nội

2.1. Sức khỏe, tâm lý tốt

Yêu cầu đầu tiên chắc chắn là sức khoẻ, thể lực và tâm lý tốt, nhiều chỗ họ còn tuyển dụng dựa theo tuổi tác để đảm bảo các yếu tố trên. Thứ nhất, đã làm bảo vệ thì phải có một cơ thể khoẻ mạnh, đủ sức chống trả nếu có kẻ xấu tấn công, hơn nữa làm việc vào ban đêm cũng rất mệt mỏi do làm việc trái múi giờ. Thứ hai, ban đêm thường xuất hiện nhiều tiếng động lạ, tình huống bất ngờ nên cần chuẩn bị tâm lý tốt để đón nhận.

2.2. Trung thực

Bên cạnh đó, ban đêm là lúc chỉ còn bảo vệ ở đó nhưng bạn vẫn phải giữ phong độ, uy tín và sự trung thực của  bản thân. Xin đừng vì một cơn bồng bột mà phạm vào việc đánh cắp hoặc phá hoại tài sản chung của công ty hoặc cho người ngoài vào, lấy đi đồ đạc trong công ty.

Bảo vệ ca đêm cần phải uy tín, trung thực
Bảo vệ ca đêm cần phải uy tín, trung thực

2.3. Phản xạ nhanh

Ban đêm sẽ có nhiều tình huống đột ngột xảy ra, bạn không có nhiều người hỗ trợ nên cần phải tự mình xử lý. Bạn nên chuẩn bị những dụng cụ phòng thân và cố gắng phản xạ nhanh nhất có thể để không xảy ra bất kỳ điều đáng tiếc nào.

2.4. Kỹ năng làm việc

Cuối cùng, không thể thiếu trong yêu cầu việc làm bảo vệ ca đêm tại Hà Nội đó chính là kỹ năng làm việc. Bảo vệ ca đêm tại Hà Nội có nhiệm vụ giám sát, kiểm soát truy cập, đáp ứng các sự cố rồi báo cáo với cấp trên. Ngoài ra, bảo vệ sẽ đi tuần tra, giám sát các hệ thống an ninh cũng như tuân thủ tất cả các quy tắc an toàn.

3. Ưu nhược điểm của việc làm bảo vệ ca đêm tại Hà Nội

3.1. Về ưu điểm

3.1.1. Tiền lương tốt

Việc làm bảo vệ ca đêm có trách nhiệm cao, làm việc ngược lại với giờ sinh học tại Việt Nam nên đãi ngộ rất cao thì mới có người làm. Bảo vệ ca đêm còn được trả lương cao hơn rất nhiều công việc vào ban ngày với vai trò tương tự nên nhiều người lựa chọn để kiếm thêm thu nhập.

Thu nhập của bảo vệ ca đêm khá cao
Thu nhập của bảo vệ ca đêm khá cao

3.1.2. Yên tĩnh làm việc

Khi làm việc vào ban đêm bạn sẽ cảm thấy yên tĩnh hơn, không bị ảnh hưởng bởi sự náo nhiệt xung quanh do ít người hơn. Như vậy thì bạn sẽ không thấy phiền phức bởi những tiếng ồn, chuyên tâm làm việc hơn.

3.1.3. Nâng cao kỹ năng làm việc

Ban đêm chắc chắn sẽ có nhiều tình huống bất ngờ bạn không thể tưởng tượng hết nên bắt buộc phải phản xạ nhanh và thực hiện công việc nghiêm túc. Nhờ vậy mà bạn có thể rèn luyện các kỹ năng như quan sát, phản ứng và xử lý tình huống khẩn cấp một cách hiệu quả nhất. Các kỹ năng này sẽ giúp ích cho sự nghiệp bảo vệ hoặc ngành nghề khác bạn theo đuổi sau này.

3.2. Về nhược điểm

3.2.1. Thiếu giấc ngủ

Làm việc vào ban đêm, bất kể công việc gì cũng bị ảnh hưởng đến sức khoẻ và giấc ngủ của bạn. Hơn nữa, làm bảo vệ ban đêm phải hết sức tập trung, quan sát kỹ và không được lơ là cảnh giác. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc, hiệu suất làm việc của bạn trong ngày hôm sau.

Làm bảo vệ ca đêm thường bị thiếu ngủ
Làm bảo vệ ca đêm thường bị thiếu ngủ

3.2.2. Tình huống nguy hiểm

Không chỉ vậy. bạn còn phải đối mặt với rất nhiều tình huống nguy hiểm trong đêm như việc kẻ xấu xâm nhập, tấn công, lừa đảo, v.v… Bảo vệ phải luôn luôn sẵn sàng để đối phó với những hiểm nguy có thể xảy ra trong đêm.

3.2.3. Cảm giác cô đơn

Nếu làm bảo vệ ban đêm bạn sẽ cảm thấy yên tĩnh nhưng lại vô cùng cô đơn, thiếu đi sự giao tiếp với xã hội. Việc này diễn ra lâu ngày có thể khiến bạn bị thiếu kết nối với cộng đồng.

3.2.4. Ảnh hưởng sinh hoạt thường ngày

Giờ làm việc của bảo vệ ca đêm bị ngược với lịch trình, thời gian sinh hoạt đúng của một con người nên chắc chắn cuộc sống cá nhân của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Đồng thời, bạn sẽ ít tham gia các hoạt động xã hội hơn và đánh mất nhiều giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

3.2.5. Rủi ro về sức khoẻ

Thêm vào đó, làm việc vào ban đêm nhiều sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khoẻ. Không chỉ người già mà những người trẻ có thể bị mắc bệnh tim mạch từ rất sớm, suy giảm trí nhớ hoặc tăng nguy cơ chấn thương.

Xem thêm: Những điều mà bạn chưa biết về tìm việc làm sửa xe máy tại Hà Nội

Dễ gặp rủi ro về sức khoẻ
Dễ gặp rủi ro về sức khoẻ

4. Tìm việc làm bảo vệ ca đêm tại Hà Nội ở đâu uy tín?

4.1. Tìm trên website tuyển dụng

Cách đầu tiên cũng là cách hiệu quả nhất hiện nay chính là tìm việc qua các website tuyển dụng. Trong đó, với website vieclam88.vn thì bạn sẽ lọc được việc làm phù hợp nhanh chóng hơn với các tiêu chí lựa chọn về lĩnh vực ngành nghề, học vấn, kinh nghiệm, mức lương, địa điểm, v.v… Bạn chỉ cần nhập từ khoá “việc làm ca đêm Hà Nội” vào thanh tìm kiếm thì trên màn hình sẽ hiển thị tất cả công việc liên quan dành cho bạn. Bạn nộp đơn apply ngay tại website và chờ thư phản hồi của nhà tuyển dụng là xong.

4.2. Liên hệ với các công ty bảo vệ

Mặt khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty bảo vệ để nhờ họ tìm việc giúp hoặc phân bổ vào các vị trí bảo vệ tại các doanh nghiệp có nhu cầu. Một số công ty bảo vệ nổi tiếng tại Hà Nội có thể kể đến như là VinCSS, G4S, Long Hai Security hay SAVICO Security.

4.3. Xem tin tuyển dụng trên mạng xã hội

Cuối cùng, bạn hãy tận dụng tài khoản mạng xã hội giải trí thường ngày để tìm việc làm bảo vệ ca đêm tại Hà Nội trên các group tuyển dụng có nhiều thành viên nhất. Bạn sẽ tự lọc các tin tuyển dụng hằng ngày hoặc đăng thông tin, nhu cầu việc làm của mình lên trên đó để apply các công việc yêu thích của mình nhé. Cách làm này tuy mất thời gian lọc tin nhưng bù lại nhận được phản hồi rất nhanh.

Tìm việc làm bảo vệ ca đêm tại Hà Nội ở đâu?
Tìm việc làm bảo vệ ca đêm tại Hà Nội ở đâu?

Nhìn chung, vieclam88 nhận thấy thị trường việc làm bảo vệ ca đêm tại Hà Nội đang trên đà khởi sắc do cung và cầu đều cao. Thế nên, bạn hãy áp dụng các phương pháp tìm việc làm bảo vệ ca đêm tại Hà Nội để sớm có công việc ổn định nhé.

Muốn tìm việc làm bảo vệ trường học tại Hà Nội thì phải làm sao?

Bảo vệ trường học tại Hà Nội là một công việc mơ ước của rất nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm việc nhanh chóng, hiệu quả và uy tín. Do đó, timviec365.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên chỉ với bài tin tức dưới đây.

Tìm việc làm bảo vệ trường học tại Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý