Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Hướng dẫn tìm việc làm tại phường Tân Phú nhanh chóng và hiệu quả

Tác giả: Nguyễn Loan

Lần cập nhật gần nhất: ngày 02 tháng 11 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Phường Tân Phú (quận 7 thành phố Hồ Chí Minh) được thành lập vào năm 1997. Là phường có diện tích 4,59 km2 và với dân số khoảng hơn 28.062 người. Phường Tân Phú khá đặc biệt với những khu dân cư mới, có trung tâm hành chính của quận 7, có trung tâm độ thị của Nam Sài Gòn, có trung tâm thương mại của các tập đoàn kinh tế lớn… chính vì thế mà tình hình kinh tế xã hội nơi đây phát triển một cách mạnh mẽ. Tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho lao động, nếu như bạn cũng đang có mối quan tâm đến phường này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tình hình việc làm tại phường Tân Phú nhé.

Việc làm nhanh

1. Hiểu rõ hơn về phường Tân Phú (quận 7 – thành phố Hồ Chí Minh)

Phường Tân Phú là một phường thuộc quận 7 của thành phố Hồ Chí Minh, phường là trung tâm của quận 7 và có tọa độ địa lý là 10°43′34″B 106°43′22″Đ. Được thành lập vào 6/1/1997, tính đến nay phường cũng có trên 20 năm để xây dựng và phát triển riêng, tính đến nay cũng đã có cho mình 6 khu phố và 49 tổ dân phố khác nhau.

 Hiểu rõ hơn về phường Tân Phú (quận 7 – thành phố Hồ Chí Minh)
 Hiểu rõ hơn về phường Tân Phú (quận 7 – thành phố Hồ Chí Minh)

Tính đến hiện nay thì phường Tân Phú cũng đã lên đến khoảng 28.062 người với khoảng 8293 khẩu. Vị trí địa lý của phường cũng khá thuận lợi để phát triển về kinh tế như:

+ Phía Đông tiếp giáp với phường Phú Thuận

+ Phía Tây tiếp giáp với phường Tân Phong

+ Phía Nam tiếp giáp với phường Phú Mỹ

+ Phía Bắc tiếp giáp với phường Bình Thuận

Trong hơn 20 năm phát triển qua thì phường Tân Phú đi từ một đơn vị nghèo, khó khăn trở thành một phường có tốc độ đô thị hóa nhanh, có hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển và tốc độ tăng trưởng kinh tế tốt. Đây cũng chính là bàn đạp đầu tiên giúp cho nơi đây thu hút các doanh nghiệp, tạo ra thị trường việc làm rộng mở.

2. Những cơ hội việc làm tại phường Tân Phú (quận 7)

2.1. Nền kinh tế đi lên tạo điều kiện thu hút doanh nghiệp

Phường Tân Phú, quận 7 có đặc thù khá đặc biệt và nổi bật khi có khu dân cư mới là một phần của khu đô thị Mỹ Hưng, có sự góp mặt của trung tâm hành chính quận 7, có khu trung tâm thương mại của các tập đoàn kinh tế lớn liên doanh với nước ngoài. Bên cạnh đó tại phường còn có nhiều hoạt động kinh tế diễn ra sôi nổi quanh năm. Thúc đẩy không nhỏ đến sự phát triển của nền kinh tế nơi đây. Điển hình tại phường đã đạt được những thành tựu thông qua con số cụ thể như:

 Nền kinh tế đi lên tạo điều kiện thu hút doanh nghiệp
 Nền kinh tế đi lên tạo điều kiện thu hút doanh nghiệp

+ Tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng năm đạt 13% trên năm (nguồn thu của phường trong 10 tháng đầu năm 2019 lên đến con số 12,630 tỷ đồng, đạt 95% so với kế hoạch đề ra)

+ Đời sống dân cư tăng lên, không còn xuất hiện hộ nghèo dưới 16 triệu đồng/năm

+ Cải tạo và nâng cấp bê tông hóa các tuyến đường giao thông, ngõ hẻm,..

Tình hình về kinh tế đã trở thành bàn đạp thúc đẩy, tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp có hoạt động đầu tư, khai thác tại phường Tân Phú, phần nào tạo cơ hội việc làm cho người lao động.

2.2. Doanh nghiệp hoạt động đa dạng ngành nghề  khác nhau

Doanh nghiệp hoạt động đa dạng ngành nghề  khác nhau
Doanh nghiệp hoạt động đa dạng ngành nghề  khác nhau

Với những thế mạnh về vị trí địa lý, giao thông điển hình có các tuyến đường chính như đường Huỳnh Tấn Phát, đường Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Thị Thập, đường Nguyễn Lương Bằng. Bên cạnh đó số dân cư tại phường hiện nay lên đến khoảng 28.062 người, con số này cho thấy hiện nay phường có số dân cư đông, lực lượng lao động dồi dào thích hợp cho các doanh nghiệp về đầu tư khai thác.

Tính đến nay, phường Tân Phú có khoảng 4181 doanh nghiệp hoạt động, trong đó điển hình có một số doanh nghiệp tiêu biểu là:

+ Công ty TNHH đầu tư và phát triển thương mại Kim Hòa (1092/11D Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh)

+ Công ty Cổ phần Phoenix Vina Multimedia (Phòng 714, Tầng 7, Tòa nhà Golden King, Số 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh)

+ Công ty TNHH Max Grobal ( I2.09 tòa cao ốc Golden King, số 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh)

+ Công ty TNHH nông nghiệp quốc tế Agri Like (12.09 tòa cao ốc Golden King, số 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh)

+ Công ty Cổ phần tư vấn và thiết kế D&B (số 31 đường nội khu Mỹ Phú 3A, phường Tân Phú, quận 7, Hồ Chí Minh)

+ Công ty TNHH Annam Quý ( Tầng 2, tòa nhà Golden King, số 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh)

+ Công ty TNHH cơ điện lạnh SaiGon Cooler (1092/40A Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh)

+ Công ty TNHH đào tạo kỹ năng sống mẫu giáo búp măng (408/4 Đường Tân Phú, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh)

Hơn 4000 doanh nghiệp này đều hoạt động ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Chính sự sôi động này đã giúp cho phần lớn lực lượng lao động tìm được cơ hội việc làm tốt.

Việc làm nhân sự tại hồ chí minh

3. Khám phá một số việc làm phát triển tại phường Tân Phú

3.1. Việc làm bất động sản

Việc làm bất động sản
Việc làm bất động sản

Việc làm phổ biến đầu tiên tại phường Tân Phú mà chúng ta có thể nhắc đến đó chính là việc làm bất động sản. Đây là công việc được cho là đem lại mức lương vô cùng cao cho người làm. Việc làm bất động sản tại phường Tân Phú có điều kiện phát triển, chẳng khó để lý giải cho điều đó khi mà nơi đây hội tụ rất nhiều trung tâm thương mại lớn như: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm thương mại của nhiều doanh nghiệp lớn. Chính vì thế mà tình hình thị trường bất động sản luôn có độ nóng nhất định tại đây. Với một thị trường bất động sản mở rộng mở như vậy thì lực lượng lao động sẽ khá dễ dàng tìm thấy được cơ hội việc làm ở nhiều vị trí khác nhau tại các công ty như:

Công ty bất động sản tại phường Tân Phú
Công ty bất động sản tại phường Tân Phú

+ Công ty TNHH đầu tư phát triển thương mại bất động sản Thuận Thiên (15/4B Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh)

+ Công ty TNHH bất động sản KV – Land (44 Đường số 1, Khu phố 2, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh)

+ Công ty TNHH bất động sản Aqua City (21 Đường số 3, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh)

+ Công ty TNHH Bất động sản An Phong (994C/77A Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh)

+ Công ty TNHH tư vấn bất động sản Sunshine Home (Số 16 Đường Phú Thuận, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh)

3.2. Việc làm vận tải – lái xe

 Việc làm vận tải – lái xe
 Việc làm vận tải – lái xe

Việc làm vận tải – lái xe là một trong những công việc phổ biến tiếp theo tại phường Tân Phú. Với nhu cầu ngày càng tăng của xã hội như giao hàng tận nơi, chở hàng hóa dịch vụ,…chính vì thế mà việc làm vận tải lái xe đã có điều kiện mở rộng phát triển. Phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều trình độ khác nhau. Đặc biệt hơn, đây là một việc làm lao động phổ thông, chỉ cần bạn có bằng lái xe phù hợp và đảm bảo được sức khỏe của mình thì có thể tham gia được vào công việc này bất cứ lúc nào. Có thể tham gia với nhiều hình thức khác nhau như: làm bán thời gian, làm toàn thời gian. Các công việc phổ biến ở lĩnh vực này như là: shipper, tài xế taxi, tài xế xe bus, vận chuyển hàng hóa,… Do nhu cầu của hơn 4000 doanh nghiệp cùng hàng nghìn các cửa hàng bán lẻ khác nhau nên cũng đã xuất hiện nhiều công ty vận tải tại phường Tân Phú như:

+ Công ty TNHH dịch vụ tư vấn vận tải Chính Phương Nam (564 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh)

+ Công ty TNHH một thành viên dịch vụ vận tải Nam Long (06 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh)

+ Công ty TNHH vận tải và du lịch Mạnh Hùng (436-438-440 đường Tân Phú, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh)

+ Công ty TNHH thương mại dịch vụ vận tải Tân Đại Lợi (492 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh)

Đối với những bạn sinh viên muốn làm công việc này thì cách tốt nhất bạn nên tìm đến những cửa hàng đồ ăn, shop thời trang, mỹ phẩm tại phường Tân Phú để ứng tuyển vị trí giao hàng nhé.

3.3. Việc làm dịch vụ

Việc làm dịch vụ
Việc làm dịch vụ

Việc làm dịch vụ cũng đang tăng cao tại phường Tân Phú, quận 7 hiện nay. Từ một phường nghèo, Tân Phú đi lên với sự chuyển mình vô cùng mạnh mẽ, tốc độ kinh tế, xã hội đều đang phát triển mạnh. Đời sống của người dân đang dần nâng cao, chính vì thế mà họ cũng có nhu cầu nhiều hơn về sức khỏe và các dịch vụ mua sắm khác. Bạn có thể tìm kiếm hàng loạt các việc làm dịch vụ như: bán hàng tại trung tâm thương mại, bán hàng ở bigc, nhân viên thu ngân, pha chế,…

Điển hình trên địa bàn phường Tân Phú còn có các trung tâm thương mại lớn như:

+ BigC Nguyễn Thị Thập có địa chỉ tại 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

+ Crescent Mall có địa chỉ tại 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó cũng có nhiều công ty hoạt động về thương mại – dịch vụ như:

công ty hoạt động về thương mại – dịch vụ tại phường Tân Phú
Công ty hoạt động về thương mại – dịch vụ tại phường Tân Phú

+ Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ đầu tư DTLAND (410/1 Đường Tân Phú, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh)

+ Công ty TNHH dịch vụ quảng cáo Ánh Sáng (800 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh)

+ Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Hoàng Song Ngọc (Số 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh)

+ Công ty TNHH thương mại quốc tế RUI JU ( A1-02 Đường Phú Thuận, Khu dân cư EverRich 3, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh)

+ Công ty Cổ phần đầu tư thương mại Heo Vàng (32 Đường nội khu, Chateau 4, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh)

Ngoài những công việc phổ biến này ra thì còn có rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác mà bạn cũng có thể làm tại đây như: Việc làm văn phòng, việc làm xây dựng,…tuy nhiên đây là ngành chưa thật sự phát triển và có điều kiện mở rộng như những nhóm việc làm trên.

Cơ hội tìm việc làm tại phường Tân Phú (quận 7, thành phố Hồ Chí Minh) đang khá rộng mở tại đây, bạn cũng có nhiều điều kiện để có thể tham gia và tìm kiếm việc làm tại đây. Tuy nhiên trước khi tìm các công việc thì hãy xem nhu cầu và sự phù hợp với các ngành nghề của mình nhé.

Việc làm truyền thông

4. Gợi ý cách tìm việc làm tại phường Tân Phú nhanh chóng, hiệu quả

Gợi ý cách tìm việc làm tại phường Tân Phú nhanh chóng, hiệu quả
Gợi ý cách tìm việc làm tại phường Tân Phú nhanh chóng, hiệu quả

Có thể nói với sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay thì cách tìm việc làm đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. Ngoài những cách truyền thống như tìm tại trung tâm giới thiệu việc làm, tìm kiếm thông qua giới thiệu của người thân,…thì các ứng viên còn có thể tìm trên các trang mạng xã hội khác nhau như: facebook, zalo, các trang tuyển dụng.

Thế nhưng đâu mới là điểm đến uy tín và chất lượng nhất dành cho ứng viên? Hiểu được nhu cầu và mong muốn của bạn, timviec365.vn đã giúp bạn giải quyết toàn bộ khó khăn đó. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm rất nhiều thông tin tuyển dụng khác nhau cùng lúc của nhiều doanh nghiệp. Thông tin tuyển dụng vô cùng cụ thể và chính xác. Bởi timviec365.vn kết nối với rất nhiều doanh nghiệp trên cả nước, vì thế mà nhu cầu tìm việc làm tại phường Tân Phú (quận 7) của bạn đều có thể giải quyết trong một nốt nhạc.

Rất mong rằng với những thông tin mà timviec365.vn cùng bạn vừa tìm hiểu trên đây sẽ giúp bạn tìm được việc làm tại phường Tân Phú nhanh nhất.

Việc làm tại quận 7, Hồ Chí Minh

Quận 7 được thành lập từ năm 1997 với diện tích 36km2, dân số khoảng 360.000 người. Nổi tiếng với khu chế xuất Tân Thuận, có công viên giải trí Wonderland và khu đô thị Nam Sài Gòn nay là khu đô thị Phú Mỹ Hưng,…những điều này đã thúc đẩy nền kinh tế tại quận 7 đi lên một cách nhanh chóng. Hãy cùng khám phá việc làm tại quận 7, Hồ Chí Minh nhé.

Việc làm tại quận 7, Hồ Chí Minh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý