Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tổng hợp những thông tin về ACET tuyển dụng mới nhất

Tác giả: Nguyễn Hằng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 06 tháng 09 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng, nó là ngôn ngữ của toàn thế giới. Để có một công việc với mức lương hấp dẫn và chế độ đãi ngộ tốt thì người lao động cần phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh. Điều này làm cho nhu cầu học tiếng Anh của mọi người tăng lên, từ các bạn nhỏ đang độ tuổi đến trường đến những người đã đi làm, những đối tượng này mong muốn tìm được một môi trường học tiếng Anh phù hợp. Trên thị trường hiện nay thì trung tâm ACET đang được đánh giá là có chất lượng đào tạo tốt nên thu hút được rất nhiều học viên, để đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của các học viên thì ACET tuyển dụng thêm rất nhiều vị trí việc làm. Ứng viên có thể tìm hiểu thông qua bài viết sau đây, hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu nhé.

1. Đôi nét về công ty tiếng Anh ACET

Đôi nét về công ty tiếng Anh ACET
Đôi nét về công ty tiếng Anh ACET

Công ty tiếng Anh ACET được thành lập từ năm 2002 với hai cơ sở là TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô công ty dưới 200 người, đến nay công ty đang có nhu cầu tuyển dụng thêm rất nhiều vị trí. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét thông tin về công ty tiếng Anh ACET nhé. Công ty tiếng Anh ACET với nhiệm vụ và sứ mệnh mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng học thuật về tiếng Anh tốt nhất. Đây là một trong những cái tên khá nổi tiếng trong cộng đồng luyện thi IELTS. Chính vì vậy mà các cơ sở của công ty ACET đều thu hút được rất ứng viên nên nhu cầu tuyển dụng lao động khá cao, hãy cùng tìm một số vị trí ACET tuyển dụng thường xuyên.

Xem thêm: Maison jsc tuyển dụng

2. Tổng hợp thông tin ACET tuyển dụng

Như những thông tin đã đưa ở trên chúng ta thấy được những trung tâm của ACET ở Hồ Chí Minh hay Hà Nội đều hoạt động rất tốt. Một phần vì phương pháp giảng dạy, phần còn lại đó chính là nhờ đội ngũ nhân viên làm việc hết mình để mang đến cho người học viên những dịch vụ tốt nhất. Nội dung tiếp theo sẽ đưa ra thông tin về một số vị trí mà ACET tuyển dụng nhiều và tuyển dụng thường xuyên.

Tổng hợp thông tin ACET tuyển dụng
Tổng hợp thông tin ACET tuyển dụng

2.1. ACET tuyển dụng nhân viên tư vấn tuyển sinh

Có thể nói ở các trung tâm tiếng Anh thì vị trí nhân viên tư vấn tuyển dụng là một trong những vị trí được tuyển dụng nhiều. Khi đảm nhận vị trí này người lao động sẽ thực hiện những công việc sau đây và nhận được mức lương và chế độ đãi ngộ nhân viên cụ thể như sau.

ACET tuyển dụng nhân viên tư vấn tuyển sinh
ACET tuyển dụng nhân viên tư vấn tuyển sinh

Mô tả công việc nhân viên tư vấn tuyển sinh:

- Nhân viên tư vấn tuyển sinh thực hiện công việc gọi điện thoại theo danh sách data của công ty đưa xuống hoặc cũng có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng (potential customer) để gọi điện. Sau đó tư vấn, giới thiệu cho những học viên đó những thông tin về khóa học, các thông tin về chương trình giảng dạy của ACET.

- Là người hướng dẫn học viên của mình làm bài kiểm tra đầu vào.

- Là người hướng dẫn học viên hoàn thành các thủ tục nhập học, chăm sóc và theo dõi, hỗ trợ học viên trước, trong và sau khóa học.

- Hoàn thành KPI do công ty đặt ra cho vị trí nhân viên tư vấn tuyển sinh.

- Thực hiện một vài công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

- Với vị trí việc làm nhân viên tư vấn tuyển sinh yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt, có giọng nói chuẩn, có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.

- Biết lắng nghe và hiểu được tâm lý của người khác.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chuyên nghiệp, đúng giáo, cẩn thận.

Quyền lợi và chế độ đãi ngộ:

- Khi làm việc tại ACET bạn được hưởng giá ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của công ty, được làm việc trong môi trường làm việc lý tưởng, năng động, nâng cao phản xạ giao tiếp tiếng Anh.

- Được công ty hỗ trợ đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định,

- Được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho quá trình làm việc như điện thoại, máy tính…

- Và một số yêu cầu và quyền lợi khác.

2.2. ACET tuyển sinh nhân viên kế toán tổng hợp

ACET tuyển sinh nhân viên kế toán tổng hợp
ACET tuyển sinh nhân viên kế toán tổng hợp

Nhân viên kế toán tổng hợp là một vị trí việc làm có nhu cầu tuyển dụng nhiều và công ty tiếng Anh ACET cũng vậy. Hiện công ty đang có nhu cầu tuyển dụng việc làm kế toán tổng hợp với những yêu cầu sau đây.

Mô tả công việc nhân viên kế toán tổng hợp tại ACET:

- Đảm nhận công việc nhập liệu vào phần mềm, tổng hợp những hóa đơn chứng từ kế toán của trung tâm.

- Là những người có nhiệm vụ tổng kết các khoản thu, chi của trung tập để làm báo cáo theo ngày, tuần, tháng và quý.

- Thực hiện các giao dịch về tiền với các ngân hàng hoặc với các bộ phận khác của công ty.

- Theo dõi ngày công và thực hiện tính công cho nhân viên tại trung tâm.

- Thực hiện một vài yêu cầu công việc khác của cấp trên.

ACET tuyển sinh nhân viên kế toán tổng hợp
ACET tuyển sinh nhân viên kế toán tổng hợp

Mức lương và chế độ đãi ngộ:

- Khi đảm nhận vị trí nhân viên kế toán tổng hợp bạn nhận được mức lương trong khoảng từ 8 triệu đồng đến 12 triệu đồng. Ngoài mức lương người lao động còn nhận được các khoản phụ cấp trợ cấp như được đóng đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động được nói chuyện với nhiều người nước ngoài điều này sẽ giúp phản xạ tiếng anh của bạn tốt hơn,

- Được hưởng lương tháng thứ 13, hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty, được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc và còn rất nhiều chế độ đãi ngộ khác nữa. Để đảm nhận được vị trí này, hưởng mức lương và rất nhiều những chế độ khác thì người lao động cần phải đáp ứng được những yêu cầu sau đây.

Yêu cầu vị trí nhân viên kế toán tổng hợp:

- Ứng viên khi đảm nhận vị trí này cần phải tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán.

- Sử dụng kỹ năng máy tính thành thạo, sử dụng các phần mềm tính toán tốt.

- Là người nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, trung thực là yếu tố quan trọng cần có đối với vị trí kế toán.

- Ngoài ra còn phải cẩn thận, tỉ mẩn để không bị sai sót khi thực hiện công việc kế toán.

Xem thêm: CV kế toán

2.3. ACT tuyển dụng vị trí giáo viên dạy tiếng Anh online

ACT tuyển dụng vị trí giáo viên dạy tiếng Anh online
ACT tuyển dụng vị trí giáo viên dạy tiếng Anh online

Với vị trí giáo viên dạy tiếng Anh online đảm nhận một số công việc sau đây:

- Thực hiện công việc giảng dạy cho các học viên, những học viên có nhu cầu học online của trung tâm.

- Những người giáo viên dạy tiếng Anh online sẽ có nhiệm vụ cung cấp những thông tin, tài liệu tiếng Anh theo các dự án mà trung tâm đang giảng dạy. Thực hiện việc lên kế hoạch giảng dạy, tạo khung kiến thức cho các học viên,

- Thực hiện một vài công việc khác theo yêu cầu của vị trí giáo viên tiếng Anh online.

Yêu cầu công việc:

- Khi ứng tuyển vị trí việc làm giáo viên tiếng Anh thì yêu cầu bắt buộc người ứng viên cần phải có trình độ về ngoại ngữ, những kỹ năng về nghe, nói, đọc, viết phải thành thạo.

- Có kỹ năng giao tiếp (communication skills) tốt, kỹ năng nói, truyền đạt thông tin tốt, nhiều huyết với nghề và yêu thích công việc dạy học.

- Có tác phong chuyên nghiệp, là người hết lòng với công việc, không ngại khó, không ngại khổ…

- Và một vài yêu cầu khác sẽ được trao đổi kỹ hơn khi đi phỏng vấn.

 3. Một vài lưu ý khi đi tuyển dụng công ty tiếng Anh ACET

Trên đây là một số vị trí việc làm mà Công ty tiếng Anh ACET có nhu cầu tuyển dụng nhiều. Nhìn chung nhân viên của ACET có rất nhiều chế độ đãi ngộ tốt và mức lương hấp dẫn, nhưng yêu cầu ứng tuyển cũng khá cao. Những mỗi lần tuyển dụng công ty luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của rất nhiều ứng viên. Để tạo ấn tượng và có cơ hội làm nhân viên của công ty ACET thì ứng viên cần lưu ý một số điểm sau đây.

Một vài lưu ý khi đi tuyển dụng công ty tiếng Anh ACET
Một vài lưu ý khi đi tuyển dụng công ty tiếng Anh ACET

- Chuẩn bị hồ sơ xin việc đầy đủ, hầu hết những vị trí ACET tuyển dụng luôn yêu cầu trong bộ hồ sơ có những giấy tờ sau đây: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân, các bằng cấp liên quan đến vị trí ứng tuyển, giấy khám sức khỏe, hộ khẩu… Và một số giấy tờ khác nữa, ứng viên cần phải chuẩn bị để hoàn thiện đầy đủ hồ sơ giấy tờ.

- Ngoài việc chuẩn bị đủ hồ sơ giấy tờ thì ứng viên cũng cần chăm chút vào mặt nội dung và hình thức giấy tờ. Có thể tham khảo các mẫu CV xin việc, đơn xin việc hay một số giấy tờ khác để có bộ hồ sơ hoàn hảo.

- Khi đi phỏng vấn ứng viên cần phải tự tin, trang phục gọn gàng, tác phong nhanh nhẹn để chứng minh với nhà tuyển dụng bạn có đủ năng lực để hoàn thành tốt công việc.

- Đi phỏng vấn đúng giờ, luyện tập trước một số câu trả lời để có được buổi phỏng vấn hoàn hảo.

Còn rất nhiều những lưu ý khác bạn có thể tham khảo thêm để có được sự chuẩn bị tốt nhất khi đi phỏng vấn. Dưới đây là một gợi ý vô cùng bổ ích dành cho những bạn đang có nhu cầu và tìm kiếm những thông tin ACET tuyển dụng. Hãy cùng tham khảo những thông tin sau.

Xem thêm: Danh sách công ty, tập đoàn lớn đang tuyển dụng trên cả nước

4. Mẹo tìm kiếm thông tin ACET tuyển dụng

Mẹo tìm kiếm thông tin ACET tuyển dụng
Mẹo tìm kiếm thông tin ACET tuyển dụng

Để có được những thông tin ACET tuyển dụng mới nhất chuẩn nhất bạn có thể thực hiện tìm kiếm theo những cách sau đây.

Có thể truy cập trực tiếp vào trang tuyển dụng của công ty tiếng Anh ACET để xem các thông tin tuyển dụng của công ty. Hoặc cũng có thể tìm kiếm thông tin tuyển dụng trên trang tuyển dụng đó chính là trang timviec365.vn.

Việc truy cập cào trang timviec365.vn sẽ tổng hợp các thông tin vị trí tuyển dụng trong công ty tiếng Anh ACET cho ứng viên lựa chọn. Với giao điện dễ dùng và thao tác đơn giản tất cả ứng viên đều có thể thực hiện và tìm kiếm được những thông tin tuyển dụng vô cùng hữu ích. Bên cạnh đó còn có rất nhiều các mẫu CV xin việc, đơn xin việc hay những bài chia sẻ về kinh nghiệm phỏng vấn, ứng viên có thể tham khảo để lựa chọn cho mình những tin phù hợp. Chúc các bạn may mắn sớm tìm được những tin ACET tuyển dụng phù hợp với năng lực của bản thân. Chúc các bạn may mắn.

Đại học mỹ thuật TP HCM - Nơi nuôi dưỡng những tâm hồn nghệ thuật

Đại học mỹ thuật TP HCM là một trong những trường mạnh ở phía nam chuyên đào tạo nhân sự cho ngành mỹ thuật, nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về ngôi trường này. Hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu Đại học mỹ thuật TP HCM - Nơi nuôi dưỡng những tâm hồn nghệ thuật. 

Đại học mỹ thuật TP HCM - Nơi nuôi dưỡng những tâm hồn nghệ thuật

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý