Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Top công việc làm thêm dịp hè hot nhất

Tác giả: Timviec365.vn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 12 tháng 10 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Dịp hè sẽ là dịp đặc biệt đối với mỗi bạn học sinh sinh viên. Bởi kì nghỉ hè sẽ giúp các bạn làm biết bao điều thú vị và những đự định lớn lao. Có bạn thì đi nghỉ mát cùng gia đình, hoặc trải nghiệm những chuyến picnic, Thế nhưng đâu đó lại có những con ong chăm chỉ đã dành quãng thời gian nghỉ hè của mình để kiếm thêm thu nhập. Nếu như bạn đã lên kế hoạch để làm đầy hầu bao của mình thì hãy bắt tay vào để xác định cho mình một công việc thích hợp trong dịp nghỉ hè.

Việc làm thêm hè cho sinh viên

Sinh viên là đối tượng năng động, có hiểu biết lại vô cùng chăm chỉ. Các bạn sinh viên có thể làm bất cứ việc gì trong khả năng và điều kiện thực tế cho phép. Hãy tìm hiểu ngay danh sách những công việc mà các bạn sinh viên có thể làm thêm vào dịp hè.

Việc làm thêm hè cho học sinh sinh viên

1. Kinh doanh nước giải khát

Nắm được nhu cầu giải nhiệt của mọi người trong tiết trời oi bức, ngột ngạt, bạn nên đưa ra ý tưởng về những đồ uống “đã nhiệt”. Một quán nước nhỏ ven đường, một địa điểm thoáng mát tại vỉa hè cũng sẽ giúp bạn có việc làm thêm tối rất hiệu quả. Hãy chuẩn bị lên một list danh sách các đồ uống được yêu thích để kinh doanh. Đó có thể là nước dừa, nước mía, nước hoa quả, siro, và chè các loại... Đây đều là thức uống hấp dẫn nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Chúng không chỉ giúp mọi người giải nhiệt mà còn tốt cho sức khỏe, làm đẹp da. Còn gì lý tưởng hơn khi bạn là người mang tới cho khách hàng những thức uống bổ dưỡng như vậy.

Việc làm sinh viên làm thêm tại Hà Nội

2. Tình nguyện viên

Mùa hè sôi động với biết bao nhiêu dự án, hoạt động với những hoạt động của tổ chức thanh thiếu niên, các hội nhóm của trường… Những hoạt động thiện nguyện dược nhiều bạn sinh viên theo đuổi. Những hoạt động này giúp các bạn sinh viên rèn luyện được kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, có thể học hỏi những kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp hơn. Nhờ vậy mà các bạn sinh viên có thêm nhiều kinh nghiệm sống, có suy nghĩ tích cực hơn, nhất là khi các bạn làm việc ngoài xã hội trong tương lai.

Việc làm thêm hè cho học sinh sinh viên

3. Hướng dân viên du lịch

Các bạn trẻ thích sự khám phá và yêu những chuyến đi thì việc làm hướng dẫn viên du lịch quả thực là một gợi ý lý tưởng. Nó có thể làm cho những ngày hè của chúng ta trở nên bận rộn nhưng lại hết sức sôi động và tràn đầy năng lượng tích cực.

Chúng ta có thể được đi thăm thú khắp mọi miền tổ quốc và đem tri thức phong phú của mình về vùng đất bất kỳ để giới thiệu cho đoàn du lịch. Đây là cơ hội giúp bạn rèn luyện giao tiếp, mở mang tầm nhìn và tích lũy thêm nhiều tri thức về con người địa lý. Tốt hơn nữa nếu như bạn muốn rèn luyện khả năng tiếng anh vố có, công việc hướng dẫn viên du lịch cho các đoàn khách nước ngoài vô cùng lý tưởng đấy nhé. Bạn có thể tìm được công việc này tại các bảng tin tìm việc nhanh tại Đà Nẵng hoặc một số tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Việc làm hướng dẫn viên du lịch

4. Tiếp thị bằng cách hóa thân vào các con vật hoạt hình ngộ nghĩnh

Các sinh viên tìm việc làm ở các trung tâm thương mại, siêu thị, sự kiện,… khá là phổ biến Công việc này được trả mức lương khá hậu hĩnh so với những công việc thời vụ khác. Mức tiền công mà các bạn làm công việc này được trả trung bình là khoảng 40k/giờ.

Công việc rất đơn giản, bạn chỉ cần khoác lên người bộ trang phục mô phỏng nhân vật hoạt hình, hay bộ đồ hình con vật gần gũi trong cuộc sống nhằm khuấy động trung tâm, sự kiện. Hình ảnh của các bạn sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn, sự vui thích, nhất là đối với trẻ em.  Công việc này có thể đăng ký thời gian linh hoạt, fultime, partime hay thời vụ hè hoặc tuyển việc làm tết là tùy vào sự thỏa thuận giữa bạn và bên tuyển dụng. 

Hiện nay bạn có thể tìm được công việc này trên các trang như là tim viec nhanh tai binh dinh của Timviec365.vn để có thể nhanh chóng tìm được việc làm mà bạn mong chờ nhất.

5. Nhân viên bảo vệ

Việc làm thêm hè cho học sinh sinh viên

Mùa hè nóng bức kéo theo sự ngột ngạt, khó chịu. Do đó, nơi lý tưởng nhất để xóa tan sự oi bức  chính là các công viên, trung tâm thương mại. Chính vì thế mà nhu cầu về tuyển dụng Nghệ An cũng như tại các tỉnh thành khác với vị trí công việc bảo vệ tại các cơ sở này tăng cao nhằm đảm bảo an ninh và kịp thời xử lý, giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Với việc làm bảo vệ, bạn không cần quá lo lắng đến khâu xin việc, công việc này không yêu cầu người tìm việc phải có trình độ học vấn, bằng cấp… các bạn cần đảm bảo có sức khỏe để làm việc.

Công việc này thích hợp với các bạn sinh viên nam hơn so với những sinh viên nữ. Khi làm việc các bạn được đào tạo, được những người đồng nghiệp hoặc cấp trên chỉ dạy những kinh nghiệm làm việc, những kinh nghiệm để ứng phó với những tình huống không mong muốn.Bạn nên tham khảo các trang tìm việc làm, tìm việc làm nhanh để tìm các công việc bảo vệ tại các công ty uy tín mà chất lượng. Các bạn sinh viên khi tìm việc làm không chỉ vào dịp hè mà có thể tìm việc bảo vệ tại bất cứ thời gian nào trên bản thông tin việc làm Quảng Ninh mới nhất và nhiều nhà tuyển dụng còn linh động cho bạn theo giờ học của bạn

>>> Còn rất nhiều thông tin việc làm thêm vào dịp hè dành cho những bạn nào đang tìm việc làm An Giang mới nhất ngay trên trang Timviec365.vn. Tham khảo ngay để không bỏ lỡ mất cơ hội việc làm mà bạn mong chờ

6. Làm gia sư

Mặc dù nghỉ hè nhưng đa phần học  sinh thành phố không hoàn toàn được gác lại câu chuyện của bài vở, sách bút. Bởi đặc điểm chung của các bậc phụ huynh tại đây thường rất chăm chút cho việc học hành của con. Do đó, nghỉ hè đến là lúc họ luôn luôn phải làm bài toán cân bằng giữa việc học và chơi của con em mình.

Nhu cầu gia sư vào thời điểm này không hề giảm sút, nếu không nghỉ hè về quê, bạn có thể ở lại thành phố và tìm kiếm các gia đình để nhận việc làm gia sư. Thuộc nhóm công việc lao động tri thức, đồng lương của bạn cũng được trả rất xứng đáng và hậu hĩnh, mỗi buổi dạy kéo dài chừng 2 tiếng đến 2,5 tiếng và bạn được trả khoảng 120 – 150 nghìn đồng trong mỗi buổi dạy. Đây là công việc sinh viên làm thêm hè có thể tìm kiếm trên tin tức viec lam ninh binh của Timviec365.vn giúp tăng thêm thu nhập cho bản thân.

>>> Click ngay  tìm việc làm tại Bắc Kạn để nhanh chóng tìm được những công việc làm thêm hot nhất.

Việc làm gia sư

Mẹo hay dành cho sinh viên làm thêm kỳ nghỉ hè

1. Nên tìm công việc liên quan đến ngành học

Khi chúng ta đã bỏ thời gian ra để làm bất cứ điều gì đó, chúng ta nên chắc chắn rằng đó là khoảng thời gian có ích. Ngay cả khi đi làm thêm cũng vậy, hãy đầu tư một cách thông minh, không chỉ giúp bạn kiếm thêm thu nhập mà còn mang tới những kiến thức quan trọng cho việc học tập, cho công việc trong tương lai. Cách tốt nhất hãy coi đây là kỳ thực tập mùa hè và chọn những việc làm có liên quan ít nhiều tới ngành bạn đang theo học.

Bởi khi làm việc đúng chuyên môn, chúng ta đã tận dụng được thời gian để rèn luyện và trau dồi thêm kỹ năng, kinh nghiệm. Có thể sau này, đây sẽ là vốn kinh nghiệm quý giá để bạn làm đẹp cho bản cv xin việc làm thêm của mình.

Việc làm thêm hè cho học sinh sinh viên

2. Thực tập tác phong đi xin việc làm

Nếu như bạn đã chọn được một việc làm ứng ý, phù hợp và có liên quan như tiêu chí ở trên đã phân tích. Bạn hãy thực hiện các thủ tục cần thiết để xin việc làm. Cẩn thận từng khâu: từ lá đơn xin việc, đến tác phong khi đối diện nhà tuyển dụng, thậm chí là trang phục hay cách giao tiếp khi thực hiện buổi hẹn với bên phỏng vấn. Bạn đừng xem nhẹ một việc làm thêm và cho rằng nó có thể xuề xòa, chẳng cần phải trang bị kỹ điều gì.Hay như hãy chuẩn bị cho mình một bản cv thật ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng.Vì chẳng nhà tuyển dụng nào muốn tuyển một ứng viên hời hợt đâu nhé.Nếu chưa từng thiết kế bản cv bạn có thể tham khảo các mẫu cv online tại Timviec365 để thiết kế cho mình một bản cv thật ấn tượng nhất.

Tìm việc làm

3. Đừng ngại làm nhiều việc

Nhiều người có thể cảm thấy vất vả, mệt mỏi hay khó chịu khi quản lý giao quá nhiều công việc. Có lẽ bạn nghĩ rằng, tại sao mình phải làm nhiều việc như vậy trong khi lương nhận chỉ là mức làm thêm bèo bọt. Ngay cả khi bèo bọt thì thì điều đó chỉ là một phần, quan trọng nhất khi bạn nhận làm nhiều việc, bạn nên đón nhận nó với tinh thần tích cực vì rằng nó sẽ mang lại cho bạn sự thuần thục, kỹ năng, kinh nghiệm. Đây cũng là cách bạn đang tận dụng tối đa thời gian để học hỏi vì thế hãy nắm bắt lấy nó một cách hiệu quả.

Hãy quyết định làm một công việc có lợi thay vì một công việc chỉ để kiếm tiền. Kỳ nghỉ hè sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất để bạn tự tạo ra một chuyến thực tập lý thú, đầy bổ ích cho mình.

Việc làm thêm hè cho học sinh Hà Nội

Việc làm thêm hè cho học sinh sinh viên

Công việc làm thêm cho học sinh cấp 3 tại nhà là những công việc có thể tận dụng dược những kiến thức mà các em đã học được ở trường để sử dụng cào công việc. Môn học mà các bạn theo học sẽ có cơ hội để vận dụng. Trong đó, trình độ và kỹ năng về tin học sẽ được nâng cao hơn,

Bên cạnh đó, các em học sinh cấp ba cũng có thể làm những công việc trực tuyến. đời sống của con người hiện nay cũng khấm khá hơn, các em học sinh được sống trong điều kiện sống sung túc, đầy đủ các tiện nghi. Các em được làm quen, tiếp cận với máy tính từ nhỏ, dược cha mẹ, thầy cô hướng dẫn những thao tác cơ bản về kỹ năng máy tính. Vì thế, các em học sinh có thể dễ dàng làm những công việc online như viết bài, công tác viên cho các tờ báo, viết bài đăng chuyên mục… Đối với công việc này thì các bạn học sinh có thể nhận dược nhuận bút kha khá đối với mỗi bài viết được đăng lên báo.

Không chỉ tại Hà Nội, mà sinh viên tại các tỉnh thành phố khác cũng nên tìm một công việc vào dịp hè ví dụ như tại Phú Thọ bạn cần tìm kiếm thông tin việc làm qua bản tin việc làm Phú Thọ trên các trang tuyển dụng uy tin nhất hiện nay

Nhìn chung, việc làm thêm kỳ nghỉ hè cho học sinh, sinh viên mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các bạn. Tuy nhiên, các em học sinh cũng cần phải biết tự lượng sức mình trong quá trình làm việc, biết phân biệt công việc nào nên làm và công việc nào nên tránh xa, đồng thời không nên sa đà vào công việc quá mức khiến các bạn mất động lực cho năm học mới.

>>> Xem thêm: Ngoài những công việc kể trên, việc làm bán hàng tại Đà Nẵng cũng là một gợi ý cho sinh viên nếu các bạn muốn tìm một công việc không đòi hỏi bằng cấp hay kinh nghiệm.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý