Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

List các trung tâm luyện thi đại học uy tín và chất lượng

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Trung tâm luyện thi đại học hiện nay được xem là các cơ sở giáo dục phổ biến và được rất nhiều các em học sinh lựa chọn. Đặc biệt là những em học sinh lớp 12 và sắp phải đối mặt với kỳ thi đại học có ý nghĩa nhất trong 12 năm học của mình. Vậy, lựa chọn các trung tâm luyện thi đại học sẽ có ý nghĩa và lợi ích ra sao? Đâu là những trung tâm uy tín và chất lượng mà các bạn học sinh có thể chọn lựa? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về trung tâm luyện thi đại học qua bài viết dưới đây nhé!

1. Trung tâm luyện thi đại học đem lại lợi ích gì cho học sinh

Không phải tự nhiên mà trong những năm gần đây, việc tìm đến và lựa chọn các trung tâm luyện thi đại học được rất nhiều phụ huynh và các em học sinh quan tâm, lựa chọn. Thực tế thì hình thức học tập, giảng dạy này dần trở nên phổ biến hơn nhờ những hiệu quả mà các bạn học sinh đã trải nghiệm và có được sau thời gian ôn luyện tại đây. Vậy, cụ thể thì những điểm cộng của trung tâm luyện thi đại học là gì? Hay các ưu điểm mà hình cơ sở giáo dục này có được như thế nào?

trung tâm luyện thi đại học
Trung tâm luyện thi đại học

- Đội ngũ giảng viên uy tín và chất lượng

Thực tế thì hầu hết các trung tâm luyện thi đại học đều đầu tư một đội ngũ giáo viên, giảng viên chất lượng. Điều này nhằm đảm bảo cho quá trình truyền đạt cũng như cung cấp kiến thức được chính xác một cách tuyệt đối và hiệu quả nhất dựa trên kinh nghiệm dạy học của các thầy cô. 

Những giáo viên được mời về đa số đều là những giảng viên của các trường cấp 3 hay trường đại học nổi tiếng. Có chuyên môn tốt, kinh nghiệm luyện thi nhiều và khả năng sư phạm đảm bảo. Đây được coi là yếu tố đảm bảo cho danh tiếng cũng như khẳng định thương hiệu của các trung tâm luyện thi đại học hiện nay. Còn đối với các môn ngoại ngữ thì thường là những giáo viên bản ngữ tại các trung tâm tiếng Anh như trung tâm ielts Hà Nội.

- Đa dạng các môn học và khối thi

Với việc đến trung tâm luyện thi đại học, các em học sinh có thể lựa chọn được những môn học mà mình cảm thấy cần phải ôn luyện cũng như những môn học mang tính quyết định trong kỳ thi đại học sắp tới. Hầu hết các trung tâm luyện thi đều đào tạo và tổ chức ôn luyện các môn thi đại học ở những khối thi khác nhau. Những môn thi có thể kể đến như Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn, Sinh, Sử, Địa, Vẽ,....

Việc này nhằm đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của các em học sinh trong việc ôn thi đại học của mình. Hơn hết, đây cũng sẽ là cách giúp các em có thể thuận tiện khi không phải mất công tìm các địa điểm học khác nhau cho từng môn cũng như thời gian di chuyển đến lớp học.

Lợi ích
Lợi ích

- Học sinh được hỗ trợ tối đa

Lựa chọn các trung tâm luyện thi đại học sẽ giúp các em được hỗ trợ tối đa trong quá trình học. Việc chuẩn bị tài liệu, các dụng cụ trong quá trình học đều được đáp ứng đầy đủ. Đặc biệt, tại các trung tâm luyện thi đại học thì các em sẽ được hỗ trợ việc học tập một cách đem lại cách học toán hiệu quả, phương pháp làm sao để học giỏi văn, rèn luyện khả năng ngôn ngữ và các môn học khác một cách tốt nhất cũng như cơ hội thử sức với các đề thi khác nhau để chuẩn bị cho kỳ thi đại học hiệu quả.

- Cơ hội được thử sức với các kỳ thi thử

Thi thử là một trong những điều cần thiết với các em học sinh lớp 12. Các trung tâm luyện thi đại học sẽ tổ chức các kỳ thi thử để các học viên có thể thử sức và làm quen với kỳ thi quan trọng nhất của mình. Đây sẽ là cơ hội để các em biết được khả năng hiện tại của mình ở mức độ nào và mình có những hạn chế gì cần khắc phục. 

Đây cũng sẽ là cách mà các em có thể cọ sát với những các bạn học khác trong lớp để thi đua và cố gắng hơn trong hành trình ôn luyện sau đó.

Về cơ bản thì đây sẽ là những lợi ích mà các bạn học sinh có thể nhận được khi lựa chọn hình thức ôn thi tại các trung tâm luyện thi đại học.

Khá nhiều điểm cộng
Khá nhiều điểm cộng

2. Điểm danh các trung tâm luyện thi đại học uy tín

Việc lựa chọn trung tâm luyện thi đại học nào uy tín có lẽ là thắc mắc của rất nhiều bạn học sinh lớp 12 hiện nay, thậm chí là cả những bạn học sinh lớp 10 cũng có sự quan tâm với việc định hướng cho mình từ sớm. Và ngay sau đây sẽ là một vài trung tâm luyện thi đại học uy tín các bạn có thể tham khảo.

2.1. Các trung tâm luyện thi đại học Hà Nội

- Trung tâm luyện thi đại học thầy Cường

Được đánh giá là một trong những trung tâm luyện thi đại học tốt nhất Hà Nội hiện nay với đội ngũ giảng viên chất lượng đến từ các trường đại học và cấp 3 nổi tiếng. Không chỉ dạy học mà tại trung tâm, các em học sinh còn có cơ hội làm quen được với các dạng đề thi đại học chuẩn với các kiến thức trọng tâm luôn được nhấn mạnh và giảng giải chi tiết.

- Trung tâm luyện thi đại học IQ

Với việc sở hữu đội ngũ giảng viên uy tín và tài liệu ôn thi chất lượng được đầu tư nghiên cứu và biên soạn. Trung tâm luyện thi đại học IQ được rất nhiều phụ huynh và các em học sinh lựa chọn. Đây cũng là một trong những ngôi trường sở hữu các em học viên có tỷ lệ đỗ đại học cao nhất tại Hà Nội.

Các trung tâm luyện thi uy tín
Các trung tâm luyện thi uy tín

- Trung tâm luyện thi đại học của trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Các giảng viên chính đều là những giảng viên các khoa của trường đại học Sư phạm Hà Nội, do vậy, trung tâm luyện thi đại học này khẳng định được thương hiệu và chất lượng trong quá trình ôn luyện cho các em học sinh. 

Với kinh nghiệm giảng dạy, ra đề cũng như nghiệp vụ sư phạm của mình, các thầy cô tại trung tâm luôn cố gắng để giúp các em học viên có thể đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi đại học của mình.

- Trung tâm luyện thi đại học Đa Minh

Nổi tiếng với việc quy tụ nhiều giáo viên có tiếng trên cả nước, trung tâm luyện thi đại học Đa Minh đang là cơ sở mang lại sự tin tưởng và yên tâm dành cho các em học sinh có thể lựa chọn. Rất nhiều các em học sinh trên cả nước đã đạt được kết quả tốt trong kỳ thi đại học của mình.

>> Xem thêm: Trung tâm luyện chữ đẹp

2.2. Các trung tâm luyện thi đại học Hồ Chí Minh

- Trung tâm luyện thi đại học trường ĐH KHTN HCM

Tại Hà Nội
Tại Hồ Chí Minh

Là trung tâm uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong quá trình ôn luyện thi đại học, trung tâm luyện thi của trường ĐH Khoa học tự nhiên HCM được rất nhiều phụ huynh và các em học sinh tin tưởng lựa chọn. 

Sự đảm bảo chất lượng từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của trường cộng với hệ thống trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, đảm bảo cho quá trình học tập được hỗ trợ một cách tốt nhất. Đây chính là những điểm cộng nổi bật của trung tâm luyện thi đại học này.

- Trung tâm luyện thi đại học chất lượng cao QSC-45

Trực thuộc trường ĐH Sư phạm HCM, QSC là một trong những trung tâm luyện thi đại học hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Chương trình đào tạo, giảng dạy và ôn luyện của trung tâm luôn bám sát thực tế để giúp các em học sinh làm quen và có kinh nghiệm trong quá trình làm các dạng bài thi khác nhau trong đề thi.

- Trung tâm luyện thi đại học Nguyễn Thượng Hiền

Là một trung tâm luyện thi đại học xuất phát từ trường THPT Nguyễn Thượng Hiền. trung tâm này hàng năm đều có hơn 50% các em đỗ nguyện vọng 1 vào các trường đại học mình mong muốn. Hơn 80% học viên đạt trên điểm sàn. Điều này cho thấy được chất lượng giảng dạy của trung tâm khá tốt và uy tín.

Các địa chỉ tin cậy
Các địa chỉ tin cậy

- Trung tâm luyện thi đại học Nguồn sáng Việt

Với các vị phụ huynh và các em học sinh HCM thì có lẽ không còn xa lạ với trung tâm luyện thi đại học Nguồn sáng Việt này. Sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và công tác lâu năm, chất lượng đào tạo và giảng dạy tại đây luôn được đảm bảo và nhận được sự tin tưởng. 

>> Xem thêm: Cách đọc bảng tuần hoàn hoá học

3. Một vài lưu ý khi chọn trung tâm luyện thi đại học

Trong quá trình lựa chọn trung tâm luyện thi đại học phù hợp với mình thì các bạn học sinh cần lưu ý một vài điều sau:

- Tìm hiểu kỹ về trung tâm

Trước khi quyết định trung tâm theo học thì các bạn học sinh cần tìm, hiểu thật kỹ thông tin về trung tâm đó. Ví dụ như giấy phép hoạt động, đội ngũ giảng viên, chất lượng đào tạo và review của những học viên trước đó.

Việc học trung tâm đồng nghĩa số tiền bạn bỏ ra cũng không nhỏ. Vì thế quá trình tìm hiểu rất quan trọng để tránh xảy ra các trường hợp lừa đảo. 

Một vài lưu ý
Một vài lưu ý

- Lựa chọn những trung tâm phù hợp với mình

Bạn nên lựa chọn các trung tâm phù hợp với kinh tế cũng như vị trí địa lý của mình. Điều này giúp các bạn sẽ din chuyển thuận lợi hơn cũng như đủ khả năng chi trả cho việc học và ôn luyện.

- Xác định tư tưởng theo học nghiêm túc

Việc học tại trung tâm luyện thi đại học đôi khi chỉ là suy nghĩ mang tính bộc phát avf theo phong trào. chính vì thế, nếu đã lựa chọn thì các bạn học sinh cần nghiêm túc với việc học và ôn luyện của mình. Tránh việc bỏ dở dẫn đến sự không hiệu quả. 

Trên đây là toàn bộ các thông tin về trung tâm luyện thi đại học các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này thực sự hữu ích và giúp các bạn “hóa rồng thành công” trong kỳ thi đại học của mình nhé!

Top các trung tâm IELTS Hà Nội uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Nhu cầu học và thi chứng chỉ IELTS tại Hà Nội ngày càng tăng cao trong những năm gần đây, đặc biệt là những bạn trẻ có mong muốn đi du học, thi vào các trường top đầu. Vậy có các trung tâm IELTS Hà Nội nào uy tín, chất lượng? Hãy cùng tham khảo danh sách dưới đây và lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp nhất nhé.

Trung tâm ielts Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý