Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Gỡ rối thắc mắc] Trung tâm tiếng Anh Ocean có tốt không?

Tác giả: Hồng Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 16 tháng 01 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Ocean Edu được biết đến là một trong những trung tâm tiếng Anh khá nổi tiếng hiện nay với quy mô rộng khắp trên cả nước. Tuy nhiên, đối với những ai chưa từng tham gia học tập tại đây thì chắc chắn sẽ chưa thể biết được trung tâm này có đảm bảo chất lượng hay không? Vậy thì hãy cùng timviec365.vn khám phá thông tin chi tiết về trung tâm này cũng như giải đáp thắc mắc trung tâm tiếng Anh Ocean có tốt không nhé!

Tuyển dụng

1. Giới thiệu chung về trung tâm tiếng Anh Ocean

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu Việt Nam được biết đến là thương hiệu bản quyền của Công ty Cổ phần Giáo dục Đại Dương, trong đó có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore – trường học thuộc tập đoàn giáo dục nguồn nhân lực Human Capital Education Group.

Giới thiệu chung về trung tâm tiếng Anh Ocean
Giới thiệu chung về trung tâm tiếng Anh Ocean

Hệ thống các trung tâm anh ngữ Ocean bắt đầu được thành lập vào năm 2007 và chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, Ocean đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín, nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Cụ thể, Ocean có đến 35 chi nhánh trên 22 tỉnh thành của Việt Nam cùng đội ngũ 100% giáo viên là người nước ngoài, đạt trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết, yêu cầu, hơn 400 cán bộ chuyên viên chuyên nghiệp tại các tỉnh thành như Hà Nội, Hải Dương, Thái Nguyên, Hưng Yên, Bắc Ninh, Phúc Yên, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa,…

Tính đến nay, Ocean đã đón tiếp được hơn 30.000 lượt học viên/năm và đào tạo thành công hơn 500.000 học viên theo các chương trình tiếng Anh của trung tâm đặt ra. Đặc biệt, có đến hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo tại các trung tâm để bồi dưỡng, nâng cao thêm kiến thức.

Việc làm biên - phiên dịch

2. Trung tâm tiếng Anh Ocean có tốt như quảng cáo không?

Với quy mô lớn, thành tích khủng như vậy, Ocean Edu đã và đang trở thành sự lựa chọn của đông đảo phụ huynh học sinh, các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, với một số người chưa có cơ hội được tham gia học tập tại đây thì chắc hẳn vẫn còn khá băn khoăn về môi trường đào tạo này, chưa biết được trung tâm tiếng Anh Ocean liệu có tốt hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn đọc cùng theo dõi các thông tin về trung tâm tiếng Anh Ocean dưới đây nhé!

2.1. Trung tâm tiếng Anh Ocean – cung cấp các khóa học cam kết chất lượng đầu ra

Điều đầu tiên khi đến với hệ thống trung tâm Anh ngữ Ocean đó chính là các bạn sẽ được tham gia vào các khóa học không phân biệt về đối tượng, chất lượng đầu vào. Dù bạn là học sinh, sinh viên hay thậm chí là ngươi đi làm rồi nhưng vẫn có nhu cầu học tiếng Anh để nâng cao trình độ hay phục vụ công việc thì Ocean vẫn sẽ chấp nhận đào tạo với những chương trình phù hợp. Ocean luôn cam kết tạo ra môi trường học tập lý tưởng, xuyên suốt và đảm bảo về đầu ra theo đúng chuẩn khung tham chiếu Châu Âu, Cambridge cùng đa dạng các khóa học từ 4 – 16 tuổi, các khóa luyện thi TOEIC, IELTS, giao tiếp tiếng Anh cho người đi làm,…

Trung tâm tiếng Anh Ocean có tốt như quảng cáo không
Trung tâm tiếng Anh Ocean có tốt như quảng cáo không?

Đặc biệt, đối với những học viên nhí từ 4 – 16 tuổi, trung tâm Ocean đang cung cấp 3 khóa học với nội dung, hình thức và lộ trình học tập đều được cá nhân hóa chuyên sâu bao gồm:

Khóa học Discovery English (dành cho các bé từ 4 – 6 tuổi)

Đây là khóa học dành cho các bạn nhỏ ở độ tuổi mầm non khi các bậc phụ huynh có mong muốn xây dựng nền tảng ngữ pháp, phát âm tiếng Anh cho các bé ngay từ sớm. Ở giai đoạn này thì trẻ sẽ còn rất hiếu động, do đó, nội dung học tập được trung tâm xây dựng, thiết kế dưới hình thức hoạt động thể chất đa dạng, chủ yếu là vui chơi, giải trí kết hợp học tập, lồng ghép nội dung vui vẻ để các bé có thể tiếp thu tự nhiên và nhanh chóng nhất.

Khóa học Challenge English (dành cho các bé từ 6 – 11 tuổi)

Trung tâm tiếng Anh Ocean – cung cấp các khóa học cam kết chất lượng đầu ra
Trung tâm tiếng Anh Ocean – cung cấp các khóa học cam kết chất lượng đầu ra

Challenge English là khóa học nổi bật với phương pháp giảng dạy Tích hợp các nội dung CLIL, giúp cho các học viên nhí có thể tiếp thu các kiến thức tiếng Anh một cách hiệu quả, phát triển các kỹ năng sống hiện đại. Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học này, các bạn nhỏ có thể hình thành được khả năng tư duy phản biện, tăng cường sự tự chủ cho bản thân mình trong cuộc sống.

Khóa học Focus English (dành cho các bạn từ 11 – 16 tuổi)

Khóa học này dành cho các bạn học viên ở đội tuổi lớn hơn, do đó, chương trình cũng có sự khác biệt và nâng cao hơn. Ngoài những kiến thức tổng hợp thì khóa học Focus English cũng chú trọng về việc giúp các bạn có thể làm chủ ngôn ngữ Anh, tiếng Anh học thuật để chinh phục được các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trong tương lai.

Riêng đối với những bạn sinh viên và đối tượng người đi làm có nhu cầu học tiếng Anh thì trung tâm Ocean sẽ cung cấp các khóa luyện thi IELTS, TOEIC. Mức điểm đầu ra hiện nay ở trung tâm Ocean đối với chứng chỉ TOEIC là 950 và IELTS là 8.5. Đây chắc chắn là con số trong mơ đối với hầu hết chúng ta hiện nay.

Các khóa học tại trung tâm tiếng Anh Ocean
Các khóa học tại trung tâm tiếng Anh Ocean

Mặc dù có mức điểm cam kết đầu ra ngất ngưởng, song dù bạn mất căn bản thì vẫn luôn được trung tâm đón tiếp và tận tình đào tạo. Với chiến lược giảng dạy thông minh, đồng thời kết hợp giữa xây dựng lại nền tảng tiếng Anh và luyện thi IELTS, TOEIC, các học viên vẫn sẽ nhanh chóng lấy lại được căn bản và có thể tiến xa hơn trên chặng đường chinh phục các chứng chỉ tiếng Anh.

Ngoài ra, trung tâm tiếng Anh Ocean còn tạo điều kiện thuận lợi nhất để các học viên có thể phát triển các kỹ năng về nghe, nói, đọc, viết và với hệ thống phân chia cấp độ theo chuẩn khung châu Âu, các học viên sẽ từng bước nắm vững kiến thức chứ không rơi vào tình trạng học dồn không hiệu quả.

Xem thêm: Tìm việc làm biên dịch tiếng anh online tại đây!

2.2. Trải nghiệm một khóa học – triệu điều hay tại trung tâm tiếng Anh Ocean

Tham gia vào các khóa học tại trung tâm tiếng Anh Ocean, các bạn sẽ được hưởng những dịch vụ đi kèm từ phía trung tâm cung cấp, nổi bật trong số đó chính là hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu trên thế giới LMS. Đây cũng chính là một điểm sáng của trung tâm, thu hút được nhiều lời khen của phụ huynh và học viên khi tham gia học tập tại đây.

Trải nghiệm một khóa học – triệu điều hay tại trung tâm tiếng Anh Ocean
Trải nghiệm một khóa học – triệu điều hay tại trung tâm tiếng Anh Ocean

Cụ thể, khi sử dụng hệ thống quản lý LMS này, các học viên vẫn có thể học tập, trau dồi, bổ sung kiến thức ngay cả khi hết giờ học tập trên lớp thông qua các tài liệu Ebook được cập nhật thường xuyên trên hệ thống. Đây cũng sẽ là cầu nối giúp cho phụ huynh và giáo viên có thể trao đổi, quản lý học viên, con em mình tốt hơn, đồng thời có thể đưa ra được các phương pháp học tập hợp lý theo lực học của các bạn nhỏ.

Ngoài ra, quy mô lớp học cũng là một điểm cộng của trung tâm tiếng Anh Ocean khi chỉ sắp xếp từ 14 – 16 học viên trong 1 lớp theo trình độ để các giáo viên có thể dễ dàng nắm bắt tình hình học tập, quan tâm và hỗ trợ tốt hơn trong quá trình đào tạo. Do đó, các bé có điều gì không hiểu đều có thể hỏi ngay và được giải đáp, chỉ dẫn tận tình. Đây là phương pháp giúp cho các bé học tập trung và không bị chậm lại so với các bạn khác.

Học tập tại một môi trường không chỉ có chất lượng đào tạo tốt mà cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ chắc chắn là điều mà bất cứ ai cũng đều mong đợi phải không? Trên thực tế, trung tâm tiếng Anh Ocean còn làm tốt hơn điều đó khi áp dụng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất kèm theo chương trình giáo dục chuẩn quốc tế. Toàn bộ những tài liệu của trung tâm Ocean đều được biên soạn, lựa chọn từ những ấn phẩm của các nhà xuất bản danh tiếng trên thế giới như là Oxford, Cambridge hay Macmillan.

Những điều thú vị chỉ có tại trung tâm tiếng Anh Ocean
Những điều thú vị chỉ có tại trung tâm tiếng Anh Ocean

Bên cạnh đó, những học viên đạt thành tích xuất sắc sẽ được trung tâm hỗ trợ các chính sách học bổng, tài trợ học phí nếu các bạn có nhu cầu đi du học tại các trường danh tiếng trên thế giới như là Brighton, Glasgow, Stanford,… Trung tâm Ocean cũng thường xuyên phát động các cuộc thi tiếng Anh để tạo nên một môi trường học tập cạnh tranh lành mạnh, rèn luyện kiến thức, kỹ năng cho học viên cùng các phần thưởng giá trị.

2.3. Mức học phí thấp không đi đôi với chất lượng thấp

Mức học phí khi học tại trung tâm Ocean hiện nay được đánh giá ở mức không cao, phù hợp cho các đối tượng có thể tham gia học tập. Có nhiều mức học phí khác nhau tùy thuộc vào lứa tuổi và mục đích học tập của mỗi người, tuy nhiên chỉ dao động từ hơn 2,5 triệu – hơn 3,5 triệu đồng/khóa.

Mặc dù đây là mức học phí khá thấp so với nhiều trung tâm tiếng Anh khác. Tuy nhiên, trung tâm vẫn đảm bảo được về chất lượng học tập cho các học viên, đội ngũ giáo viên cũng 100% là người nước ngoài, có nghiệp vụ sư phạm và các bằng cấp giảng dạy tốt như là CELTA, DELTA, ESOL,…

Mức học phí thấp không đi đôi với chất lượng thấp
Mức học phí thấp không đi đôi với chất lượng thấp

Do đó, các bậc phụ huynh học sinh, các bạn sinh viên,… sẽ không cần phải lo lắng về việc học phí thấp thì chất lượng học tập sẽ thấp.

Như vậy, với những điểm nổi bật trong giảng dạy và xây dựng tổ chức, mô hình hoạt động trên của Ocean thì đây chắc chắn là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ có nhu cầu học tiếng Anh hiện nay. Và đây là một trung tâm đào tạo tiếng Anh vô cùng tốt, đảm bảo chất lượng, uy tín và là cái nôi nuôi dưỡng hàng triệu học viên từ khi thành lập đến nay. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà các bậc phụ huynh không ngay lập tức đăng ký cho con em mình theo học tại trung tâm Ocean thôi nào? Những bạn sinh viên hay người đi làm nếu có nhu cầu thi chứng chỉ, tăng khả năng tiếng Anh của mình thì đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua!

Gợi ý: Việc làm trợ giảng tiếng anh hấp dẫn nhất!

3. Những thành tích đáng ngưỡng mộ của trung tâm tiếng Anh Ocean

Để có thể trở thành một hệ thống Anh ngữ quốc tế với quy mô khủng, chất lượng đào tạo uy tín như hiện nay, Ocean Edu đã không ngừng nỗ lực, cố gắng trong quá trình hoạt động, phát triển, xây dựng nên đội ngũ giáo viên chất lượng, tạo dựng niềm tin với khách hàng về cả yếu tố đào tạo và dịch vụ chăm sóc khách hàng, cơ sở vật chất.

Cũng nhờ đó mà trung tâm tiếng Anh Ocean đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng tự hào như sau:

- Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu đã vinh dự được công nhận ngày “Ocean Edu Day” và được nhận bằng khen danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) để ghi nhận về những thành tích, đóng góp của trung tâm Ocean đối với nền giáo dục Việt Nam.

Những thành tích đáng ngưỡng mộ của trung tâm tiếng Anh Ocean
Những thành tích đáng ngưỡng mộ của trung tâm tiếng Anh Ocean

- Được lọt vào top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam vào năm 2018.

- Được nhận giải thưởng thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng.

- Nhận giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững.

Không chỉ vậy, hệ thống trung tâm Anh ngữ Ocean còn là một trong số ít những trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí, cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế với mã số là VN048. Theo đó, Ocean cũng chính thức trở thành đối tác phối hợp với tổ chức thi IELTS – Hội đồng Anh British Council và Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP (đây là 2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đọc đã có được câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi “trung tâm tiếng Anh Ocean có tốt không?” Từ đó chúc các bạn lựa chọn được cho mình một cơ sở học tập thật tốt, phát triển khả năng tiếng Anh và đạt được thành công trong sự nghiệp nhé!

Giỏi tiếng Anh nên làm nghề gì? Bạn có câu trả lời cho mình chưa?

Bạn là cô gái yêu thích sự năng động, trẻ trung và có niềm đam mê cháy bỏng với tiếng Anh, bạn muốn được sử dụng nó để làm phương tiện để đi trên con đường thành công của sự nghiệp. Nhưng lại chưa biết giỏi tiếng Anh nên làm nghề gì? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé!

Giỏi tiếng Anh nên làm nghề gì?​

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý