Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn lương cao và ổn định

Tác giả: Đào Thanh Hồng

Tạo CV online

1. Tìm hiểu việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn

1.1. Việc làm online là gì?

Thuật ngữ Online dường như đã quá quen thuộc với cuộc sống của thời đại internet cùng với công nghệ ứng dụng cao như hiện nay. Online là một hệ thống kết nối toàn cầu, giúp người dùng có thể trao đổi mọi thông tin một lúc với nhiều đối tượng, không bị giới hạn phạm vi về vị trí địa lý. Đồng thời bạn cũng có thể lấy đi được những thông tin, cung cấp thông tin đến với nhiều địa điểm, nhiều đối tượng trong quá trình online. Nói một cách đơn giản và dễ hiểu nhất thì Online giống như một thế giới rộng lớn, bao chùm lên cộng đồng, người dùng có cơ hội được tiếp cận với nhiều phương tiện khác nhau để thực hiện nhiều hành vi trên đó, từ việc học tập, làm việc, kinh doanh cho đến giải trí.

Là một thuật ngữ chuyên dụng trên internet, Online – trực tuyến sẽ được sử dụng mỗi khi bạn tiến hành kết nối trực tiếp với mạng internet hoặc mạng cục bộ, trong trường hợp không kết nối ( kết nối không thành công) thì tức là offline – ngoại tuyến và lúc này cũng sẽ hoạt động không liên hệ cũng như kết nối được với các thiết bị khác như Online.

Với những thông tin như trên thì có lẽ các bạn cũng biết được việc làm Online tức là sẽ sử dụng mọi phương tiện cũng như công cụ hoạt động kết nối internet để phục vụ cho công việc.

>>> Xem thêm: Cơ hội tìm việc làm thành phố Hồ Chí Minh hiệu quả với những tin tuyển dụng hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua

Việc làm online là gì?

1.2. Cơ hội việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn hiện nay

Theo những số liệu đã được thống kê thì Việt Nam hiện đang là nước có tốc độ phát triển internet nhanh nhất thế giới với số lượng người dùng khổng lồ là 50 triệu người. Và các chuyên gia đầu ngành quốc tế cũng nhận định rằng sự phát triển internet này hoàn toàn lành mạnh và là điều không thể phủ nhận.

Trên thực tế hiện nay, khi đi bất cứ đâu cũng thấy được những tín hiệu của internet, người người nhà nhà đều có tối thiểu một thiết bị kết nối internet. Kéo theo đó là sự gia tăng những nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng mỗi khi sử dụng, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng với nhiều chức năng cũng như tiện ích khác nhau. Các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể truy cập vào internet để tìm kiếm tài liệu học tập; mỗi khi căng thẳng thì lại online để giải trí; mỗi người khi dùng đều có những mục đích khác nhau.

Ngoài ra lĩnh vực thương mại điện tử cũng đang trở nên phát triển mạnh trong những năm gần đây, cũng là cánh cửa mới dành cho những ai đang tìm việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn. Trên thực tế hiện nay, các bạn cũng không quá khó để lựa chọn ra được những công việc online nếu bạn đã đủ nắm rõ được cơ chế thị trường việc làm bạn đang quan tâm và muốn theo đuổi. Lĩnh vực rộng, đối tượng người dùng đa dạng, tiềm năng phát triển mạnh mẽ là những lợi thế cũng như động lực để chúng ta theo đuổi những việc làm online.

Tìm việc làm online tại nhà

2. TOP 5 việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn hot nhất hiện nay

Như ở trên tôi cũng có nhắc đến sự đa dạng lĩnh vực mà các bạn có thể chọn, tuy nhiên các bạn cũng chưa thể nào nắm hết được những thông tin liên quan. Vì thế đừng bỏ lỡ những thông tin tim viec lam luong cao dưới đây nhé!

2.1. Bán hàng online – tự làm chủ công việc

Có thể nói đây là việc làm không phải ai cũng có thể thành công một cách dễ dàng được nếu không dày công chuẩn bị, nhất là đối với cơ chế thị trường cạnh tranh và đối tượng khách hàng “khó chiều” cũng ngày càng gia tăng như hiện nay. Tuy nhiên, để khởi nghiệp với vị trí này thì bạn cũng sẽ có được nhiều lợi thế để làm tiền đề phát triển sự nghiệp, đó là nhờ vào sự phát triển của thương mại điện tử (sendo, shopee, lazada, tiki,…) và các trang mạng xã hội (zalo, facebook, ...). Bạn dễ dàng tiếp cận được với khách hàng, không bị giới hạn về thời gian cũng như khoảng cách địa lý. Thêm vào đó là xu hướng mua sắm online của người dân Việt Nam tăng dần theo ngày tháng, một phần vì bận rộn với công việc và muốn được dành thời gian đi mua để làm việc làm hay một lý do nào đó tùy vào mỗi nhu cầu của từng người.

Những mặt hàng “mua may bán đắt” nhất hiện nay trên thị trường bán hàng online đó là quần áo thời trang, đồ dùng gia dụng, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,… Và để đứng vững được trên thị trường này thì các bạn cần phải đảm bảo được những yếu tố về hình ảnh, nguồn gốc, giá cả và chất lượng của sản phẩm/ hàng hóa bạn cung cấp. Như vậy sẽ “lôi kéo” cũng như “giữ chân” được tệp khách hàng thuận lợi hơn.

>>>Xem thêm: Cách tính lương theo giờ cho người lao động chuẩn không cần chỉnh

Bán hàng online

2.2. Live stream – quay video kiếm tiền trên trang mạng xã hội

Việt Nam là một trong những nước có lượng người dùng mạng xã hội lớn trên thế giới, trong đó có facebook và youtube đang nắm giữ lượng người dùng khổng lồ, và điều quan trọng là các bạn cũng có thể kiếm được tiền được từ những đoạn video, clip bạn tăng tải lên. Trong những năm gần đây thì đây cũng là một trong những việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn đang thu được nhiều đối tượng không chỉ giới trẻ mà cản người lớn tuổi. Hiện nay cũng có một vài tên tuổi nổi tiếng đang tham gia công việc này như: Bà Tâm vlog, Huy me, Trang make up, Giang ơi,… đang có mức thu nhập khá cao và ổn định. Yếu tố mang lại thành công của những chuyên gia này là sự sáng tạo, mới lạ và độc đáo.

Thực tế cũng có nhiều người đã dùng thủ thuật sử dụng reupload video, tức là lấy lại video của người khác để tải lên và kiếm tiền, không những vi phạm quyền tác giả, vi phạm quy định của trang, và tài khoản sẽ bị khóa vĩnh viễn. Chính vì vậy nếu bạn có niềm đam mê muốn theo đuổi công việc này thì cũng cần phải chủ động và không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để tạo ra được những sản phẩm chất lượng cho người dùng. Như vậy việc làm của bạn cũng sẽ thành công bền vững. 

2.3. Viết content theo chủ đề

Với mục tiêu là đáp ứng được nhu cầu cũng như sự đòi hỏi của nhiều doanh nghiệp thì tại nhiều nơi đang có xu hướng tuyển dụng ví dụ như tuyen dung Nam Đinh với vị trí này, miễn có khả năng viết lách. Mỗi bạn ứng viên cũng có thể được lựa chọn những chủ đề phù hợp cũng như thế mạnh của để triển khai viết. Đặc biệt là phải viết chuẩn theo quy định cũng như định hướng của công ty trong thời gian đầu, nếu đã có khả năng viết tốt thì có thể chủ động lựa chọn, phân tích theo những nhu cầu của độc giả để tạo ra những sản phẩm chưa nội dung thích hợp.

Thực tế cũng có nhiều doanh nghiệp khi đăng tin tuyển dụng trên timviec365.vn cũng đã có những lời cam kết rằng 100% không phỏng vấn, không yêu cầu cung cấp giấy tờ tùy thân và cũng không phân biệt ứng viên. Chỉ cần đảm bảo được những yếu tố cơ bản để hoàn thành tốt được công việc như: Có tinh thần trách nhiệm với công việc, tư duy khách quan, có khả năng hoạt ngôn.

Khi đảm nhiệm vị trí này thì các bạn sẽ có mức thu nhập một tháng khởi điểm không dưới 5 triệu đồng. Nếu làm chuyên nghiệp thì có thể được nâng mức thu nhập lên 10 triệu đồng và đa phần hình thức nhận lương sẽ qua thẻ ngân hàng. Ngoài các thành phố lớn, bạn có thể dễ dàng tìm được công việc viết content theo chủ đề với mức lương mà bạn mong muốn tại Thái Nguyên, hãy tham khảo các thông tin tuyển dụng Thái Nguyên mới nhất và ứng tuyển tại một công ty phù hợp nhất.

việc làm copywriter

 

Viết contnet theo chủ đề

2.4. Việc làm khảo sát trên mạng

Có thể đây là việc làm còn mới lạ với nhiều bạn, nhưng việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn này đang là một trong những hình thức kiếm tiền online phổ biến hiện nay. Phần lớn là nhờ vào sự đơn giản của công việc, các bạn không phải sử dụng quá nhiều những thủ thuật máy tính và khẳng định là ai cũng có thể làm được. Các bạn sẽ truy cập vào các địa chỉ website đang có nhu cầu khảo sát để đăng ký tài khoản thành viên, trong quá trình đăng ký chỉ cần cung cấp thông tin địa chỉ Email. Sau 5 giây là các bạn đã có đầy công cụ để kiếm tiền rồi.

Những thông tin được yêu cầu khi thực hiện việc khảo sát là: Số thứ tự, điểm thưởng, tiêu đề, thời gian bắt đầu và cả thời gian kết thúc. Sau khi thao tác xong thì sẽ có điểm thưởng cộng vào tài khoản, số lượng tổng điểm thưởng sẽ quy ra theo tỷ lệ để thành tiền, thường thì 1 điểm sẽ tương đương với 50vnđ, mỗi lần đổi phải tối thiểu 2.000 điểm tức là 100.000vnđ.

Chỉ với một vài thao tác nhanh chóng là các bạn cũng đã có thể kiếm được một khoản tiền không nhỏ để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống và các bạn yên tâm là những câu hỏi khảo sát này không hề khó, những địa chỉ website này chỉ cần thu thập những ý kiến cũng như cảm nhận của bạn về sản phẩm, dịch vụ của họ. Các công việc này thường có rất nhiều trên trang viec lam o long an và một số tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Bạn muốn tìm kiếm việc làm thêm tại nhàĐâu là việc làm thêm tại nhà hấp dẫn nhất 2019? Đâu là công việc lương cao, mà nhàn hạ nhất? Bài viết sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn tất tần tật từ A- Z.

2.5. Nhân viên nhập liệu

Mức độ phủ sóng của việc làm này thì có lẽ nhiều bạn cũng đã biết, minh chứng là nhiều thông tin tuyển dụng tại các trang mạng và tại website https://timviec365.vn/tim-viec-lam.html của Timviec365.vn và cũng nhiều nhà tuyển dụng không yêu cầu phỏng vấn. Là công việc đòi hỏi cao về sự tỉ mỉ, chăm chỉ cùng với sự phân biệt được các kí tự và con số nhanh. Nhiệm vụ công việc sẽ là nhập số liệu: mã captcha, sản phẩm, mã hàng hóa… theo yêu cầu của nơi làm việc lên hệ thống phần mềm hoặc website của công ty. Ngoài ra các bạn đảm nhận công việc này cũng sẽ thực hiện các công việc gõ văn bản, tài liệu, kịch bản hoặc các bản viết tay. Có thể nói đây là việc làm nhẹ nhàng, không nặng nhọc nhưng cũng có những áp lực nhất định trong công việc, như: nhanh tay – nhanh mắt, luôn phải hoàn thành công việc được giao trong ngày,…Những công việc này bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm trên bản tin viec lam o khanh hoa với mức lương hợp lý nhất.

Công việc này hiện nay rất phổ biến, bạn có thể tìm việc làm nhập liệu tại bất cứ đâu trên các bản tin tuyển dụng việc làm uy tín mà nổi bật nhất là trang Timviec365.vn

Việc làm nhập liệu

3. Bí quyết tránh rủi ro của việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn

Thực tế những công việc trực tiếp tham gia phỏng vấn cũng chưa chắc đã đáp ứng được đúng kỳ vọng cũng như nhu cầu của mình, do vậy những công việc không cần phỏng vấn mà lại làm online thì cũng cần phải bỏ túi một vài kinh nghiệm tìm việc làm trên mạng bạn nên biết dưới đây để tránh được những trường hợp không mong muốn trong quá trình tìm việc.

3.1. Không gửi CV xin việc vô thức

Khi bạn gửi CV tức là bên nhận được sẽ có đầy đủ các thông tin của bạn, nếu gặp phải những đối tượng tuyển dụng không tốt thì có thể họ sẽ lạm dụng những thông tin của bạn để sử dụng với mục đích riêng. Chính vì vậy trước khi đưa ra quyết định gửi CV xin việc cho bất kỳ nhà tuyển dụng nào thì các bạn cũng nên có sự tìm hiểu những thông tin cơ bản về: tên công ty, địa chỉ, mã số thuế, số điện thoại… để xác minh lại những thông tin có chính xác không, thông tin càng chi tiết thì mức độ uy tín cũng sẽ tăng.

Hoặc các bạn tham khảo tại các website hỗ trợ việc làm để tham khảo thông tin tuyển dụng như timviec365.vn, tại đây các thông tin đều đã được xác minh, ngoài ra các bạn ứng viên hoàn toàn yên tâm sử dụng những tính năng khác như download mẫu CV xin việc hoàn toàn miễn phí.

Bí quyết tránh được rủi ro khi tìm việc làm online tại nhà không phỏng vấn

3.2. Không đóng bất kỳ khoản phí nào khi xin việc

Nếu bất kỳ một tổ chức, công ty nào yêu cầu bạn đóng tiền cọc hay khoản phí nào đó thì các bạn cũng nên cảnh giác vì đây là một sự vô lý và không rõ ràng. Vì thực tế những doanh nghiệp uy tín thì sẽ không tồn tại tình trạng yêu cầu ứng viên phải đóng những khoản phí như: đóng cọc, đồng phục, giấy tờ xin việc,… hay bất kỳ lý do khác. Đây cũng là chiêu trò lừa đảo của những đối tượng lợi dụng những bạn ứng viên chưa có kinh nghiệm cũng như tâm lý muốn tìm thông tin tuyen dung an giang nhanh chóng.

3.3. Không xin việc bằng phương pháp nhắn tin theo cú pháp

Nói một cách dễ hiểu thì đây được gọi là âm mưu lấy cắp thông tin cũng như “móc tiền” gián tiếp của các ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ. Cụ thể là những đối tượng lừa đảo này sẽ gửi tin nhắn tới số điện thoại hoặc ứng dụng bạn đang sử dụng để yêu cầu bạn gọi đến tổng đài và hoàn thành thủ tục xin việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn.  Sau đó có thể tài khoản điện thoại của bạn sẽ bị trừ sạch tiền và thông tin của bạn cũng bị chúng sử dụng với mục đích không lành mạnh.

Xem thêm: Tạo CV Cộng tác viên - gửi đâu trúng đó, dễ dàng nhận việc

3.4. Không ứng tuyển tin tuyển dụng “việc nhẹ lương cao”

Khi nắm rõ được những tâm lý chung của các ứng viên thì những đối tượng xấu cũng đã lợi dụng để làm cơ hội thực hiện những ý đồ lừa đảo vì thực tế không có công việc nào như vậy. Họ cũng sẽ đăng thật nhiều những tin không có thật để lôi kéo ứng viên, nhưng các bạn cũng cần phải là người biết chọn lọc để tránh mất thời gian.

Vậy nên khi tìm kiếm bất kể một công việc gì thì các bạn trẻ cũng nên dành thời gian để tìm hiểu và tránh được “tiền mất tật mang”. Trên đây là những thông tin liên quan nhất về việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn, nếu có vấn đề gì thắc mắc cần giải đáp hoặc cần hỗ trợ thì các bạn có thể liên lạc trực tiếp tại đây hoặc địa chỉ Email timviec365.vn@gmail.com, chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi sớm nhất!

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý