Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

TOP việc làm thêm tại nhà “lương cao tới không tưởng”

Tác giả: Vi Thùy

Lần cập nhật gần nhất: ngày 23 tháng 03 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn muốn tìm kiếm việc làm thêm tại nhà? Đâu là việc làm thêm tại nhà hấp dẫn nhất 2019? Đâu là công việc lương cao, mà nhàn hạ nhất? Bài viết sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn tất tần tật từ A- Z.

Việc làm thêm tại nhà chính là xu hướng chính, là xu hướng hàng đầu hiện nay. Nhất là những bà mẹ bỉm sữa có mong muốn kiếm thêm thu nhập lại vừa có thể chăm sóc con nhỏ, hay những công việc làm thêm tại nhà cho học sinh. Mặc khác cũng có thể nhân viên văn phòng muốn tận hưởng khoảng thời gian rảnh mình có để gia tăng thêm thu nhập bù đắp khoản lương ít ỏi mà mình nhận được khi làm việc tại công ty.

Nếu bạn đang tìm việc làm thêm với một công việc làm thêm bán thời gian tại nhà thì dưới đây chính là TOP 10 những công việc nhàn hạ lương cao nhất mà bạn không nên bỏ qua lúc này.

TOP việc làm thêm tại nhà thu nhập hấp dẫn nhất hiện nay

Cộng tác viên viết bài

Cộng tác viên viết bài

Bạn là người có khả năng viết lách và tìm kiếm một công việc bán thời gian tại nhà mà không cần vốn, thì cộng tác viên viết bài chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn lúc này. Đây là công việc làm thêm ở nhà, làm việc trong lúc rảnh rỗi,… và chắc chắn chắn không hề ảnh hưởng tới công việc chính bạn đang làm. Là việc làm thích hợp với mọi đối tượng người tìm việc. Bạn có thể nhận viết báo, viết blog, trang web,.. và thu nhập mà nó đem lại là cực kỳ cao đó nhé!

Tuy nhiên, để làm công việc bán thời gian này ở nhà, bạn thực sự phải yêu thích viết lách. Và vì tính chất của công việc này chính là "sáng tác” nên chắc chắc sẽ yêu cầu sự yên tĩnh và tập trung cao độ.

Hiện nay, nhiều sinh viên rất yêu thích nghề "CTV viết nội dung" và nó trở thành việc làm thêm tại nhà HOT nhất hiện nay. Nhu cầu tuyển dụng của nó cũng khá cao và nếu bạn mong muốn tìm việc lương cao cho mình thì không nên bỏ lỡ công việc này.

Nếu bạn chưa từng làm công việc cộng tác viên hay công việc này thì hãy tìm hiểu cộng tác viên là gì, công việc của một cộng tác viên có gì đáng chú ý để không bỡ ngỡ khi bắt tay vào nhận việc. Có vậy công việc này mới diễn ra suôn sẻ nhất và mang về cho bạn mức thu nhập như ý trong thời gian rảnh rỗi.

Xem ngay: Danh sách việc làm cộng tác viên viết bài mới nhất

Việc làm gia sư

Nếu bạn có một nền tảng kiến thức vũng chắc và muốn tìm một công việc bán thời gian tại nhà vào ban đêm, thì việc làm gia sư chính là một công việc phù hợp với bạn một cách hoàn hảo nhất. Đây là việc làm thêm tại nhà tphcm hoặc tại Hà Nội được rất nhiều người lựa chọn. Gia sư chính là công việc mà tới hơn 70% sinh viên đều yêu thích. Do đó, đây chắc chắn luôn là công việc thuộc TOP việc làm hấp dẫn nhất hiện nay.

Bởi khi làm việc này bạn không những có thể kiếm thêm thu nhập mà kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của bản thân cũng ngày một nâng cao hơn. Bên cạnh đó bạn có thể tận dụng thời gian rảnh, và không cần phải thay đổi địa điểm trong ngày.

Đây thực sự là một công việc hấp dẫn đáng để bạn xem xét và lựa chọn hiện nay.

Nhân viên giao hàng

Công việc đơn giản này cho phép bạn tăng đáng kể thu nhập của mình. Nếu công việc hướng nội ở trên làm bạn chán nản, và bạn muốn thay đổi môi trường và hòa nhập hơn với thế giới bên ngoài thì việc làm thêm tại nhà Toàn Quốc này chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn lúc này.

Do tính chất là giao hàng, nên bạn phải biết rõ đường phố để giao đúng địa chỉ vào đúng thời điểm. Khi làm việc, hãy thật cẩn thận, giữ hàng hóa thật nguyên vẹn khi chúng chuyển tới tay người nhận nhé!

Tham khảo ngay: Danh sách tin tuyển dụng việc làm nhân viên giao hàng mới nhất

Người trông trẻ

Người trông trẻ

Nếu bạn là một người yêu trẻ con và đang tìm kiếm một công việc bán thời gian tại nhà, thì việc trông giữ trẻ chính là lựa chọn hàng đầu hiện nay. Nhiều gia đình muốn thư giãn và nghỉ ngơi vào cuối tuần, ngày lễ, và thông thường các trường thường không nhận trông trẻ trong những ngày này. Nên họ sẽ muốn thuê một đáng tin cậy, quan tâm và chu đáo, đạo đức tốt để trông nom con mình.

Bạn là một người yêu trẻ, thích chăm sóc trẻ em và quan trọng hơn là bạn thận trọng và tận tâm, thì đây sẽ là một trong những công việc thích hợp nhất cho bạn lúc này. Mức thu nhập công việc này đem lại cũng cực kỳ hấp dẫn do đó bạn nên cân nhắc và lựa chọn. Hiện nay đây là công việc được tìm kiếm nhiều nhất trên bản tin tuyển dụng Bến Tre nên bạn có thể tìm kiếm.

Dịch thuật

Đây chính là việc làm thêm buổi tối tại nhà thích hợp nhất cho những ai giỏi ngoại ngữ. Nếu bạn làm việc chăm chỉ, ngoài kỹ năng dịch thuật tốt, bạn có thể kiếm được thu nhập cao, khá ổn định.  Trung bình, một trang dịch thì bạn có thể bỏ túi được từ 35.000 đến 155.000 đồng. Nếu biên dịch phim thì bạn có thể kiếm được 180-200k/ tập.

Đây là công việc không cần mất một đồng vốn nào, không phải lao động mẹt và năng nhọc thứ bạn chuẩn bị duy nhất chính là vốn ngoại ngữ. Bạn có thể lựa chọn làm trong bất kỳ khoảng thời gian nào mình cảm thấy phù hợp. Đây là công việc được tìm kiếm việc làm tại Đà Nẵng nhiều nhất hiện nay.

Thêu thùa/ vẽ tranh

Nếu bạn có đôi bàn tay khéo léo, đam mê thêu thùa, vẽ tranh, hãy cố gắng sử dụng tài năng của bạn để nhận việc làm thêm thủ công tại nhà này. Nó không những giúp bạn thỏa mãn được đam mê mà còn có thể kiếm được khoản thu nhập đáng kể.

Công việc này đòi hỏi bạn phải thực sự tài năng, có hoa tay và một con mắt tinh tế. Khi làm việc phải nghiêm túc, và phải thật kiên nhẫn vì sẽ mất rất nhiều thời gian.

Bởi tính chất công việc là thêu tay nên thường có yêu cầu khá cao. Mỗi sản phẩm có thể giúp bạn kiếm được số tiền lên tới hàng triệu đồng nhưng nó sẽ phụ thuộc vào độ tinh xảo của bức tranh nữa. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm các công việc gia công về sản phẩm này để làm cũng sẽ là ý tưởng không tồi.

Xem ngay: Tin tuyển dụng việc làm thợ thêu lương cao

Chăm sóc thú cưng

Bạn có phải là người am hiểu và yêu thích các loài động vật? Nếu phải thì đây chắc chắn sẽ là công việc thích hợp nhất cho bạn lúc này.

Mở các dịch vụ chăm sóc thú cưng khi chủ nhân của nó bận rộn hoặc cung cấp thức ăn cho thú cưng, mát xa, trang điểm, …và chắc chắn công việc làm thêm này sẽ giúp bạn kiếm được một khoản tiền không hề nhỏ chút nào.

Kinh doanh mặt hàng thời trang online

Nếu bạn thích được buôn bán với số vốn bỏ ra ít thì hãy thử kinh doanh thời trang trực tuyến. Việc làm thêm online này là một trong những công việc được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay.  

Kinh doanh thời trang trực tuyến sẽ không yêu cầu bạn cần có mặt hàng mà chỉ cần biết sử dụng hiệu quả các kênh xã hội để có thể tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng nhất.

Mặt hàng kinh doanh nào thích hợp nhất? Bạn có thể kinh doanh mỹ phẩm, bán quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, v.v. hoặc bất cứ thứ gì  mà bạn có am hiểu sâu sắc nhất.

Bạn sẽ có sự lựa chọn giữa nhiều kênh bán hàng trực tuyến khác nhau chỉ như vậy số lượng người mua hàng biết tới bạn mới tăng lên. Doanh số bàn hàng với hình thức này chắc chắn sẽ rất cao so với phương pháp bán hàng truyền thống.

>>> Tham khảo ngay: Thông tin việc làm tại Trà Vinh cực hot dành cho ứng viên đang có nhu cầu

Bán đồ ăn vặt

Nếu bạn là một đầu bếp giỏi và muốn làm việc bán thời gian tại nhà, đừng ngần ngại, hãy thử bán đồ ăn nhẹ trực tuyến hoặc mở một cửa hàng đồ ăn nhẹ tại nhà. Bán đồ ăn vặt sẽ là công việc thích hợp nhất cho các bà nội trợ có mong muốn tìm việc làm thêm tại nhà với số vốn đầu tư ít ỏi. Tự tin với kỹ năng nấu ăn của mình, bạn hoàn toàn có thể chế biến được ra những món ăn hấp dẫn người dùng nhất.

Một khi bạn có niềm đam mê với thực phẩm, và bạn yêu thích nấu ăn thì thật sự lãng phí nếu bạn bỏ qua hình thức kinh doanh này. Và muốn thành công với việc làm thêm này bạn cần:

Bạn có một trang web bán đồ ăn của riêng mình hay chưa?hãy tạo ngay cho mình một trang web để quảng bá sản phẩm của chính mình tới người tiêu dùng?.

Khách hàng mục tiêu của bạn là gì? Nếu đó là những người có mức thu nhập thấp hoặc trung bình thì bạn cần phải điều chỉnh giá cả sao cho thích hợp mà vẫn kiếm được lợi.

Đồng ý rằng chế biến thực phẩm đều tuân thủ theo những công thức sẵn có, nhưng với sự xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh như hiện nay thì việc để mọi người nhớ tới bạn thì bắt buộc bạn cần phải có sự khác biệt trong những món ăn mình bán. 

Việc làm gia công

Đây cũng được coi là việc làm thêm tại nhà phù hợp với sinh viên, bà mẹ bỉm sữa hoặc nhân viên văn phòng,.. Đây là những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, thận trọng và quan tâm cao độ đặc biệt nó thường chỉ làm theo mùa vụ.

Bạn có thể tìm kiếm công việc làm thêm này thông qua những trang tuyển dụng, nhóm facebook , các bản tin như tìm việc làm ở Bình Dương,...

Ngoài việc nhận làm gia công thì việc sửa chữa tại nhà cũng là một trong những công việc làm thêm cực kỳ được ưa chuộng. Nhu cầu sử dụng dịch vụ này hiện tại tăng cao nên chắc chắn sẽ là một trong những công việc có thể giúp bạn kiếm được khoản thu nhập đáng kể.

Với công việc này, bạn không cần số vốn nhiều, mà bạn chỉ phải bỏ ra vài triệu để mua dụng cụ sửa chữa và tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp là bạn hoàn toàn có thể làm tốt công việc.  Tuy nhiên, để tạo thiện cảm và tạo niềm tin cho khách, bạn phải làm việc cẩn thận để khách hàng tìm bạn khi đồ vật bị hỏng vào lần sau.

Một số thiết bị thường được sửa chữa tại nhà, như máy điều hòa không khí, máy giặt, quạt, lò vi sóng, máy bơm nước, máy in, v.v. Tuy nhiên, với  để có thể thu hút nhiều khách hàng thì tốt nhất bạn nên tạo riêng một trang web và kết hợp với việc seo nhằm tiếp cận được nguồn khách hàng lớn nhất.

Trên đây là TOP những việc làm thêm tại nhà lương cao và hấp dẫn nhất hiện nay, tùy theo sự phù hợp và khả năng của chính mình bạn có thể tìm kiếm cho  mình một công việc thích hợp nhất để làm. Tuy nhiên cần phải làm sao để tìm việc làm thêm hiệu quả? Bạn có thể tham khảo tiếp nội dung dưới đây để tìm kiếm câu trả lời.

Xem thêm: Thông tin  tìm việc làm ở Cần Thơ hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ lỡ khi tìm kiếm việc làm thêm tại nhà

Hướng dẫn một số cách tìm việc làm thêm tại nhà hiệu quả

Bạn có thể áp dụng một trong những cách thức tìm việc dưới đây:

Tìm việc làm thêm tại nhà từ xa

Tận dụng tốt các mạng lưới quan hệ

Nhu cầu tuyển dụng việc làm thêm rất nhiều và người tìm việc cũng vô số; điều quan trọng là bạn phải biết cách tách biệt khỏi đám đông để nhà tuyển dụng để mắt tới. Nếu bạn đơn phương độc mã bạn sẽ không thể cạnh tranh với những ứng viên khác được. Bạn phải nhanh chóng và sử dụng mạng lưới liên lạc của riêng bạn để có được kết nối đúng. Nhờ các mối quan hệ, bạn có thể mau chóng tìm việc làm thêm tại nhà thành công chỉ trong thời gian rất ngắn.

Phát triển mối quan hệ của bạn thông qua các hoạt động ngoại khóa, các cuộc họp ... hoặc mạnh dạn nhờ người quen giúp đỡ. Hỏi họ nếu họ có việc làm thêm thì hãy giới thiệu cho bạn.

Liên hệ trực tiếp tới những nơi bạn muốn làm việc

Nếu bạn muốn làm việc trong một công ty hay doanh nghiệp cụ thể, hãy truy cập trực tiếp vào trang web của họ và xem thông tin tuyển dụng. Đừng ngần ngại, hãy gửi cv xin việc qua email cho họ và đề nghị  họ xem xét nếu có vị trí thích hợp với bạn.

Tìm kiếm việc làm thông qua ứng dụng di động

Bạn có biết rằng ở Việt Nam, số người dùng điện thoại thông minh hiện chiếm 84% tổng dân số. Tuy nhiên, việc sử dụng điện thoại thông minh của Việt Nam chủ yếu để giải trí và giao tiếp xã hội. Với sự phổ biến của điện thoại thông minh và xu hướng sử dụng ứng dụng di động cho hầu hết mọi thứ hiện nay, nhiều ứng dụng tìm việc làm trên di động đã được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bạn hãy tận dụng nó để gia tăng tỷ lệ tìm kiếm việc làm thành công cho chính mình.

>>> Tìm kiếm cơ hội việc làm thêm tại Vũng Tàu hiệu quả với những phương pháp tìm việc làm thông qua những ứng dụng di động đem lại hiệu quả với những tin tuyen dung Vung Tau hứa hẹn những vị trí công việc tốt nhất dành cho bạn.

Tìm kiếm việc làm thông qua ứng dụng di động

Tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Tìm kiếm thông tin việc làm thông qua các kênh tuyển dụng uy tín

Để tránh trường hợp xấu nhất là bạn có thể bị lừa đảo hay các rắc rối có thể xảy ra bạn hãy tìm kiếm việc làm thêm tại nhà thông qua những kênh tuyển dụng uy tín. Nhiều trường hợp công việc được miêu tả rất tốt nhưng khi bạn tìm thông tin trên các diễn đàn thì nhận được khá nhiều bình luận tiêu cực,…

Một trong những địa chỉ giúp tìm việc làm uy tín nhất hiện nay trên thị trường chính là Timviec365.vn. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp cho bạn khá nhiều việc làm thêm uy tín, chất lượng và được nhiều người dùng đánh giá cao. Ví dụ bạn muốn tìm việc làm Tiền Giang mới nhất thì chỉ cần truy cập vào thông tin việc làm tại Tiền Giang là đã có cho bạn hàng trăm kết quả tìm kiếm.

Khi truy cập vào đây bạn có thể tạo, tải các mẫu cv xin việc online hoàn toàn miễn phí và được trải nghiệm rất nhiều những tính năng hấp dẫn và thú vị trong quá trình tìm kiếm việc làm.

Tìm việc làm thêm qua facebook

Tìm việc làm thêm bây giờ rất đơn giản. Nhưng điều quan trọng là công việc phù hợp với bạn. Bạn có thể tìm việc làm thông qua nhiều kênh khác nhau như báo, trung tâm giới thiệu việc làm. Hoặc thông qua các kênh giới thiệu, hoặc thông qua các kênh tuyển dụng... Hình thức đơn giản nhất chính là tìm kiếm việc làm qua facebook.

Có rất nhiều nhóm facebook tuyển dụng hiện nay. Bạn có thể tham gia các nhóm này để trở thành thành viên của nhóm.  Sau đó tìm kiếm các công việc làm thêm từ những người bạn chia sẻ trong nhóm. Hay bạn có thể đăng thông tin mình có nhu cầu tìm việc làm thêm. Lúc này sẽ có khá nhiều người giới thiệu công việc cho bạn.

Tìm việc làm thêm qua facebook

Trên đây chính là những việc làm thêm tại nhà HOT nhất và những cách giúp bạn có thể tìm kiếm việc làm nhanh chóng hiệu quả nhất. Chúc bạn tìm kiếm được thông tin hữu ích từ bài viết đồng thời có nhiều những trải nghiệm thú vị nhất cùng với chuyên mục tuyển dụng việc làm.

Nếu bạn dang tìm kiếm việc làm tại Thanh Hóa với một vị trí việc làm thêm tại nhà thì mong rằng với những gợi ý công việc trên đây sẽ giúp ích cho bạn trang quá trình tìm kiếm việc làm cho bản thân tại Thanh Hóa cũng như tìm kiếm việc làm tại những khu vực việc làm khác.

Đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục để cập nhật được nhiều tin tức việc làm mới và hữu ích nhất.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý