Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Ý tưởng kinh doanh làm giàu từ sản phẩm cho bà bầu và trẻ em

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 09 tháng 05 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Thông qua bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn những ý tưởng kinh doanh làm giàu vô cùng hiệu quả. Đặc điểm của những cách thức làm giàu này chính là tính dễ dành trong khâu thực hiện, đồng thời có khả năng thu về lợi nhuận rất cao cũng như mang tới cho các bạn một tương lai có sức phát triển lâu dài và bền vững trên con đường kinh doanh lập nghiệp đầy gian khó này. Với những thông tin dưới đây bạn hoàn toàn có thể áp dụng vào cách bán hàng online cũng như kinh doanh bán lẻ cực kỳ hiệu quả!

Tìm hiểu về việc làm kinh doanh đồ bầu và sản phẩm dành cho trẻ

Chúng tôi đi sâu phân tích từng phương pháp kinh doanh làm giàu dành cho các bạn, chính vì vậy mà các bạn có thể thông qua bài viết để dễ dàng tìm hiểu cũng như lựa chọn được một phương pháp phù hợp nhất với khả năng của chính mình. Đối với những phương pháp mà bạn không tìm thấy được sự phù hợp thì đừng  vội vàng kết luận chúng là những phương pháp không chuyên sâu và không mang giá trị nhé. Tại sao ư? Bởi vì, không phải những phương pháp đó không hoàn toàn là không mang đến cho chúng ta bất cứ giá trị nào.

Đôi khi những lợi ích mà nó mang tới là những sự tác động ảnh hưởng và bạn có thể kết hợp cùng với một phương pháp lựa chọn phù hợp sẽ mang tới những kết quả tốt hơn, hiệu quả hơn. Bây giờ thì hãy bắt tay ngay vào việc tìm hiểu những phương pháp đó thôi nào.

Ý tưởng kinh doanh làm giàu

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như dịch vụ giúp bé phát triển thuộc vào những loại dịch vụ việc làm dành riêng cho bà bầu và trẻ em dường như thời nào cũng rất phát triển. Thế nhưng hầu hết hoạt động kinh doanh đối với mảng dịch vụ này đều xuất phát từ sự tự phát mà thôi, chúng ta đều không có đầy đủ mọi kiến thức học vấn cao siêu và kỹ năng để có thể trở thành một vị bác sĩ tư vấn cũng như khám chữa cho đối tượng này.Hầu hết đều đang thực hiện công việc dựa trên những kinh nghiệm đời thường được truyền lại từ đời ông cha ta.

Nếu như đã hoàn toàn không thể tiếp cận sâu hơn về vấn đề y tế sức khỏe để có thể tư vấn chuyên sâu cho bà bầu và các vấn đề bệnh lý của trẻ nhỏ. vậy thì làm sao để có thể kinh doanh dựa vào nhóm đối tượng này? Cũng không quá khó với ý tưởng kinh doanh tất cả những mặt hàng sản phẩm có liên quan tới nhóm khách hàng này. Từ mọi thứ cho dù là nhỏ nhất như vớ chân tay, áo dài, tã lót, các bộ đồ body, bình ly, các sản phẩm cọ rửa vệ sinh cho đồ sơ sinh, các dòng bỉm, khăn giấy,... mọi thứ xoay quanh em bé bà mẹ bầu đều có thể được đưa vào trong một cửa hàng để tiến hành kinh doanh buôn bán. Việc kinh doanh có thể được thực hiện trong một giai đoạn khá dài và hầu như bất kể bà bầu nào cũng cần tới những sản phẩm đó vì nó là nhu cầu thiết yếu nhất dành cho mẹ và bé. Từ khi chưa sinh cho tới giai đoạn chuẩn bị và sau khi sinh, thậm chí em bé đã lớn được vài tuổi thì các đồ dùng vẫn rất cần thiết.

Việc làm nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Những cách thức kinh doanh cần biết

Để có thể xác định được các dạng sản phẩm một cách cụ thể, rõ ràng hơn ngay từ khâu lên ý tưởng kinh doanh đồ cho bà bầu và trẻ em thì các bạn tốt nhất nên tham khảo thị trường một vòng quanh các khu siêu thị, các trung tâm mua sắm thậm chí là tới cả các shop đang thực hiện công việc kinh doanh đó. Bởi vì bước tham khảo thị trường này là khâu vô cùng quan trọng để giúp cho các bạn nắm được những điều cơ bản nhất trong bước đầu tiến hành kinh doanh.

Trong đó bao gồm việc nắm rõ xu hướng tiêu dùng của khách hàng, giá cả các sản phẩm, thông tin sản phẩm và cuối cùng là mức độ cạnh tranh đến từ thị trường kinh doanh dòng sản phẩm này. Có cái nhìn bao quát toàn diện như vậy thì chúng ta mới có thể rút ra được những động thái quan trọng nhất cần phải làm, định hướng được nên làm gì thì mới có thể nhanh chóng chiếm lấy cơ hội hiếm hoi có được một miếng bánh ít ỏi ở trên thị trường. Ngoài việc tham khảo thị trường, Quý vị cũng có thể gửi email yêu cầu báo giá cho từng loại hàng, từng dòng sản phẩm. Quý vị sẽ nhận được báo giá từ các nhà phân phối sỉ số lượng lớn cả về gía sỉ và gía lẻ trên thị trường.

Những ý tưởng kinh doanh làm giàu

Sau khi đã tiến hành việc xác định bước đầu những danh mục mặt hàng sản phẩm sẽ kinh doanh thì tiếp theo đó, chúng ta có thể khoanh vùng các thị trường tiềm năng, từ đó, nhất định phải tìm kiếm ra được một thị trường mục tiêu đã có sự phân tích khám phá sâu và kỹ lưỡng nhất. Khâu này đóng một vai trò vô cùng quan trọng bởi vì nó có một sự ảnh hưởng cô cùng lớn đến khả năng tồn tại và phát triển của  hoạt động kinh doanh của các bạn. Nếu như muốn có thể khoanh vùng chính xác những thị trường tiềm năng và thị trường mục tiêu, chúng ta cần phải dựa vào, căn cứ đến yếu tố số lượng đối thủ cạnh tranh và mức độ cạnh tranh trên thị trường, nắm bắt các nhu cầu về tiêu dùng, sử dụng sản phẩm trên thị trường cũng như thu nhập của những người mua sắm ở những khu vực đang tiến hành khảo sát, nắm bắt và tìm hiểu về những đặc điểm của môi trường kinh tế, chính trị và pháp luật cũng như môi trường tự nhiên. Đồng thời bạn còn phải dựa vào mức độ tăng trưởng phát triển chung của toàn khu vực để có thể dễ dàng tham gia vào thị trường mục tiêu.

Việc làm quản lý kinh doanh

Hãy quan sát ví dụ điển hình này để có được những hình dung rõ nhất về cách chúng ta tiến hành việc tìm kiếm khoanh vùng thị trường mục tiêu. Các bạn có thể buôn bán những mặt hàng, sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh sống tại khu vực Hà Nội hoặc trung tâm thành phố Huế, thành phố Đà Nẵng. Và nếu đem các dòng sản phẩm mặt hàng này về các vùng nông thôn thì khả năng kinh doanh và phát triển kinh doanh rất khó để đạt được những mục tiêu đã đề ra bởi vì nhu cầu của khách hàng không nhiều, mức sống của dân cư ở đây không cao để có thể đáp ứng và nhìn chung tình hình kinh tế khu vực tại đây cũng không thể thực hiện được.  

Ý tưởng kinh doanh làm giàu hiệu quả

Vậy là bước khoanh vùng thị trường mục tiêu đã hoàn toàn, chúng ta có thể tiến hành bước tiếp theo. Đó chính là bước đính chính lại và chỉnh đốn về nguồn vốn, nguồn nhân lực cùng với các công cụ để thực hiện việc phát triển thị trường. Suy nghĩ xem với những gì mình đã có và chuẩn bị cẩn thận thì liệu rằng có thể chiếm lĩnh được một thị trường tiêu dùng với quy mô lớn hay không. Nếu như thị trường bạn có thể tiếp cận quá nhỏ đối với những nguồn lực bạn đang nắm trong tay thì liệu có nên tiếp tục đầu tư hay không và nếu có thì cần bỏ bao nhiêu vốn để tương xứng với mức phù hợp của dự án kinh doanh đó. Các bạn biết đấy việc xác định được những sản phẩm nào có thể đem vào ý tưởng kinh doanh làm giàu là một điều rất khó hơn cả việc chúng ta đưa ra một ý tưởng để kinh doanh. Chính vì vậy mà từ bây giờ chúng ta cần phải tập trung vào việc xác định được sản phẩm sẽ kinh doanh và những thị trường mục tiêu mình sẽ hướng tới.

Tiến hành marketing cho các sản phẩm kinh doanh

Marketing cho mặt hàng kinh doanh là một khâu tiếp theo sau khâu xác định được thị trường mục tiêu cũng như sản phẩm tiềm năng. Nhất là khi các bạn đã có những quyết tâm cao độ thì chúng ta hãy nhanh chóng chuyển sáng giai đoạn này – tiến hành thực hiện việc Marketing cho sản phẩm và mở rộng việc phát triển thị trường cho sản phẩm. Với dòng sản phẩm kinh doanh dành cho bà bầu và trẻ em thì chúng ta nên tập trung vào vấn đề về chất lượng hơn là quan tâm tới giá cả của chúng. Trong thói quen tiêu dùng có vẻ khá là “lạ” của người dân Việt Nam thì cứ sản phẩm nào càng có giá đắt thì sản phẩm đó càng chất lượng, càng tốt. Và ngược lại những sản phẩm nào có giá thành rẻ hơn thì ngay lập tức bị đánh đồng là có giá rẻ hơn.

Việc làm chuyên viên marketing

Nếu quyết định đầu tư, chúng ta chuyên qua giai đoạn mới đó là Marketing, phát triển thị trường. Với sản phẩm cho bà bầu và trẻ em thì bạn nên tập trung vào chất lượng thay vì giá cả. Người dân Việt Nam có thói quen rất lạ lùng đó là những cái gì càng đắt thì nó càng tốt, còn mặt hàng nào càng rẻ thì chất lượng càng kém. Với tư duy này thì có thể sẽ mang đến nhiều bất lợi trong việc kinh doanh của các bạn bởi vì quan điểm đồ đắt mới chất lượng  họ vẫn sẽ mua sản phẩm nhưng sức mua sẽ không được nhiều.

Làm sao để khách hàng cảm nhận được sản phẩm này rất tốt mà lại có giá thành rất rẻ. Đó mới là một ý tưởng kinh doanh làm giàu hay, điều đó sẽ kích thích trong tâm lý của họ những nhu cầu mua sắm cao hơn. Đồng thời khi bạn khẳng định được chất  lượng của sản phẩm là tuyệt đối thì khách hàng cũng sẽ tin tưởng ủng hộ bạn nhiều hơn do tâm lý mọi thứ đều muốn tốt nhất khi dành cho con cái họ. Mà việc tìm kiếm được những sản phẩm chất lượng chắc chắn trên thị trường ngày nay đâu phải dễ, chỉ cần họ đã đặt được niềm tin ở nơi bạn thì cũng đồng nghĩa rằng bạn đã có thể thực hiện việc kinh doanh này dài lâu, bền vững.

Một số ý tưởng kinh doanh làm giàu

Tiếp ngay sau việc đảm bảo về yếu tố chất lượng của mặt hàng và sản phẩm thì chúng ta nên sử dụng một chiêu thức kinh doanh này nữa để có thể chắc chắn đưa được hàng hóa kinh doanh của mình đến với tay của người tiêu dùng một cách nhiều nhất. Đó chính là sử dụng kênh phân phối sản phẩm và quảng cáo hàng hóa.  Kênh phân phối thì chúng ta nên sử  dụng ngay những cửa hàng bán lẻ, chào giá cho các chủ cửa hàng thấp hơn, đừng quên việc khẳng định chất lượng về giá nhé. Việc chừa lại lợi ích cho bên thứ ba luôn luôn là phương án tối ưu để giúp bạn có thể dễ dàng đẩy nhanh sản phẩm đến được với nhiều thị trường hơn. Còn quảng cáo thì có thể tiến hành quảng cáo trực tuyến. Việc này chắc hẳn chẳng khó khăn khi mà thời đại công nghệ lên ngôi đã mang tới cho chúng ta quá nhiều kênh bán hàng trực tuyến như hiện nay. Chúng sẽ giúp bạn mở rộng khả năng tiếp cận với khách hàng và do đó, không bỏ sót khách hàng mục tiêu.

Tìm việc làm

Như vậy, với những bước chi tiết như đã được trình bày ở nội dung trên đây, chúng ta đã có thể phát triển dự án kinh doanh của mình ngay từ khâu đưa ra ý tưởng kinh doanh làm giàu. Hãy chắc chắn mỗi bước bạn thực hiện được đều là những bước đi vững vàng và tỉ mỉ.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý
;