Quay lại

Prosure là gì và những chú ý cần nắm khi thiết kế prosure

Tác giả: Đào Thanh Hồng - 04/04/2022

Chắc hẳn không phải ai cũng sẽ biết đến thuật ngữ Prosure. Trên thực tế Prosure chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế và trong hoạt động kinh doanh của công ty nó giữ một vai trò hết sức quan trọng. Hãy cùng timviec365.vn tham khảo bài viết hôm nay để nắm rõ hơn Prosure là gì và đặc điểm ra sao nhé.

1. Tìm hiểu thông tin prosure là gì?

Prosure hay còn có tên gọi khác là tờ gấp quảng cáo được biết đến là thuật ngữ chuyển sử dụng để chỉ những ấn phẩm quảng cáo và trong đó hỗ trợ cung cấp những thông tin về thương hiệu, đặc tính sản phẩm, sự kiện, đặc điểm kinh doanh,... Doanh nghiệp muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa thông qua Prosure đến khách hàng. 

Prosure thường sẽ được in trên các loại giấy hơi bóng dày, nổi trội trong màu sắc thiết kế mục đích tạo nên sự chú ý. Phụ thuộc vào trong mục đích sử dụng về kích thước của những ấn phẩm đó. Có những loại giấy khổ A6, A5, A4,.. theo nhu cầu của khách hàng thì có những loại in trên khổ lớn hơn. Sản phẩm được chau truốt đầu tư khá cẩn thận đối với nội dung hình thức. Do đó còn có những chiến lược kinh doanh đối với Prosure giữ vai trò như một cầu nối đưa những mặt hàng sản phẩm kinh doanh tới gần hơn đối với người sử dụng là khách hàng.

Prosure là gì

2. Prosure có đặc điểm gì và thiết kế ra sao?

2.1. Đặc điểm khác biệt của Prosure khi so với các ấn phẩm khác

Một câu hỏi nhận được lượt tìm kiếm khá nhiều đó là Prosure là gì, vì sao không cho nó một cái tên khác như Leaflet hay Catalogue. So với những ấn phẩm khác thì sau đây là ba sự phân biệt đặc trưng của Prosure.

2.1.1. Về mặt hình thức

Prosure tùy thuộc vào nội dung thông tin ngắn hay dài theo ý mong muốn của doanh nghiệp mà ở trong dạng gấp đôi gấp 3 hay nhiều hơn. Còn dạng quyền là trong Profile và Catalogue, mặc dù Prosure cũng xuất hiện ở dạng quyển nhưng thường mỏng ở số trang sách và là một ấn phẩm khá nhẹ nhàng khi cầm có thể tham khảo và xem nhanh những thông tin được hiển thị tại đó. Còn thiết kế dạng tờ rơi của Leaflet và chỉ có 2 mặt không gấp được in giống như những khổ giấy nhỏ như tờ A5.

Về mặt hình thức

2.1.2. Về mặt nội dung

Prosure thường được thiết kế là những dịch vụ, sản phẩm đặc trưng hiện có của công ty, doanh nghiệp và đặc biệt là những chương trình đối với khuyến mãi có liên quan. Còng đối với nội dung Profile doanh nghiệp chủ yếu tập trung giới thiệu thông tin cũng như thành tựu lời cam kết với tiêu dùng về dịch vụ, sản phẩm là một phần trong nội dung đó. Profile công ty hoàn toàn khác đối với thiết kế Catalogue hay Prosure. Một nhiệm vụ công việc hoàn toàn khác dành cho Catalogue đó là giới thiệu gần như toàn bộ các dịch vụ, sản phẩm những vấn đề có liên quan đến công tác kinh doanh bán hàng của công ty, doanh nghiệp.

2.1.3. Về mục đích sử dụng

Mặc dù đều là ấn phẩm quảng cáo tuy nhiên profile trong công ty thường được doanh nghiệp sử dụng vào mục đích giới thiệu đến khách hàng lớn, những đối tác hay phục vụ riêng cho những hoạt động ký kết tham gia dự thầu, hợp đồng,...Thiết kế Catalogue được sử dụng vào trong doanh nghiệp mục đích giới thiệu đến người tiêu dùng về dịch vụ sản phẩm gần như thường xuyên, đầy đủ tại nhà phân phối, đại lý để cho khách hàng chọn lựa.

Prosure khác hoàn toàn, Prosure được sử dụng khi doanh nghiệp nằm trong những thời điểm theo đợt bán hàng hoặc nói theo cách dễ hiểu hơn và phục vụ riêng đối với những giai đoạn pr marketing khác nhau đối với những chương trình khuyến mãi có tính thời vụ khác nhau.

Về mục đích sử dụng

2.2. Khi thiết kế Prosure cần lưu ý điều gì?

Prosure có vai trò rất quan trọng cho nên việc tạo ra nó khá khó khăn, do đó cần phải lưu ý đặc biệt một số vấn đề sau đây khi thiết kế Prosure.

2.2.1. Mục tiêu khi thiết kế

Việc triển khai những bước kế tiếp trở nên thuận tiện dễ dàng hơn khi xác định được mục tiêu. Prosure có bản chất là tạo nên sự chú ý hoặc là thuyết phục người tiêu dùng để họ chọn lựa cũng như tin tưởng mặt hàng sản phẩm cung cấp bởi công ty doanh nghiệp. Hoàn toàn khác nhau đối với hai hình thức này. Nếu chỉ đơn giản để có được sự tin tưởng, quan tâm đối với người tiêu dùng thì các thông tin về giá cả hay những loại phí không quan trọng. Việc triển khai nội dung sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu một khi mục tiêu cụ thể được xác định là gì.

Mục tiêu thiết kế

2.2.2. Cách xây dựng nội dung

Prosure cần phải khai thác bắt đầu từ những thông tin khách hàng để ý quan tâm từ phía họ. Prosure mỗi một trang cần phải có sự hấp dẫn thu hút đối với bảng biểu hay sơ đồ, dạng thông tin như số liệu. Tùy thuộc vào dịch vụ, sản phẩm kinh doanh mà chọn lựa sao cho phù hợp cách trình bày thông tin. Ngoài ra không thể bỏ qua những hình ảnh minh họa khác.

Một mối quan tâm khác mà hầu như toàn bộ các doanh nghiệp mới sản xuất Prosure đều cần chú ý đó là có nên cung cấp về mặt giá cả hay là không. Câu hỏi này khá dễ dàng đơn giản. Mỗi một công ty, doanh nghiệp sẽ chọn lựa hình thức sản phẩm kinh doanh riêng. Muốn quyết định được có nên đưa giá cả vào hay không thì tùy thuộc vào mục đích muốn giới thiệu, quảng bá sản phẩm thu hút đến sự quan tâm của người tiêu dùng.

Cách xây dựng nội dung

Đồng thời chẳng hạn bạn muốn cạnh tranh đối với một đối thủ có chung một lĩnh vực tuy nhiên đối thủ lại có mức giá chênh lệch cao hơn vì thật sự cần thiết cho việc đưa thông tin về giá. Mô tả giá trị sản phẩm cần thật khéo léo và làm nổi bật lên lợi ích đi kèm cùng. Khi đề cao đến dịch vụ sản phẩm bên mình cung cấp, nhiều doanh nghiệp thường mắc sai lầm. Họ luôn đi đào sâu việc giới thiệu luôn sản phẩm hay công ty thay vì việc tạo nên một thông tin thú vị với người đọc.

2.2.3. Cách trình bày

Trên thị trường khá đa dạng hiện nay thì có nhiều dạng Prosure vì thế nếu không đúng trong cách trình bày thì cũng không hề đem lại lợi ích gì cho mình. Phải làm khách hàng muốn tìm hiểu đối với những trang sau nếu muốn Prosure thành công. Cần phải dùng thêm sự lôi cuốn về ngôn từ, kiểu mời mọc cách thuyết phục và lợi ích sản phẩm muốn đề cao một cách hết sức khéo léo khi sản xuất Prosure.

Trình bày bố trí cần dễ nhìn, thoáng và hỗ trợ cung cấp đầy đủ thông tin. Cần được tóm gọn thông tin và bao quát hết thanh những ý sắp xếp trên trang linh hoạt. Nếu như một chiếc Prosure xuất hiện chữ tràn lan sẽ không một người tiêu dùng nào có thiện cảm cả. Hãy nghĩ tới một cách trình bày sáng tạo hơn ví dụ như biểu mẫu, vẽ sơ đồ, tạo bảng,..

3. Khi sở hữu một Prosure mang lại ý nghĩa gì

Công ty doanh nghiệp bạn đang kinh doanh 1 loại dịch vụ, sản phẩm nào đó và nó đem tiến trình để thực hiện quảng bá thương hiệu, marketing tới khách hàng tiềm năng. Như ngày nay có công nghệ hiện đại 4.0 thì hình thức tiếp cận sẽ dễ dàng hơn đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên quan điểm quan trọng cần phải chú ý làm sao để tiếp cận nhiều khách hàng mà vẫn giảm thiểu được chi phí.

Mặc dù Prosure là một hình thức đã quen thuộc không còn gì là quá mới mẻ nhưng đòi hỏi bạn trong mỗi mẫu thiết kế cần phải chú trọng chỉn chu hơn. Thu hút càng tốt khi tối ưu hóa càng đơn giản. Trong việc sở hữu mẫu Prosure ấn tượng thì có nhiều doanh nghiệp đã thành công lớn làm cho khách hàng ngay từ ban đầu đã thích thú.

Ý nghĩa Prosure

Bên cạnh đó thì trong mỗi chiến dịch khác nhau prosure có thể hoàn toàn thay đổi ý tưởng tuy nhiên cần phải thống nhất đối với 1 kiểu nhận diện thương hiệu để trong tâm trí khách hàng có thể mặc định điểm riêng biệt brand của công ty. Có thể thay đổi tùy thuộc vào mặt hàng của mỗi danh mục khác nhau đối với concert theo mùa vụ hoặc phần nội dung của mỗi chiến dịch.

Hy vọng rằng qua bài viết trên mọi người sẽ có một cái nhìn tổng quát nhất về prosure là gì cùng những đặc điểm liên quan. Cảm ơn đã bạn đọc đã dành thời gian theo dõi timviec365.vn và đừng quên cập nhật thường xuyên để đón đọc những nội dung thú vị khác của chúng tôi trong thời gian tới nhé.

Tờ rơi là gì? Đặc điểm và ý nghĩa của tờ rơi trong marketing

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin tờ rơi là gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết thú vị sau để nắm rõ hơn nhé!

Tờ rơi là gì?

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-