Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

4 việc làm tại Đà Nẵng được tuyển dụng nhiều nhất

Tác giả: Timviec365.vn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 03 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

4 công việc nào tại Đà Nẵng được tuyển dụng nhiều nhất với mức lương cao và chế độ đãi ngộ hấp dẫn nhất? Đọc bài viết dưới đây của timviec365.vn để giải mã nhé.

Bạn vừa mới tốt nghiệp tại Đà Nẵng và đang băn khoăn chưa biết đầu quân cho vị trí, công ty nào là vừa tầm với cơ hội phát triển cao, mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn nhất  Tham khảo ngay 4 việc làm tại Đà Nẵng của timviec365.vn ngay sau đây nhé. Hiện nay nhu cầu tuyển việc làm Đà Nẵng từ các công ty, doanh nghiệp là rất lớn. Khi tìm việc làm, bạn muốn biết những công việc nào được tuyển nhiều nhất thi 4 việc làm hot nhất tại Đà Nẵng trong năm gồm những “tên tuổi “ sau đây có thể phù hợp với bạn.

1. Nhân viên kinh doanh

Việc làm nhân viên kinh doanh tại Đà Nẵng

Mọi người có câu “Phi thương bất phú”. Sự bùng nổ của nền kinh tế toàn cầu và khoa học kỹ thuật đã mang kinh doanh nhiều loại hình kinh doanh mới với đa dạng ngành nghề đến với Đà Nẵng biến thành phổ biển, trung tâm kinh tế lớn thứ 3 trong cả nước thành thị trường việc làm đa dạng ngành nghề. Trong đó, nhân viên kinh doanh đang là một trong những nghề hot nhất bởi mức thu nhập và chế độ đãi ngộ vô cùng lý tưởng. Bạn không phải khó khăn để tìm thấy được những bài tuyển nhân viên bán hàng trên phương tiện truyền thông, các website việc làm trực tuyến với mọi lĩnh vực và cách thức khác nhau. Hầu hết những doanh nghiệp điều mong muốn có doanh thu tăng, giao dịch với nhiều khách hàng hơn, vì vậy cần phải có nhóm bán hàng đông đảo và chất lượng. Do đó mà hầu hết công ty nào cũng yêu cầu tuyển nhân viên bán hàng thường xuyên. 

Nhân viên bán hàng là bộ mặt của công ty đi giao dịch với khách hàng nên họ phải hiểu rõ được sản phẩm và dịch vụ của công ty, mà lại phải làm sao để khách hàng hài lòng và mua sản phẩm của bên mình. Nhắc đến sự thống trị của sản phẩm mang thương hiệu quả táo máu, người ta vẫn thường nhắc đến tên của Steve Jobs, tỷ phú, cựu nhà điều hành Apple với kỹ năng quản lý tuyệt vời và những bài học kinh doanh sâu sắc. Nhưng Apple hay cả đế chế thương mại điện tử lớn nhất trên thế giới như Amazon cũng không thể làm có thể phát triển nếu trong tập đoàn của họ thiếu đi những nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp.

Nhân viên kinh doanh là lực lượng thu lại lại lợi nhuận trực tiếp cho công ty, thông qua những kế hoạch chiến lược tư vấn, phát triển thị trưởng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, đồng thời đưa ra những dịch vụ mới để kích thích sự tiêu dùng và niềm tin của khách hàng với sản phẩm. Được đánh giá là viên ngọc sáng trong làng kinh tế Việt, sự phát triển năng động của nhiều ngành nghề, mảnh đất màu mỡ này là địa hạt thu hút mạnh mẽ các dự án đầu tư nước ngoài. Đặc biệt các dự án phát triển du lịch biển, bất động sản thu hút nguồn nhân lực cho nhân viên kinh doanh cực kỳ lớn. Nghề này mang lại thu nhập cao và không yêu cầu quá cao về mặt trình độ kỹ thuật và thiên nhiều về kỹ năng mềm và kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng đàm phán. Do đó, cực kì thích hợp cho những bạn trẻ ưa xông pha muốn làm việc trong một môi trường năng động, tự tin, ưu tiên gặp gỡ và giao tiếp với khách hàng. Bên cạnh những lựa chọn lý tưởng là nhân viên kinh doanh tại các lĩnh vực là thế mạnh của Đà Nẵng như Du lịch hay bất động sản… bạn cũng có thể thử chạy các chiến lược kinh doanh cho các công ty với da dạng sản phẩm ngành nghề như công ty chuyên về cung cấp phần mềm. Cơ hội việc làm này cơ hội cũng rất rộng mở

Việc làm tại Đà Nẵng với nghề bán hàng luôn cần cho doanh nghiệp và không bao giờ là lỗi thời vì đây là nghề kết nối doanh nghiệp với khách hàng. Muốn trở thành người bán hàng giỏi cần phải nhiệt tình, có chí tiến thủ, biết chấp nhận thất bại và nỗ lực không ngừng bên cạnh khả năng giao tiếp linh hoạt và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt. Sự bùng nổ của công nghệ thông tin toàn cầu, sự trỗi dậy mạnh mẽ của Internet cho phép bạn có thể tìm những việc làm liên quan đến từ khóa “Việc làm nhân viên kinh doanh tại Đà Nẵng” trên nhiều địa chỉ tin cậy như các website tuyển dụng như Timviec365.vn hay thậm chí là mạng xã hội. Mức lương cho việc làm kinh doanh tại Đà Nẵng ở nhiều lĩnh vực dao động trong khoảng 6-25 triệu đồng/tháng. Ngoài ra với trong trường hợp vượt doanh số, bạn sẽ được nhận thưởng thêm.

Đây cũng là công việc có thời gian linh động, bên cạnh tuyển dụng nhân viên chính thức với số lượng lớn, lực lượng nhân viên làm việc bán thời gian cũng được các doanh nghiệp tại Đà Nẵng đẩy mạnh trong tuyển dụng. Những ai là sinh viên hoặc có nhiều thời gian rảnh vào buổi còn lại, đam mê với công việc kinh doanh, bạn có thể tra cứu việc làm nhân viên kinh doanh ở chế độ bán thời gian vừa tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng mềm, vừa kiếm thêm thu nhập hấp dẫn và download mẫu cv dành cho công việc bán hàng để apply ngay vị trí phù hợp nhất.

Tuyển nhân viên kinh doanh

2. Nhà quản lý cấp cao

Chắc bạn đã từng nghe và “choáng” với những câu hỏi tuyển dụng CEO “hách não” của các tập đoàn hàng đầu thế giới như Google hay Apple? Thực chất, những câu hỏi và phương thức này nằm trong chiến lược chiêu mộ người tài, người phù hợp nhất với vị trí lãnh đạo, quản lý đưa công ty đi lên bởi những quyết định sáng suốt. Ở Việt Nam nói chung và thành phố là trung tâm kinh tế như Đà Nẵng, nhu cầu chiêu mộ người tài ra giúp công ty là đang nằm trong tốp những việc làm hot nhất mang lại mức thu nhập cao. Dĩ nhiên ở Đà Nẵng, yêu cầu cho một nhà quản lý cấp cao trong doanh nghiệp trong những tin tuyển dụng trên các phương tiện tìm kiếm không thực sự quá khắt khe như các tập đoàn kinh tế nêu trên song để đáp ứng được vị trí này cần có kinh nghiệm điều hành, quản lý trước đó.

Một trong những yêu cầu quan trọng trong của công việc này là khả năng phán đoán xu hướng của thị trường để đưa ra những quyết định chính xác, đúng thời điểm đưa sản phẩm của công ty lên thị trường và có khả năng cạnh tranh được với các sản phẩm của đối thủ. Xu hướng tuyển việc làm tại Đà Nẵng với việc làm quản lý cấp cao dự báo sẽ còn rất nhiều trong những năm tới. Tuyển được người quản lý sẽ có những hướng đi để mang lại lợi ích tối ưu nhất cho doanh nghiệp. Các ngành được tuyển dụng với số lượng quản lý cấp cao ở Đà Nẵng hiện nay bao gồm: Giám đốc, trưởng phòng kinh doanh các công ty chuyên về bất động sản, Trường, Phó. Trưởng phòng phát triển thị trường trong các công ty về du lịch… Mức lương cho những vị trí này thường được thỏa thuận trong ban giám đốc và quá trình phỏng vấn tuy vào sản phẩm của từng doanh nghiệp và vị trí quản lý, điều hành. Mức lương dao động khoảng trên 1500 USD. Nếu có kinh nghiệm quản lý và muốn tìm kiếm một công việc đủ áp lực để thử thách khả năng của bản thân tại Đà Nẵng trong năm này thì việc làm quản lý cấp cao là cực kỳ phù hợp với bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Việc làm quản lý điều hành

3. Việc làm công nghệ thông tin:  Lập trình viên, chuyên viên phân tích dữ liệu

Việc làm lập trình viên tại Đà Nẵng

Sư phát triển như vũ bão của hệ thống thông toàn cầu không chỉ tác động sâu sắc đến thị trường việc làm tại Đà Nẵng mà còn mở rộng sự bành trướng của nó trên tất cả mọi mặt của đời sống từ việc làm, nhu cầu hưởng thụ, giải trí. Hiện nay, 100% các công ty ở Đà Nẵng ở đa dạng lĩnh vực, ngành nghề đã ứng dụng công nghệ thông tin trong việc truyền tải thông tin, quảng cáo thương hiệu hình ảnh để thúc đẩy quá trình tiếp cận khách hàng. Quá trình này được chạy và duy trì bởi những chương trình máy tính viết nên bởi những lập trình viên. Trong một doanh nghiệp, bộ phần kỹ thuật đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh các thông tin trên các trang website, đồng thời có thể sản xuất nhiều ứng dụng để bổ trợ hoạt động phát triển của doanh nghiệp, người dùng tùy theo mục đích sử dụng: phần mềm quản lý, phần mềm giải trí.

Một số việc làm lập trình viên cụ thể đang hot không những trong thị trường việc làm Đà Nẵng mà trên nhiều tỉnh thành tại Việt Nam có thể kể đến như: Lập trình viên Front end, Lập trình viên Backend hay lập trình viên Full stack. Một số ngành liên quan đến công nghệ thông tin và là người an hem của việc làm lập trình viên như thiết kế web. Mặc dù số lượng tuyển dụng cho vị trí này tại Đà Nẵng trong những năm gần đây là rất cao, song số lượng hiện tại mới chỉ đáp ứng một phần rất nhỏ.

Trong biển việc làm cntt tại Đà Nẵng, một người anh em với lập trình viên có số lượng tuyển dụng không hạn định đó là những chuyên viên phân tích dữ liệu. Sự phát triển của một doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin vào việc thúc đẩy sản xuất, thiếu những người có người phân tích dữ liệu là vấn đề rất nghiêm trọng. Những vị trí này có nhiệm vụ là tận dụng sự phát triển của hệ thống thông tin toàn cầu để thu thập, phân loại những bộ thông tin khác nhau gồm khai thác và phân tích những dữ liệu khách hàng, xu hướng tương lai dưới dạng các bảng số liệu, biểu đồ…nhằm mục đích tối ưu hóa các chiến dịch Marketing và Sales trong doanh nghiệp.

Tại Đà Nẵng, trong năm nay và tương lai trở thành những chuyên gia về giữ liệu là việc làm có cơ hội phát triển cực cao. Máy móc có thể giúp phân tích dữ liệu về hoạt động của doanh nghiệp và khách hàng nhưng để hiểu được đầy đủ mà chính xác là không phải dễ. Một người làm phân tích dữ liệu sẽ làm dữ liệu chuyển thành những thông tin đầy đủ và chính xác để giúp công ty hiểu rõ được mối quan hệ với khách hàng, từ đó làm tăng doanh số và lợi nhuận lên, giao dịch tư vấn khách hàng cũng tốt hơn. Vì những điều này mà nghề phân tích dữ liệu được tuyển dụng rất nhiều hiện nay, dự báo đến 2024 sẽ tạo ra cơn sốt vì sự gia tăng nhanh chóng các doanh nghiệp ở Đà Nẵng và yêu cầu tìm kiếm khai thác khách hàng của các doanh nghiệp này là cực kỳ cao. Nếu có những kỹ năng về toán học, lập trình…Lập trình viên lẫn những chuyên gia phân tích dữ liệu là lựa chọn đáng đồng tiền bán gạo ở Đà Nẵng. Mức lương của những vị trí nhân viên chuyên nghiệp tại thành phố biển xanh dao động từ 12- 50 triệu đồng.

Mẫu CV

4. Chuyên gia đào tạo nhân lực và phát triển doanh nghiệp

Việc làm chuyên gia đào tạo nhân lực và phát triển nhân lực tại Đà Nẵng

Mỗi doanh nghiệp hiện nay không thể thiếu hình thức hoạt động đào tạo. Để đi theo xu hướng của kinh tế thị trường, việc tìm kiếm người có khả năng đào tạo nhân lực và phát triển doanh nghiệp là rất quan trọng. Điều này giúp doanh nghiệp có được đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Thống kê cho thấy hơn 2/3 công ty sẵn lòng đầu tư vào đào tạo nhân lực, cho thấy nhu cầu cần đến ngành này ngày càng tăng lên. Đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế Đà Nẵng phát triển mạnh, lĩnh vực đầu tư thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài. Chuyên gia đào tạo nhân lực và phát triển doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc hướng dẫn nhân viên làm việc chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cần có lượng lớn chuyên gia cho các doanh nghiệp với mức lương hấp dẫn, tỷ lệ hậu hĩnh, tối thiểu khoảng 7,8 triệu đồng/tháng.

Tìm việc

Ngoài ra, để tìm kiếm việc làm dễ dàng hơn bạn có thể truy cập website trực tuyến timviec365.vn với hàng ngàn công việc thu nhập cao từ các nhà tuyển dụng uy tín, chắc chắn giúp bạn dễ dàng tìm được công việc như ý. Hi vọng, với những chia sẻ trên đây về 4 công việc được tuyển nhiều nhất tại Đà Nẵng có thể hữu ích với bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn công việc phù hợp cho bản thân tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Chúc các bạn thành công với lựa chọn việc làm của mình.

Ngoài những công việc trên bạn có thể tìm việc làm bán hàng tại Đà Nẵng với mức lương hấp dẫn dành cho những người không có kinh nghiệm tại đây.

>> Truy cập ngay: 6 cách tìm việc làm tại Đà Nẵng lương cao dù không có bằng cấp

Ngoài những công việc trên bạn có thể tìm  việc làm bán hàng tại Đà Nẵng với mức lương hấp dẫn dành cho nhưng người không có kinh nghiệm tại đây.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý