Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Làm thế nào để thăng tiến trong công việc

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 25 tháng 09 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Trong cuộc sống, nghề nghiệp là thứ quan trọng hàng đầu mà ai cũng có và muốn phấn đầu để phát triển. Sự thăng tiến sẽ là một động lực để con người phát triển bản thân và đem sức lực cống hiến cho doanh nghiệp, tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng được thăng tiến. Những bí quyết sẽ là kim chỉ nam cho bạn xác định được con đường đi đúng đắn cũng như giúp bạn nhanh chóng nắm bắt thành công hơn. Vì vậy, bạn nên đọc bài viết mà các chuyên gia của website chúng tôi chia sẻ sau đây để nắm trong tay những bí quyết hay nhất về sự thăng tiến trong công việc để tự tin cập nhật hồ sơ ứng viên và sở hữu một vị trí đầy tiềm năng.

Thăng tiến trong công việc là gì? 

Những quan điểm về thăng tiến trong công việc

Nếu như trước đây, thăng tiến là được thăng chức, tăng lương, làm ở văn phòng to hơn, được nhiều đãi ngộ hơn, có nhiều quyền lực hơn hay có nhiều nhân viên dưới quyền hơn thì ngày nay, có nhiều quan niệm về thăng tiến trong công việc hoàn toàn khác. Đó có thể đơn giản là được làm việc với một team "pro" hơn, có nhiều sự lựa chọn trong công việc hơn hay thời gian làm việc linh động hơn. 

Thăng tiến đồng nghĩa với thăng chức 

Trên thực tế đây là quan niệm của khá nhiều người khi đi làm, bởi sau một khoảng thời gian dài cống hiến trong công việc, bản thân họ sở hữu năng lực giỏi, có đầy đủ những kỹ năng và phẩm chất của một nhà lãnh đạo thì thăng chức chính là món quà quý giá nhất họ mong muốn nhận được. 

Khi đã có một vị trí nhất định, có một chút quyền lực trong tay, đồng nghiệp sẽ tôn trọng mình hơn, công việc thêm nhiều thách thức hơn nhưng cũng đi kèm những chế độ đãi ngộ tương xứng,... Với tất cả những điều đó chính là động lực giúp cho mỗi cá nhân làm việc nỗ lực và hết mình với công việc hơn. 

Thăng tiến đông nghĩa với thăng chức và tăng lương

Thăng tiến là khi được tăng lương 

Với những người sống thực tế, thì tăng lương chính là điều khiến họ cảm thấy bản thân được thăng tiến. Nhiều người nói rằng hãy làm việc vì đam mê nhưng trên thực tế liệu được bao nhiêu người làm vì đam mê. Hầu hết đi làm đều vì tiền lương, có như vậy mới có những cuộc thương lượng đàm phán lương cho những vị trí hấp dẫn. 

Nếu trong trường hợp bạn làm việc hiệu quả, cống hiến nhiều cho công ty, được thăng chức, được đảm nhận những công việc khó nhằn hơn, đòi hỏi phải đánh đổi nhiều hơn nhưng mức lương vẫn ngang với nhân viên bình thường. Liệu bạn có còn muốn gắn bó ở đó nữa không? 

Thăng tiến là khi cân bằng được công việc và cuộc sống

Ngoài công việc, ai cũng có cuộc sống cá nhân riêng. Tuy nhiên nhiều người vì quá bó buộc với công việc mà đánh đổi nhiều thứ trong cuộc sống mà mục đích cuối cùng có thể chỉ là hoàn thành deadline đúng hạn, mang lại hiệu quả công việc tốt nhất. 

Thăng chức hay tăng lương là niềm vui nhưng cái gì cũng có giá của nó. Quyền lợi luôn đi đôi với trách nhiệm. Không phải bạn không biết rằng càng ở vị trí cao bạn càng phải có trách nhiệm nhiều hơn. Khi đó quyền lợi có đủ hấp dẫn bạn không? Hay chỉ cần một công việc tốt như hiện tại, không phải hy sinh hay đánh đổi điều gì. Đó chính là môt sự thăng tiến đáng mong đợi phải không nào? 

Thăng tiến là được làm việc với những đồng nghiệp tuyệt vời 

Không ai muốn bản thân cô đơn trong môi trường làm việc tập thể, chính vì vậy, mỗi người luôn muốn bản thân có những đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, biết giúp đỡ và góp ý tích cực để cùng nhau hoàn thành công việc xuất sắc nhất. 

Không những thế sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, những kiến thức mà bạn học được từ mọi người sẽ khiến bản thân bạn cảm thấy đây còn hơn cả một sự thăng tiến trong công việc. Khác hẳn với lúc làm việc trì trệ, một mình trong một bộ phận khá nhàm chán. 

Thăng tiến là được làm việc với những đồng nghiệp tuyệt vời

Thăng tiến là khi bản thân đã trang bị đủ kỹ năng 

Nhớ lại ngày đầu, làm việc trong vị trí thực tập sinh trong công ty, bạn khép nép, e dè và thiếu tự tin như thế nào. Nhưng trải qua một quãng thời gian nhất định, bằng sự cố gắng nỗ lực học hỏi, trau dồi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng làm việc, bạn tự tin hơn và luôn trong tư thế sẵn sàng thử sức, đối mặt với những công việc đầy thử thách. 

Dù chưa được lên chức hay tăng lương nhưng chính sự tự tin về bản thân với những hành trang chắc chắn nhất đã giúp bạn gặt hái được những thành công nhất định trong công việc rồi. 

Tại sao cần lập kế hoạch thăng tiến trong công việc? 

Trong sâu thẳm suy nghĩ mỗi người, chắc chắn ai cũng luôn muốn bản thân mình được thăng tiến trong công việc, chính vì thế bạn cần phải có mục tiêu rõ ràng, nếu chỉ ngồi và nói tôi muốn thăng tiến là chưa đủ. Nên xác định lộ trình, biết rõ vị trí tiếp theo của mình là vị trí nào, đó là một chức vụ cao hơn hay một chi nhánh khác? 

Hãy tự hỏi bản thân về điểm mạnh là gì? Sau đó hãy tiếp tục tận dụng điểm mạnh đó phát triển cho nghề nghiệp của bản thân. Chẳng hạn việc bạn giỏi và thành thạo ngoại ngữ thì những công việc liên quan đến đối ngoại và dịch thuật là lợi thế của bạn, bạn có thể chủ động ứng cử vào chức trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng, trưởng bộ phận đối ngoại, marketing hay trợ lý cho sếp nước ngoài không thể nói được tiếng Việt. 

>>> Tham khảo thêm: Săn lùng những việc làm trợ lý Hồ Chí Minh hot nhất hiện nay bằng cách ứng tuyển ngay trên Timviec365.vn

Cần phải lập kế hoạch để thăng tiến trong công việc

Bên cạnh đó bạn cũng nên nhìn nhận lại bản thân có những điểm yếu nào cần phải sửa chữa để ngày càng cải thiện, nâng cao năng lực của bản thân hơn. Tất cả những điều này sẽ cho bạn một chiến lược phù hợp, cộng với kế hoạch rõ ràng chắc chắn đây sẽ là một kế hoạch hoàn hảo nhất để thăng tiến trong công việc. 

Những kỹ năng cần có để thăng tiến trong công việc 

Biết lắng nghe 

Trong giao tiếp mọi người thường hay quan niệm những người giỏi thuyết trình, tự tin trước đám đông là những người giỏi nhưng kỹ năng giao tiếp còn thể hiện ở việc biết lắng nghe, họ là những người làm tốt điều mà mọi người thường không chú ý. Một trong những cách dễ dàng nhất để tạp niềm tin đó chính là bày tỏ sự quan tâm đến với họ. Để làm tốt điều này bạn có thể nghe nhiều hơn là nói. Từ đó có cơ sở xây dựng nên cuộc hội thoại bằng những câu hỏi thông minh. 

Khi bạn biết lắng nghe và thấu hiểu người khác, bạn sẽ khiến họ cảm thấy được tôn trọng. Lắng nghe trở thành vũ khí bí mật trong giao tiếp là tiền đề giúp bạn phát triển bản thân nhiều hơn. 

Làm việc có trách nhiệm 

Đây là một trong những kỹ năng quan trọng đánh giá con người bạn. Làm việc có trách nhiệm thể hiện thông qua việc thẳng thắn thừa nhận lỗi sai của bản thân và tìm cách khắc phục bằng cách lắng nghe những lời góp ý tích cực từ mọi người. Biết đâu được bạn sẽ học hỏi được nhiều từ chính những sai lầm đó. 

Có trách nhiệm với mọi thứ mình làm chính là nền tảng để bạn xây dựng chữ tín, là một trong những điều quan trọng nhất nếu bạn muốn bản thân nhanh chóng được thăng tiến trong sự nghiệp. 

Luôn làm việc với trách nhiệm cao nhất

Xoay xở tốt với những gì bạn có 

Trong công việc, không cứ việc bạn nhất nhất phải tuân theo những điều khuôn mẫu. Mọi người luôn phải giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc với nguồn lực có hạn. Đôi khi những ý tưởng hay lại được tạo ra trong những hoàn cảnh cấp bách nhất. 

Khi biết biến khó khăn thành thuận lợi, tập trung vào những gì có sẵn, cố gắng phát huy và sáng tạo nó bạn sẽ thu lại kết quả bất ngờ. Đừng nên đòi hỏi hay yêu cầu quá nhiều những thứ viển vông, nhìn nhận thực tế giúp bạn luôn có những phán đoán chính xác và cách thực hiện tốt nhất. 

Kiềm chế cảm xúc 

Hành động theo cảm xúc dễ khiến bạn bị sai lầm và thất bại nhất. Dù là bất cứ cảm xúc nào, yêu ghét giận buồn thì bạn cũng nên kìm chế lại, hành động bằng cảm xúc chi phối, thiếu niềm tin bạn sẽ phải hối tiếc. Nếu có thể hãy trò chuyện với một người bạn, hãy nghĩ kỹ trước khi nói ra những lời có thể khiến người khác tổn thương trong cơn giận dữ của bạn, định hình lại bản thân, tiết chế cảm xúc để xem điều gì là thực sự quan trọng nhất. 

Là người lãnh đạo luôn cần phải biết kiềm chế cảm xúc cá nhân, thậm chí còn có thể điều chỉnh được cảm xúc của người khác. Đó là tố chất sẽ khiến bạn có tiềm năng thăng tiến tốt hơn. 

Biết cách kiềm chế cảm xúc của bản thân

Bí quyết giúp thăng tiến trong sự nghiệp 

Luôn đặt mình vào vị trí của sếp 

Nếu như đứng ở vị trí nhân viên, không một ai là không mong muốn sếp sẽ làm gì đó cho mình. Vậy bạn hãy thử đặt mình vào trong vị trí của sếp để nghĩ, bạn sẽ làm những gì để cho công việc của sếp bạn luôn luôn suôn sẻ, dễ dàng. Hầu như tâm lý của nhân viên chỉ nghĩ một chỉ, họ nhận được gì từ sếp và từ công việc đang làm. 

Chẳng mấy ai có thể nghĩ đến chiều thứ hai, sếp muốn gì ở bản thân mình và mình có thể cống hiến gì cho công việc và cho sếp. Có khi nào bạn muốn thăng tiến trong sự nghiệp đã nghĩ rằng, chúng ta cần nghĩ được điều thứ hai thì mới có thể nhận về điều mình mong muốn? Vâng, đúng như vậy, bất cứ vị lãnh đạo nào cũng sẽ luôn đánh giá cao người nhân viên biết suy nghĩ nhiều chiều, biết đặt mình vào vị trí của sếp và của công ty.

Khi là một nhân viên, có nhiều lúc bạn cảm thấy sếp của mình làm sai điều gì đó. Bạn cho rằng vấn đề A, B đó quá dễ để xử lý theo chiều này hay chiều nọ mà sếp của bạn lại giải quyết hoàn toàn ngược lại, bạn cảm thấy sự vô lý. Do đó, bạn luôn khó chịu về cách làm của sếp. Nhưng thực sự để nói, có rất nhiều khía cạnh trong công việc mà chúng ta không biết được tận sâu bên trong hoặc không thể nhìn thấy. 

Vì vậy, đừng cho rằng bản thân mình luôn đúng. Có thể sếp của bạn giải quyết “bất hợp lý” vì có lý do riêng của mình. Bởi vì bạn không đặt mình vào vị trí của một người lãnh đạo cho nên bạn không biết người lãnh đạo còn cần phải làm nhiều điều hơn nữa, những điều mà bạn cho là “sai”.

Luôn đặt mình vào vị trí của sếp

Trao đổi tích cực và chân thật 

Nếu nhận được câu hỏi: Anh thích một người nhân viên như thế nào?”, chắc chắn, một trong số những câu hỏi đưa ra của người làm lãnh đạo đó là: “...thích người nhân viên chân thật”. Vậy đâu là định nghĩa về ‘nhân viên chân thật’ mà sếp bạn mong muốn. Hơn mọi thứ, sự chân thật của người nhân viên mà bất cứ người lãnh đạo nào cũng mong muốn đó là: không chơi xấu sau lưng người khác, không bao biện cho mình và không nói dối. 

Nói rộng hơn, khi nhân viên có sự thành thật là khi họ luôn thoải mái đưa ra ý kiến và tiếp nhận ý kiến, thậm chí là lời phê bình có tính chất xây dựng. Đừng vì sếp của bạn luôn phê bình, nhắc nhở bạn mà bạn đã cho rằng, họ ghét và cố tình “trù dập” bạn. Nên nhớ rằng, sếp chính là người trực tiếp quản lý và hướng dẫn bạn.
 
Vì thế, họ có trách nhiệm đưa ra những lời nhận xét, phê bình và có thể tạo ra những sức ép lớn từ công việc. Mục đích duy nhất là giúp cho chính bản thân bạn được hoàn thiện hơn mà thôi. Và nếu như bạn có suy nghĩ gì đó, có thể là nghĩ rằng sếp làm điều đó không hợp lý, bạn cũng nên đưa ra để trao đổi tích cực với sếp. Bởi làm lãnh đạo không phải lúc nào cũng đúng, chiến lược cũng có đôi lúc không phù hợp. 

Tận dụng mọi cơ hội để giao thiệp 

Công ty của bạn thường xuyên tổ chức các bữa tiệc, các hoạt động ngoại khóa thì bạn tốt nhất nên tham gia nhé. Mục đích cốt lõi của các hoạt động này chính là để mọi người giao lưu, kết bạn với nhau. Có thể là hoạt động được tổ chức trong nội bộ công ty, hoặc là các hoạt động này được mở ra với sự giao lưu với công ty khác, có thể là công ty đối tác chẳng hạn. Vì thế sẽ có rất nhiều cơ hội để có nhân viên được mở mang các mối quan hệ, và nếu bạn là người có chí tiến thủ, hãy tận dụng cơ hội này để “vun đắp”, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và nhất là với sếp.

Hãy đem những chủ đề nhẹ nhàng nào đó vào trong câu chuyện. Tránh bàn sâu vào những thông tin nội bộ của công ty hay nói xấu một đồng nghiệp nào đó. Bạn hãy giao thiệp bằng một phong thái nhã nhặn, lịch sự và thể hiện những quan điểm nhìn nhận của mình cho đối phương khi bàn luận về bất cứ vấn đề gì. Thông qua đó, sếp sẽ nhìn thấy tố chất, tiềm năng hay một tài năng nào đó của bạn và quý mến bạn hơn. Tình cảm quý mến sẽ giúp bạn thực hiện những bước tiếp theo dễ dàng hơn.

Tận dụng mọi cơ hội để giao thiệp và quảng bá bản thân

Chia sẻ vừa đủ 

Nếu muốn chiến lược, tôi khuyên rằng bạn chỉ nên chia sẻ vừa đủ mọi vấn đề, nhất là những vấn đề trong cuộc sống riêng tư của mình. Thường khi muốn xây dựng mối quan hệ thân thiết với ai đó, con người ta vẫn thường bắt đầu từ việc chia sẻ sâu hơn những vấn đề riêng tư. Nhưng điều này là không đúng đâu các bạn. Chia sẻ quá sâu về đời sống riêng tư với sếp vô tình bạn đã đẩy mình vào thế bị động. 

Sếp của bạn chưa chắc đã muốn nghe về những điều bạn nói bên lề đó nhưng họ vì giữ phép lịch sự nên vẫn sẽ nghe bạn nói. Nhưng bạn giống như một chú rối đang thao thao bất tuyệt không khảo mà đã sưng vậy đó. Cuối cùng sếp của bạn vẫn đứng bên lề và đưa ra một vài lời nhận xét, bình luận “miễn cưỡng” về điều họ đã nghe và không thấy thú vị gì nhiều. Tốt nhất bạn vẫn nên tuân thủ nguyên tắc tránh chia sẻ nhiều về chuyện riêng tư với đồng nghiệp, bao gồm cả sếp.

Luôn đặt công việc lên hàng đầu 

Những người thành công thì không thể nào lơ là với công việc và coi công việc là thứ yếu được. Nếu muốn chiếm thiện cảm của sếp, cách duy nhất sẽ đến từ hành động của bạn đối với công việc. Cố gắng vượt mọi kỳ vọng của sếp, họ sẽ nhìn nhận bạn có một tác phong làm việc chuyên nghiệp. 

Bạn chính là người để họ có thể tin tưởng khi giao nhiệm vụ vì họ đã cảm thấy được, dù khó hay dễ  bạn vẫn sẽ cố gắng bằng mọi sức lực và trí tuệ để hoàn thành nhiệm vụ như họ kỳ vọng. Điều đó đồng nghĩa rằng  khi có một vị trí quản lý nào đó, sếp sẽ nghĩ tới bạn đầu tiên, chẳng cần đắn đo, họ biết chắc bạn là người phù hợp nhất.

Những kiểu người khó thăng tiến trong công việc 

Người hay nghi ngờ bản thân 

Những người hay nghi ngờ bản thân là những người không tự tin vào khả năng của chính mình, thiếu quyết đoán và quyết tâm khi làm một điều gì đó. Điều này đồng nghĩa với việc thật khó để tiến xa hơn trong công việc bởi vì sự tự ti sẽ khiến bạn chùn bước trước những thử thách. 

Để cải thiện điều này hãy ngừng những suy nghĩ tự ti bên trong bản thân, cải thiện kỹ năng để giúp bản thân trang bị thêm sự tự tin, đó chính là yếu tố cần thiết nhất cho sự thành công trong sự nghiệp. Nếu chính bạn không tin mình thì thật khó để người khác tin vào khả năng của bạn. 

>>> Xem thêm: Nên phản ứng như thế nào nếu bạn bị giáng chức

Không nên tự tin với bản thân

Thích tám chuyện 

Bạn đã biết đến marketing truyền miệng và sức lan tỏa của chúng nhanh như thế nào rồi phải không nhất là trong môi trường công sở. Nếu bạn thuộc tuýp người thích tìm hiểu về người khác, quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống riêng tư và những câu chuyện xung quanh họ, tò mò về mức lương thì rõ ràng bạn đang không thể hiện được kỹ năng hoặc tính cách cần thiết của một người lãnh đạo trong tương lai. 

Chính vì thế mà bạn nên bỏ qua những cuộc chat tán gẫu, chuyện phiến nơi công sở, hãy dành thời gian đó để đánh giá lại công việc bản thân đã làm được trong một ca làm việc, như vậy bản thân đã xây dựng được hình tượng nghiêm túc trong lòng đồng nghiệp phải không nào? 

Người thờ ơ 

Quan tâm và có trách nhiệm với công việc một cách tối đa mới khiến bạn nhanh chóng được thăng tiến. Nếu bạn thờ ơ hững hờ với chính công việc của mình thì ai cũng có thể cảm nhận được và chắc chắn sếp chính là người nhận thấy rõ nhất. Hãy mang nguồn năng lượng tích cực vào trong công việc, sự hứng thú say mê làm việc sẽ khiến bạn trở thành một hình mẫu lý tưởng cho đồng nghiệp noi theo. 

Người nhạy cảm 

Khi đã biết lắng nghe rồi thì kiềm chế cảm xúc là điều vô cùng cần thiết với bạn. Những người nhạy cảm thường khó chấp nhận lời phê bình, không kiểm soát được cảm xúc cá nhân khiến cho mọi người ái ngại và luôn dè chừng, không muốn làm tổn thương và dần dần là không muốn nói chuyện hay góp ý với bạn nữa. Liệu như vậy có thực sự tốt? 

Bạn nên biết rằng đằng sau những lời phê bình, góp ý chân thành không phải là sự công kích cá nhân hay ghét bỏ mà đó chính là những mong muốn thực sự muốn giúp bạn cải thiện và thúc đẩy bạn làm việc tốt hơn. Hãy nhớ đừng để cảm xúc cá nhân chi phối đến những suy nghĩ chính đáng, quan điểm của bạn trong công việc. 

Cần chủ động và sáng tạo trong công việc

Người quá khuôn mẫu 

Bạn quá quen với công việc, làm ngày này qua ngày khác mà không thấy chán hoặc có nhưng chỉ chậc lưỡi cho qua, làm hết việc, đến giờ về, điểm danh đủ chờ lấy lương. Nhưng nếu bạn chỉ đặt bản thân quanh quẩn trong một cái "đáy giếng" nhỏ hẹp thì liệu bạn có được thăng tiến hay không? 

Nếu bạn quen tư duy theo lối mòn, khuôn mẫu thì hãy thay đổi và tham gia những khóa học về rèn luyện tư duy chẳng hạn như những khóa học có thể giúp bạn giải đáp sáng tạo là gì và cách làm thế nào để áp dụng chúng trong công việc một cách hiệu quả nhất. 

Nên tìm ra những cách làm việc sáng tạo, hãy luôn tạo ra tâm thế sẵn sàng đương đầu với thử thách, có quan điểm riêng thẳng thắn về mọi vấn đề trong công việc, khi đó bạn sẽ khiến bản thân nổi bật hơn, có tính cách riêng, khác biệt, dám nghĩ dám làm, dám đương đầu với thử thách, tố chất của những nhà lãnh đạo tài ba. 

Một người có trách nhiệm với công việc thì sẽ luôn đặt công việc của mình vào vị trí quan trọng và dành nhiều tâm huyết cho nó, những vấn đề báo cáo hay lên kế hoạch công việc cũng được thực hiện một cách chi tiết và đầy đủ, nếu bạn muốn phát triển trong công việc thì kỹ năng báo cáo không thể không biết, tham khảo thêm các mẫu báo cáo công việc cá nhân để có những kinh nghiệm cho mình.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý