Wednesday , 09/05/18
NEWS

7 điều nhà lãnh đạo thông minh phải là cho nhân viên

Bạn đã hết mực quan tâm nhân viên nhưng vẫn có người nhảy việc, chuyển việc hay xin nghỉ việc? Bạn không biết nên làm gì để giữ chân nhân tài và khuyến khích tăng năng xuất nhân viên? Các ông chủ vĩ đại đều luôn truyền cảm hứng cho nhân viên thực hiện tốt và trung thành với việc làm họ đang có. Những phẩm chất của nhà lãnh đạo đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công lâu dài của doanh nghiệp.

Công nhận

7 điều nhà lãnh đạo thông minh phải là cho nhân viên

Khi  mọi thứ diễn ra tốt đẹp người lao động tìm việc làm ở trong tổ chức của bạn, hãy cho mọi người biết - sớm và thường xuyên. Công khai nhân viên sản xuất vì những đóng góp của họ. Làm rất nhiều về nó. Khuyến khích hiệu suất nổi bật, bền vững bằng cách cho các nhân viên của bạn biết họ đã đánh giá cao nỗ lực của họ như thế nào. Các nghiên cứu cho thấy rằng thừa nhận những điều tuyệt vời mà nhân viên của bạn làm có thể có động cơ hơn là tiền thưởng.

Động viên

Đặt tiêu chuẩn cao cho giao tiếp, năng suất và tính chuyên nghiệp trong toàn tổ chức của bạn. Trong thời gian các tiêu chuẩn này không được đáp ứng, tránh đổ lỗi và chỉ ra hiệu suất kém, vì những phản ứng này chỉ chú ý đến các vấn đề. Tìm cách để trở lại theo dõi dưới dạng một tổ chức. Đừng giảm tiêu chuẩn của bạn, thay vào đó, hợp tác với nhân viên của bạn và đảm nhận những thách thức như một nhóm. Tranh thủ đầu vào của nhân viên của bạn để xác định các vấn đề chặn, tập trung sự chú ý vào các giải pháp khả thi và phấn đấu để đáp ứng và vượt quá mong đợi.

Giao tiếp nhiều hơn

Giao tiếp rõ ràng, chuyên nghiệp và thường xuyên. Nhân viên mong đợi đánh giá trung thực của người quản lý về hiệu suất của họ. Để cung cấp thông tin phản hồi này một cách đáng tin cậy, các nhà quản lý xuất sắc phải hiểu thấu đáo các tổ chức của họ và đánh giá chính xác tiến độ. Khi mọi thứ đang diễn ra trôi chảy, hãy nêu bật những gì đang hoạt động và truyền đạt thành công trong toàn tổ chức. Khi có vấn đề phát sinh, hãy xem xét tác động tiềm năng bạn có thể có bằng cách xây dựng giao tiếp mối quan tâm của bạn một cách tích cực. Hãy nhớ rằng giao tiếp là một công cụ có thể truyền cảm hứng và thúc đẩy cũng như xác định và giải quyết vấn đề.

Đặt lòng tin

7 điều nhà lãnh đạo thông minh phải là cho nhân viên

Tìm hiểu để tin tưởng nhân viên của bạn. Các ông chủ tin rằng nhân viên có khả năng và có trách nhiệm khuyến khích quyền tự chủ đồng thời tạo ra ý thức mạnh mẽ về cộng đồng thông qua tổ chức. Để thiết lập niềm tin, hãy tạo ra một môi trường làm việc an toàn, tích cực với giao tiếp cởi mở, trung thực, hai chiều. Tin tưởng rằng nhân viên của bạn sẽ đáp ứng hoặc vượt mục tiêu của tổ chức khi làm việc trong môi trường sản xuất, an toàn và hỗ trợ.

Phát triển, xây dựng

Thiết lập nhân viên của bạn để thành công, không phải thất bại. Cung cấp cho họ các công cụ và đào tạo họ cần để đạt được tiềm năng đầy đủ của họ và để đáp ứng và vượt qua các tiêu chuẩn bạn đã đặt ra. Khuyến khích họ xác định điểm mạnh của họ và điều gì thúc đẩy họ. Khi có thể, hãy kết hợp những gì đưa họ vào công việc hàng ngày của họ ..

Thẳng thắn

Đảm bảo rằng nhân viên của bạn cảm thấy bị thách thức với công việc của họ, nhưng không bị choáng ngợp. Tạo môi trường làm việc sạch sẽ, được duy trì tốt và có tổ chức, nơi họ có thể làm việc và cảm thấy thoải mái. Ủy quyền nhiệm vụ phù hợp và tìm kiếm cơ hội để tối đa hóa sức mạnh của mỗi nhân viên.

Cộng sự

Làm cho nhân viên của bạn cảm thấy như họ là một phần của một cái gì đó đặc biệt với công ty và nỗ lực của họ thực sự được đánh giá cao. Liên kết trực tiếp với họ trong sự thành công của tổ chức. Tạo và nuôi dưỡng cảm giác tình bạn, nơi mọi người cảm thấy vui khi đến làm việc, vì đó là một môi trường tích cực và hiệu quả và họ cảm thấy họ là một phần của cộng đồng hiệu quả, có tay nghề cao và thành công cao.

Những thực hành và hành vi này sẽ có tác động lớn đến hiệu quả làm việc ở nhân viên của bạn. Hãy là nhà lãnh đạo tốt nhất bạn có thể và đứa nhân viên của bạn sẽ bước lên. Khi bạn nhận được những năng lượng tích cực từ ​​mọi người, doanh nghiệp của bạn sẽ đánh bại mọi khó khăn.