Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Sử dụng mạng xã hội để phát triển việc làm và quản trị kinh doanh

Tác giả: Timviec365.vn

Tạo CV online

1. 8 lợi ích khi bạn sử dụng mạng xã hội

Mạng xã hội - một trong những sản phẩm tuyệt vời của internet đã khiến cuộc sống của con người thay đổi ít nhiều theo cách riêng của nó. Chúng ta đã không còn quá lạ lẫm với các ứng dụng Facebook, Zalo, Instagram, Twitter, Youtube, Wechat, Viber, Skype,... Như vậy, có thể khẳng định MXH đã ăn sâu vào cuộc sống, mọi lĩnh vực mà con người đang hoạt động. Tuy nhiên, phần lớn có nhiều ý kiến cho rằng MXH chỉ là một công cụ để giải trí và kết nối bạn bè, chúng đôi khi trở thành một địa điểm chia sẻ quá nhiều tứ thông tin vô bổ, gây hại cho nhiều cá nhân trong xã hội.

Nhưng, chúng ta vẫn sử dụng MXH một cách thường xuyên, lý do là vì MXH nếu được sử dụng đúng cách, đùng chỗ, đúng thời điểm sẽ trở thành một công cụ tuyệt vời, nó giúp ích con người ở nhiều khía cạnh, thậm chí là việc kiếm ra tiến từ MXH cũng dần trở nên phổ biến hơn. Dưới đây là 10 lợi ích khi bạn sử dụng MXH:

1.1. Cập nhật thông tin, xu hướng, kiến thức

MXH nhìn chung nếu người dùng đã gia nhập, nó đều có một tính năng là theo dõi hay thích các Fapage, Group chuyên chia sẻ các thông tin hay kiến thức về một lĩnh vực cụ thể nào đó. Lúc này, người dùng sẽ tiếp nhận và có cơ hội cập nhật ngay các thông tin cũng như các kiến thức mà trên các trang này chia sẻ.

Bí quyết sử dụng mạng xã hội để phát triển việc làm và quản trị kinh doanh-cập nhật thông tin

Bên cạnh các trang MXH cung cấp thông tin dưới dạng đọc thì một số MXH cũng cung cấp cho người dùng ở chế độ xem các video, clip,... chẳng hạn như Youtube. Giờ đây, bạn cần bất cứ thứ gì, trên MXH đều có thể trả lời cho bạn, ví dụ: bạn muốn biết cách làm bánh, chỉ cần gõ từ khóa này trên thanh công cụ tìm kiếm của Youtube, là bạn sẽ nhận được hàng loạt các thông tin, cách hướng dẫn chi tiết về làm bánh rồi đấy!

1.2. Tối ưu hóa tốc độ và chất lượng của các phương tiện thông tin truyền thống

Ngày nay, với sự xuất hiện của MXH, số lượng người dùng MXH đông đảo, dẫn đến tốc độ chia sẻ các thông tin cũng nhanh hơn một cách chóng mặt. Chính vì tính năng ưu việt này của MXH, mà các phương tiện thông tin truyền thống như các cơ quan báo chí, các cơ quan pháp luật, dịch vụ công,... đã tận dụng MXH để lan tỏa các thông tin.

Nghĩa là họ vừa có thể xuất bản các bài viết, thông tin trên giấy, hay theo một cách truyền thống và cũng có thể đồng thời chia sẻ và đăng chúng trên MXH. Với thực tế người dùng cập nhật MXH một cách thường xuyên, liên tục, thông tin của các đơn vị, cơ quan này sẽ tiếp cận được nhanh hơn với người dùng, từ đó, cũng vô tình làm tốt các chức năng chia sẻ, lan tỏa và kết nối thương hiệu.

1.3. Vai trò kết nối

Đối với MXH, bất kể bạn ở đâu, làm gì, đang ở Việt Nam hay ở nước ngoài,... đều có thể kết nối được với các mối quan hệ mà bạn muốn quan tâm, chẳng hạn như bạn bè, gia đình,... Chỉ cần các cá nhân là các mối quan hệ mà bạn quan tâm đăng một bức hình, một dòng trạng thái,... là bạn có thể cập nhật ngay được tình trạng của họ mà không cần phải tận mắt chứng kiến hay hỏi han trực tiếp.

Vai trò kết nối chính là điểm mấu chốt giúp cho các trang MXH trở nên hấp dẫn đối với người dùng. Thậm chí với chức năng cho phép chia sẻ các thông tin, bạn còn có thể tìm kiếm được người thân, đồ dùng thất lạc hay vật nuôi thất lạc ở trên các trang MXH nữa đấy.

1.4. Hội nhập cộng đồng

Bất kể bạn còn đang đi học hay đã đi làm, đang hẹn hò hay kết nối với những cá nhân không sinh sống chung một thành phố, thì MXH cũng là một bước trung gian tuyệt vời và hoàn hảo để bạn có thể tiếp cận nhanh hơn với các mối quan hệ của mình. Nếu cảm thấy thiếu thi sự yêu thương, hãy cập nhật một dòng trạng thái trên Facebook, một bức ảnh trên Instagram hay một đoạn clip ngắn trên Viber, bạn sẽ nhận ra bạn không cô đơn như bạn vẫn nghĩ.

Bí quyết sử dụng mạng xã hội để phát triển việc làm và quản trị kinh doanh-hội nhập cộng đồng

Còn nếu bạn đang theo đuổi, đam mê các thứ tiếng trên thế giới, hãy sử dụng MXH để joined vào một group có hầu hết các người nước ngoài cũng đang sử dụng, hãy trò chuyện hằng ngày bằng thứ ngôn ngữ bạn đang học, gọi video trực tiếp để cải thiện cách giao tiếp,... còn gì tuyệt vời hơn khi giờ đây bạn sắp dùng ngôn ngữ như một người bản xứ, đúng không nào?

>>> Tìm việc làm tại Nghệ An hiệu quả với những thông tin tuyển dụng việc làm được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên kênh Timviec365.vn - Địa chỉ tìm việc làm hàng đầu mà bạn nên lựa chọn khi tìm kiếm việc làm cho bản thân.

1.5. Hoàn thiện mọi kỹ năng sống

Nếu bạn muốn sở hữu thêm một kỹ năng để công việc và cuộc sống của bạn đa sắc, đa màu hơn, hãy sử dụng MXH để hỗ trợ cho điều đó. Chẳng hạn như, học hỏi các kỹ năng chế biến các món ăn, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng học ngoại ngữ,...

Nhờ vào việc tham gia và sử dụng MXH, chúng ta sẽ có cơ hội để hoàn chỉnh, cải thiện cũng như hoàn thiện hơn về hệ thống các kỹ năng. Người có nhiều kỹ năng chắc hẳn sẽ thuận lợi và dễ dang hơn khi bắt gặp mọi vấn đề trong cuộc sống.

1.6. Kiếm tiền miễn phí

Bạn ước mơ mở một cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng thời trang, cửa hàng dày dép, điện tử hay bất cứ một món hàng nào đó, tuy nhiên bạn chỉ ước mơ bởi vì bạn ít vốn, bạn ít quan hệ, ít kỹ năng, kiến thức,... Thì giờ đây, khi có MXH, nơi có thể biến ước mơ của bạn thành sự thật bất cứ lúc nào bạn muốn.

Tìm việc làm online

Bí quyết sử dụng mạng xã hội để phát triển việc làm và quản trị kinh doanh-kiếm tiền miễn phí

Các trang MXH hầu hết đều cho phép bạn chia sẻ các thông tin liên quan về mặt hình ảnh, text, thậm chí là các video hay clip,... Bạn chỉ cần tự tạo riêng cho mình một trang (Fapage, Group) chuyên để phục vụ cho việc làm kinh doanh kiếm tiền của bạn, hãy chủ động đem các hình ảnh mô tả sản phẩm mà bạn đang phân phối, hay có thể đầu tư hơn bằng các clip sản phẩm thật,... Ngoài công tác marketing, MXH còn giúp bạn có cơ hội để chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng và có hiệu quả hơn.

1.7. Giá trị tinh thần

Nào là nghe nhạc miễn phí, chơi game miễn phí, xem phim trực tuyến,... hầu hết các thú vui giải trí theo hướng công nghệ đều được tích hợp trên các trang MXH. Bất kể trò chơi đó, bộ phim đó hay bài hát đó còn phổ biến trong cộng đồng nữa hay không, thì MXH vẫn là nơi sở hữu các món ăn tinh thấn phục vụ bạn bất cứ lúc nào. Còn gì tuyệt vời hơn, khi giờ đây, bạn không cần phải đến rạp chiếu phim khi muốn xem phim, không cần phải ra trung tâm thương mại khi muốn khám phá các trò chơi,... tất cả đã gói gọn trên các trang MXH rồi!

1.8. Địa điểm ươm mầm tài năng

Ban đam mê viết sách, viết truyện, viết Blog, thậm chí là viết nhật ký. Tuy nhiên, nếu như không có sự tham gia của MXH thì các sản phẩm mà bạn tự sáng tạo ra sẽ chẳng có ai ngó ngàng tới, lcus đấy, bạn đôi khi đã đánh rơi mất cơ hội để có thể phát triển tài năng của mình.

Nhờ MXH, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ trực tiếp các tác phẩm của bạn trên trang cá nhân hay một blog riêng mà bạn tư quản lý, mọi bài viết của bạn sẽ có cơ hội tiếp cận nhanh hơn với cộng đồng.

Về cơ bản, các trang MXH phải cung cấp những tính năng có ích hay phục vụ những giá trị tốt đẹp cho con người thì người ta mới sáng tạo ra nó. Chỉ là, nếu bạn trên tư cách là một người dùng trực tiếp, cách mà bạn sử dụng MXH sẽ đem lại kết quả cho bạn tốt hay xấu mà thôi.

2. Bí quyết “nằm lòng” khi sử dụng mạng xã hội

Dùng MXH như thế nào cho hiệu quả và đem lại nhiều lợi ích là một câu hỏi, một vấn đề vẫn còn được tồn tại và cũng có rất nhiều bàn luận xoay quanh vấn đề này. Nếu như theo phân tích ở trên, chúng ta hầu hết có thể thấy những lợi ích đáng giá mà MXH đang mang lại, kể cả trong lĩnh vực cá nhân hay đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để phát huy các tính năng mang lại lợi ích đó. Dưới đây, chúng tôi xin gợi ý cho bạn đọc về các bị quyết để sử dụng MXH thật đúng cách, mang lại hiệu quả cao:

2.1. Chọn một MXH phù hợp

Trong thời đại phát triển công nghệ như hiện nay, việc những nhà chuyên gia sáng tạo là không thể giới hạn, và chính MXH cũng thế. Không phải chỉ có một MXH mà có rất nhiều MXH. Tuy nhiên không phải MXH nào cũng thực sự phù hợp với bạn, hãy chủ động thử tiếp cận, thử trải nghiệm và chọn ra cho mình một MXH thích hợp nhất.

Bí quyết sử dụng mạng xã hội để phát triển việc làm và quản trị kinh doanh-chọn mxh phù hợp

Hãy chọn một hay nhiều MXH có thể giúp bạn phát huy được các thông tin mà bạn muốn chia sẻ, chẳng hạn như sử dụng Linkedln để tìm kiếm các nhân sự trong công tác tuyển dụng, hay dùng Facebook để thiết lập các kế hoạch quảng bá sản phẩm và lan truyền thông tin.  Facebook hầu hết được các cá nhân và doanh nghiệp sử dụng, bởi vì nó là một công cụ Marketing và PR rất tuyệt vời, theo thống kê, thì chưa có một trang MXH nào “soán ngôi” số lượng người dùng như là Facebook.

Tìm việc làm thực tập quản trị kinh doanh

2.2. Xây dựng mục tiêu

Trên thực tế, các doanh nghiệp đều cho rằng, càng tham gia nhiều các trang MXH càng thu về được nhiều lợi ích, nhưng không, sự thật nó sẽ trở nên quá tải trầm trọng. Hãy vạch ra các kế hoạch mục tiêu có tính khả thi, rõ ràng, chi tiết , quan trọng luôn là chất lượng bên trọng chứ không phải “chăm chăm” vào số lượng.

Bí quyết sử dụng mạng xã hội để phát triển việc làm và quản trị kinh doanh-xây dựng mục tiêu

Chẳng hạn, doanh nghiệp bạn có hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn khách hàng tham gia, nhưng chỉ một phần nhỏ trong số lượng đó có khả năng đem lại sự tương tác cho bạn. Đó chính là ví dụ điển hình về chất lượng và số lượng. Chính vì vậy, hãy đặt ra các câu hỏi: tạo hiệu ứng gì? Danh sách gì? Cần bán được sản phẩm hay không? Thu thập các phản hồi ra sao? Tạo mối quan hệ như thế nào?,... Khi bạn đã nắm rõ được câu trả lời, hãy lấy đó làm cơ sở để có thể xây dựng một kế hoạch mục tiêu hoàn hảo.

2.3. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

MXH như đã phân tích, nó cho phép chúng ta kết nối các mối quan hệ lại với nhau, và khách hàng của bạn là một trong số đó. Hãy làm các nhiệm vụ như: khách hàng của bạn đang ở đâu? Thuộc các loại đối tượng nào? Tham gia vào các MXH nào? Thị trường có khách hàng của bạn có cạnh tranh lớn hay không?,...

Bí quyết sử dụng mạng xã hội để phát triển việc làm và quản trị kinh doanh-tìm kiếm khách hàng

Khi bạn biết được những lời giải đáp cho các câu hỏi đấy, bạn sẽ nắm trong tay các kỹ năng và các cách để có thể lôi kéo, hấp dẫn hay thu phục các khách hàng tiềm năng. Tất nhiên, ở mỗi lĩnh vực kinh doanh khác nhau, bạn sẽ có những cách tìm kiếm khách hàng trên MXH khác nhau.

2.4. Trở thành một người dùng MXH tốt

MXH đôi khi được hiểu là một thế giới ảo, tuy nhiên hãy nghĩ rằng, ngoài cuộc sống thực, bạn cố gắng hoàn thiện bản thân để trở thành một công dân tốt, thfi ở “thế giới ảo” này, bạn cũng nên áp dụng điều đó. Tuy tham gia MXH là một cách bạn chủ động, tự nguyện và miễn phí, nhưng nó cũng chứa đựng các quy định, nguyên tắc và giới hạn sử dụng nhất định mà bạn không nên “để ngoài tai”.

Bí quyết sử dụng mạng xã hội để phát triển việc làm và quản trị kinh doanh-người dùng tốt

Nếu muốn công việc kinh doanh của mình mang lại hiệu quả cao, hãy thật sự mang tâm huyết vào trong từng thông tin, từng bài viết và từng cách mà bạn quảng bá về sản phẩm của mình. Đặc biệt, khi đã xác định lấy MXH làm công cụ trung gian tiếp cận với khách hàng thì bạn cũng phải cập nhật các tin tức về sản phẩm, về doanh nghiệp, về các kiến thức liên quan đến lĩnh vực bạn kinh doanh một cách thường xuyên, hay định kỳ nhé!

2.5. Cởi mở

MXH trở thành một địa điểm hấp dẫn nhiều người chính là do bạn hoàn toàn có thể liên kết và “hello” được với những người dùng mới. Chính vì thế, hãy cởi mở vì nó là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh. Đừng quá “cảnh giác” với mọi thứ, với mọi người, vì bạn sẽ được xem là không chịu hòa nhập với cộng đồng đấy.

Bí quyết sử dụng mạng xã hội để phát triển việc làm và quản trị kinh doanh-cởi mở

Cởi mởi trên MXH bằng cách mở các chế độ “open”, cho phép mọi người, ai ai cũng có thể kết nối được với bạn, vì kinh doanh là phải chủ động, nếu bạn “quá riêng tư”, bạn sẽ mất quyền lợi.

2.6. Đừng share quá nhiều

Share quá nhiều chính là việc bạn chia sẻ quá nhiều thứ về bạn hay những thứ mà chỉ cá nhân bạn thích. Nêu biết rằng, MXH là nơi các thông tin có thể được tiếp cận một cách nhanh chóng mặt, chỉ cần bạn chia sẻ bất cứ một cái gì lên MXH, ngay lập tức cả cộng đồng hay bạn bè của bạn có thể nhìn thấy nếu họ trong tình trạng trực tuyến.

Bí quyết sử dụng mạng xã hội để phát triển việc làm và quản trị kinh doanh-đừng share quá nhiều

Kể cả, những lúc bạn chọn các chế độ chia sẻ riêng tư, thì vẫn tồn tại các khả năng thông tin sẽ bị rò rỉ,... Chính vì vậy, cũng như việc bạn bắt đầu nói một vấn đề gì đó ngoài thế giới thực, hãy suy nghĩ kỹ trước khi chia sẻ các thông tin lên MXH. Đôi khi, những suy nghĩ của bạn không được người khác đọc và nhìn thấy, họ chỉ thấy những gì bạn chia sẻ, có thể là một câu nói bông đùa, một câu chuyện phiếm, một ý kiến cá nhân về một vấn đề nào đó,... nhưng nếu không cẩn thận, bạn có thể làm “phật lòng” các khách hàng không chừng đấy!

2.7. Lắng nghe

Hầu hết, xu hướng phổ biến ngày nay các doanh nghiệp đều áp dụng chính là sử dụng MXH một cách “vồ vập”, họ truy cập ngay vào các trang MXH và bắt tay vào các chiến dịch quảng bá thương hiệu và kinh doanh sản phẩm. Đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ mới thành lập, khi bạn cứ ồ ạt nói về mình mà chưa kịp tìm hiểu xem nhu cầu của những người nghe bạn nói có nhiều hay không?

Chính vì vậy, hãy lắng nghe xung quanh trước khi bạn xây dựng các kế hoạch, chiến lược để nói về bạn. Hãy tìm hiểu trên các bài viết, các group,... nơi có các chuyên gia, các nhà lãnh đạo, hay có một cộng đồng chuyên nói về lĩnh vực mà bạn đang hoạt động. Lúc đấy bạn sẽ nhận ra được nhiều thứ mới mẻ hơn, những thời điểm thuận lợi và thích hợp hơn để bạn nói về chính bạn!

Bí quyết sử dụng mạng xã hội để phát triển việc làm và quản trị kinh doanh-lắng nghe

>>> Xem thêm: 5 câu hỏi thường gặp của ngành quản trị kinh doanh

Mạng xã hội luôn luôn làm tốt vai trò và chức năng của nó nếu bạn thực sự là một cá nhân người dùng thông minh. Cả trong cuộc sống lẫn kinh doanh, hãy xem mạng xã hội như một phần, một công cụ, một người bạn để có thể hỗ trợ và đồng hành cùng với bạn trên khắp các nẻo đường. Hy vọng với những chia sẻ về bài viết trên đây, bạn đã nắm trong tay các bí quyết sử dụng mạng xã hội để phát triển việc làm và quản trị kinh doanh của bản thân. Đồng thời với những bạn đang tìm kiếm viec lam kinh doanh tai Ha Noi sẽ có những kiến thức cơ bản về sử dụng mạng xã hội để phát triển việc làm và quản trị kinh doanh. Cuối cùng xin chúc bạn thành công trong công việc mà bản thân đang theo đuổi nhé!

Việc làm quản trị kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý