Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Các trang web báo chí cập nhật tin tức nhanh chóng, chính xác

Tác giả: Nguyễn Thùy Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 10 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Tại thời điểm công nghệ thông tin phát triển và phổ biến như hiện nay thì bạn chỉ cần ngồi tại nhà và lướt điện thoại cũng có thể cập nhật được mọi tin tức đang diễn ra. Tuy nhiên với việc có quá nhiều nguồn thông tin khác nhau cùng nói về một vấn đề khiến cho bạn cảm thấy hoang mang. Chính vì vậy, cần phải có cho mình các web báo chí cập nhật tin tức nhanh chóng, chính xác để có được những thông tin chọn lọc nhất.

Dưới đây là một số trang web báo chí uy tín, cập nhật thông tin chính xác và còn mang đến cơ hội việc làm cho những bạn yêu mến công việc báo chí. Đừng bỏ qua những thông tin vô cùng thú vị trong bài viết dưới đây nhé.

1. Một số điều cần biết về các trang web báo chí hiện nay

1.1. Sự ra đời của các web báo chí cập nhật thông tin nhanh chóng

Các trang web báo chí hay còn được gọi với cái tên khác đó là báo điện tử, đây là một trang web thông tin điện tử bao gồm rất nhiều tin tức về các lĩnh vực khác nhau trong đời sống như: văn hóa, giải trí, thể thao, hoạt động xã hội, giáo dục,...

Sự ra đời của các web báo chí cập nhật thông tin nhanh chóng
Sự ra đời của các web báo chí cập nhật thông tin nhanh chóng

Trước đây, mọi người thường đọc báo giấy để cập nhật tin tức và cũng có nhiều trang báo điện tử hiện nay cũng có tiền thân là báo giấy. Tuy nhiên, với thời đại phát triển như hiện nay, con người trở nên bận rộn hơn và không có thời gian để theo dõi báo giấy được thường xuyên nữa thì những trang tin tức điện tử được ra đời.

Trên những trang web báo chí này, thông tin được cập nhật một cách liên tục hàng giờ, hàng ngày, luôn bám sát dòng sự kiện diễn ra trong cuộc sống và mang đến cho người độc những thông tin chính xác nhất.

1.2. Mục đích của những trang web báo chí này là gì?

Những trang web thông tin này có nhiệm vụ cung cấp cho người đọc những nguồn thông tin mới nhất một cách thường xuyên, liên tục và chính xác nhất. Bạn chỉ cần có một chiếc laptop hoặc một thiết bị di động được kết nối internet là bạn đã có thể theo dõi tin tức hàng giờ và không phải bỏ lỡ bất cứ thông tin quan trọng nào cả.

Mục đích của những trang web báo chí này là gì?
Mục đích của những trang web báo chí này là gì?

Sự phát triển mạnh mẽ như vũ bão của những trang tin tức trực tuyến cũng khiến cho những luồng thông tin độc giả nhận được cũng bị nhiễu loạn. Cùng là một vấn đề và một sự việc diễn ra những hai trang báo điện tử khác nhau lại mang đến hai thông tin khác nhau.

Chính vì vậy, cần phải lựa chọn được các web báo chí cập nhật thông tin nhanh chóng nhưng cũng phải thật chính xác để tránh việc bị nhiễu loạn thông tin và dẫn đến sự hoang mang. 

Xem thêm: Việc làm cộng tác viên báo chí

2. Một số trang web báo chí cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác

Dưới đây là một số trang web cập nhật tin tức nhanh chóng và chính xác được công chúng sử dụng phổ biến, bạn có thể tham khảo và tìm đọc:

2.1. Trang web báo VnExpress

Với hơn 20 năm hình thành và phát triển thì đến thời điểm hiện tại trang báo VnExpress đang là trang web báo chí truyền thống, uy tín được số lượng lớn công chúng sử dụng hàng ngày. 

VnExpress luôn đứng đầu trong khung tìm kiếm, tất cả những thông tin về văn hóa, xã hội, đời sống, kinh doanh, pháp luật, sức khỏe đều được cập nhật nhanh chóng, liên tuch và chính xác. Đảm bảo những độc giả khi truy cập vào trang web sẽ luôn là người biết được những tin tức đó đầu tiên.

Trang web báo VnExpress
Trang web báo VnExpress

Bên cạnh đó, điều đặc biệt ở trang báo này đó là hững bài viết có tình triết lý cao, sâu sắc và có những nhận định, góc nhìn mới mẻ trên nhiều khía cạnh khác nhau. Những thông tin trước khi được đăng tải lên trang chủ thì đều được kiểm duyệt một cách kỹ lưỡng về tính xác thực của thông tin và câu văn sử dụng đã thực sự phù hợp hay chưa.

Ngoài ra, VnExpress cũng có thêm phụ đề tiếng Anh dành cho những người nước ngoài có thể đọc và cập nhật những tiên tức hàng ngày tại Việt Nam.

2.2. Trang web báo Vietnamnet

Đây là trang báo trực tuyến thuộc sự quản lý của Bộ thông tin và truyền thông Việt Nam và cũng chính là trang báo nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng của nhiều độc giả trên cả nước.

Trang web báo Vietnamnet
Trang web báo Vietnamnet

Những thông tin được đưa lên trang web đều được kiểm duyệt một cách kỹ càng và nhanh chóng, đầy đủ để có thể mang đến nguồn thông tin liên tục cho bạn đọc. Ngoài đáp ứng nhu cầu cập nhật thông tin cho người dân trong nước thì Vietnamnet cũng có trang web tiếng Anh dành cho những người nước ngoài và chất lượng của trang web này cũng dần được cải thiện hơn từng ngày.

Đội ngũ phóng viênbiên tập viên của báo đều là những người vô cùng tâm huyết và hết mình trong công việc để mang đến cho người đọc những thông tin có độ chính xác cao một cách liên tục và nhanh chóng.

2.3. Trang web báo Dân trí

Trong hành trình phát triển 16 năm thì báo Dân trí đã từng bước khẳng định được vị trí của mình và được rất nhiều độc giả trên cả nước tin tưởng và đón nhận. Đây là trang báo thuộc vào sự quản lý của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam và hàng ngày luôn nhận được hàng nghìn lượt truy cập thông tin. 

Trang web báo Dân trí
Trang web báo Dân trí

Nhờ sự chính xác và phù hợp trong nội dung thông tin đưa đến người đọc cũng như tốc độ cập nhật thông tin nhanh chóng mà báo Dân trí được sử dụng vô cùng phổ biến. Cũng giống với hai trang web trên thì báo Dân trí cũng có trang web tiếng Anh để phục vụ cho các độc giả quốc tế có thể sử dụng.

Xem thêm: Tìm hiểu các thông tin về tuyển dụng báo chí truyền thông

2.4. Trang web báo lao động

Đây cũng là một trong số các trang web báo chí cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác, báo Lao động thuộc đơn vị Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam quản lý và chịu trách nhiệm phát hành những thông tin đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng.

Trang web báo lao động
Trang web báo lao động

Báo Lao động cũng là trang báo nhận được vô số sự tín nhiệm của người đọc, bên cạnh những thông tin về chính trị và thời sự thì trên trang web báo Lao động cũng đăng những thông tin tuyển dụng cho những ai có nhu cầu tìm việc làm biết được thông tin để ứng tuyển.

2.5. Trang web báo Đời sống Pháp luật

Trực thuộc Hội Luật gia Việt Nam, đay là đơn vị đảm nhận vai trò phát ngôn và đưa đến những thông tin hữu ích về đời sống, xã hội và pháp luật đến với người dân thật chính xác. 

Trang web báo Đời sống Pháp luật
Trang web báo Đời sống Pháp luật

Chủ yếu những thông tin trang web này mang đến là những lĩnh vực khác nhau của đời sống và pháp luật, chính vì những thông tin mang đến rất đáng tin cậy nên trang báo thu hút được nhiều sự quan tâm của độc giả và phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

2.6. Trang web báo Nhân dân

Là trang báo giấy được hình thành từ những năm 1951 và phải đến năm 1998 trang web đầu tiên của báo Nhân dân mới được ra mắt. Là một trong những đơn vị báo lâu đời với những thông tin cung cấp chính xác và nhanh chóng thì đây là trang báo uy tín mà bạn có thể tin tưởng được.

Trang web báo Nhân dân
Trang web báo Nhân dân

Những thông tin mà báo Nhân dân đưa đến cho người đọc đều là những thông tin có độ chính  xác tuyệt đối. Vậy nên bạn có thể yên tâm và tin tưởng vào những bài báo mà đơn vị này mang đến. Ngoài ra, trang báo cũng hỗ trợ thêm web phụ tiếng anh để phục vụ nhu cầu tìm hiểu tin tức trong nước của những người nước ngoài.

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều những trang web báo đưa tin chính xác mà bạn có thể tham khảo qua như: báo Tuổi trẻ, báo của Kênh 14, báo Đại kỷ nguyên, trang Tin tức 24h,...

Trên đây là các trang web báo chí cập nhật tin tức nhanh chóng và chính xác đưa đến người đọc mà timviec365.vn đã giới thiệu đến bạn. Mong rằng với việc đọc những trang web trên thì bạn sẽ có được nguồn thông tin chuẩn nhất.

Xem thêm: Tổng hợp mẫu cv xin việc đẹp

Tin báo chí là gì

Ngày nay báo chí là một phương tiện truyền thông phổ biến giúp cho mọi người có thể nắm bắt, cập nhật thông tin một cách nhanh chóng. Vậy tin báo chí là gì? Và những kinh nghiệm để trở thành một người làm báo giỏi ra sao?

Tin báo chí là gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý