Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

6 Cách kiếm tiền online không cần vốn hiệu quả nhất

Tác giả: Vũ Ngọc Bảo

Lần cập nhật gần nhất: ngày 12 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Thừa hưởng những ưu thế của công nghệ 4.0 hiện đại hàng đầu, việc kiếm tiền trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Thay vì phải đến tận nơi làm việc hay trực tiếp tham gia vào những công việc mất sức thì bạn chỉ cần 1 chiếc điện thoại hoặc máy tính là tất cả mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Kiếm tiền online không cần vốn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm, trong đó chủ yếu là đối tượng chưa có việc làm, sinh viên hay các bà mẹ bỉm sữa muốn kiếm thêm thu nhập. Vậy có những hình thức kinh doanh tại nhà nào giúp bạn kiếm tiền online không cần vốn? Hãy xem bài viết top 6 cách kiếm tiền online không cần vốn mà timviec365.vn đưa ra ngay sau đây nhé.

1. Kiếm tiền bằng cách tiếp thị trực tuyến

Có 2 vị trí trong cách tiếp thị trực tuyến này đó là trở thành một nhà tiếp thị liên kết và người mua sắm online bí ẩn. Với mỗi việc làm này bạn sẽ phải thể hiện như thế nào, theo dõi để biết thêm chi tiết nhé:

1.1. Trở thành một nhà tiếp thị liên kết

Thay vì phải đi thực tế, tiếp thị tới từng khách hàng tiềm năng thì bạn có thể trở thành nhà tiếp thị liên kết ngay khi ngồi làm việc ở nhà.

Cụ thể, bạn sẽ kiếm tiền online những sản phẩm hay dịch vụ của người khác và nhận về những khoản tiền hoa hồng. Với phương pháp kiếm tiền này bạn sẽ chẳng phải bỏ ra bất kỳ 1 đồng vốn nào cả.

Tiếp thị liên kết thường được kết hợp vào website hay blog qua các nội dung có liên quan tới sản phẩm, dịch vụ; hoặc có thể là video và banner quảng cáo. Để làm tốt công việc này bạn có thể cần tìm hiểu thêm về việc làm seo làm sao được web lên top vị trí cao trên tìm kiếm google.

Trở thành một nhà tiếp thị liên kết
Trở thành một nhà tiếp thị liên kết

Ngoài ra, chẳng cần thiết phải có 1 trang web, bạn có thể thực hiện nhiệm vụ của mình bằng cách đăng các video lên youtube, trong đó có chứa các đường link liên kết đến sản phẩm được tiếp thị.

Về hình thức này, bạn có thể thỏa thuận điều khoản về tiền hoa hồng nhận được. Ví dụ, nếu website có lượng người dùng truy cập lớn mỗi ngày, hãy đề cập tới việc nhận tiền theo mỗi cú nhấp chuột vào link quảng cáo. Trong trường hợp bạn chắc chắn rằng những nội dung mình làm hấp dẫn, chất lượng và khả năng kích thích người dùng hành động thì có thể đề cập tới việc nhận 1 số tiền cố định nào đó.

1.2. Trở thành một người mua sắm online bí ẩn

Có lẽ bạn đã từng nghe ở đâu đó câu chuyện về người mua hàng bí ẩn trong thế giới thực nhưng so với thế giới ảo thì hành động này chưa là gì cả. Bởi lẽ ở thế giới ảo số lượng khách hàng bí ẩn ngày càng gia tăng nhanh chóng, dĩ nhiên đây là 1 hành động phổ biến đến nỗi bất kể doanh nghiệp nào gặp cũng không lấy làm lạ.

Trở thành một người mua sắm online bí ẩn
Trở thành một người mua sắm online bí ẩn

Khách hàng bí ẩn trong thế giới ảo là những người được trả tiền đi mua sắm, trong quá trình mua sắm này họ sẽ khai thác một số thông tin của người bán, sau đó sử dụng những thông tin cần thiết đó cung cấp cho các cuộc điều tra của đơn vị thuê, đây thực sự là một cách kiếm tiền hấp dẫn mà bạn không cần phải bỏ ra bất cứ đồng tiền vốn nào.

Xem thêm: Thông tin tuyển dụng việc làm nhân viên mua hàng mà bạn có thể đang quan tâm

2. Thanh lý quần áo qua mạng

Với số vốn hạn chế này, mô hình kinh doanh thanh lý quần áo là một lựa chọn phù hợp.

Hiện nay do nền kinh tế có sự dịch chuyển tích cực, đời sống của người dân ngày càng nâng cao điển hình là nhu cầu mua sắm. Nhiều chị em thường có thói quen mua đồ vô tội vạ, cứ thích là mua đến nỗi cả tháng không đụng hàng ngày nào mà vẫn chưa hết đồ mới. 

Theo xu hướng này, có khi mỗi bộ chị em chỉ mặc 1 đến 2 lần, đồ còn rất mới và có thể thanh lý lại cho những người dùng khác. Cách kiếm tiền này không những bạn không phải bỏ vốn ra mà vẫn có thể thu về những khoản tiền nhất định.

Thanh lý quần áo qua mạng
Thanh lý quần áo qua mạng

Để phục vụ cho nhu cầu mua bán đồ cũ của chị em, ngày nay có rất nhiều fanpage, website hay diễn đàn thanh lý đồ cũ. Khi có nhu cầu bạn chỉ cần chụp ảnh sản phẩm kèm theo 1 dòng caption ấn tượng đăng tải lên đó là xong, lớn hơn bạn có thể tuyển ctv bán quần áo online facebook hỗ trợ bạn đăng bài. Nhiều tín đồ của hàng cũ sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn nếu như sản phẩm đó thực sự hấp dẫn. 

3. Kiếm tiền online với việc kinh doanh

3.1. Kiếm tiền từ bản thiết kế do mình sáng tạo ra

Hiện tại, bất kỳ tài năng nào cũng có thể kiếm được tiền, chỉ có điều bạn đã biết cách nào để tiền về túi hay chưa mà thôi. Hội hoạ luôn là lĩnh vực được chú ý và nếu như bạn có tài năng về khoản vẽ vời hay thiết kế thì chúc mừng bạn, không những bạn sẽ kiếm được tiền từ những bản thiết kế mà bạn còn có thể kiếm được rất nhiều tiền từ nó.

Kiếm tiền từ bản thiết kế do mình sáng tạo ra
Kiếm tiền từ bản thiết kế do mình sáng tạo ra

Đầu tiên hãy tạo 1 trang web giới thiệu về các mục đầu tư của mình, sau đó thiết lập nên 1 danh sách khách hàng tiềm năng. Có thể tìm kiếm khách hàng qua các kênh rao vặt trực tuyến.

Mặc dù khi thực hiện theo cách này, bạn có thể sẽ phải mất khá nhiều thời gian để theo đuổi và duy trì nó, tuy nhiên khi có hợp đồng mua bán hàng hóa thì bạn sẽ chẳng phải chia sẻ lợi nhuận của mình với ai cả.

3.2. Trực tiếp làm và bán ebook

Việc làm ebook không phải chuyện đơn giản nhưng nếu như bạn có khả năng vậy thì đừng bỏ lỡ nhé. Công việc này có thể sẽ giúp bạn có được những khoản tiền mà mình mong muốn nhưng hãy đảm bảo bạn có cách làm việc khác biệt.

Trực tiếp làm và bán ebook
Trực tiếp làm và bán ebook

Đừng bao giờ tiêu tốn thời gian của mình để viết 1 ebook về vấn đề mà người đọc có thể dễ dàng tìm thấy, hãy tập trung vào những khía cạnh mà ít người đề cập và hiếm thấy trên mạng internet, bạn sẽ biến thành người làm ebook độc nhất cho những vấn đề khó nhằn.

3.3. Viết bài và bán cho các tổ chức cần nó

Khái niệm “Chuẩn Seo” đang xuất hiện phổ biến và đó cũng là mối quan tâm hàng đầu của bất kỳ nhà kinh doanh nào. Với những sản phẩm, dịch vụ được tiếp thị họ cần đảm bảo về nguyên tắc chuẩn seo, từ đó khách hàng mới nhìn thấy bài đăng và tiến hành ra quyết định mua hàng.

Nếu bài viết của bạn không đáp ứng được các quy tắc seo thì bạn sẽ không lọt TOP của Google. chắc chắn bài đăng quảng cáo của bạn sẽ rất ít người nhìn thấy.

Viết bài và bán cho các tổ chức cần nó
Viết bài và bán cho các tổ chức cần nó

Với 1 bài quảng cáo, PR về sản phẩm hay dịch vụ bất kỳ, nếu chỉ có hình ảnh đẹp mà thông tin không có thì bài đăng đó coi như không có giá trị. Mặc dù có thể là rất thích nhưng không có thông tin thì khách hàng vẫn sẽ lướt qua bài đăng đó 1 cách nhanh chóng. Vậy nên nếu như có khả năng viết lách, biết tạo ra các bài đăng với nội dung chất lượng vậy thì bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền bằng hình thức này rồi, nhu cầu tuyển dụng cộng tác viên viết bài là cực kì nhiều bạn hãy nhạy bén chọn được việc làm tốt nhé. 

4. Kiếm tiền online từ việc dịch thuật

Dịch tài liệu cũng là cách mà nhiều người đang áp dụng để kiếm tiền cho bản thân. Trên thực tế, công việc này được xuất hiện khá lâu tuy nhiên cho đến nay nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí là ngày càng HOT.

Công việc dịch tài liệu hay gọi theo ngôn ngữ chuyên ngành là dịch thuật thường phù hợp với những người am hiểu sâu sắc về ngoại ngữ, trong đó các bạn sinh viên tự tin về trình độ ngoại ngữ thì cũng có thể đảm nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ nhé.

Việc làm biên phiên dịch

Kiếm tiền online từ việc dịch thuật
Kiếm tiền online từ việc dịch thuật

Hình thức dịch thuật khá đa dạng và phong phú, tài liệu dịch có thể mang nhiều chủ đề và lĩnh vực khác nhau. Vậy nên tuỳ thuộc vào độ khó, mức độ phức tạp của mỗi loại tài liệu mà mức giá đưa ra sẽ có sự chênh lệch.

5. Tham gia khảo sát trực tuyến từ nhiều doanh nghiệp

Cách kiếm tiền bằng cách hoàn thành các bài khảo sát cũng là một phương pháp hay giúp ứng viên có thêm thu nhập. Tuy nhiên nếu như bạn là người có tham vọng thì bạn sẽ không mấy vui vẻ khi làm việc này bởi lẽ những doanh nghiệp chi trả 1 số tiền rất thấp cho ứng viên.

Tham gia khảo sát trực tuyến từ nhiều doanh nghiệp
Tham gia khảo sát trực tuyến từ nhiều doanh nghiệp

Cách để bạn kiếm nhiều tiền hơn đó là tham gia ít nhất 2 đơn vị khác nhau, như vậy bạn sẽ nhận về số tiền gấp nhiều lần trước đó.

6. Hợp tác với Amazon

Trong lĩnh vực thương mại điện tử, bạn có thể không biết nhiều những cái tên đình đám nhưng nhất định không được bỏ qua Amazon bởi vì đây đích thực là 1 ông lớn trong ngành.

Không chỉ nổi tiếng ở mảng kinh doanh online, website này còn có nhiều dịch vụ hợp tác với người dùng, đây là cơ hội để bạn có thể kiếm tiền online mà không cần bỏ vốn.

Hợp tác với Amazon
Hợp tác với Amazon

Làm việc với Amazon bạn sẽ chẳng phải lo lắng bởi vì đây là một nhà kinh doanh có uy tín, họ có chính sách rõ ràng về những quy định, quyền lợi với người hợp tác.

Qua bài viết trên đây, bạn đọc đã nắm rõ về cách kiếm tiền online không cần vốn chưa? Nếu cảm thấy những gợi ý này là chưa đủ vậy thì bạn có thể theo dõi các bài viết được cập nhật thường xuyên tại website timviec365.vn để biết thêm những cách kiếm tiền hấp dẫn khác nhé.

Cộng tác viên bán hàng online là gì?

Cộng tác viên bán hàng online là gì? Nếu như bạn chưa hiểu rõ về công việc này vậy những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp. Theo dõi ngay để cập nhật những điều thú vị có ở công việc này nhé!

Cộng tác viên bán hàng online là gì?

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý