Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[ Địa chỉ học nghề ] - Học nghề sửa chữa xe máy ở đâu đảm bảo?

Tác giả: Vũ Ngọc Bảo

Ngày cập nhật: 14/10/2020

Bạn có biết cơ sở nào uy tín để học nghề sửa chữa xe máy chưa? Cùng làm rõ về vấn đề này bạn đọc có thể theo dõi những thông tin được chia sẻ ở bài viết dưới đây.

 

1. Thực trạng của việc làm sửa chữa xe máy tại nước ta

Xe máy chính là phương tiện lưu thông chính của người dân Việt Nam, tuy đã nhập khẩu rất nhiều ô tô và được nhiều cá nhân và tổ chức sử dụng nhưng với điều kiện về tài chính cũng như là điều kiện về cơ sở vật chất ở nước ta thì việc sử dụng xe máy vẫn rất được ưa chuộng.

Nhiều gia đình đã sở hữu ô tô đắt tiền nhưng họ vẫn dự trữ  chiếc xe máy để phòng nhiều khi cần dùng đến. Chính vì vậy chúng ta thấy được tầm quan trọng của xe máy rất lớn đối với người dân.

Thực trạng của việc làm sửa chữa xe máy tại nước ta
Thực trạng của việc làm sửa chữa xe máy tại nước ta

Với thực trạng sử dụng như vậy và xe máy cũng chỉ là công cụ hỗ trợ con người trong việc di chuyển nên theo thời gian hoặc các tác nhân khác nhau sẽ gặp phải tình trạng hỏng hóc cần phải sửa chữa. Và với số lượng xe nhiều như vậy thì tất nhiên rất cần đến những thợ sửa chữa xe máy lành nghề mới có thể đáp ứng được hết nhu cầu cần sửa chữa của người dân.

Tất cả những thực tế này cho thấy việc làm sửa chữa xe máy rất phát triển. Tuy nhiên có một thực trạng nữa cũng đang tồn tại đó là con người đang chạy theo xu hướng của nền công nghiệp hoá, hầu hết các lao động trẻ đều ứng tuyển làm việc cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh mà ít người để ý đến việc làm đầy tiềm năng này, vì vậy dẫn đến việc thiếu nguồn lao động cho nghề sửa chữa xe máy.

Việc làm lao động phổ thông tại Hà Nội

2. Học nghề sửa chữa xe máy bạn sẽ có những cơ hội gì trong tương lai?

Dựa theo tình hình thực tế hiện nay, xe máy đang và sẽ tiếp tục được ưa chuộng ở những thời kỳ tiếp theo của xã hội vì vậy nghề sửa chữa xe máy sẽ vì thế mà phát triển theo.

Nguồn nhân lực đang khan hiếm sẽ là điều kiện tốt cho việc phát triển sự nghiệp trong nghề với mức lương hấp dẫn.

Học nghề sửa chữa xe máy bạn sẽ có những cơ hội gì trong tương lai?
Học nghề sửa chữa xe máy bạn sẽ có những cơ hội gì trong tương lai?

Đối với nghề sửa chữa xe máy này bạn có thể sử dụng kỹ thuật của mình để sửa chữa cho chính chiếc xe của mình và xe của người thân như vậy là bạn đã tiết kiệm được cho bản thân và gia đình một khoản chi phí đáng kể rồi đấy.

Khi bạn làm nghề này bạn sẽ được ví như một vị “bác sĩ” cho những chiếc xe trong gia đình bạn và bạn có thể chữa bệnh bất cứ khi nào khi n gặp sự cố.

Nếu như bạn không muốn phát triển ước mơ theo con đường học vấn thì với những lý do trên đây chắc chắn đây sẽ là ngành nghề đầy tương lai dành cho bạn để phát triển sự nghiệp.

3. Đối tượng có thể học nghề sửa chữa xe máy là những ai?

Với cơ hội hấp dẫn như vậy thì liệu rằng những đối tượng nào có thể tham gia học nghề sửa chữa xe máy này đây? Các bạn đang tò mò đúng không hãy theo dõi ngay nội dung của phần dưới đây nhé:

3.1. Các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn 

Đối tượng có thể học nghề sửa chữa xe máy là những ai?
Đối tượng có thể học nghề sửa chữa xe máy là những ai?

Đây là trường hợp các bạn không có điều kiện về tài chính để tiếp tục học lên cấp cao hơn phải nghỉ học để phục giúp kinh tế cho gia đình. Sau một thời gian đi làm, các bạn đã tích được một khoản vốn và muốn theo học khóa đào tạo nghề để có được một nghề trong tay để gây dựng tương lai cho bản thân.

3.2. Đối tượng bị mất việc làm và thất nghiệp

Hiện tại có rất nhiều lao động đang bị mất việc làm và trở thành những lao động thất nghiệp dài hạn. Với thời buổi kinh tế khó khăn cộng với việc quy luật đào thải của xã hội thì những doanh nghiệp yếu kém không có khả năng cạnh tranh trên thị trường kinh doanh sẽ bị rơi vào tình tình trạng phá sản. Trước thực tế có hàng ngàn lao động đã buộc phải thôi việc vì doanh nghiệp không còn đủ khả năng chi trả lương cho công nhân và những công nhân này sẽ bị mất việc làm và thất nghiệp. 

Do không có bằng cấp hay trình độ nên đối tượng này hầu hết khó xin được một công việc khác để phù hợp với họ. Vì vậy thiết nghĩ học nghề sẽ là giải pháp tối ưu nhất lúc này, họ có thể theo học các khóa đào tạo nghề sửa chữa xe máy để có được một việc làm ổn định hơn vì đây là nghề có cơ hội phát triển rất cao.

3.3. Những người khuyết tật cũng có thể theo học  

Đối tượng có thể học nghề sửa chữa xe máy là những ai?
Đối tượng có thể học nghề sửa chữa xe máy là những ai?

Bên cạnh những đối tượng đó thì những người bị khuyết tật nhưng vẫn còn khả năng lao động, vẫn sử dụng được sức lao động của mình để thực hiện các công việc đơn giản, nhẹ nhàng thì sửa chữa xe máy là sự lựa chọn lý tưởng.

Tính chất công việc không hề nặng nhọc chủ yếu là sử  dụng kỹ thuật để sửa chữa các bộ phận của xe máy để cho chúng trở lại hoạt động bình thường, những người khuyết tật có khả năng nhìn nhận, quan sát và lắng nghe, còn tay thì vẫn có thể trở thành một thợ sửa chữa xe máy lành nghề.

4. Một số vấn đề về việc học nghề sửa chữa xe máy bạn cần biết

4.1. Thời gian học

Khác với hệ đào tạo chuyên nghiệp chính quy thì đối với một khoá học nghề cơ bản như sửa chữa xe máy thì thời gian sẽ được rút ngắn hơn rất nhiều. Cụ thể là một khoá học nghề chỉ diễn ra trong khoảng thời gian từ 4-6 tháng.

Quỹ thời gian này đủ để các bạn nắm bắt được hết tất cả những thao tác kỹ thuật của nghề sửa xe và cũng đủ để bạn nắm chắc một nghề “kiếm cơm” trong tay rồi.

Việc làm thợ sửa xe máy

4.2. Chi phí học

Một số vấn đề về việc học nghề sửa chữa xe máy bạn cần biết
Một số vấn đề về việc học nghề sửa chữa xe máy bạn cần biết

Chi phí cho toàn khoá học sửa chữa xe máy sẽ thường dao động từ 16-18 triệu đồng. Với khoản chi phí này chia đều cho 3-4 tháng vị chi mỗi tháng bạn sẽ bỏ ra khoảng hơn 4 triệu cho việc học nghề. 

Chỉ cần bỏ ra chưa đến 20 triệu động và đầu tư thời gian và chi phí cơ hội trong khoảng 4 tháng là bạn đã có được một nghề kiếm tiền cho suốt đời, nếu như bạn chăm chỉ và chịu khó gắn bó với nó thì bạn có thể yên tâm vì nghề này sẽ không bao giờ để bạn phải “đói” đâu.

5. Một số địa chỉ dạy nghề uy tín bạn có thể tham khảo

5.1. Học nghề sửa chữa xe máy tại Hà Nội

Đối với khu vực miền Bắc, chắc hẳn không ai là không biết đến sự phồn thịnh của thủ đô Hà Nội, nơi đây là thành phố được coi là “quốc gia” thu nhỏ bởi vì ở đây không thiếu bất cứ một thứ gì. 

Một số địa chỉ dạy nghề uy tín bạn có thể tham khảo
Một số địa chỉ dạy nghề uy tín bạn có thể tham khảo

Tại đây tập trung rất nhiều các trung tâm dạy nghề sửa chữa xe máy mà bạn có thể tin tưởng để đầu tư công sức và tiền của. Một số trung tâm được timviec365.vn tổng hợp đó là Trung Tâm Sửa Chữa Xe Máy Trường Thắng, Huy Honda, Công Ty TNHH TMDV Xuân Cầu,... 

Đây đều là những cơ sở kinh doanh và đào tạo dạy nghề cho học viên có nhu cầu, các bạn có thể đăng ký vừa học vừa làm để có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các máy móc thiết bị thực tế phục vụ cho quá trình học tập.

5.2. Địa chỉ dạy nghề ở Thành phố Hồ Chí Minh

Với người dân của khu vực phía Nam dường như mọi người sẽ đổ xô về thành phố Hồ Chí Minh để theo học các cơ sở đào tạo được coi là tân tiến nhất. Nơi đây cũng là một thành phố tập trung rất nhiều các trung tâm sửa chữa lớn và đương nhiên họ cũng nhận dạy nghề cho học viên. Các cơ sở đó bao gồm: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Phát Thành Vinh, Chi Nhánh Công Ty TNHH TM Phúc Lộc Toàn, Công Ty TNHH TMDV Xuân Cầu,...

Những cơ sở này là những trung tâm kinh doanh dịch vụ và nhận đào tạo cho học viên mới có nhu cầu, nếu như có tay nghề giỏi bạn có thể được giữ ở lại làm việc cho trung tâm, vì vậy hãy yên tâm học tập để có kết quả tốt nhất.

5.3. Địa chỉ dạy nghề ở Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng bạn cũng không khó để tìm được một địa chỉ dạy nghề uy tín chẳng hạn như là Công Ty Liên Hợp Xây Dựng Vạn Cường, Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Kcon,... 

Một số địa chỉ dạy nghề uy tín bạn có thể tham khảo
Một số địa chỉ dạy nghề uy tín bạn có thể tham khảo

Đây hoàn toàn là những địa chỉ đáng tin cậy và có chất lượng đào tạo tốt các học viên có thể yên tâm khi tham gia khoá đào tạo nghề ở đây.

Trên đây là một số các gợi ý về cơ sở đào tạo nghề sửa chữa xe máy dành cho các bạn ứng viên đang có nhu cầu tìm địa chỉ học nghề tham khảo, tùy theo từng điều kiện và nhu cầu về địa điểm làm việc mà bạn có thể chọn những khu vực học tập khác nhau. 

6. Yêu cầu cần thiết để theo đuổi nghề sửa chữa xe máy là gì?

Ngoài việc sở hữu được toàn bộ kiến thức về chuyên môn cũng như là nắm bắt được những nghiệp vụ sửa chữa thì người thợ lành nghề sửa chữa xe máy cần phải nhờ đến một số yếu tố khác nữa để đạt được thành công trong nghề. Vậy thì những yếu tố đó là gì mời các bạn theo dõi nội dung sau đây.

6.1. Chăm chỉ chịu khó

Là một người thợ làm việc chủ yếu bằng lao động tay chân, không giống như những nhân viên ngồi bàn giấy hay nhân viên văn phòng khác, thợ sửa chữa xe máy cần phải thường xuyên hoạt động để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Nghề này cần phải lao động chăm chỉ thì mới có thu nhập khá, thậm chí quần áo lúc nào cũng nhem nhuốc vì vết dầu xe bám vào. Đức tính chăm chỉ và cần cù là yếu tố rất cần thiết của mọi ngành nghề, nó giúp mọi người hoạt động hiệu quả và đạt năng xuất cao trong công việc.

6.2. Yêu thích công việc sửa chữa

Yêu cầu cần thiết để theo đuổi nghề sửa chữa xe máy là gì?
Yêu cầu cần thiết để theo đuổi nghề sửa chữa xe máy là gì?

Một công việc vừa phải lao động chân tay, lúc nào cũng nhem nhuốc quần áo thì dính bẩn cả ngày như sửa chữa xe máy thì không ít người tỏ ra đáng ngại. Vì vậy chỉ có những người thực sự thích khám phá, tìm tòi và học hỏi cách sửa chữa các loại máy móc mới có đủ dũng cảm để hoạt động trong sự nghiệp này.

Có niềm đam mê với công việc và niềm đam mê ấy đủ lớn thì tin chắc đây sẽ là nghề đem lại tương lai cho bạn.

6.3. Sức khỏe tốt là yếu tố cần thiết

Nghề nghiệp gì muốn làm tốt cũng cần phải có một sức khỏe tốt, sửa chữa xe máy có những lúc đông khách cũng thực sự vất vả bởi vì họ phải làm việc hết công suất để có thể làm nhanh nhất mà lại đảm bảo được chất lượng cho xe của khách hàng để họ không phải chờ đợi lâu.

Vì là các thiết bị máy móc được thiết kế và lắp đặt phức tạp nên thợ phải hết sức chú ý và khéo léo sửa chữa mới đem lại được kết quả tốt. Có những lúc có nhiều lỗi sửa đi sửa lại mấy lần mới được.

Việc làm sửa chữa xe máy

6.4. Trung thực là yếu tố giúp bạn gắn bó lâu dài với nghề

Vấn đề sửa chữa xe máy là thuộc về chuyên môn nên chỉ có những người thực sự am hiểu máy móc bộ phận của xe hoặc những người thợ lành nghề mới hiểu được nó, còn đối với chị em phụ nữ hay những khách hàng thông thường thì hoàn toàn không biết gì về nó cả. 

Trên thực tế đã có rất nhiều người thợ sửa chữa nói dối bằng cách thổi phồng bệnh của xe để lấy thêm tiền của khách hàng và họ vẫn thản nhiên làm việc này với những khách hàng không hay biết gì về các bệnh của xe.

Yêu cầu cần thiết để theo đuổi nghề sửa chữa xe máy là gì?
Yêu cầu cần thiết để theo đuổi nghề sửa chữa xe máy là gì?

Điều này gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới uy tín của cửa hàng và sẽ dẫn đến việc mất khách nếu như khách hàng phát hiện ra. Vì vậy nếu như bạn có trở thành một thợ sửa chữa xe máy thì bạn hãy tránh xa sự gian dối, hãy làm việc bằng cái tâm chắc chắn bạn sẽ nhận lại được nhiều thứ hơn những gì bạn lừa người khác.

Với lại nếu một người có tính nói dối như vậy thì sẽ dễ bị phát hiện và có thể sẽ không được làm việc ở đó nữa, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi thực hiện một hành động nào đó.

6.5. Trách nhiệm với công việc

Là một thợ sửa chữa xe máy trách nhiệm của bạn chính là giúp khách hàng của mình khắc phục được những sự cố xảy ra với xe máy của họ. Có những lỗi nghiêm trọng nếu không được sửa chữa kịp thời thì khách hàng hoàn toàn có thể phải bỏ ra khoản chi phí lớn hơn nhiều để sửa chữa hoặc là thay mới. Vì vậy trách nhiệm của những người thợ sửa chữa xe máy sẽ vô cùng quan trọng và hãy làm việc hết trách nhiệm của mình với công việc để xứng đáng với mức lương nhận được.

7. Thu nhập đạt được của nhân viên sửa chữa xe máy là bao nhiêu?

Mức lương bạn có thể nhận được sau khi đi làm và trở thành một thợ sửa chữa lành nghề thì thường dao động từ 6-12 triệu đồng một tháng. Tất nhiên con số này cũng sẽ phụ thuộc vào từng cơ sở tuyển dụng là tổ chức, doanh nghiệp hay là đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ. 

Thu nhập đạt được của nhân viên sửa chữa xe máy là bao nhiêu?
Thu nhập đạt được của nhân viên sửa chữa xe máy là bao nhiêu?

Ngoài ra nó còn phụ thuộc vào tay nghề của người thợ, nếu như bạn chưa có tay nghề thì có thể làm việc với mức lương thấp hơn và coi đó là một cơ hội để nâng cao tay nghề cho mình. Còn với những thợ có dày dặn kinh nghiệm sửa chữa được nhiều “bệnh” khó thì họ sẽ nhận được mức thu nhập xứng đáng.

Nói chung tuỳ vào từng trường hợp cụ thể mà mức lương của mỗi người sẽ khác nhau. Vì vậy cách duy nhất để bạn nhận được mức lương hấp dẫn đó chính là nâng cao tay nghề và trình độ của bản thân.

8. Địa điểm bạn có thể làm việc sau khi kết thúc khóa đào tạo nghề này là gì?

Sau khi kết thúc xong khoá đào tạo nghề sửa chữa xe máy, bạn có thể làm việc ở rất nhiều các địa chỉ khác nhau trên cả nước.

Hiện tại các cơ sở sửa chữa xe chuyên nghiệp được hình thành trên mọi miền của Tổ quốc và bạn có thể ứng tuyển vào bất kỳ một cơ sở nào mà bạn cảm thấy phù hợp.

Địa điểm bạn có thể làm việc sau khi kết thúc khóa đào tạo nghề này là gì?
Địa điểm bạn có thể làm việc sau khi kết thúc khóa đào tạo nghề này là gì?

Bên cạnh đó, Việt Nam cũng đã có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất và lắp ráp xe máy lớn như là Yamaha, Honda,... và bạn có thể ứng tuyển với vị trí thợ sửa chữa, bảo dưỡng tại các cửa hàng uỷ quyền của hãng với nhiều chế độ và quyền lợi hấp dẫn.

Ngoài ra, bạn có thể tự làm ông chủ bằng cách mở cửa hàng riêng cho mình và tự mua sắm các trang thiết bị để phục vụ cho việc hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

9. Để rút ngắn thời gian bạn nên tìm việc bằng hình thức nào?

Làm sao để bạn tìm được một công việc phù hợp với tay nghề của mình sau khi kết thúc khóa đào tạo nghề sửa chữa xe máy? Có một cách rất đơn giản đó là các bạn hãy truy cập vào trang web timviec365.vn, đây là một địa chỉ uy tín hỗ trợ các bạn tìm việc làm nhanh và hiệu quả đặc biệt là không mất phí.

Khi bạn đăng nhập và nhập tên công việc cần tìm kiếm hệ thống sẽ cho bạn danh sách các kết quả chọn lọc được từ các nhà tuyển dụng uy tín, việc của bạn bây giờ chỉ là xem và lựa chọn địa chỉ phù hợp dành cho mình mà thôi.

Để rút ngắn thời gian bạn nên tìm việc bằng hình thức nào?
Để rút ngắn thời gian bạn nên tìm việc bằng hình thức nào?

Trên đây là những nội dung mà tôi muốn gửi đến các bạn, hy vọng với bài viết này các bạn sẽ biết được địa chỉ học nghề sửa chữa xe máy ở đâu đạt được chất lượng tốt nhất. Ngoài những thông tin tuyển dụng về việc làm sửa chữa xe máy bạn có thể truy cập trang web timviec365.vn để tìm kiếm các việc làm khác cho người thân và bạn bè của mình. Chúc các bạn sớm thành nghề và đạt được những thành công nhất định trong tương lai, cảm ơn vì đã theo dõi đến hết bài viết của tôi, hẹn gặp lại vào những bài viết sau.

Tìm việc

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý