Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Làm gì để trở thành một chuyên viên tư vấn thành công

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Ngày cập nhật: 26/09/2020

Chuyên viên tư vấn tuyển dụng làm việc tại các doanh nghiệp chính là người thực hiện vai trò trung gian, sẽ thường được những người khách hàng cá nhân khác tìm kiếm đến đề tìm việc mới. Những người khách hàng là doanh nghiệp, công ty, đơn vị cũng sẽ tìm đến những người chuyên viên để họ hỗ trợ trong việc tìm kiếm những người ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, công ty và đơn vị đó. Những người chuyên viên về tư vấn tuyển dụng này sẽ được kiếm tiền bằng cách họ thu một khoản phí khi mà có một người khách hàng tìm được một công việc hay có thể được thưởng thêm từ doanh nghiệp khi tìm được người ứng viên phù hợp cho doanh nghiệp đó và ứng viên có thể làm tốt công việc được giao. Nói chung là nếu người tư vấn tuyển dụng có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp những người ứng viên chất lượng, vừa phù hợp vừa có trình độ chuyên môn tốt thì họ sẽ có cơ hội được doanh nghiệp, công ty thưởng thêm cho công việc.

 

Là một người chuyên viên tư vấn tuyển dụng bạn cần phải đầu tư thời gian lớn, năng lượng nhiều với tâm thế luôn luôn sẵn sàng. Chúng ta luôn có một số cách hay để đảm bảo bạn đang làm việc một có hiệu quả khi ở vị trí công việc này. Hãy cùng nhau tìm hiểu với nội dung bài viết dưới đây nhé.

Những việc cần làm để trở thành một chuyên viên tư vấn tuyển dụng

Xây dựng mạng lưới tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp

Có rất nhiều người chuyên viên tư vấn tuyển dụng tuổi còn trẻ thường dễ mắc phải sai lầm khi mà họ luôn cố gắng để làm bạn với rất cả mọi công ty hay là những người ứng viên tiềm năng, những người muốn tìm việc nhanh với khối kinh nghiệm khổng lồ mà họ đã tích lũy. Điều đó có thể khiến cho bạn mất đi sự tin tưởng từ chính những nguồn tiềm năng dó và nguy cơ cao hơn là bạn có thể làm mất đi được một nguồn ứng viên lớn khi không tập trung cho nhiệm vụ công việc chính, cũng không rèn luyện cho bản thân mình những kỹ năng hành nghề cần thiết và quan trọng.

Vậy nên thay vì kết thân một cách tràn lan, bạn nên hướng tới xây dựng mô hình một mạng lưới tuyển dụng chuyên nghiệp. Ở đây hình thức chuyên nghiệp không nhất thiết phải là sự gò bó bản thân phải đi thật sự tuần tự các bước tuyển dụng. Bởi vì chắc gì quy trình đó đã thực sự hiệu quả đối với thời đại này hay bất cứ một giai đoạn việc làm nào đó. Bạn cần phải nắm bắt được những yếu tố quan trọng và linh hoạt vận dụng nó vào trong mô hình tuyển dụng của mình. Đồng thời cũng nên hiểu rằng, sự  chuyên nghiệp không phải là mở rộng quá đà những mối quan hệ để hòng tìm kiếm đa dạng khách hàng là ứng viên và công ty. Bạn nên cố gắng tìm hiểu thật kỹ mỗi một đối tượng mà mình nhắm đến. Phân tích và đưa đối tượng khách hàng vào những sự tương quan phù hợp để có được sự tư vấn tốt nhất. 

Chuyên viên tư vấn tuyển dụng

Chỉ tập trung vào thái độ làm việc của cá nhân

Nhiệm vụ của những người chuyên viên tư vấn tuyển dụng là phỏng vấn và phỏng vấn. Công việc này khiến họ phải tập trung toàn bộ thời gian công sức mỗi ngày. Rất khó để giữ được một thái độ thực tế và tích cực trong suốt một ngày dài làm việc vì phải đối mặt với quá nhiều kiểu người, trong khi đó không phải ai cũng có thể khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Nhưng việc giữ cho mình một tâm trạng thoải mái và thái độ tích cực chính là điều hết sức quan trọng để có thể thực hiện nhiệm vụ phỏng vấn, thương lượng, trao đổi một cách hiệu quả. Có một bí quyết cô cùng hữu ích mà chúng tôi muốn khuyên bạn áp dụng. Bạn nên đến với công việc của mình bằng một tâm thế sẵn sàng và năng động. Hãy phát huy cao độ khả năng lắng nghe bởi vì lăng nghe là phương pháp nhanh nhất giúp bạn nắm bắt được tâm lý của khách hàng, bất kể vị khách đó là nhà tuyển dụng hay là ứng viên. Đồng thời đừng quên việc tạo ra những động lực để cho khách hàng của bạn có thểm quyết tâm chiếm lĩnh những giới hạn.

Bộ phận hành nghề nhân sự nói chung và người chuyên viên tư vấn tuyển dụng nói riêng luôn nắm giữ vai trò hết sức quan trọng. Thông thường vai trò đó đều là những vai trò về xã hội, vai trò đánh giá, kết nối.  Vì thế nếu bạn chỉ tập trung vào riêng thái độ của cá nhân mình, không mở rộng giao tiếp và tỏ rõ sự thân thiện đối với những người khác và với người nhân sự mới thì rất khó để bạn làm tốt những điều này.

Luôn làm việc chăm chỉ

Sự chăm chỉ cần cù là chất xúc tác để thúc đẩy chúng ta nhanh chóng vươn tới những mục tiêu đã đặt ra. Nhất là khi mới bắt đầu một công việc nào đó, nhất thiết bạn nên làm việc chăm chỉ. Vì thứ nhất bạn sẽ có thể nhanh chóng hòa nhập với mọi người và công việc; thứ hai, sự chăm chỉ sẽ có thể giúp bạn tạo được thiện cảm với mọi người xung quanh và đặc biệt là ghi điểm trong mắt của sếp. Có lẽ hiểu được giá trị lợi ích to lớn của tác phong làm việc chăm chỉ cho nên một số ít người chuyên viên tư vấn tuyển dụng khi mới chân ướt chân ráo bước vào nghề này đã không ngừng nỗ lực và làm việc chăm chỉ. Họ có thể làm việc khoảng 40 tiếng đồng hồ mỗi tuần. Khi chúng ta lên danh sách những người ứng viên tiềm năng và các mối quan hệ tiềm năng cũng như khách hàng thì cần phải sử dụng tới rất nhiều thời gian để có thể nghiên cứu thật kỹ sau đó mới đi tới quyết định liên hệ. Vậy cho nên ngoài nhiệm vụ mô tả công việc và phỏng vấn những người ứng viên, sắp xếp các lịch hẹn phỏng vấn ta thì chúng ta cần phải trau dồi rất nhiều kiến thức không chỉ riêng gì kiến thức chuyên môn

Việc làm chuyên viên tư vấn tuyển dụng

Khi bạn đã có thể phát triển tốt và rộng rãi mạng lưới khách hàng cùng những người ứng viên tiềm năng thì cũng là lúc bạn nên mở rộng việc tìm kiếm những nguồn khách hàng mới sao cho phù hợp. Chỉ khi nào bạn xây dựng được một nguồn khách hàng, ứng viên có được những tiêu chí phù hợp tìm đến bạn một cách thường xuyên thì bạn mới có thể cắt giảm bớt đi quỹ thời gian để tập trung nhiều hơn cho nhiệm vụ tìm kiếm những dự án mới mẻ, nắm bắt những hợp đồng “béo bở”.

Việc làm chuyên viên tư vấn

Nên tập trung phát triển tốt đẹp những mối quan hệ trong công việc

Không phải là tự kiêu nhưng bạn cũng nên tự mình tiếp thị cho chính bản thân mình với những doanh nghiệp mà bạn hướng tới và đặt niềm tin về sự thành công ở trong đó, bạn cũng tự tin vào khả năng của mình có thể giúp cho họ tìm kiếm được những nguồn ứng viên hết sức thường xuyên cho công ty, doanh nghiệp đó. Thế nên hãy tập trung cho việc xây dựng những nhóm nhân viên tiềm năng, xem xét họ dựa vào những ý kiến phản hồi của khách hàng để có thể làm cho những doanh nghiệp đối tác của bạn cảm thấy hài lòng về sự cung cấp chất lượng của bạn. Có như vậy, họ mới mong muốn hợp tác lâu dài với bạn được và luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn những danh sách về vị trí việc làm đang cần phải tuyển dụng mới.

  • Tham khảo thêm việc làm chuyên viên tư vấn cùng hàng nghìn việc làm Đắk Lắk hữu ích khác tại website timviec365.vn

Giao tiếp cởi mở và duy trì sự xuất sắc

Chằng có điều gì tốt hơn việc bạn trở nên chuyên nghiệp và thể hiện được sự chuyên nghiệp đó cho những khách hàng doanh nghiệp nhìn thấy. Thế nên hãy xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp đó ngay từ những hành động nhỏ nhất như chuyên nghiệp trong suốt quá trình bạn gọi điện thoại, phỏng vấn email. Rất nhiều người chuyên viên tư vấn tuyển dụng đã phải vật lộn rất vất vả trong vấn đề làm sao để cân bằng được việc giữ liên lạc với ứng viên mà lại không tạo ra áp lực cho họ. Đồng thời bạn cũng có thể kiểm tra khách hàng là doanh nghiệp, công ty để xem xét thêm nếu như cần thiết. Nếu như bạn cũng đang cố gắng đi tìm kiếm việc làm cho người hiện đang có công việc rồi thì công việc tại một công ty nào đó có thể sẽ thay đổi mỗi tuần, mỗi tháng. Điều đó  sẽ khiến cho bạn dần bị mất uy tín trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tuyển dụng. Thế nên, chúng ta cần phải cân nhắc thật cẩn trọng  khi mà giới thiệu cho những công ty khách hàng nguồn ứng viên chất lượng, đảm bảo uy tín về mặt trình độ chuyên môn lẫn sự gắn bó lâu dài. Hãy lên lịch để gặp gỡ và phỏng vấn nếu như bạn thực sự muốn có được cái nhìn sâu sắc hơn nữa về người ứng viên tiềm năng.

Sử dụng nhiều cách để đánh giá theo cách riêng của bạn

Chuyên viên tư vấn tuyển dụng nhân sự

Dù là phát triển việc làm mang tính cá nhân nhưng bạn vẫn cố thể nhờ tới sự trợ giúp của những nguồn lực ở xung quanh.  Có nhiều cách mà dễ dàng thực hiện hơn cả có lẽ là bạn nên  khuyến khích nhân viên trong công ty của mình thể hiện những sự đánh giá những vị trí tuyển dụng bạn đang đảm nhận bằng lời nói hay từ ngữ. Đồng thời cung cấp thông tin về việc làm cũng như cách phát triển mạng lưới trang web riêng của bạn để có thể chia sẻ những tin tức tuyển dụng ở trên đó sao cho hiệu quả. đây chính là một cách để chúng ta có thể tự mình phát triển rộng mở những mối liên hệ, đồng thời cách nhìn nhận của chúng ta cũng trở nên khách quan hơn nhiều.

Những kỹ năng cần có của một chuyên viên tư vấn tuyển dụng

Kĩ năng nghe và sự tự tin

Đối với một nhà tuyển dụng điều quan trọng phải là một người lắng nghe bởi chỉ khi bạn lắng nghe cẩn thận và triệt để mới có thể hiểu nhu cầu của họ là gì. Bạn càng nghe nhiều, bạn càng khám phá ra. Bạn càng hỏi nhiều, bạn càng biết nhiều. Vì vậy, tốt hơn bạn nên biết ứng viên đang tìm kiếm gì thì sẽ dễ dàng tìm được kết hợp hoàn hảo. Điều này sẽ cho phép bạn đưa ra quyết định tốt hơn và tìm thấy những kết hợp hoàn hảo hơn và hơn nữa. Khi trò chuyện với ứng viên bạn phải thật tự tin và bình tĩnh bởi chẳng nhà tuyển dụng nào muốn mất mặt trước ứng viên cả. Bạn cần phải tin tưởng không chỉ về bản thân mà còn về các dịch vụ mà bạn cung cấp cho khách hàng, công ty cũng như người tìm việc.

>>> Xem thêm: Trang bị kỹ năng để trở thành một chuyên viên tư vấn giỏi

Kỹ năng làm Marketing

Sau khi tìm hiểu hồ sơ xin việc làm cần những gì và đã có bộ hồ sơ hoàn chỉnh, bạn cần trau dồi thêm rất nhiều những kỹ năng làm việc marketing hiệu quả khác nữa. Biết cách tiếp thị và quảng bá dịch vụ, chuyên môn và kiến thức của bạn cho khách hàng và ứng viên một cách có hiệu quả là rất quan trọng. Nếu bạn có nhiều ứng cử viên trong cơ sở dữ liệu của bạn nhưng không có khả năng thuyết phục một công ty thuê bất cứ ai trong số họ, bạn sẽ không đóng bất kỳ giao dịch nào. Kỹ năng thuyết phục, đàm phán và bán hàng của bạn là rất quan trọng. Không có khách hàng, không có doanh nghiệp - đơn giản như vậy.

Có mục tiêu rõ ràng

Ngành tuyển dụng đặc biệt cạnh tranh và hướng đến mục tiêu vì vậy điều quan trọng là nhà tuyển dụng có thể xử lý rất tốt, hướng tới mục tiêu, đầy tham vọng và khao khát kết quả. Các cơ quan tuyển dụng thường cung cấp mức lương cơ bản và các khoản thanh toán liên quan đến hoạt động bổ sung, còn được gọi là OTE - trên thu nhập đích. Nếu bạn không phải là người định hướng mục tiêu ngay từ trong những thứ đơn giản nhất như mẫu đơn xin việc có sẵn, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng xem đây có phải là công việc phù hợp với bạn hay không.

Công việc Chuyên viên tư vấn tuyển dụng

Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ

Một nhà tuyển dụng làm việc trong tuyển dụng và giao dịch với nhiều người khác nhau hàng ngày phải là người biết kết nối tốt. Sở dĩ như vậy vì người rất thích gặp gỡ những người mới và biết cách sử dụng mọi cơ hội để kết nối mạng và biến nó thành kết quả kinh doanh. Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ tuyệt vời với tất cả những người tham gia vào quá trình này là rất quan trọng. Nó sẽ cho phép bạn xây dựng niềm tin và thu hút khách hàng cũng như người tìm việc dễ dàng hơn. Một khi bạn đã có được sự tin tưởng của họ và họ nhận thấy rằng bạn làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đáng tin cậy, họ sẽ trở lại nhiều lần mà không cần tìm kiếm thêm nữa. Nó cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vì bạn có thể tập trung vào các khách hàng hiện tại thay vì phải theo đuổi các chương trình mới. Cũng đừng đánh giá thấp mối quan hệ tốt mà bạn đã xây dựng với người tìm việc.

Làm việc trong lĩnh vực "nhân sự" đòi hỏi từ một nhà tuyển dụng là một người giao tiếp tuyệt vời, cho dù là mặt đối mặt, qua điện thoại hay qua email. Nếu mọi thứ không trở nên tích cực cho người tìm việc hơn là việc đơn giản thì không phải lúc nào cũng là chiến lược đúng đắn trong trường hợp này. Bạn không thể nói với người tìm việc "Bối cảnh và kinh nghiệm của bạn không phù hợp với nhu cầu của chúng tôi ngay bây giờ" hoặc "Bạn là một ứng viên tuyệt vời nhưng tiếc là bạn đã đến đúng thời điểm." Có những tình huống trong đó một nhà tuyển dụng cần phải chứng minh điều đó anh ta lịch thiệp, chu đáo và duyên dáng để duy trì danh tiếng tốt cho công ty cũng như cá nhân.

>>> Bạn đọc chắc đã nhận thấy được vài trò, tầm quan trong của kỹ năng giao tiếp với chuyên viên tư vấn tuyển dụng. Đây cũng là một trong những kỹ năng hàng đầu cả một nhân viên Telesale giỏi mà các nhà tuyển dụng telesale luôn chào đón, Bạn đọc quan tâm tìm hiểu thêm nhé!

Kiên nhẫn nhưng tốc độ nhanh

Đôi khi bạn sẽ cần phải rất linh hoạt và kiên nhẫn bởi vì các ứng cử viên hoặc khách hàng có thể muốn sắp xếp lại ngày phỏng vấn của họ trong những phút cuối. Các công ty và người tìm việc không chỉ dựa vào một nguồn để điền vào các vị trí của họ hoặc tìm kiếm việc làm mà là nhiều nguồn. Ai hành động nhanh chóng sẽ giành chiến thắng cuối cùng. Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là vào phút chót công ty có thể cho bạn biết rằng họ đã tìm thấy một ứng cử viên hoặc ứng viên đã tìm được một công việc trong một tổ chức khác. Vì vậy, nó không phải là kích cỡ mà ngày nay vấn đề nhưng tốc độ.

Kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm

Đôi khi bạn cần dẫn dắt một nhóm các chuyên gia tư vấn tuyển dụng khác hoặc bạn cần phải làm việc trong một nhóm để tìm ra ứng viên tốt nhất cho một công ty có tầm cỡ cao. Biết cách quản lý con người để đạt được một mục tiêu đặt ra là rất quan trọng; giao tiếp tốt giữa tất cả các thành viên trong nhóm sẽ đảm bảo rằng những hiểu nhầm và không hiệu quả sẽ được tránh. Các tình huống bất ngờ có thể xảy ra bất kỳ lúc nào khi làm việc nhóm vậy nên bạn cũng cần phải là một người giải quyết vấn đề tốt bởi vì bạn có thể phải đối mặt với tình huống mà bạn không bao giờ nghĩ sẽ đi theo con đường. Ví dụ: những người không tham gia phỏng vấn, các công ty nói với bạn rằng họ đã tìm thấy ứng viên khác, không tìm ứng viên cho một vị trí nào đó trong một thời gian dài, v.v.

Tìm việc

Như vậy, với những lời khuyên được đưa ra ở trên đây, những chuyên viên tư vấn nhân sự sẽ có thể phát triển dễ dàng hơn sự nghiệp của mình, đưa sự nghiệp vươn tới những đỉnh cao mới. Hy vọng các bạn sẽ nắm bắt được nhiều cơ hội phát triển bản thân.

>>> Tham khảo thêm thông tin tuyển dụng nhân viên tư vấn mới nhất được cập nhật liên tục và chia sẻ đến Bạn đọc quan tâm bởi timviec365.vn

>>> Nếu việc làm tư vấn tại Đà Nẵng là điều bạn đang tìm kiếm thì hãy click ngay để nhanh chóng sở hữu những bản tin tuyển dụng mới nhất của các công việc hot nhất thuộc ngành nghề này.

 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý