Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Mẫu CV nhân viên content mảng Bất động sản bao gồm những gì?

Tác giả: Hồng Nhung Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 08 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn đã bao giờ chuẩn bị một cv cho vị trí content bất động sản chưa? Hãy cùng xem những nội dung như thế nào được đưa vào trong mẫu cv nhân viên content mảng bất động sản nhé!

1. Mẫu CV nhân viên content mảng Bất động sản có những mục gì?

Làm một nhân viên content có nghĩa là bạn sẽ viết nội dung, sáng tạo nội dung cho những website, blog, facebook, … cho những tổ chức doanh nghiệp và công ty. Họ sẽ cung cấp bài viết hỗ trợ cho SEO theo những định hướng lọc từ khóa, tối ưu bài viết trên Google. Vậy khi bạn muốn làm trong công ty bất động sản thì bạn cần mẫu cv nhân viên content bất động sản. CV là gì ? Khi viết cv này sẽ có lưu ý gì bạn có biết chưa?

Bạn nên điền gì?
Bạn nên điền gì?

Về nội dung bạn nên chú ý tới các kỹ năng trong CV và kinh nghiệm làm việc trong CV bởi vì bạn không thể thiếu được phần đó trong cv nhân viên content mảng bất động sản. Ngoài ra thì những mục như sở thích trong CV, chứng chỉ, giải thưởng trong CV, hoạt động, dự án tham gia trong CV cũng là những mục có thể gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Đối với mục trình độ học vấn trong CV, cv nhân viên content sẽ không thực sự đòi hỏi quá cao về nội dung này. Trên thực tế không có một trường lớp chính quy nào huấn luyện đào tạo chuyên ngành content creator. Tuy nhiên thì sẽ có một số chuyên ngành mà bạn có thể bổ trợ được trong ngành học này.

Công việc content bất động sản
Công việc content bất động sản

Bạn có thể điền tâm lý học, văn học, sáng tác, ngôn ngữ học, … Những chuyên ngành khác có thể liên quan trực tiếp đến đó là kinh tế, đầu tư, kế toán, kinh doanh,... bởi vì bạn sẽ viết cho công ty bất động sản nên bạn sẽ có ưu thế hơn chút nếu bạn có kinh nghiệm học ngành này.

Các kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực nội dung về bất động sản có thể là sự sáng tạo trong tư duy và kỹ năng viết lách. Ngoài ra thì những khả năng khác có thể là khả năng tổng hợp, phân tích, lọc thông tin, diễn đạt ý tưởng. Đây là những tiêu chí nhà tuyển dụng nào cũng đang tìm kiếm ở ứng viên.

Việc làm kinh doanh bất động sản tại Hồ Chí Minh

Thêm kinh nghiệm và kỹ năng
Thêm kinh nghiệm và kỹ năng

Làm việc ở trong lĩnh vực bất động sản sẽ đòi hỏi bạn có một tinh thần thép. Mặc dù bạn chỉ đóng vai trò content thì bằng một cách nào đó doanh số cũng sẽ bị một phần ảnh hưởng vào với bài đăng từ bạn. Vậy nên yếu tố khả năng làm việc trong môi trường áp lực cũng sẽ là một đòi hỏi, yêu cầu từ nhà tuyển dụng. Những ngày nghỉ tết, lễ, nghỉ phép lại là thời gian vàng dành cho dân content nội dung của mảng bất động sản. Bởi vậy bạn cũng sẽ cần phải biết cách để có thể sắp xếp được công việc, quản lý thời gian công việc sao cho hiệu quả hơn. Bạn nên biết cách lập kế hoạch công việc giúp công việc hoàn thành theo đúng deadline. Những kỹ năng này quan trọng trong công việc sau này nên bạn cần phải cho những kỹ năng này vào trong bản cv nhé!

>> Xem thêm: Các lỗi hay mắc phải khi viết CV xin việc

2. Những yếu tố giúp bạn gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng

Về kinh nghiệm làm việc, hãy chú ý vào những chi tiết đáng để đầu tư như là có khả năng sáng tạo, nghiên cứu và chắt lọc thông tin và điền vào trong cv của bạn. Hơn nữa thì bạn nên làm nổi bật những kinh nghiệm sản xuất nội dung với nhiều các đối tượng đa dạng. Đặc biệt với nhóm khách hàng đứng tuổi, có địa vị cao trong xã hội - nhóm khách hàng chính và cần chăm sóc khách hàng tốt trong công ty bất động sản. Nếu như bạn không có trải nghiệm sản xuất content như kể trên, nếu như bạn đã từng làm ở trong môi trường bất động sản, đầu tư thì cũng là một sự liên quan, điểm cộng. Nếu vậy thì thay vì bạn viết chung chung là quản lý fanpage, website, blog, … bạn hãy viết là lên lý tưởng và sản xuất, phát hành nội dung (content) ở trên các nền tảng facebook, wordpress bằng hình ảnh, ngôn ngữ hoặc là những video clip, … Cách trình bày này cũng sẽ ấn tượng và hấp dẫn đối với nhà tuyển dụng khi tuyển dụng bạn hơn nữa đó.

Yếu tố nổi bật
Yếu tố nổi bật

Về sở thích và hoạt động, kỹ năng chứng chỉ bạn cần những chứng chỉ liên quan đến học thuật như là thích đọc sách, nghiên cứu, viết lách, … những sở thích như thế giúp cho công việc content rất nhiều và nhà tuyển dụng để ý đến những keyword từ khóa liên quan giống như vậy. Hãy đề cập điều đó trong cv content marketing. Ngoài ra thì hai mảng hoạt động là bất động sản và content marketing sáng tạo nội dung khó là liên kết với nhau. Vì thế nhà tuyển dụng sẽ đánh giá bạn cao khi mà bạn tỏ ra là bạn có nhu cầu quan tâm tới kinh doanh và bất động sản, đầu tư ở trong mục này. 

Ví dụ khi bạn đề cập tới “nghiên cứu tài liệu”, “đọc sách về lĩnh vực kinh doanh bán hàng”, … Đó sẽ là thông tin thêm trong CV gây ấn tượng hơn là du lịch, shopping hay là nghe nhạc, …

Ngoài ra thì mọi nhà tuyển dụng đều bị để ý thu hút với những bạn ứng viên content marketing đa nhiệm. Nếu bạn có thể sản xuất nội dung bằng ngôn ngữ, hình ảnh hoặc là video thì nếu như bạn có bất kỳ kỹ năng gì về edit, chỉnh sửa về hình ảnh, clip, vẽ tay, .. thậm chí là tự tin về khả năng thẩm mỹ của mình. Bạn đừng ngại liệt kê trong CV của mình nhé. 

Tìm việc làm tư vấn bất động sản

Gây ấn tượng trong bản CV
Gây ấn tượng trong bản CV

Khi trình bày và dùng ngôn ngữ trong CV thì bạn nên sử dụng những thuật ngữ chuyên ngành. Bạn nên sử dụng thuật ngữ chuyên ngành của marketing và bất động sản để gây ấn tượng tốt cho nhà tuyển dụng. Trình bày, sắp xếp thông tin trong CV một cách logic bằng cách gạch ý đầu dòng khoa học, cụ thể, chi tiết thay vì làm những câu dài dòng khó nhìn, khó hiểu. Tuy nhiên thì bạn cần phải biết chắt lọc và lựa chọn những ngôn từ đắt giá. CV sẽ không phải là chỗ show off thể hiện những khả năng chuyên môn về content. Nhưng bạn cũng không nên phạm những lỗi sai phạm trong dùng câu dùng từ trong bản CV của mình. Điều này khiến cho bạn mắc phải sai lầm và kém chuẩn trong mắt nhà tuyển dụng. 

3. Những điều nên tránh trong bản CV content bất động sản

Bạn nên có những lưu ý trong bản CV của bạn. Bạn không nên viết dài quá 2 trang A4 bởi vì một bản CV nào cũng chỉ nên dài từ 1 đến 2 trang A4. Như vậy nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng nắm bắt thông tin và có thời gian kiên nhẫn để đọc bản CV nhanh hơn. Bạn nên tránh việc mắc các lỗi chính tả ở trong CV vì điều đó thiếu chuyên nghiệp và thể hiện bạn không chuyên tâm, không để ý đến công việc này một cách thực sự. Hơn nữa công việc liên quan tới viết bài và biên tập nên bạn không nên tỏ ra ngay trong bản CV về lỗi sai, điều đó sẽ khiến nhà tuyển dụng thấy khi bạn làm việc cũng sẽ sai lỗi chính tả như vậy.

Cần tránh đề cập gì?
Cần tránh đề cập gì?

Về phông chũ trong CV và cỡ chữ trong CV bạn cũng nên cẩn thận, để ý tới vì khi cầm bản CV chuyên nghiệp sẽ có định dạng, căn chữ, căn lề sao cho hợp mắt. Bạn tránh dùng những font chữ hoặc là màu sắc trong CV không phù hợp, quá màu mè trong CV sẽ tạo cảm giác rối mắt. Hơn nữa điều đó cho thấy hình thức vậy là không đẹp, không hiệu quả hợp lý cho bản CV. Nếu trong trường hợp bạn là designer thiết kế, còn không đừng quá cố gắng thiết kế một chiếc CV đẹp nhé. Hãy sử dụng template thiết kế sẵn là điều nên làm. Bạn không nên đưa những kinh nghiệm khác ngoài lĩnh vực công việc sáng tạo nội dung content vào trong CV việc làm của bạn. Trừ khi đó là những kinh nghiệm thực sự nổi bật với những hoạt động của công ty bất động sản.

Tìm việc làm

4. Tạo mẫu CV nhân viên mảng bất động sản ở đâu

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ trang web trên internet uy tín giúp cho công việc của bạn thuận lợi hơn. Nếu như bạn muốn tìm một địa chỉ có thiết kế CV uy tín thì hãy tìm tới trang web vieclam88.vn. Web cung cấp thiết kế sẵn cho bạn những mẫu CV xin việc ấn tượng nhất, những mẫu CV này sẽ phù hợp với từng ngành nghề cụ thể chứ không phải là một CV dùng cho tất cả những ngành nghề nên có sự đa dạng và có sự phong phú và giúp cho CV của bạn sẽ không trùng với CV ngành nghề khác. Nên nếu bạn cần một bản CV nhân viên bất động sản thì bạn có thể vào trang web tải về CV nhé!

Tải ngay các mẫu CV
Tải ngay các mẫu CV

Ở trang web không chỉ cung cấp CV mà còn giúp bạn tìm việc content bất động sản nữa. Khi bạn có CV online rồi và bạn muốn ứng tuyển luôn thì bạn sẽ tìm địa chỉ tuyển bằng cách sau đây:

Bước 1: Truy cập đúng và chính xác vào trang web vieclam88.vn

Bước 2: Khi vào đúng trang bạn sẽ nhìn thấy giao diện hiện lên với hệ thống công cụ tìm kiếm

Bước 3: Bạn sẽ vào phần chọn tỉnh thành tìm tên thành phố, tỉnh thành bạn muốn làm việc ví dụ Hà Nội

Bước 4: Bạn vào phần chọn ngành nghề và tìm chọn biên tập

Bước 5: Bạn vào phần nhập tên công việc vị trí và điền bằng bàn phím “content bất động sản”

Bước 6: Bạn click vào ô tìm kiếm

Con đường tìm việc
Con đường tìm việc

Sau 6 bước này là bạn đã có được danh sách những nơi đang tuyển dụng vị trí content bất động sản tại Hà Nội rồi đó, thật tiện quá phải không nào?

Đây là phương pháp giúp bạn không cần phải di chuyển nhưng vẫn có thể liên lạc với công ty mà bạn muốn ứng tuyển. Cách này được nhiều người sử dụng cũng như là được dùng nhiều hiện nay với tốc độ sử dụng mạng truyền thông nhanh thế này.

Nếu bạn muốn xem mô tả công việc content bất động sản thì bạn cũng có thể tìm trong những bài viết ở trong đây. Trang web luôn cập nhật những bài viết mới cũng như là những thông tin mới để cho độc giả có thể có kiến thức, thông tin hữu ích. Những bài viết được nhiều tác giả tổng hợp và có thể tạo những tin tức giá trị nhất dành tới cho độc giả!

Qua bài viết này có lẽ bạn đã hiểu cách tạo mẫu cv nhân viên content mảng bất động sản rồi phải không? Nếu như bạn muốn tìm thêm thông tin thì bạn có thể tìm trang web vieclam88.vn ngay nhé! Trang web luôn hỗ trợ bạn trên đường chinh phục việc làm

Mẫu CV bất động sản

Với xu hướng phát triển mạnh của thị trường bất động sản hiện nay, nếu như bạn không nhanh tay tìm kiếm cho mình một cơ hội trải nghiệm một vị trí nào đó trong ngành này thì quả thực sự thật đáng tiếc. Bởi lẽ, không chỉ về cơ hội việc làm mà còn về sự phát triển, thăng tiến của bạn trong tương lai cũng đều rộng mở. Dù vậy, việc chuẩn bị cho mình một bản CV xin việc tiếng việt ngành bất động sản chuyên nghiệp cũng là cách giúp cho các bạn dễ dàng tìm kiếm được những vị trí thích hợp hơn.

Mẫu CV bất động sản

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý