Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Top các trang web sửa lỗi ngữ pháp tiếng anh hiệu quả

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 21 tháng 01 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Sử dụng các ứng dụng trực tuyến để check và sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh hiện nay rất phổ biến. Với công cụ này, chúng ta sẽ thuận lợi hơn trong việc kiểm soát lỗi và có một bài luận tiếng Anh chất lượng. Tuy nhiên, đâu là trang web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả, chính xác và dễ dàng sử dụng thì không phải bất cứ ai cũng nắm bắt được. Bài viết dưới đây sẽ gửi tới bạn những trang web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh chuẩn nhất và vô cùng đơn giản trong quá trình sử dụng. Hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé!

1. Trang web Virtual Writing Tutor

Một trong những website đầu tiên được đánh giá cao về chất lượng check và sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh chính là Virtual Writing Tutor. Khi truy cập vào website này, bạn sẽ thấy giao diện khá dễ hiểu và đơn giản để sử dụng. 

Trang web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả
Trang web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả

Để check lỗi ngữ pháp tiếng Anh thì bạn sẽ cần copy đoạn văn cần check, sau đó paste vào phần ô trống tương ứng được hiển thị trên giao diện của website. Lúc này, phía trên ô trống sẽ là các sự lựa chọn để bạn có thể chọn nội dung mình muốn kiểm tra.

Nếu như bạn muốn check và sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh thì sẽ chọn “Check gramma". Nếu muốn đếm số từ thì sẽ chọn “Word count",... tương tự như vậy bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu của mình. Lưu ý rằng, Virtual Writing Tutor sẽ không tự động hiển thị hay báo các lỗi sai có trong đoạn văn của bạn mà bạn bắt buộc phải lựa chọn nội dung cần kiểm tra. Khi đó, hệ thống của trang web mới tiến hành kiểm tra và sửa lỗi.

Bên cạnh chức năng check và sửa lỗi tiếng Anh thì trang web này còn cung cấp các gợi ý cho quá trình học IELTS của bạn hay các bài Writing mẫu dành cho task 1 và task 2 để bạn có thể tham khảo.

2. Trang web Grammarly

Grammarly có lẽ là trang web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh được rất nhiều bạn biết đến. Và đây cũng là một trong những website có lượng người sử dụng nhiều nhất. Không chỉ hỗ trợ phát hiện và sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh, Grammarly còn giúp bạn phát hiện được việc đạo văn một cách cực kỳ dễ dàng. 

Trang web Grammarly
Trang web Grammarly

Với việc sử dụng Grammarly, bạn sẽ được kiểm tra các lỗi ngữ pháp trong tiếng Anh từ mức độ cơ bản cho tới nâng cao. Điều đặc biệt là Grammarly sẽ giúp bạn sửa lỗi với việc đưa ra một đoạn văn hoàn chỉnh về ngữ pháp và có văn phong tự nhiên, mượt mà hơn rất nhiều. Cộng với tính năng phát hiện đạo văn ấn tượng, Grammarly sẽ giúp bạn cải thiện và cho ra những bài văn của riêng mình. Có thể nói, đây sẽ là trang web giúp bạn cải thiện đáng kể kỹ năng viết cũng như trình độ ngữ pháp tiếng Anh của bản thân.

3. Trang web English Grammar checker

English Grammar checker là một website có thiết kế giao diện vô cùng đơn giản, điều này sẽ giúp bạn có thể thuận tiện rất nhiều khi mới bắt đầu sử dụng tính năng trên trang web.

Để thực hiện việc kiểm tra và sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh trene English Grammar checker thì bạn chỉ cần copy đoạn văn cần check sau đó paste vào ô trống tương ứng được hiển thị, tiếp đến chọn “check my grammar". Lúc này, hệ thống sẽ bắt đầu chạy và tiến hành check lỗi. 

Những lỗi sai về mặt ngữ pháp sẽ được hệ thống hiển thị và báo với việc gạch chân màu xanh bên dưới chỗ sai. Và để xem chi tiết cũng như sửa lỗi sai thì bạn sẽ nhấp chuột vào phần hiển thị đó. Bên cạnh việc báo lỗi về grammar thì English Grammar checker còn báo lỗi về spelling với việc gạch chân màu đỏ bên dưới chỗ sai. 

Website English Grammar checker
Website English Grammar checker

Việc xây dựng trang web English Grammar checker theo phong cách đơn giản cũng đã giúp website tối giản hoá các thao tác. Vì thế cho dù bạn là người lần đầu sử dụng thì cũng vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

4. Trang web NOUNPLUS

Nói tới trang web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh sẽ không thể không nhắc tới cái tên NOUNPLUS. Website này được đánh giá là một trong những trang web trực tuyến có chất lượng kiểm tra và sửa lỗi chính tả, ngữ pháp tiếng Anh vô cùng hiệu quả và nhanh chóng.

Với việc sử dụng công nghệ AI, NOUNPLUS sở hữu công nghệ xử lý ngôn ngữ một cách vô cùng tự nhiên. Điều này giúp ích cho việc kiểm tra lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp và văn phong trong các bài luận tiếng Anh được đảm bảo hơn rất nhiều.

Không những vậy, với tốc độ quét và phát hiện lỗi nhanh chóng, NOUNPLUS giúp cho bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc chỉnh sửa các bài writing tiếng Anh. Từ đó, cải thiện được các lỗi về chính tả, ngữ pháp và nâng trình tiếng Anh của bạn lên cao hơn một cách ổn định.

5. Trang web ProWritingAid

Nếu như các trang web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh ở trên đều có điểm chung là khá đơn giản và dễ hiểu trong giao diện sử dụng thì ProWritingAid lại sở hữu thiết kế có phần nhỉnh hơn một chút. Là một website khá hiện đạo, do vậy mà để thực hiện phần check và sửa lỗi thì bạn sẽ cần phải thực hiện các bước đăng nhập trước đó.

Trang web ProWritingAid
Trang web ProWritingAid

Các bước để bạn tiến hành đăng nhập và sử dụng ProWritingAid sẽ được thực hiện như sau:

- Bước 1: Truy cập vào trang web và chọn Sign up

Ở bước này, bạn sẽ đăng ký tài khoản để sử dụng trên website. Nhập email, mật khẩu của mình và chọn type of writer mà mình muốn. Tiếp đến chọn Sign up for free.

- Bước 2: Sau khi đăng ký, bạn sẽ truy cập vào email của mình để tiến hành active tài khoản. ProWritingAid sẽ gửi email active về cho bạn. 

- Bước 3: Khi tài khoản đã được active, hệ thống sẽ hiển thị giao diện mới và bạn chọn Start Web Editor.

- Bức 4: Copy và paste đoạn văn cần kiểm tra và chọn nội dung kiểm tra tương ứng trên thanh công cụ.

Với ProWritingAid, việc đăng nhập bước đầu khá “cồng kềnh" để sử dụng. Tuy nhiên, website này sẽ giúp bạn có trải nghiệm nâng cao hơn rất nhiều. Bởi không chỉ sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh mà bạn còn có thể keierm tra được nhiều phần khác hơn thế. Đây được xem là một trang web có phần đầy đủ và hiện đại hơn so với các trang web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh trước đó.

Trang web hiện đại và nhiều tính năng ưu việt
Trang web hiện đại và nhiều tính năng ưu việt

6. Trang web Scribens

Một trong những website được nhiều người lựa chọn sử dụng cho việc sủa lỗi ngữ pháp tiếng Anh chính là Scribens. Với lựa chọn Scribens, thì bạn sẽ nhận được một chất lượng chỉnh sửa vô cùng đáng mong đợi.

Scribens sẽ không chỉ đơn giản giúp bạn phát hiện lỗi ngữ pháp, gợi ý chỉnh sửa sao cho đúng một cách cứng nhắc. Trang web này còn thực hiện việc phân tích cách viết của bạn, nhận biết văn phong của bạn ra sao và đề xuất những gợi ý chỉnh sửa sao cho hài hoà và phù hợp nhất với cách viết của bạn.

Bên cạnh đó, với khả năng kiểm tra đoạn văn dài tới 5000 chữ trong một lần check, Scribens ghi điểm rất lớn đối với người sử dụng. Các lỗi ngữ pháp, lỗi chính tả hay lỗi về dấu câu đều được phát hiện nhanh chóng và chính xác. Việc sử dụng Scribens sẽ giúp trình độ tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng writing của bạn cải thiện một cách đáng kể.

7. Trang web Writer

Writer là một website trực tuyến hỗ trợ bạn sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh vô cùng nhanh chóng và chính xác. Sử dụng trang web, bạn chỉ cần copy, paste đoạn văn tương ứng và chờ đợi kết quả mà Writer đưa ra.

Trang web Writer
Trang web Writer

Ưu điểm của Writer chính là việc hệ thống sẽ kiểm tra đoạn văn một cách cực kỳ chi tiết. Vì thế, các lỗi được báo lại sẽ vô cùng rõ ràng. Khong đơn giản chỉ là về mặt ngữ pháp, Writer sẽ phân tích và nhận diễn ngữ cảnh được nhắc tới trong đoạn văn và đánh giá các từ được sử dụng đã thực sự đúng và phù hợp hay chưa. Bên cạnh sửa lỗi ngữ pháp thì chính tả cũng là tính năng mà Writer hỗ trợ cho người dùng. 

Trên đây chính là top 7 trang web sửa lỗi ngữ pháp tiếng anh hiệu qủa mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình. Ngoài ra, để hỗ trợ cho việc cải thiện khả năng tiếng Anh của mình thì việc tìm hiểu và tải ứng dụng phiên dịch để sử dụng sẽ gíup bạn khá nhiều trong hành trình học tiếng Anh của bản thân. App phiên dịch 365 là một sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc khi tìm hiểu. Mặc dù là một tân binh, thế nhưng phần mềm Phiên dịch 365 sở hữu nhữung ưu điểm với bộ từ vựng phong phú, chất lượng dịch văn bản hiệu quả, chính xác và đặc biệt là sử dụng vô cùng thuận tiện, đơn giản và dễ dàng.

[Góc khám phá] Tìm nước nào nói tiếng Anh chuẩn nhất?

Mặc dù biết tiếng Anh phổ biến và được nói ở nhiều quốc gia, thế nhưng, nước nào nói tiếng Anh chuẩn nhất bạn có biết không? Hãy cùng bài viết dưới đây đi tìm nước nào nói tiếng Anh chuẩn nhất trong khu vực và trên thế giới nhé.

Nước nào nói tiếng Anh chuẩn nhất

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý