Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Vị trí việc làm Manager – 30 tuổi vẫn chưa làm là thất bại

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 26 tháng 12 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn có bao giờ nghĩ rằng, 30 tuổi mà vẫn chưa làm Manager có phải là thất bại hay không? Tuổi 30 mà chưa leo lên vị trí Manager, tuổi 30 nhưng vẫn đang làm dưới trướng của những vị sếp là đàn em tuổi còn trẻ hơn mình rất nhiều, chắc hẳn điều đó đã khiến cho không ít người phải băn khoăn suy nghĩ. Chúng tôi không phủ nhận nỗi băn khoăn này tuy nhiên chúng tôi nhìn thấy được rõ bên ngoài kia đã có biết bao nhiều người đã lên chức, đảm nhận vị trí việc làm Manager, được nhận lương cả ngàn đô la, tự sắm sửa cho mình đầy đủ vật chất,... Vậy rồi sao? Vâng, hầu hết nhưng Manager đó vẫn chưa hề hài lòng, họ cảm giác chưa thực sự tìm kiếm được đích đến của sự thành công cho chính bản thân mình. Dù rơi vào trường hợp nào thì bạn cũng nên đọc bài viết này của chúng tôi và trải nghiệm ngay ba bài học vô cùng ý nghĩa khi bước sang tuổi 30 nhé.

 

Bài học thứ nhất – Không ngừng học hỏi vươn tới vị trí việc làm Manager thực sự

Khi chưa có kinh nghiệm gì thì ban đầu bạn có thể tìm những công việc làm thêm để tích lũy dần những kỹ năng phục vụ cho công việc trong tương lai. Đối với những dân văn phòng chính hiệu, việc chúng ta đến lớp học và tiếp thu cho mình những kiến thức mới mẻ nghe như có vẻ xa xỉ lắm. Bởi vì ngoài việc dành thời gian cho công việc và công sở, cuối tuần lại dành cho gia đình thì làm sao còn thời gian đâu mà đi học nữa. Chưa kể tới việc trở ngại tuổi tác cũng chính là một phần khiến cho con đường trau dồi kiến thức của bạn bị gián đoạn.

Theo như Warren Buffett nói: chúng ta càng đầu tư nhiều cho bản thân mình thì càng tốt, bạn chính là nguồn tài sản lớn nhất của chính mình cho tới thời điểm ở hiện tại. Rõ ràng việc đầu tư vào chính bản thân mình chưa bao giờ là điều hoang phí. Thế nên hãy trang bị cho bản thân mình ngay một loại kỹ năng mới, một ngôn ngữ mới, học chơi một loại nhạc cụ yêu thích, học nấu ăn,... hay làm bất cứ một thứ gì mà bạn mong muốn, cảm thấy thực hiện chúng hứng thú hơn. Biết đâu sau này, chính những kỹ năng đó sẽ giúp cho bạn có thể thăng tiến tốt hơn trong công việc

Bởi lẽ nắm bắt được tâm lý chung của tất cả chúng ta cho nên bài viết hôm nay đã đề cập tới một nội dung khá hấp dẫn. Đó là bí quyết học hỏi một điều gì đó chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ thôi nhưng lạ rất hiệu quả. Có thể mới nghe đến đây thôi thì nhiều bạn cũng tự hỏi bản thân mình rằng làm sao để có thể chơi thành thạo được một loại nhạc cụ mới, có thể nói được một thứ ngôn ngữ mới chỉ trong vòng 1 ngày thôi? Chúng tôi cũng khá thắc mắc về điều đó. Vậy hãy xem bí quyết ấy là gì nhé. Nói vui là 24 giờ để học nhưng thực chất, chúng ta dành ra mỗi ngày 1 tiếng đồng hồ để tự rèn luyện cho mình một kỹ năng nào đó mà bản thân mong muốn. Các cụ dạy rồi, có công mài sắt thì ắt có ngày sắt sẽ thành kim, chúng ta rèn luyện học hỏi điều mới thật kiên trì mỗi ngày chẳng lẽ lại không “ăn thua” gì hay sao? Có lẽ chỉ trong vòng 24 ngày trôi qua , tôi không dám đảm bảo các bạn có thể thông thạo mọi thứ nhưng chắc chắn là bạn cũng có thể biết được tới những điều cơ bản nhất. Nhưng hãy nhờ rằng, mỗi khi bắt tay vào việc luyện tập thì các bạn nên cố gắng gác lại mọi thứ qua một bên, nói không với điện thoại, nói không với email, không ngó tới facebook,... Nói chung là chỉ tập trung cho việc học mà thôi. Nếu bạn chưa tìm được một công việc manager thì hiện nay có rất nhiều thông tin vị trí này trên tin tức việc làm tại Long An của trang Timviec365.vn hấp dẫn nhất

>>> Bạn đang muốn tìm việc làm tại Gia Lai? Bạn đang không biết cách tìm việc làm thế nào cho phù hợp. Đừng bỏ lỡ cơ hội tìm việc làm tại Gia Lai nhanh chóng, dễ dàng chỉ với vài thao tác

Bài học thứ hai – Vị trí việc làm Manager cũng cần biết cách chăm sóc bản thân

Khi các bạn càng lên cao, càng đảm nhận những vị trí việc làm Manager quan trọng thì chúng ta càng phải biết cách chăm sóc bản thân nhiều hơn. Có lẽ đứng trước một tin đáng buồn như việc nữ nhân viên trong một công ty nổi tiếng đã gặp phải sự cố không mong muốn bởi vì áp lực quá nhiều trong công việc thì chúng ta đều có chung một cảm giác hoang mang. Bất giác tôi, bạn hay bất cứ thành viên nơi công sở nào khác cũng sẽ cảm thấy văn phòng trong thời hiện đại tựa như một cái lồng  bị khóa chặt vậy. Ai khi tham gia việc làm trong xã hội cũng đều mong muốn có được một mức lương cao, một vị trí tốt, con đường thăng tiến sự nghiệp rộng mở thế nhưng khi suy đi rồi lại tính lại thì khi bạn không có sức khỏe, bạn lúc nào cũng bệnh tật, ốm đau, thậm chí những trận cúm vặt cứ làm phiền bạn thường xuyên thì làm sao để có thể dễ dàng tiến đến thành công.

Theo quan niệm hiện đại thì ắt dân văn phòng hiện đại phải biết cách chăm sóc bản thân mình thật tốt. chẳng cần tới những thực đơn ăn uống được lên cầu kỳ, phức tạp vô cùng, cũng không cần tới những chiếc thẻ thành viên để tham gia vào các buổi tập luyện cố sức mà lại đắt đỏ. Trước khi nghĩ đến những thứ đó, bạn hãy đảm bảo thực hiện thật tốt nguyen tắc “3 – Chăm “ này thì thì chúng tôi đảm bảo được rằng lúc nào bạn cũng khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ, thoải mái. Đó là:

Tìm việc làm qa manager

tìm Vị trí việc làm Manager

- Chăm ăn uống: Nghe nói điều này nhiều người không khỏi cười thầm và tự nói rằng, chuyện nói chẳng phải quá dễ để thực hiện hay sao? Thực ra nghe thì đơn giản vậy thôi đó nhưng để bắt tay vào thực hiện nó thì chẳng phải là một chuyện đơn giản đâu nhé các bạn, không phải ai cũng có thể làm được. Trên thực tế thì cơ thể của chúng ta cần khoảng 2 lít nước mỗi ngày. Hơn nữa, dân văn phòng lại thường xuyên bỏ bữa ăn sáng, ăn trễ giờ vào bữa trưa. Đây chính là một thói quen không lành mạnh nếu không muốn nói rằng đó là một thói quen cực kỳ tai hại mà chúng ta cần phải loại bỏ ngay ra khỏi cuộc sống của mình ngay lập tức. Vậy cho nên, bạn có thể nghĩ tới việc hẹn giờ, ghi chú, note lại những hoạt động thiết yếu nhất về ăn uống ra những phương tiện thường xuyên ở bên cạnh bạn như Outlook, Điện thoại thông minh,... như một hình thức nhắc nhở bản thân mình cần ohair bổ sung nước uống đầy đủ, ăn đúng bữa và giàu dưỡng chất.

- Chăm chỉ tập thể dục thể thao. Đối với dân làm văn phòng, thường thi chúng ta luôn giữ khư khư thói quen cứ chỉ cần đặt mông xuống ghế thôi là ngồi lỳ một chỗ hàng tiếng đồng hồ. Việc này chính là nguyên nhân khiến cho cơ thể của bạn luôn ở trong tình trạng chống đối, biểu tình nghiêm trọng. Chẳng còn cách nào thay đổi cho việc phải ngồi một chỗ để làm việc với chiếc máy tính thì bạn cũng có thể áp dụng một vài động tác vận động ngay tại chỗ ngồi để giúp cải thiện sức khỏe nhé. Thay vì nhắn tin cho những đồng nghiệp để bàn chuyện công việc , tại sao bạn lại không đứng dậy và đi nhỉ. Một vài động tác vừa đơn giản, dễ thực hiện lại vừa tốt cho sức khỏe của bạn, chẳng hạn như động tác xoay người, đứng lên và ngồi xuống, thư giãn mắt bằng cách nhìn tập trung vào một vật nào đó ở cách xa 2 mét.... Chẳng có gì khó để tìm ra những bài tập bổ trợ trên youtube hay google.

- Chăm chỉ nghe nhạc. Chúng ta nên nghe nhạc vào mỗi buổi sáng trước khi bắt đầu làm việc. Nghe nhạc có thể giúp não bộ, tinh thần được khởi động để bắt đầu một ngày mới. Không những thế, vào những lúc mà đầu óc chúng ta vô cùng căng thẳng do có nhiều áp lực thì việc mở lên những bản nhạc yêu thích cũng giống như bạn được tiếp thêm một liều thuốc tuyệt vời để giải tỏa đó nhé. Có rất nhiều top – list về những bản nhạc thư giãn dành riêng cho dân văn phòng bạn hãy tham khảo xem sao.

tìm hiểu Vị trí việc làm Manager

Kiếm việc làm

Bạn nên dành thời gian cho những mối quan hệ của bản thân

Ai bảo để trở thành một Manager thì chúng ta phải dồn toàn tâm sức cho công việc? Có lẽ nghĩ như vậy cho nên mãi đến bây giờ có những người vẫn chưa nhận được kết quả thành công cho chính bản thân mình. Đừng bao giờ nghĩ rằng thành công sẽ chẳng bao giờ đi đôi với  những mối quan hệ. Nhất là việc bạn cho rằng những mối quan hệ với người thân, bạn bè, gia đình,... ở xung quanh ta là điều không cần thiết để đầu tư bởi chúng ta cần nhiều thời gian hơn cho công việc. Thế nên bạn dần hình thành thói quen từ sáng đến tối, cả ngày trong tuần lẫn ngày nghỉ cuối tuần bạn đều dành cả cho công việc. Cứ như thế cho nên chúng ta đã vô tình làm rơi mất những mối quan hệ tốt đẹp mà bạn thân mình nên có. Và chính những mối quan hệ đó sẽ là nguồn bổ trợ để công việc của bạn càng thêm thăng tiến hơn.

Cuộc sống hiện đại, con người dường như ai ai cũng tham công tiếc việc, chẳng màng gì mà lao đầu vào công việc Cứ thế cho nên những mối quan hệ của bạn đã bị trôi vào dĩ vãng. Nhiều lúc cuối tuần đã đến, chúng ta ai cũng muốn được đi xem phim, được la cà quán xá phố phường để tận hưởng cuộc sống cùng với người thân, bạn bè. Tuy nhiên, khi bạn đã lên xong ý tưởng cho những cuộc  chơi và lục tung danh bạ điện thoại cũng chẳng thể tìm nổi một liên hệ nào thích hợp để mà đi chung.  Tôi dám chắc lúc đó không ít người có cảm giác chạnh lòng tủi thân. Liệu bạn có tự hỏi lòng mình rằng đây có phải chính là thành công mà bạn đang mong muốn có được hay không. Những mối quan hệ thất bại thì có vẻ con đường tiến bước tới thành công của bạn cũng trở nên hạn chế hơn rất nhiều.

những Vị trí việc làm Manager

Thế nên chúng ta mới nói được rằng, có biết bao giá trị vật chất có thể thay thế được cho những mối quan hệ của bạn? Chớ để khi mất đi những thứ quý giá tốt đẹp trong cuộc sống rồi chúng ta mới cảm thấy nuối tiếc và tìm kiếm. Nhất là trên con đường lập nghiệp, kiếm tìm vị trí việc làm Manager thì nhất định không thể thiếu hành trang là ba bài học đắt giá mà chúng tôi đã nêu lên trong nội dung bài viết này. Dù có bận đến đâu đi chăng nữa thì bạn cũng nên sắp xếp thời gian cho công việc và cuộc sống được cân bằng nhé. Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm năng lượng để nỗ lực vươn tới vị trí Manager cũng như xác định mục tiêu phấn đấu cho bản thân. Đối với những bạn còn đang tìm việc làm tại Nghệ An cũng như tìm kiếm việc làm tại những tỉnh thành khác thì những thông tin trên cũng sẽ giúp ích cho các bạn lựa chọn được vị trí việc làm mà bản thân nên theo đuổi để phát triển sự nghiệp sau này.

Việc làm quản lý điều hành tại Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý