Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Top những công việc làm thêm online hái ra tiền hiện nay

Tác giả: Vũ Thoa

Ngày cập nhật: 31/07/2021

Việc làm thêm online ngày càng nhiều bởi sự phát triển của công nghệ thông tin mạng máy tính. Những công việc online đã tạo điều kiện cho rất nhiều bạn có thể tranh thủ những khoảng thời gian rảnh rỗi để có thể làm việc kiếm thêm thu nhập. Hãy cùng khám phá top những công việc làm thêm online giúp bạn hái ra tiền và kinh nghiệm tìm việc làm thêm hiệu quả để có được những công việc phù hợp với mình nhé.

1. Top công việc làm thêm online phổ biến hiện nay

1.1. Khảo sát trực tuyến

Khảo sát trực tuyến là gì? Công việc này giúp các bạn kiếm tiền như thế nào? Đối với các bạn trẻ hiện nay thì công việc này không còn là công việc xa lạ đối với chúng ta nữa, Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường thì bản thân chúng ta cũng đã từng thực hiện bài khảo sát trực tuyến rồi. Với vị trí việc làm này thì những thị trường việc làm lớn như việc làm tại Hải Phòng thường là những khu vực có nhu cầu về nhân sự làm công việc khảo sát trực tuyển nhất.

Mỗi bài khảo sát trực tuyến mà bạn làm, bạn sẽ nhận được mức tiền nhất định và ai sẽ là người trả tiền cho bạn để yêu cầu bạn thực hiện bài khảo sát trực tuyến này? Đó chính là các công ty nghiên cứu thị trường, việc lên kế hoạch đưa các ý kiến khảo sát thị trường thì các công ty đó sẽ có thể dễ dàng lên các chiến lược kinh doanh, những ý kiến mà họ nhận được từ người cho ý kiến sẽ phục vụ cho việc sáng tạo và làm kế hoạch phát triển thương hiệu, phát triển sản phẩm…

>>> Xem thêm: Thông tin tuyển dụng việc làm TP HCM với những cơ hội việc làm hấp dẫn nhất

1.2. Làm cộng tác viên viết bài

Việc làm thêm online làm cộng tác viên viết bài

Cộng tác viên viết bài cho các trang web (Content) hay làm cộng tác viên viết báo, tạp chí… Những bạn có khả năng viết lách thì có thể lựa chọn công việc này. Đây là công việc có tính chất vừa đơn giản lại vừa thú vị. Những bạn yêu thích viết văn, sinh viên tìm việc làm thêm đều có thể lựa chọn công việc online này.

Những bạn tốt nghiệp ngành báo chí ra thì có thể ngoài công việc chính thì có thể nhận những công việc viết lách về nhà để làm. Rất nhiều nơi có nhu cầu tuyển dụng các cộng tác viên viết bài, trong đó chủ yếu các công việc như viết bài PR sản phẩm, bài quảng cáo sản phẩm, thương hiệu, content phục vụ cho seo. Các bạn cũng có thể làm cộng tác viên viết báo tại các tòa soạn. 

Một số chủ đề mà bạn có thể viết bài khi làm cộng tác viên viết bài cho Seo như: Mỹ phẩm, y dược, giáo dục, ẩm thực, xe cộ… Tùy vào chất lượng từng bài viết mà bạn có thể nhận được từ 20.000 đến 100.000 đồng/bài. Nếu bạn làm cộng tác viên viết bài PR cho thương hiệu, sản phẩm thì bạn sẽ nhận được mức thù lao cao hơn, rơi vào khoảng từ 100.000đ đến 200.000 đồng.

Đây là một trong những công việc làm thêm phổ biến nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn. Đã xuất hiện những trường hợp lừa đảo, không trả đủ lương cho nhân viên nên để đề phòng các bạn nên đề cập đến vấn đề hợp đồng cộng tác viên trước khi bắt đầu làm việc.

>>> Thông tin chi tiết những vị trí hấp dẫn đang được tuyển dụng việc làm tại Tuyên Quang hứa hẹn mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tốt nhất

1.3. Làm dịch thuật online tại nhà

Dịch thuật là một trong những công việc làm thêm online tại nhà mà nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là những bạn học tiếng và thông thạo nhiều thứ tiếng. Dù cho bạn muốn tìm việc làm thêm tại nhà tphcm hay tại các thành phố lớn nào thì đây chính là cơ hội tốt giúp cho các bạn dễ dàng tìm kiếm được công việc phù hợp với mức thù lao cực kỳ hấp dẫn.

Bạn không cần đến văn phòng, nếu bạn bận rộn cả ngày làm công việc chính của bạn rồi thì bạn có thể làm công việc này vào buổi tối. Để tìm kiếm công việc này cũng không khó, bạn hãy tìm kiếm qua mạng và tìm những dịch vụ thuê người làm dịch thuật online, sau đó thương lượng và bàn với họ về mức thù lao, yêu cầu công việc.

Nộp CV tiếng Nhật giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng khi tìm những việc làm tại công ty Nhật. Tạo ngay một bản CV tiếng Nhật hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng ngay tại đây.

1.4. Cộng tác viên bán hàng trực tuyến

Cộng tác viên bán hàng trực tuyến

Qua công việc cộng tác viên trên chắc hẳn các bạn cũng hiểu rất rõ cộng tác viên là gì và nắm bắt tính chất công việc mà mình sẽ đảm nhận. Ở công việc này bạn sẽ được tiếp cận một công việc cộng tác viên khác kiếm thêm thu nhập cực kỳ tốt hiện nay, đó là công việc cộng tác viên bán hàng online.

Nếu bạn là người có máu kinh doanh, nhưng bạn đang làm công việc mà bạn yêu thích, bạn muốn kiếm thêm thu nhập. Vậy bạn hãy thử sức mình với công việc làm cộng tác viên bán hàng online để tận dụng hết khả năng kinh doanh mà bạn có, đồng thời có thể dễ dàng kiếm thêm thu nhập.

Làm công việc này rất đơn giản mà thú vị, bạn không cần phải tới tận nơi làm việc để bán hàng, bạn chỉ cần có chiếc điện thoại thông minh, hoặc chiếc máy vi tính có kết nối mạng là đã có thể làm việc thoải mái ở bất kỳ đâu. Cộng với cách bán hàng online hiệu quả thì chắc chắn bạn có thể làm tốt công việc này mà còn mang lại một khoản thu nhập đáng kể nhờ vào tiền lương thưởng.

Bạn có thể xin làm cộng tác viên bán hàng online tại các shop bán hàng online với rất nhiều mảng mà bạn có thể cộng tác như: Mỹ phẩm, thời trang, giày dép, đồ trang sức… Tùy vào tốc độ phát triển và yêu cầu của từng shop nơi bạn bán hàng mà bạn sẽ nhận được mức lương thưởng khác nhau.

Nếu bạn làm tốt và vượt doanh thu theo yêu cầu, bạn còn có thể nhận được mức thưởng hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể rèn luyện được nhiều kỹ năng mềm giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống và những kinh nghiệm quý giá.

>>> Xem thêm: Top 5 việc làm thêm tại nhà giúp sinh viên rủng rỉnh

2. Kinh nghiệm tìm việc làm thêm online hiệu quả

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng internet, rất nhiều thông tin tuyển dụng công việc làm thêm qua mạng. Bạn có thể lựa chọn cho mình một công việc làm thêm trực tuyến, nhưng bạn lại không thể xác minh được tính minh bạch và độ tin cậy của công việc đó. Chính vì thế, bạn rất dễ gặp phải nguy cơ bị lừa đảo. Dưới đây là những kinh nghiệm giúp bạn tìm việc làm thêm online hiệu quả trên các bản tin việc làm tại Bến Tre hay một số tỉnh thành khác

2.1. Những lưu ý khi tìm việc làm thêm online tại nhà

2.1.1. Chi phí tuyển dụng

Những tin tuyển dụng hiện nay được trau chuốt rất nhiều về quyền lợi và công việc. Tuy nhiên, không ít những thông tin tuyển dụng có đính kèm thêm vào đó chính là những chi phí mà các ứng viên cần phải đóng trước khi có thể ứng tuyển thành công vào vị trí công việc này. Lúc này, bạn cần phải đặt ra câu hỏi trong đầu rằng: Liệu bạn có thực sự phải đóng những khoản phí như thế này thì mới có được công việc?

Nhưng, trong thị trường tuyển dụng tìm việc làm tại Cần Thơ, hầu như không bắt các ứng viên phải đóng bất kỳ khoản phí việc làm nào cả. Những khoản phí này thực sự rất vô lý, nào là phí đặt cọc, đồng phục, hợp đồng, các thủ tục khác… Đây là một trong những mánh khóe lừa đảo mà kẻ gian muốn thu lợi bất chính từ nhu cầu tìm kiếm việc làm ngày càng cao hiện nay.

Do vậy, cho dù công việc đó có được quảng cáo với mức thù lao hấp dẫn như thế nào mà có đính kèm thêm các khoản phí khác thì bạn hãy cân nhắc đến việc có nên làm công việc này hay không nhé.

Lưu ý khi tìm việc làm thêm online

2.1.2. Tìm thông tin tuyển dụng việc làm online tại nhà tại các website uy tin

Khi tìm kiếm việc làm, không phải cứ thấy tin tuyển dụng là bạn nộp hồ sơ không cần suy xét nghĩ ngợi gì nhé. Bạn cần đọc kỹ tin tuyển dụng, nguồn đưa tin tuyển dụng là hệ thống website nào? Công ty nào đăng tin tuyển dụng? Bạn cần tìm hiểu kỹ về thông tin của công ty đó để đảm bảo xác thực công ty đó tồn tại và làm ăn đàng hoàng.

Bạn hãy tìm hiểu những trang website tìm kiếm việc làm uy tín trên thị trường tìm việc làm ở Bình Dương hay một số tỉnh thành khác trên trực tuyến để có thể chắc chắn về những tin tuyển dụng và các công ty đăng ký đăng tin tuyển dụng trên đó là uy tín, chất lượng, đảm bảo cho các bạn có sự yên tâm trong quá trình làm việc.

Xem thêm: Những thông tin tuyển dụng uy tín dành cho những ai đang tìm việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu

2.1.3. Cân nhắc mức lương mà bạn sẽ được nhận

Bạn cần xác định tính chất công việc mà bạn sẽ làm, bạn nên xem công việc đó có thuộc top công việc khó khăn, tốn nhiều thời gian và công sức của bạn hay không? Xem mức lương được trả có xứng đáng với những yêu cầu công việc hay không?

Nếu mức lương được trả thấp hơn so với những gì bạn bỏ ra và cống hiến cho công việc thì bạn nên đề cập lại vấn đề lương thưởng với nhà tuyển dụng, đàm phán lại một mức lương hợp lý. Nếu như nhà tuyển dụng không đồng ý với ý kiến về lương của bạn thì tốt nhất bạn nên tìm cho mình một công việc mới phù hợp hơn.

>>> Tham khảo ngay:

  • Bạn sẽ sở hữu ngay một công việc làm thêm online uy tín với mức lương hấp dẫn nhất ngay khi tim viec lam tai an giang trên trang Timviec365.vn
  • Có rất nhiều việc làm thêm online mà bạn có thể tìm được khi tìm việc làm tại Đồng Tháp với nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn nhất

2.2. Tìm việc làm thêm online uy tín tại trang web nào?

Tìm việc làm thêm online uy tín tại trang web nào?

Thị trường tuyển dụng đang được công nghệ hóa mang đến sự phục vụ tốt nhất cho người tìm việc và nhà tuyển dụng. Nhiều website hỗ trợ tuyển dụng giúp các bạn nhanh chóng tìm kiếm được việc làm ưng ý. Tuy nhiên, không phải hệ thống website nào cũng giúp bạn lựa chọn được công việc phù hợp, chưa kể tới những website kém uy tín có thể cập nhật những thông tin tuyển dụng lừa đảo.

Vậy, để tìm việc làm hiệu quả, uy tín và yên tâm thì các bạn cần lựa chọn hệ thống website tìm kiếm việc làm nào trên thị trường hiện nay? - Timviec365.vn chính là hệ thống website hỗ trợ các bạn một cách tối đa và giúp các bạn yên tâm khi ứng tuyển bất kỳ công việc nào.  Chẳng hạn bạn muốn một việc làm thêm buổi tối thì chỉ cần vài click chuột là tìm được việc làm ưng ý. 

Hệ thống website được các chuyên gia trong lĩnh vực tuyển dụng nghiên cứu rất kỹ càng về tính năng cũng như nhu cầu của thị trường việc làm hiện nay, nhằm giúp các bạn ứng viên tìm được việc làm thích hợp, giúp các nhà tuyển dụng nhanh chóng tìm được các ứng viên phù hợp với doanh nghiệp. Nếu bạn mong muốn tìm việc làm ở Long An thì chỉ cần truy cập vào thông tin tại tỉnh Long An trên trang Timviec365.vn là có ngay được kết quả như mong muốn.

Bạn có thể tìm kiếm cho mình công việc làm thêm phù hợp với khả năng của mình, thời gian mà bạn có thể sắp xếp. Tìm việc làm thêm online tại nhà trên trang Timviec365.vn là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất dành cho các bạn. Hãy tự tin tìm việc làm thêm online tại nhà để giúp các bạn nhanh chóng thực hiện được những mục đích và kế hoạch của mình. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp những bạn đang tìm kiếm việc làm Thanh Hóa hay tại những khu vực khác với vị trí việc làm thêm online có được một vị trí việc làm phù hợp cho bản thân.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý