Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Khám phá chi tiết những vấn đề xoay quanh VMS Mobifone là gì?

Tác giả: Nga Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 26 tháng 11 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Mobifone là một công ty thông tin di động lớn tại Việt Nam, với bề dày hoạt động thì công ty này đã có được vị thế lớn mạnh trên thị trường. Cũng có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh vấn đề VMS Mobifone là gì? Bản chất VMS Mobifone được hiểu như thế nào? Vậy hãy cùng timviec365.vn khám phá những điều thú vị xoay quanh chủ đề này nhé.

1. Tổng quan về VMS Mobifone là gì?

Trước hết, VMS Mobifone được hiểu là Vietnam Mobile Telecom Services Company - Mobifone hay nói các khác VMS là từ viết tắt đại diện cho công ty thông tin di động Mobifone.

Khái quát về VMS Mobifone
Khái quát về VMS Mobifone

Dịch theo nghĩa tiếng Việt thì VMS Mobifone là công ty thông tin di động Mobifone, là một công ty viễn thông, di động lớn tại Việt Nam. VMS là công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên và trực thuộc Bộ thông tin và truyền thông Việt Nam.

VMS Mobifone được thành lập vào năm 1993, là một doanh nghiệp đi đầu trong việc khai thác dịch vụ thông tin di động GSM 900/1800, một bước đánh dấu cho sự khởi đầu của ngành thông tin di động tại Việt Nam.

Lĩnh vực hoạt động của ông lớn này là tổ chức thiết kế, xây dựng, phát triển mạng lưới và cung cấp dịch vụ về thông tin di động. Với gần 30 năm hình thành và phát triển VMS Mobifone đã trở thành một trong những công ty lớn trong dịch vụ thông tin di động tại Việt Nam.

VMS Mobifone đã có được sự thành công, nhận được nhiều giải thưởng cao quý từ các bộ ngành và đặc biệt nhận được sự yêu mến và tin dùng của khách hàng tại Việt Nam. Vậy tại sao công ty Mobifone lại có được sự thành công lớn đến vậy?

2. Lý giải sự thành công của VMS Mobifone

Với tầm nhìn hướng tới tương lai “Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng” VMS Mobifone đã thể hiện được sự cam kết hướng tới sự phát triển toàn diện dựa trên ba mối quan hệ chính là khách hàng, đối tác và nhân viên.

VMS Mobifone công ty thông tin di động lớn
VMS Mobifone công ty thông tin di động lớn

2.1. Chiến lược quản lý khách hàng hiệu quả của VMS Mobifone

Với sứ mệnh đặt ra là phục vụ khách hàng với những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. VMS đã tạo dựng được niềm tin trong mạng lưới khách hàng của mình. 

Thêm vào đó ấn tượng cũng được xây dựng qua bởi quan niệm: Vì nhu cầu khách hàng VMS Mobifone sẽ luôn luôn sáng tạo để mang tới những dịch vụ giá trị gia tăng mới và áp dụng mọi công nghệ viễn thông tiên tiến để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

2.1.1. Hướng tới phát triển mối quan hệ khách hàng

VMS Mobifone luôn chú trọng tới phát triển mối quan hệ gần gũi và thân thiết với khách hàng của mình. Thông qua việc ưu tiên khách hàng, quan tâm phục vụ và đưa ra nhiều lựa chọn cho họ thì VMS Mobifone đã tạo được sự gắn kết và gần gũi với khách hàng của mình.

Bên cạnh đó, sự vượt trội, bản lĩnh của một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thông tin di động như VMS Mobifone cũng đã tạo nên sự ấn tượng khác biệt giúp ông lớn này có được một vị trí đặc biệt trong lòng khách hàng của mình.

2.1.2. VMS Mobifone sử dụng công nghệ quản lý

Để có thể dễ dàng quản trị quan hệ khách hàng của mình VMS Mobifone cũng ứng dụng các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng để nâng cao năng suất và chu trình hoạt động của mình.

Việc sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tại VMS Mobifone giúp doanh nghiệp có được một mạng lưới thông tin khách hàng khổng lồ được cập nhật một cách tự động và có hệ thống.

Thông qua việc sử dụng phần mềm thì VMS Mobifone có thể dễ dàng tiếp cận thông tin khách hàng tiềm năng, sử dụng các chiến lược marketing một cách hiệu quả và có được cơ sở dữ liệu cho việc xây dựng, phát triển các sản phẩm dịch vụ của mình theo xu hướng nhu cầu của khách hàng.

VMS Mobifone hoạt động ứng dụng công nghệ
VMS Mobifone hoạt động ứng dụng công nghệ

Với công cuộc chinh phục khách hàng thông qua các sản phẩm dịch vụ thì việc VMS Mobifone sử dụng các phần mềm công nghệ để quản lý mối quan hệ khách hàng là điều hiển nhiên. 

Cũng nhờ tầm nhìn hướng tới các giá trị lớn trong tương lai thì việc VMS Mobifone có được chu trình xây dựng, lên kế hoạch và triển khai các chiến lược quản lý quan hệ khách hàng ngày càng được tối ưu hóa là tiền đề để công ty này phát triển lớn mạnh hơn nữa.

2.1.3. Xây dựng sự liên kết thông tin với khách hàng

Từ dữ liệu thông tin khổng lồ trong hệ thống quản lý quan hệ khách hàng của VMS Mobifone thì việc có được sự kết nối chặt chẽ với khách hàng là điều không thể bàn cãi.

Việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, hậu mãi cho khách hàng của VMS Mobifone được truyền thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng và chi tiết nhất. 

Phần mềm có tính năng gửi hàng loạt các thông tin của VMS Mobifone qua tin nhắn, email, hoặc các tài khoản của khách hàng. Từ đó, khách hàng có thể tiếp cận được thông tin về các chương trình của Mobifone thường xuyên và luôn được cập nhật mới nhất.

VMS Mobifone có được mô hình quan hệ khách hàng tốt
VMS Mobifone có được mô hình quan hệ khách hàng tốt

2.2. Thị trường hoạt động với tiềm năng phát triển lớn

Việt Nam là thị trường chính và cũng là một thị trường tiềm năng mà VMS Mobifone có thể khai thác và phát triển mở rộng hơn nữa. Không những có mục tiêu trở thành một nhà cung cấp uy tín luôn hướng tới lợi ích của khách hàng VMS Mobifone còn hướng tới mục tiêu trở thành đối tác mạnh và đáng tin cậy cho các bên đối tác, các bên hữu quan ở cả thị trường Việt Nam và Quốc tế.

2.3. Nguồn lực nội bộ vững chắc

VMS Mobifone đánh giá con người là sức mạnh chính của công ty, do vậy họ luôn đề cao phát triển nguồn nhân lực nội bộ của mình. VMS Mobifone tiến hành thực hiện quản trị minh bạch, công khai quyền lợi và trách nhiệm minh bạch áp dụng cho mỗi nhân viên tại công ty.

Mỗi cá nhân trong công ty cần có được nhận thức tốt về tính minh bạch và sự đồng thuận trong từng hoạt động. VMS Mobifone luôn đề cao sự gắn bó môi trong môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích nhân viên chia sẻ để phát triển lớn mạnh hơn.

Và điều đặc biệt là mỗi nhân viên tại VMS Mobifone cũng có thể là một khách hàng tiềm năng do vậy họ cũng thực hiện quản lý nội bộ với nhiều tính năng đặc biệt trên phần mềm quản lý quan hệ khách hàng.

2.4. Những lý do nổi bật khác

Với việc thông tin di động là một thị trường rộng lớn và đang ngày càng phát triển theo các xu hướng công nghệ hiện đại thì VMS Mobifone có một môi trường để nghiên cứu và phát triển đáp ứng được nhu cầu.

Lý do VMS Mobifone có được vị thế mạnh
Lý do VMS Mobifone có được vị thế mạnh

Đề cao sự sáng tạo và luôn hướng tới sự đổi mới để có thể thỏa mãn được nhiều nhu cầu và đáp ứng được sự thay đổi của thị trường thông tin di động. Đây là một sức mạnh niềm tin lớn mà công ty đã nhận định và truyền tải tới nội bộ, đối tác và khách hàng của mình từ đó thì có được một động lực phát triển và đổi mới hơn mỗi ngày.

3. Bài học từ quản trị quan hệ khách hàng của VMS Mobifone

Qua sự thành công của hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của VMS Mobifone, bạn cũng có thể thấy được việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng là điều cần và đáng quan tâm.

Việc sử dụng các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng có thể giúp một doanh nghiệp, một tổ chức tiết kiệm được nhiều chi phí, nâng cao được hệ thống dịch vụ giúp tạo năng suất của hoạt động quản lý khách hàng.

Cũng thông qua đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển mối quan hệ khách hàng của doanh nghiệp cũng như mở rộng mạng lưới và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Sự thành công của quản trị quan hệ khách hàng tốt sẽ là một cơ sở để doanh nghiệp ngày càng phát triển và có vị thế trên thị trường hoạt động của mình. Do vậy, doanh nghiệp cần đầu tư vào hoạt động quản trị này cũng như kết hợp với hoạt động quản trị truyền thông nội bộ để có được những nền móng vững chắc cho quá trình hoạt động của mình.

Điều hay từ sự thành công của VMS Mobifone
Điều hay từ sự thành công của VMS Mobifone

Bạn đọc thân mến, bài viết với nội dung về giải đáp thắc mắc xoay quanh VMS Mobifone là gì, hy vọng đã giúp bạn có được những thông tin quản trọng, hữu ích và có thể đáp ứng được mục đích của bạn trong việc tìm kiếm thông tin.

Quản trị quan hệ khách hàng của Viettel

Tham khảo về chiến lược quản trị quan hệ khách hàng của Viettel qua link bài viết dưới đây bạn nhé.

Quản trị quan hệ khách hàng của Viettel

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý