
Tạo CV online có ngay việc làm mơ ước
[3500+] mẫu CV "tuyệt đẹp", chỉnh sửa dễ dàng trong 3 phút
Trang việc làm ứng dụng sâu AI
Tạo cv – tìm việc làm
Mã QR đăng nhập App NTD
Tác giả: Nga Nguyễn
Mobifone là một công ty thông tin di động lớn tại Việt Nam, với bề dày hoạt động thì công ty này đã có được vị thế lớn mạnh trên thị trường. Cũng có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh vấn đề VMS Mobifone là gì? Bản chất VMS Mobifone được hiểu như thế nào? Vậy hãy cùng timviec365.vn khám phá những điều thú vị xoay quanh chủ đề này nhé.
Trước hết, VMS Mobifone được hiểu là Vietnam Mobile Telecom Services Company - Mobifone hay nói các khác VMS là từ viết tắt đại diện cho công ty thông tin di động Mobifone.
Dịch theo nghĩa tiếng Việt thì VMS Mobifone là công ty thông tin di động Mobifone, là một công ty viễn thông, di động lớn tại Việt Nam. VMS là công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên và trực thuộc Bộ thông tin và truyền thông Việt Nam.
VMS Mobifone được thành lập vào năm 1993, là một doanh nghiệp đi đầu trong việc khai thác dịch vụ thông tin di động GSM 900/1800, một bước đánh dấu cho sự khởi đầu của ngành thông tin di động tại Việt Nam.
Lĩnh vực hoạt động của ông lớn này là tổ chức thiết kế, xây dựng, phát triển mạng lưới và cung cấp dịch vụ về thông tin di động. Với gần 30 năm hình thành và phát triển VMS Mobifone đã trở thành một trong những công ty lớn trong dịch vụ thông tin di động tại Việt Nam.
VMS Mobifone đã có được sự thành công, nhận được nhiều giải thưởng cao quý từ các bộ ngành và đặc biệt nhận được sự yêu mến và tin dùng của khách hàng tại Việt Nam. Vậy tại sao công ty Mobifone lại có được sự thành công lớn đến vậy?
Với tầm nhìn hướng tới tương lai “Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng” VMS Mobifone đã thể hiện được sự cam kết hướng tới sự phát triển toàn diện dựa trên ba mối quan hệ chính là khách hàng, đối tác và nhân viên.
Với sứ mệnh đặt ra là phục vụ khách hàng với những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. VMS đã tạo dựng được niềm tin trong mạng lưới khách hàng của mình.
Thêm vào đó ấn tượng cũng được xây dựng qua bởi quan niệm: Vì nhu cầu khách hàng VMS Mobifone sẽ luôn luôn sáng tạo để mang tới những dịch vụ giá trị gia tăng mới và áp dụng mọi công nghệ viễn thông tiên tiến để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
VMS Mobifone luôn chú trọng tới phát triển mối quan hệ gần gũi và thân thiết với khách hàng của mình. Thông qua việc ưu tiên khách hàng, quan tâm phục vụ và đưa ra nhiều lựa chọn cho họ thì VMS Mobifone đã tạo được sự gắn kết và gần gũi với khách hàng của mình.
Bên cạnh đó, sự vượt trội, bản lĩnh của một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thông tin di động như VMS Mobifone cũng đã tạo nên sự ấn tượng khác biệt giúp ông lớn này có được một vị trí đặc biệt trong lòng khách hàng của mình.
Để có thể dễ dàng quản trị quan hệ khách hàng của mình VMS Mobifone cũng ứng dụng các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng để nâng cao năng suất và chu trình hoạt động của mình.
Việc sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tại VMS Mobifone giúp doanh nghiệp có được một mạng lưới thông tin khách hàng khổng lồ được cập nhật một cách tự động và có hệ thống.
Thông qua việc sử dụng phần mềm thì VMS Mobifone có thể dễ dàng tiếp cận thông tin khách hàng tiềm năng, sử dụng các chiến lược marketing một cách hiệu quả và có được cơ sở dữ liệu cho việc xây dựng, phát triển các sản phẩm dịch vụ của mình theo xu hướng nhu cầu của khách hàng.
Với công cuộc chinh phục khách hàng thông qua các sản phẩm dịch vụ thì việc VMS Mobifone sử dụng các phần mềm công nghệ để quản lý mối quan hệ khách hàng là điều hiển nhiên.
Cũng nhờ tầm nhìn hướng tới các giá trị lớn trong tương lai thì việc VMS Mobifone có được chu trình xây dựng, lên kế hoạch và triển khai các chiến lược quản lý quan hệ khách hàng ngày càng được tối ưu hóa là tiền đề để công ty này phát triển lớn mạnh hơn nữa.
Từ dữ liệu thông tin khổng lồ trong hệ thống quản lý quan hệ khách hàng của VMS Mobifone thì việc có được sự kết nối chặt chẽ với khách hàng là điều không thể bàn cãi.
Việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, hậu mãi cho khách hàng của VMS Mobifone được truyền thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.
Phần mềm có tính năng gửi hàng loạt các thông tin của VMS Mobifone qua tin nhắn, email, hoặc các tài khoản của khách hàng. Từ đó, khách hàng có thể tiếp cận được thông tin về các chương trình của Mobifone thường xuyên và luôn được cập nhật mới nhất.
Việt Nam là thị trường chính và cũng là một thị trường tiềm năng mà VMS Mobifone có thể khai thác và phát triển mở rộng hơn nữa. Không những có mục tiêu trở thành một nhà cung cấp uy tín luôn hướng tới lợi ích của khách hàng VMS Mobifone còn hướng tới mục tiêu trở thành đối tác mạnh và đáng tin cậy cho các bên đối tác, các bên hữu quan ở cả thị trường Việt Nam và Quốc tế.
VMS Mobifone đánh giá con người là sức mạnh chính của công ty, do vậy họ luôn đề cao phát triển nguồn nhân lực nội bộ của mình. VMS Mobifone tiến hành thực hiện quản trị minh bạch, công khai quyền lợi và trách nhiệm minh bạch áp dụng cho mỗi nhân viên tại công ty.
Mỗi cá nhân trong công ty cần có được nhận thức tốt về tính minh bạch và sự đồng thuận trong từng hoạt động. VMS Mobifone luôn đề cao sự gắn bó môi trong môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích nhân viên chia sẻ để phát triển lớn mạnh hơn.
Và điều đặc biệt là mỗi nhân viên tại VMS Mobifone cũng có thể là một khách hàng tiềm năng do vậy họ cũng thực hiện quản lý nội bộ với nhiều tính năng đặc biệt trên phần mềm quản lý quan hệ khách hàng.
Với việc thông tin di động là một thị trường rộng lớn và đang ngày càng phát triển theo các xu hướng công nghệ hiện đại thì VMS Mobifone có một môi trường để nghiên cứu và phát triển đáp ứng được nhu cầu.
Đề cao sự sáng tạo và luôn hướng tới sự đổi mới để có thể thỏa mãn được nhiều nhu cầu và đáp ứng được sự thay đổi của thị trường thông tin di động. Đây là một sức mạnh niềm tin lớn mà công ty đã nhận định và truyền tải tới nội bộ, đối tác và khách hàng của mình từ đó thì có được một động lực phát triển và đổi mới hơn mỗi ngày.
Qua sự thành công của hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của VMS Mobifone, bạn cũng có thể thấy được việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng là điều cần và đáng quan tâm.
Việc sử dụng các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng có thể giúp một doanh nghiệp, một tổ chức tiết kiệm được nhiều chi phí, nâng cao được hệ thống dịch vụ giúp tạo năng suất của hoạt động quản lý khách hàng.
Cũng thông qua đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển mối quan hệ khách hàng của doanh nghiệp cũng như mở rộng mạng lưới và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Sự thành công của quản trị quan hệ khách hàng tốt sẽ là một cơ sở để doanh nghiệp ngày càng phát triển và có vị thế trên thị trường hoạt động của mình. Do vậy, doanh nghiệp cần đầu tư vào hoạt động quản trị này cũng như kết hợp với hoạt động quản trị truyền thông nội bộ để có được những nền móng vững chắc cho quá trình hoạt động của mình.
Bạn đọc thân mến, bài viết với nội dung về giải đáp thắc mắc xoay quanh VMS Mobifone là gì, hy vọng đã giúp bạn có được những thông tin quản trọng, hữu ích và có thể đáp ứng được mục đích của bạn trong việc tìm kiếm thông tin.
Quản trị quan hệ khách hàng của Viettel
Tham khảo về chiến lược quản trị quan hệ khách hàng của Viettel qua link bài viết dưới đây bạn nhé.
Chia sẻ
Bình luận