Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Ý tưởng kinh doanh ‘siêu lợi nhuận’ chỉ với 10 triệu đồng

Tác giả: Timviec365.vn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 26 tháng 03 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Nếu có trong tay 10 triệu đồng bạn sẽ làm gì? Bạn sẽ đi du lịch? Mua những món đồ mình thích? Hay làm kinh doanh? Dưới đây là những ý tưởng về một số việc làm kinh doanh siêu lợi nhuận chỉ với số vốn vỏn vẹn 10 triệu đồng. Cùng timviec365.vn tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé.

1. Ý tưởng kinh doanh thời trang online

Ý tưởng kinh doanh thời trang online

Nhiều người khi nhắc đến các mặt hàng thời trang luôn nghĩ ngay đến những sản phẩm order đắt đắt đỏ mua tại các sản shop ngoài thực tế/ Tuy nhiên, không phải. Khi đi vào tìm hiểu kỹ, bạn sẽ thấy rằng, kinh doanh các mặt hàng thời trang online như giày dép, quần áo, đặc biệt là những mẫu được sản xuất dưa theo việc “bắt trend” của các MV ca nhạc nổi tiếng của các nghệ sĩ. Và đây cũng là loại hình được nhiều bạn trẻ yêu thích vì vốn ít, dễ làm, thu lời nhanh, vừa thỏa mãn được niềm đam mê thời trang vì được gắn bó với các sản phẩm mà mình yêu thích. 

Với số vốn khoảng 10 triệu đồng, các mặt hàng quần áo, giày dép theo phân khúc thời trang giá rẻ  hay thời trang tầm trung… song có lượt tìm kiếm cao trên Google, đối tượng cho những người này thường là dân văn phòng mê thời trang song không có thời gian đi mua sắm hay đối tượng là các bạn trẻ thích những bộ cánh bắt mắt, độc lạ. Điểm ưu việt của loại hình này chính là bạn có thể tận dụng của lợi ích tuyệt vời của mạng xã hội như tính miễn phí của Facebook, Zalo, Instagram để đăng và “phù phép” cho những sản phẩm của mình mà không tốn thêm chi phí thuê mặt bằng.

>>> Bán hàng qua các kênh online đang rất phát triển, tuy nhiên vẫn nên có cửa hàng hay cơ sở kinh doanh thực tế dó đó tìm hiểu về hợp đồng thuê mặt bằng là một kiến thức cần thiết mà bạn nên trang bị cho mình, để phát triển các hoạt động kinh doanh. 

Những địa điểm để người bán có thể lấy được các mặt giá sỉ phục vụ kinh doanh online chính là các khu chợ đầu mối hoặc mua lại các shop khác Hoặc nếu quan tâm nhiều hơn đến hàng cao cấp, bạn có thể bán hàng order hàng nước ngoài thông qua một số website nổi bật như Alibaba, ebay.... Đặt hàng qua những trang web này khó khăn hơn bán hàng có nguồn gốc từ các shop Việt và phải chờ đợi trong giai đoạn đầu, nhưng chúng ta không thể phủ nhận được chỉ trong một thời gian ngắn 10 triệu của bạn sẽ chính thức sinh lợi nhuận cao. Và một khi đã xây dựng được thương hiệu uy tín thì thu nhập của bạn lúc đó có lên đến hàng chục triệu đồng là chuyện bình thường.

Đến lúc kinh doanh phát đạt thì bạn hoàn toàn có đủ tự tin để mở rộng quy mô, lúc này tìm nhân viên kinh doanh để phát triển hệ thống là điều nên làm. Bạn hãy trau dồi những kinh nghiệm để phát triển. 

Việc làm nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

2. Kinh doanh hàng thùng

Các mặt hàng thời trang chưa bao giờ hết sức hết hút đặc biệt là với các bạn trẻ. Và dĩ nhiên, không quá khó để một tín đồ mê hàng thùng và có kinh doanh phát huy hết sức lợi thế của mình trong lĩnh vực này để “tiền đẻ ra tiền” trong trường hợp này.

Tại những thành phố lớn như Hà Nội, mật độ dân số đông đúc, đặc biệt là số lượng học sinh, sinh viên đông đúc thì viec lam kinh doanh tai Ha Noi này được nhiều người lựa chọn bởi vốn ít, lãi cao. Chỉ cần có một nguồn nhập hàng tốt thường là các mặt hàng Quảng Châu, có màu sắc và thiết kế đẹp mắt, rất dễ dàng để thu hút công chúng, tại những địa điểm trung tâm như các khu chợ dành cho sinh viên, cổng các trường đại học, thậm chí là tại các không gian như vỉa hè của một vài con phố tấp nập cũng dễ trở thành những địa điểm bán hàng lý tưởng. Với số vốn khởi phát chỉ trên dưới 10 triệu đồng và một địa điểm để nhập hàng ổn định, giá rẻ bạn có thể thu lại được số tiền sinh lời gấp vài lần nêu địa điểm bạn lựa chọn là tụ điểm tập trung của khách hàng hay những lực lượng chuyên săn lùng hàng thùng để làm mới cho bộ sưu tập thời trang của mình. Bên cạnh đó, bạn nên tận dụng sự phát triển hùng hậu của các công cụ online như mạng xã hội hay các trang tin để chạy quảng cáo cho Shop giai đoạn đầu để tiếp cận được số lượng khách hàng tốt nhất.

Loại hình kinh doanh các mặt hàng hàng thùng thời trang tại Hà Nội theo kiểu dáng Vintage đang được nhiều chủ shop là sinh viên lựa chọn với ưu việt lớn nhất là vốn đầu tư thấp, dễ chiếm được cảm tình của khách hàng, đặc biệt là khách hàng quen.

3. Ý tưởng kinh doanh đồ handmade

Ý tưởng kinh doanh đồ handmade

Nếu là fan của các mặt hàng handmade, khéo léo, tinh tế thì đừng ngại ngùng show khả năng của mình cho mọi người cùng biết vì đây được xếp vào một trong những cách mà bản thân bạn có thể tận dụng để “hái ra tiền” mà không cần quá nhiều tiền đâu. Chỉ không quá 10 triệu đồng để phục vụ công cuộc mua nguyên liệu, bạn có thể tận dụng các khoản thời gian rảnh của mình như giờ nghỉ ở cơ quan rồi rủ hội bạn thân làm cùng. Khách hàng hiện nay, đặc biệt là các bạn nữ có xu hướng lựa chọn cho mình những mẫu vòng tay, lắc tay, túi độc lạ thay vì làm từ những nguyên liệu đã bắt gặp quá nhiều trên thị trường. Đó có thể là chiếc khăn gió ấm được đan đơn giản nhưng kết hợp màu sắc bắt mắt, có thể là những chiếc vòng tay may mắn kết từ những sợi dây len, những chiếc móc chìa khóa hình chiếc lá may mắn kết từ chỉ đỏ hay các sản phẩm từ hoa giấy… Những món hàng đặc biệt chạy hàng trong các dịp đặc biệt như sinh nhật để tặng bạn bè. Đừng dừng lại khả năng sáng tạo của bản thân mà hãy “bung lụa” hết sức và tiến hành những kế hoạch kinh doanh bằng sự khéo léo của đôi tay mình.

Có thể thời gian đâu, chưa thu được nhiều lắm và chủ yếu là lấy công làm lãi, song nếu bạn cố gắng duy trì và tạo ra được những sản phẩm handmade mang đậm chất cá nhân cao, Việc làm kinh doanh này bạn có thể hoàn toàn làm thêm bên cạnh công việc hành chính hay việc học. Để việc buôn bán diễn ra thuận lợi, bạn có thể thiết kế các mẫu sản phẩm handmade ăn theo xu hướng của giới trẻ như vòng tay đá, dreamcatcher...

Tìm hiểu thêm: Ý tưởng kinh doanh làm giàu từ sản phẩm cho bà bầu và trẻ em

Việc làm quản lý kinh doanh

4. Ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt online

Ý tưởng kinh doanh online

 

Thực ra, bán đồ ăn vặt không phải là hình thức quá mới để “làm giàu không khó”, ngay từ bé, bên cạnh những cửa hàng tạp hóa quy mô lớn, tại những cổng trường, nhan nhản những quán ăn vặt mở ra cho trẻ em luôn là điểm tụ họp của các bạn nhỏ. Tuy nhiên, hiện tại, hình thức kinh doanh đồ ăn vặt theo phong cách mới.
nhanh, bổ, rẻ” đã được ra đời nhờ công cụ là các Group online. Tại các group hay page trên Facebook có đến hàng nghìn người theo dõi bạn có thể thay việc rao bán các sản phẩm ăn nhanh có ship đến tận địa chỉ nhà được bày bán ngày trên đó và thu hút được sự quan tâm nhiều của cộng đồng dùng mạng. Sự thịnh hành của các các công ty vận tải trực tuyến hay mô hình giao hàng tiện lợi như Grab, Bee hay Now… kết hợp với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn như Freeship trong quãng đường nhất định…là công cụ tuyệt vời để người đặt hàng có thể thỏa thích mua bán những sản phẩm hợp với nhu cầu và Gu của giới trẻ và người bận rộn. Mô hình này được coi là một trong những việc làm kinh doanh siêu hot hiện nay, chủ yếu phục vụ những người không muốn “động tay động chân” ở góc bếp hay những người ‘ngại’ đi ra ngoài ăn uống hay dân văn phòng quá bận rộn và muốn đổi gió cho những bữa ăn. Nếu có tay nghề nấu ăn, bạn có thể tự mình kinh doanh loại hình dịch vụ này hoặc kết hợp với một nhóm bạn nào đó, lợi tức chia đều. Trên hết, việc kinh doanh này không tốn nhiều chi phí quảng cáo bởi đã có mạng xã hội và cũng không cần cửa hàng hoành tráng, với số vốn 10 triệu bạn đã thừa sức kinh doanh. Bên cạnh đó, nếu có ý định mở rộng cơ sở kinh doanh, các chủ cửa hàng có thể liên hệ trực tiếp đến chủ web và lập một trang web riêng, từ đó phát triển thương hiệu nếu như mặt hàng ăn vặt hút được lượng khách hàng đông đảo.

Nếu không có năng khiếu kinh doanh thì bạn cũng có thể thử sức với những việc làm lương cao như việc làm IT phần mềm tại Hà Nội để kiếm cho mình một mức thu nhập cao.

Việc làm chuyên viên kinh doanh

5. Ý tưởng kinh doanh đồ gia dụng online

Ý tưởng kinh doanh đồ gia dụng

Cũng giống như các mắt hàng thời trang, đồ gia dụng được xếp vào top những sản phẩm hút người đọc nhất cộng đồng Facebook, sự phủ sóng của các mặt hàng này trên hầu hết tất cả các group và page và còn thông dụng hơn các sản phẩm về thời trang. Các mặt hàng đa dạng về mẫu mã có giá sinh viên, phục vụ cho mọi đối tượng luôn thu hút người đọc vì tính ứng dụng rộng rãi. Không giống như mua đồ tại các cửa hàng, khách hàng có thể đặt hàng ngay từ ở nhà và có thể lựa chọn vận chuyển đến tận nhà, nếu không muốn qua tận cửa hàng để lấy đồ. Với những người bán hàng, các bạn có thể liên hệ với đầu mối trực tiếp sản xuất và lấy về với số lượng lớn. 

Giá thành sẽ được giảm đi rất nhiều. Quan trọng là  bạn có phương tiện bạn cực kỳ hữu ích đấy là mạng xã hội với hơn 3 tỷ người dùng. Số vốn ban đầu bo ra không cần quá 10 triệu với những sản phẩm là đồ gia dụng phục vụ theo mùa hay xu hướng như  ấm điện, chổi lau, chăn mền, ga…. chắc chắn là ý tưởng bạn phải cân nhắc xem xét có nên đầu tư ngay hay không. Một lợi thế nữa là, nếu như đang sống ở thành phố lớn, lượng người tiêu dùng đông đúc, các địa điểm ship cũng không quá xa, lại không phải mở mặt bằng, chi phí được tiết kiệm hết sức. Do vậy, hãy thử sức ngay nếu bạn đang muốn thử xem khả năng buôn bán của bạn thế nào nhé.

Người tìm việc

6. Bán đồ ăn theo mô hình xe đẩy bánh mì

Nghe có vẻ hơi “nghiệp dư” song đây là mô hình lựa chọn của nhiều người sống tại những khu đô thị đông đúc như Hà Nội thực hiện ước mơ kinh doanh của mình bằng mô hình di động. Hình thức này khá tiết kiệm vì bạn chỉ cần đầu tư một chiếc xe đẩy, kèm theo những dụng cụ chuyên dụng để làm bánh mỳ, làm sinh tố, bán các mặt hàng như đồ ăn vặt… mà không mất tiền thuê mặt bằng. Bạn cũng tiện lợi cho việc di chuyển đến những địa điểm tập trung đông người một cách chủ động. Chi phí cho đầu tư này và hiệu quả hơn nhiều so với việc mở hay thuê shop tại một địa điểm cố định và trông chờ khách hàng đến mua sắm. Với 10 triệu đồng trong tay, việc kinh doanh nhờ bán đồ trên những xe đẩy mang lại cho bạn cơ hội phát triển, đặc biệt khi mới bắt đầu có ý tưởng kinh doanh và chưa “Chiêu mộ” đủ vốn. 

Hi vọng rằng, những thông tin trên đây về những ý tưởng kinh doanh chưa đến 10 triệu sẽ giúp bạn phần nào đó, lựa chọn cho mình một mô hình kinh doanh phù hợp, tiết kiệm, hiệu quả cao. Đừng quên thường xuyên cập nhật những thông tin trên timviec365.vn để có thêm nhiều điều bổ ích hơn nhé. 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý
;