Quay lại

Cơ hội đăng tin tuyển dụng miễn phí nhanh chóng nhất hiện nay

Tác giả: Vi Linh

Hiện nay rất nhiều người đang tìm kiếm việc làm nhưng không biết tìm kiếm công việc ở đâu. Bạn có thể truy cập đăng tin tuyển dụng miễn phí để lựa chọn cho mình những công việc thích hợp nhất, phù hợp nhất với bản thân mình nhé.

Việc làm Nhân sự

Tìm hiểu chung về đăng tin tuyển dụng miễn phí

Các mẫu đăng tin tuyển dụng thường trình bày như thế nào?

Bạn không biết như thế nào để có được những công việc như ý muốn mà không mất thời gian đến công ty hay tận nơi để tìm kiếm. Bạn rất ngại đi tìm những công ty nào đang tuyển dụng mình? Hiện nay có rất nhiều cách giúp bạn tìm được một công việc như ý muốn mà không cần bước chân ra ngoài tìm các thông báo tuyển dụng hay tin tuyển dụng. Ngay tại nhà bạn cũng có thể thực hiện phương pháp này bằng cách tìm những thông báo về đăng tin tuyển dụng miễn phí thay vì những phương pháp truyền thống.

Hoàn toàn không mất phí là điều ai cũng mong muốn. Có rất nhiều trang web hiện nay yêu cầu bạn mất phí mới có được việc làm. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể truy cập vào các trang tuyển dụng miễn phí để tìm cho mình những công việc thích hợp nhất.

Bạn có thể tìm đến rất nhiều mẫu quảng cáo tuyển dụng ấn tượng. Đăng tin tuyển dụng nhằm giúp nhà tuyển dụng có cơ hội thu hút nguồn nhân lực phục vụ cho hoạt động của công ty hay doanh nghiệp mình. Một điều đắn đo của doanh nghiệp là họ lo lắng người xin việc không tìm được doanh nghiệp muốn tuyển dụng và tin tuyển dụng của doanh nghiệp không tiếp cận được người xin việc.

Thông thường một mẫu thông tin tuyển dụng miễn phí thu hút được nhiều người thường được hiển thị một cách dễ nhìn, có có bố cục rõ ràng và mạch lạc. Trong những tin đăng tuyển dụng thường sử dụng nhiều từ khóa liên quan đến công việc mà người xin việc muốn tìm. Những nội dung đăng tin thường ngắn gọn, dễ đăng ký, ứng viên có thể dễ dàng đăng ký và điền những nội dung bên trong một cách ngắn gọn và phù hợp với nhu cầu họ mong muốn.

Để có một mẫu đơn về đăng tin tuyển dụng miễn phí nhà tuyển dụng thường trình bày thông tin theo những bước cơ bản như sau:

Tạo một mẫu đơn tuyển dụng miễn phí

Đây là bước quan trọng trước khi viết nội dung tin tuyển dụng. Trước hết cần xem xét thiết kế những nội dung cần trình bày và sắp xếp chúng với bố cục khoa học, bắt mắt, thiết kế những nội dung sao cho hợp lý với nhu cầu của người tìm việc.

Tạo một tiêu đề thú vị

Nếu tiêu đề đăng tin chỉ nhàm nhàm giống nhau chắc chắn khả năng thu hút người xem sẽ rất ít. Bạn có thể thực hiện tạo những tiêu đề tuyển dụng mang tính mới mẻ và hiện đại nhằm thu hút người xem

Trình bày nội dung

Đối với đăng tin  tuyển dụng việc làm miễn phí cần đi đúng vào nội dung. Trong phần nội dung của tin tuyển dụng thường có phần tên công ty, vị trí việc làm cần tuyển dụng, mô tả về phần các công việc phải làm, mức lương của công việc và những lợi ích khi nhân viên làm việc tại công ty để thu hút người ứng tuyển.

Đối với nhà tuyển dụng, khi họ muốn tuyển dụng nhân viên vào làm trong công ty của mình, trước hết họ sẽ đăng tin tuyển dụng, vì vậy tin tuyển dụng đối với họ cũng được chú trọng và được người xem quan tâm.

Xem thêm: Bí quyết tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Cách nhà tuyển dụng tìm kiếm ứng viên sau khi đăng tin tuyển dụng

Sau khi đã thực hiện phương pháp truyền thông, đăng tin tuyển dụng, nếu nhà tuyển dụng chưa có ứng viên nào thích hợp trong vị trí của mình họ có thể tiến hành tìm những ứng viên phù hợp với công việc mình đang tuyển dụng

Có rất nhiều cách để nhà tuyển dụng tìm kiếm nguồn ứng viên. Dưới đây là một số cách tuyển dụng có thể lựa chọn để nhanh chóng lựa chọn được nguồn ứng viên ứng tuyển thích hợp nhất.

Tuyển dụng việc làm nhanh chóng, miễn phí thông qua mạng xã hội. Mạng xã hội là một trong những thế mạnh nhà tuyển dụng có thể lấy làm phương tiện truyền thông và quảng bá cho hình ảnh của công ty mình. Nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm nguồn ứng viên theo ngành nghề hay trình độ lứa tuổi miễn phí trên các mạng xã hội như facebook, zalo,...Trên facebook nhà tuyển dụng có thể tuyển dụng thông qua việc tạo dựng cho mình một fanpage tuyển dụng. Sau đó đăng tin lên trên đó để thu hút nguồn ứng viên. Đồng thời, có rất nhiều ứng viên tìm những thông tin tuyển dụng bằng cách đăng bài vào những trang tuyển dụng, bạn có thể tận dụng cơ hội đó để tư vấn cho họ và cung cấp những thông tin về công ty. Từ các công việc theo trình độ phổ thông hoặc đại học, cao đẳng, trung cấp,... Có thể tìm kiếm nguồn ứng viên rất dễ dàng

Nhà tuyển dụng cũng có thể tìm kiếm nguồn ứng viên từ sự giới thiệu của nhân viên bên trong nội bộ công ty. Thông qua sự giới thiệu, tìm kiếm từ người thân, người quen của các nhân viên trong công ty, nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí thông báo cho nhân viên vị trí công ty đang tuyển dụng. Thông thường các nhân viên có thể giới thiệu bạn bè hoặc người thân của họ có khả năng hoặc kinh nghiệm, hay muốn thử sức tại vị trí công việc đó sẽ có thể ứng tuyển. Phòng nhân sự là nơi chủ động tìm kiếm các nguồn đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao cho công ty.

Đây là nguồn tìm kiếm nhân viên làm nhà tuyển dụng khi đăng tin tuyển dụng thường rất dễ bỏ qua. Đôi lúc có thể rất dễ dàng để tuyển những nhân viên có khả năng phù hợp với yêu cầu của công ty. Nguồn ứng viên có thể được thông qua giới thiệu và tư vấn của chính những nhân viên trong công ty, vì vậy họ sẽ biết được khả năng của mình đến đâu và họ thấy chắc chắn mình đáp ứng được yêu cầu của công việc, sẽ nộp hồ sơ và đến làm.

Một cách tiếp theo để tìm kiếm ứng viên cho nhà tuyển dụng nữa đó là tuyển dụng chính những nhân viên trong công ty. Công ty có thể thông báo cho nhân viên biết vị trí đang thiếu và những nhân viên nào có khả năng họ có thể ứng tuyển vào vị trí này. Đây là một hình thức tìm kiếm nguồn ứng viên khá hay, bởi những nhân viên trong công ty họ đã được làm việc tại đây, đã có những trải nghiệm trong những vị trí nhất định. Năng lực của họ cũng được chứng tỏ thông qua những quá trình hoạt động của bản thân. Hình thức này, phù hợp cho những công việc ở cấp bậc cao,  thăng chức nhân viên từ cấp dưới lên cấp cao hơn. Chính vì vậy nhà tuyển dụng có thể cắt bớt đi những thủ tục phức tạp, không mất nhiều thời gian cho việc đào tạo, bồi dưỡng,... tiết kiệm quy trình thủ thực cho công ty. Từ đó quy trình trở thành nhân viên chính thức cũng được rút bớt, khả nưng tìm được ứng viên lâu dài là cao.

Ngoài ra, nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng và thông báo dưới hình thức quảng cáo, đăng tải lên website tuyển dụng và tìm việc làm. Các ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm những nguồn thông tin khi họ truy cập vào trang web tuyển dụng miễn phí. Vì vậy đây là một cách làm mà nhiều nhà tuyển dụng áp dụng. Nhà tuyển dụng có thể chạy quảng  cáo để tăng lượng truy cập, tìm kiếm nguồn ứng viên nhanh hơn. Đồng thời nhà tuyển dụng cũng có thể truyền thông bằng cách thủ công như truyền thông trực tiếp nếu nguồn ứng viên cần tìm là học sinh trung học phổ thông nên tìm đến các trường trung học phổ thông, phát tờ rơi quảng cáo,...

Có rất nhiều cách để tìm kiếm nhân viên vào vị trí công việc mình cần tuyển. Khâu tuyển dụng đăng tin không chỉ quan trọng mà việc tìm kiếm nguồn ứng viên thích hợp cũng vô cùng vất vả đối với các nhà tuyển dụng.

Việc làm nhân viên kinh doanh

Đăng tin tuyển dụng miễn phí 24h tại một số thành phố

Tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm một công việc ở Hà Nội, ví dụ như việc làm kế toán tại Hà Nội và tìm kiếm mãi mà chưa lựa chọn được những công việc thích hợp, khi đó bạn có thể tìm kiếm trên những trang web tuyển dụng miễn phí, đây là cách tìm việc rất phổ biến hiện nay. Nó sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc tìm kiếm công việc thích hợp nhất. Bạn có thể tham khảo việc đăng tin tuyển dụng miễn phí tại Hà Nội- Thủ đô của cả nước, nơi rất nhiều người tập trung về đây để tìm kiếm việc làm. Tại Hà Nội luôn luôn cung cấp cho bạn những công việc phù hợp theo độ tuổi. Trong những bản đăng tin tuyển dụng miễn phí, bạn có thể nhìn vào đó biết được công việc này có đang tuyển người với độ tuổi của mình hay không. Hầu hết các thông tin đăng tuyển dụng đều ghi rõ về độ tuổi thích hợp cho công việc là trong khoảng bao nhiêu. Nếu bạn còn trẻ tuổi bạn có thể thực hiện công việc liên quan đến kinh doanh, thiết kế, bán hàng, lễ tân,... Nếu là người 40 tuổi không có bằng cấp bạn có thể tìm cho mình những công việc như giúp việc, trông trẻ,...

Rất nhiều các công việc giúp ích cho bạn. Bất kể lúc nào bạn cũng có thể lựa chọn công việc của mình theo yêu cầu.

Tại Đà Nẵng

Người tìm việc tại Đà Nẵng nói chung luôn có những công việc nhất định để tìm kiếm những sự lựa chọn mới cho bản thân. Việc tìm kiếm và đăng tin tuyển dụng miễn phí tại thành phố lớn như Đà Nẵng cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Lượng người tìm kiếm những công việc khác nhau theo những nhu cầu của bản thân. Chắc chắn để tìm được một công việc ưng ý bạn cần tìm kiếm thông tin mình muốn tìm. Tìm kiếm một từ khóa liên quan đến công việc chẳng hạn: Khi bạn muốn tìm công việc kế toán bạn nên đặt từ khóa là “ Tìm việc làm kế toán tại Đà Nẵng” lúc đó sẽ có rất nhiều công việc đà nẵng phù hợp với thời gian của bạn. Để tìm việc làm tại Đà Nẵng đối với bạn cũng không hề khó khăn, chỉ cần chọn lựa cho mình những trang web thích hợp, tìm các thông tin tuyển dụng theo đúng ngành nghề của mình là bạn đã có thể dễ dàng tìm được các công việc thích hợp theo năng lực, sở thích cũng như trình độ của bản thân rồi đấy.

Tại TP HCM

Việc đăng tin tuyển dụng ở TP HCM cũng diễn ra rất nhiều và thu hút đông đảo một lực lượng ứng viên tham gia. Có thể bạn chưa biết thành phố lớn thứ hai của cả nước này lại là trung tâm tìm kiếm việc làm của hàng ngàn lao động từ phổ thông đến cao đẳng, địa học. Những công việc TP HCM được đăng tuyển dụng với dã dạng ngành nghề khác nhau trong tất cả các lĩnh vực. Từ việc làm cho lao động phổ thông đến những ngành nghề yêu cầu bằng cấp. Các công việc như nhân viên bán hàng, nhân viên văn phòng, nhân viên tuyển dụng, kỹ thuật viên là những công việc chưa bao giờ ngừng tuyển dụng. Vì vậy bạn có thể lựa chọn để có được một công việc phù hợp với khả năng và trình độ của mình.

Các nhà tuyển dụng có thể đăng tin miễn phí trên Timviec365.vn để tìm được các ứng viên tìm việc làm tại Vĩnh Phúc nhanh nhất trên Timviec365.vn

Tìm việc

Danh sách các trang web tuyển dụng miễn phí hiện nay

Rất nhiều trang web hiện nay cung cấp những thông tin tuyển dụng về việc làm. Bạn có thể tham khảo một vài trang web đăng tin tuyển dụng miễn phí để lựa chọn những công việc theo mong muốn của mình mà không hề sợ mất phí, hay lừa đảo nhé.

Trang web đăng tin tuyển dụng hoàn toàn không mất phí đầu tiên bạn có thể tìm kiếm đó là trang Timviec365.vn. Đây là một trong những trang web khá phổ biến đối với người truy cập. Những tin tuyển dụng trên Website này hoàn toàn an toàn và những công việc cũng được nhiều người tìm kiếm. Với hàng trăm, nghìn lượt truy cập từ trang web này hiện nay, bạn có thể yên tâm về những việc làm sắp tới dành cho mình. Đặc biệt, tại trang web này rất nhiều nhà tuyển dụng lớn đăng tin tuyển dụng, với những mức lương khác lý tưởng. Vì vậy đây là một trong những trang web bạn hoàn toàn có thể truy cập khi chưa giải quyết được vấn đề việc làm.

Bởi tại Timviec365.vn bạn có thể tìm những thông tin về việc làm, nộp hồ sơ trực tiếp hay tra cứu theo nhóm ngành mình yêu thích và lựa chọn. Với tất cả các ngành nghề đa dạng, đây sẽ là một khởi đầu mới dành cho những công việc của bạn.

Trang web thứ hai cung cấp và đăng tin tuyển dụng phù hợp đó là Vieclam24h. Tại trang web này đảm bảo rằng bạn sẽ thấy được tất cả những công việc phù hợp với mình trong tất cả các khung giờ tùy theo khả năng làm việc của bạn. Với rất nhiều công việc mỗi ngày, có thể lên đến hàng trăm công việc cùng một lúc, bạn có thể yên tâm chọn lựa cho mình mà không mất nhiều thời gian đến tận nơi nhưng vẫn có được việc làm như ý muốn. Các công việc phù hợp cho tất cả các độ tuổi, part-time dành cho sinh viên, học sinh hay làm cả ngày cho những người muốn có một công việc ổn định.

Tham khảo thông tin tìm việc nhanh TPHCM với những tin tức việc làm được tuyển dụng mới nhất

Địa chỉ tiếp theo cung cấp cho bạn thông tin về việc làm hoàn toàn bổ ích đó là Topcv. Vn. Với những thông tin tuyển dụng từ các tập đoàn lớn, lượt ứng viên truy cập ngày càng đông, rất nhiều khu công nghiệp lớn và đối tác nước ngoài đăng tin tuyển dụng trên trang web này. Có thể kể đến một số nhà tuyển dụng lớn như Sam sung, Vingroup...

Trên đây là một số thông tin về đăng tin tuyển dụng miễn phí bạn có thể đọc và tham khảo. Đảm bảo rằng khi bạn đọc xong bài viết này bạn sẽ có được những kinh nghiệm đáng kể sau khi tìm kiếm việc làm. 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-