Quay lại

GGWP là gì? Ý nghĩa của GGWP trong liên minh huyền thoại

Tác giả: Vi Linh

Bạn đã từng nghe đến GGWP? Nếu bạn không phải là một game thủ chắc chắn bạn sẽ rất bỡ ngỡ với những cụm từ này đấy.GGWP là gì chúng ta có thể tìm hiểu và cập nhật tất cả thông tin về nghĩa và những nội dung của cụm từ này theo bài viết dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu thông tin mới nhất về GGWP là gì?

1.1. GGWP là gì?

Nếu bạn là một trong những tín đồ của game liên minh hay những game khác bạn có thể biết đến những từ viết tắt này. Không chỉ bạn mà rất nhiều bạn trẻ cũng tìm kiếm thông tin về vấn đề này hàng ngày. GGWP là gì? Đây là một cụm từ được viết tắtcủa một thuật ngữ được dùng phổ biến trong game đó là Good game Well Played.

Nếu dịch ra thuật ngữ này có thể được hiểu và mang nghĩa của sử dụng là sự cố gắng hết mình của đồng đội sau khi kết thúc một trận game và thông thường trong trận đấu chỉ có một đội duy nhất dành được chiến thắng.

Trong khi chơi game phải có lúc thắng và lúc thua. Thuật ngữ này có thể làm khích lệ tinh thần của anh em đồng đội mặc dù họ đã bị thua cuộc nhưng vẫn không nản chí.Nếu bạn là một người luôn coi trọng đối thủ thì cũng nên hiểu và dùng GGWP trong những tình huống khi tinh thần của đồng đội mình bị đi xuống.

1.2. GGWP có phải tiếng lóng hay không?

Cũng có nhiều quan điểm cho rằng đây là một từ “lóng”. Nhưng khi chúng ta đã biết rõ nó là teen viết tắt của Good game Well Played và được tạm dịch với cái tên là một trận đấu kết thúc với kết quả tốt nhất dựa trên sự đồng lòng phối hợp của toàn thể người chơi. Do vậy, nếu bạn băn khoăn liệu đây là một cụm từ lóng thì bây giờ bạn đã có đáp án là không phải từ lóng rồi nhé.

1.3. Mức độ sử dụng GGWP trong mỗi trận đấu

Cụm từ viết tắt này có thể được sử dụng xuyên suốt trận đấu và được dùng để khích lệ team luôn cố gắng vượt qua những khó khăn trước mắt. GGWP là gì? Nó có thể được dùng thường xuyên và liên tục khi bắt đầu trò chơi và nhiều nhất tại cuối mỗi trận đấu. Không chỉ vậy, nêu đồng đội đánh tốt hay chơi tốt GGWP cũng được nói và dùng nhiều hơn. Nếu bạn là một game thủ chơi liên minh thì chắc chắn cụm từ này sẽ luôn theo bạn đi suốt trận đấu đấy nhé.

Trong một trận game mức độ này không hề giảm đi mà có thể tăng lên ngày càng nhiều. Nó được đông đảo

1.4. GGWP quan trọng như thế nào trong mỗi trận đấu?

1. Liên Minh Huyền Thoại đang là một trong những game online có thể nói thu hút một lực lượng rất đông giới trẻ gia nhập và yêu thích chơi. Chính vì vậy GGWP được biết đến và mức độ quan trọng của nó trong mỗi trận đấu là hoàn toàn cần thiết.

2. Nếu như chúng ta muốn thấy được độ hấp dẫn trong game tất nhiên phải có sự cố gắng hết mình của các game thủ, đồng thời GGWP cũng là một trong những lời động viên giúp mọi người có thể an ủi hay động viên nhau mỗi khi trận đấu của mình thất bại.

3. GGWP sẽ mang lại một tinh thần thoải mái cho cả hai đội chơi. Nó giúp hai bên giảm thiểu tối đa áp lực sau khi trận đấu dần đi đến hồi kết và kết thúc sau đó. Đội chơi là bên thắng cuộc nhưng họ sẽ không tỏ ra bất kỳ sự kiêu ngạo hay có thái độ khinh thường đối thủ, cũng như bên thua cũng vậy, tuy thua nhưng vẫn đồng ý và công nhận những chiến tích từ đội bạn mang lại. Không hề có ý tức giận, không căm thù, hằn ghét. GGWP sẽ được dành để chỉ sự hòa bình giữa hai đội chơi vào lúc này.

4. Trong game liên minh huyền thoại có sử dụng GGWP như một lời kêu gọi và cảnh tỉnh các đội chơi cần chú ý và quan tâm đến tay nghề của mình. Họ nên tận dụng và thể hiện những kỹ thuật của đội mình hơn là việc thực hiện những lối chơi xấu. Tinh thần tôn trọng những quy tắc và tuân thủ các luật chơi được coi trọng. Mang đến một cộng đồng chơi game lành mạnh và mang đến sự thoải mái trong tâm trạng của tất cả những người chơi.

Tham khảo ngay những bản tin tìm việc làm tại Long An mới nhất và hot nhất ngay tại đây.

2. Tham khảo một số thuật ngữ dùng trong game liên minh

Trong khi chơi game chúng ta còn có thể bắt gặp rất nhiều thuật ngữ liên quan khác. Cùng với việc tìm hiểu về GGWP là gì bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều thông tin bổ trợ thêm với các hoạt động phục vụ cho việc chơi game của mình.

Không chỉ được dùng trong những trận đấu mà người đánh liên  minh có thể tham khảo cho mình một số cách đánh sao cho cuộc chơi của mình được hoàn hảo nhất có thể. Nếu bạn không khám phá những công cụ hỗ trợ cho cuộc chơi của mình bạn có thể tham khảo một số công thức về những thuật ngữ được viết tắt dưới đây.

Một số thuật ngữ mà những cao thủ khi chơi liên minh thường áp dụng bạn có thể học để cuộc đua của mình trở nên hay và hấp dẫn hơn như sau:

AS: Là một trong những cụm từ tiếng anh  được viết tắt bởi Attack Speed: Dịch ra có nghĩa là tốc độ đánh.

AI: Là tên viết tắt của Artificial Intelligence: Đối thủ máy hoặc bot đã được lập trình sẵn. Nếu bạn chơi game bạn cũng có thể tham khảo thuật ngữ viết tắt này.

Ace: Giết hết tướng đối phương

AFK: là tên viết tắt của Away From Keyboard được dịch ra là những người đứng 1 chỗ không chơi khi game đang diễn ra

AP: là một cụm từ viết tắt của Ability Power ám chỉ đây là một hoạt động có chỉ số sát thương phép thuật.

Aggro, Aggression: Nếu mọi người chơi game thường nói những từ này bạn có thể ngầm hiểu đây là một hành động trở thành mục tiêu của lính hoặc tháp.

AD (Attack Damage): Là từ viết tắt của sát thương vật lý.

B: Trong khi chơi game đây có thể là từ viết tắt của Back. Nếu dịch đơn giản theo nghĩa trong tiếng anh nó có nghĩa là Quay về, lùi lại.

Blue: Có thể hiểu đây là những bãi quái rừng Khổng Lồ Đá Xanh.

Balt, Baiting: Được viết và hiểu theo nghĩa tiếng việt đó là phương thức dụ đối phương

BG: được viết tắt của cụm từ Bad Game, có nghĩa đây có thể là một trận đấu khá thất bại, hay đây là một trận đấu tồi.

Buff: Dùng skill để tăng sát thương, nâng cao khả năng đánh và tiếp máu cho đồng đội của mình thực hiện các nhiệm vụ quan trọng hay những chiến lược hoàn hảo để đánh bại đối phương một cách nhanh chóng nhất.

KS cũng là một thuật ngữ rất quen thuộc với rất nhiều bạn chơi game liên mình huyền thoại. Bạn đã biết ks là gì chưa? Hãy click để tìm hiểu ý nghĩa và cách dùng của thuật ngữ này ngay nhé.

Và rất nhiều những thuật ngữ cùng với GGWP bạn có thể thể tham khảo xem nó được viết tắt của từ gì? Bên cạnh đó, muốn có tính chiến lược chiến thuật hoàn hảo khi đánh một trận game bạn có thể tìm hiểu thêm một số thông tin quan trọng đó cho cuộc chơi của mình được hoàn hảo nhất có thể.

Cũng giống như bất kỹ một cuộc chơi nào bạn có thể lấy những công cụ hỗ trợ đắc lực để hỗ trợ mình. GGWP cũng là một trong những chiến lược, nó có thể coi như một lời động viên hay một lời kêu gọi đồng đội của mình cho dù như thế nào thì họ cũng phải biết vượt qua những gian nan trước mắt để vươn lên đánh bại đối thủ. Như vậy chắc chắn cuộc chơi của họ sẽ có những ý nghĩa hấp dẫn hơn rất nhiều.

Qua bài viết chúng ta có thể tìm hiểu được GGWP là gì? Đồng thời mọi người có thể tìm hiểu thêm cho mình những kiến thức bổ ích nhất về những từ viết tắt khi chơi game. Do vậy, hi vọng bài viết dưới đây sẽ là một thông tin hữu ích giúp cho những cao thủ khi chơi liên minh được hiểu biết hơn và thuận lợi hơn.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-