Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Bệnh viện chợ Rẫy tuyển dụng – cập nhật thông tin mới nhất

Tác giả: Nguyễn Loan

Lần cập nhật gần nhất: ngày 04 tháng 09 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Làm việc tại bệnh viện chợ Rẫy – thành phố Hồ Chí Minh là một trong những mong muốn của rất nhiều người. Cơ hội không đến nhiều lần, hãy nắm bắt các thông tin bệnh viện chợ Rẫy tuyển dụng mới nhất bằng cách theo dõi bài viết sau nhé.

1. Giới thiệu chung về bệnh viện chợ Rẫy

Giới thiệu chung về bệnh viện chợ Rẫy
Giới thiệu chung về bệnh viện chợ Rẫy

Nhắc đến bệnh viện chợ Rẫy chắc hẳn người dân của Sài Thành sẽ biết ngay đó là một trong những bệnh viện lớn nhất của tuyến cuối, là bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia. Được chính thức thành lập từ những năm 1900, lúc này đây là một cơ sở y tế của Pháp. Được xây dựng trên nền đất cao có diện tích khoảng trên 50.000m2, cao 2 tầng, trước đây là chợ mua bán của người Hoa với tên chợ Rẫy, cho đến ngày nay thì cái tên chợ Rẫy vẫn được sử dụng. Đến năm 2010 thì bệnh viện chợ Rẫy được Bộ y tế xếp hạng đặc biệt với hơn 66 khoa lâm sàng, cận lâm sàng cùng với nhiều chuyên khoa khác nhau.

Trải qua rất nhiều năm phát triển với các cột mốc đáng ghi nhớ như 1900, 1971, hiện nay bệnh viện chợ Rẫy tại Thành phố Hồ Chí Minh đã có nhiều nhà tầng, trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến. Có thể nói, thế mạnh nổi bật nhất của bệnh viện này chính là kết hợp giữa các chuyên khoa mang lại hiệu quả tốt trong công tác chẩn đoán, điều trị bệnh cho bệnh nhân. Với mong muốn đem lại nhiều dịch vụ tiện ích nhất cho người bệnh, hiện nay bệnh viện chợ Rẫy đang ngày càng hoàn thiện mình hơn từ cơ sở hạ tầng, trang thiết bị đến nguồn nhân lực. Điều này chứng tỏ nơi đây đích thị là một môi trường làm việc tốt cho lực lượng lao động tham gia.

2. Đặc điểm nguồn nhân lực tại bệnh viện chợ Rẫy

Đặc điểm nguồn nhân lực tại bệnh viện chợ Rẫy
Đặc điểm nguồn nhân lực tại bệnh viện chợ Rẫy

Nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng quyết định khá nhiều đến sự hài lòng của khách hàng và bệnh nhân. Với phương châm luôn hướng đến những dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân thì bệnh viện chợ Rẫy vẫn ngày đêm củng cố và nâng cao đội ngũ nhân lực của mình. Điều này được chứng tỏ về sự hài lòng của bệnh nhân như: Có 75,6% bệnh nhân nội trú hài lòng, 66,3% bệnh nhân ngoại trú hài lòng về chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện chợ Rẫy.

Tuy là một trong những bệnh viện tuyến cuối, thế nhưng mang trên mình trách nhiệm to lớn là phục vụ toàn miền Nam. Chính vì thế mà nguồn nhân lực tại bệnh viện luôn được đề cao trong công tác tuyển dụng. Tất cả đội ngũ nhân viên như: Bác sĩ, y tá, điều dưỡng, hành chính, bảo vệ, tạp vụ,…đều phải thông qua các khâu tuyển dụng vô cùng khắt khe. Về trình độ chuyên môn cao, đảm bảo trong công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Tinh thần và trách nhiệm của đội ngũ nhân viên tại bệnh viện cũng luôn luôn đặt lên hàng đầu.

Tính đến thời điểm hiện tại thì bệnh viện chợ Rẫy có khoảng trên dưới 100 công nhân viên làm việc ở các khâu, các bộ phận khác nhau. Không chỉ có như vậy mà bệnh viện vẫn luôn không ngừng tìm kiếm thêm nhân tài về giúp sức. Được thành lập từ những năm 1900, trải qua rất nhiều biến cố thăng trầm, đội ngũ nhân viên tại bệnh viện chợ Rẫy luôn có tinh thần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không làm mất uy tín của bệnh viện từ trước đến nay.

Tham khảo ngay: Việc làm dược sĩ

3. Nhu cầu tuyển dụng của bệnh viện chợ Rẫy

Có thể nói nhu cầu tuyển dụng của bệnh viện chợ Rẫy là một trong những thông tin được nhiều người săn đón nhất hiện nay, đặc biệt là với các bạn trẻ đang theo đuổi ngành y. Có thể bạn chưa biết, ngay từ lúc đầu khi mới xây dựng bệnh viện chợ Rẫy đã có một quy mô không hề nhỏ. Cho đến những năm 1974 thì quy mô bệnh viện lên đến 500 giường, đến năm 1999 thì đã lên 1242 giường và cho đến nay là 1800 giường bệnh để phục vụ nhu cầu người bệnh tăng cao. Đặc biệt tại bệnh viện chợ Rẫy còn có hơn 3322 kỹ thuật đã được Bộ y tế phê duyệt, số người bệnh trung bình trong ngày lên đến 2544 người, khám ngoại trú lên đến 3500 người bệnh/ngày.

 Nhu cầu tuyển dụng của bệnh viện chợ Rẫy
 Nhu cầu tuyển dụng của bệnh viện chợ Rẫy

Bên cạnh đó, đây còn là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia và phục vụ cho toàn miền Nam, là bệnh viện tuyến cuối lớn nhất cả nước. Mà dân số hiện tại ở Thành phố Hồ Chí Minh cũng lên gần 9 triệu người, nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân ngày một lớn hơn.

Những con số này không những chứng tỏ nhu cầu khám chữa bệnh tăng cao mà phần nào đó nó cho thấy nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại bệnh viện chợ Rẫy cũng lớn. Cần phải tuyển thêm nhân lực thì mới phục vụ, đáp ứng được nhu cầu lớn của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên nhu cầu tuyển dụng của bệnh viện này lại không quá dồn dập vào một thời điểm nào đó, tùy vào từng thời điểm trong năm và nhu cầu nhân lực tại thời điểm đó mà sẽ có nhiều thông tin tuyển dụng khác nhau.

Như vậy, với nhu cầu tuyển dụng lớn, khá thường xuyên của bệnh viện chợ Rẫy đã mở ra nhiều cơ hội việc làm y dược cho lực lượng lao động. Bạn có thể cân nhắc về khả năng cũng như các yêu cầu để mình có được một cơ hội làm việc tại đây.

4. Những lý do tại sao bạn nên làm việc tại bệnh viện chợ Rẫy

Trong phần này chúng tôi sẽ tổng hợp lại những lý do mà bạn cảm thấy mình nên “đầu quân” cho bệnh viện chợ Rẫy, cùng theo dõi nhé.

4.1. Có cơ hội thăng tiến trong tương lai

Có cơ hội thăng tiến trong tương lai
Có cơ hội thăng tiến trong tương lai

Đầu tiên cần phải nói đến chính là cơ hội thăng tiến trong công việc. Không một ai đi làm mà lại mãi muốn mình ở yên một vị trí cả. Nếu như bạn là một người có ý chí tiến thủ, chắc chắn sẽ hướng đến những môi trường có nhiều cơ hội. Đương nhiên bệnh viện chợ Rẫy sẽ là môi trường tốt giúp bạn thực hiện điều đó. Khi làm việc tại đây, bạn sẽ được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ người đi trước, có cơ hội thăng tiến lên một vị trí nếu như có đủ năng lực. Đương nhiên việc thăng tiến trong một bệnh viện là vô cùng khó, cần phải có thực lực và cái tâm với nghề.

Xem thêm: Việc làm y tá

4.2. Bệnh viện chợ Rẫy luôn coi trọng nhân tài

Bệnh viện chợ Rẫy luôn coi trọng nhân tài
Bệnh viện chợ Rẫy luôn coi trọng nhân tài

Khi thật sự làm việc ở đây thì bạn mới thấy, bệnh viện chợ Rẫy luôn trú trọng đến nguồn nhân lực của mình. Không ngừng thay đổi, hoàn thiện về các chính sách, các chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên của bệnh viện.

Đặc biệt, bạn còn có cơ hội nhận được mức lương tương đối tốt, việc làm ổn định lâu dài. Những điều này đang thể hiện bệnh viện chợ Rẫy quan tâm đến toàn bộ nhân viên của mình. Đối với đội ngũ nhân viên và người nhà của họ khi đến bệnh viện cũng sẽ đều được hưởng các chế độ chăm sóc, khám chữa bệnh đặc biệt.

Những điều này đã thu hút không ít sự quan tâm của lực lượng lao động trên địa bàn nói riêng và cả nước nói chung.

4.3. Là bệnh viện có quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp

 Là bệnh viện có quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp
 Là bệnh viện có quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp

Được xây dựng đầu tiên từ người Pháp với quy mô lớn, hiện đại. Cho đến ngày nay thì đây vẫn là một bệnh viện tuyến cuối có quy mô lớn nhất. Trang thiết bị và vật tư đầy đủ, với khoảng 3322 kỹ thuật đã được phê duyệt và sử dụng tại bệnh viện, số giường bệnh lên đến 1800 giường. Cho đến tận ngày nay thì bệnh viện chợ Rẫy vẫn luôn giữ được phong độ của mình với quản lý và vận hàng tốt, đồng bộ trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật, công nghệ thông tin luôn được đổi mới.

Tại bệnh viện hiện nay có khoảng 11 phòng chức năng, 5 đơn vị, 38 khoa lâm sàng. Một điều nữa chứng minh rằng nơi đây là môi trường làm việc tốt cho lao động đó là được nhận rất nhiều danh hiệu, huân chương khác nhau như: Huân chương lao động hạng I, danh hiệu anh hùng lao động, huân chương Độc lập hạng III, huân chương độc lập hạng II, huân chương lao động hạng nhất.

Với cơ sở hạ tầng, môi trường tốt sẽ là nơi để bạn có thể học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, có thể phát triển bản thân mình hơn với ngành y dược.

4.4. Bệnh viện chợ Rẫy tuyển dụng với nhiều vị trí khác nhau

 Bệnh viện chợ Rẫy tuyển dụng với nhiều vị trí khác nhau
 Bệnh viện chợ Rẫy tuyển dụng với nhiều vị trí khác nhau

Lý do tiếp theo mà bạn nên làm việc tại bệnh viện chợ Rẫy chính là tại đây nhu cầu tuyển dụng lao động khá đa dạng. Có rất nhiều vị trí khác nhau cho bạn lựa chọn, từ những vị trí yêu cầu chuyên môn ở các ngành: ngành Hộ sinh, khoa nội, khoa ngoại,... ;bằng cấp đến việc làm hành chính và các công việc lao động tay chân tại bệnh viện.

Đó chính là những lý do mà bạn nên làm việc tại bệnh viện chợ Rẫy. Quả thật đây sẽ là môi trường tốt để các bạn phát huy khả năng của mình.

Xem thêm: Bác sĩ chuyên khoa 1 là gì và những thông tin về bác sĩ chuyên khoa

5. Một số công việc hot nhất tại bệnh viện chợ Rẫy

Như cũng đã nói ở trên, bệnh viện chợ Rẫy đa dạng với nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau. Ngoài nhu cầu tuyển công nhân viên chức thì bệnh viện còn có nhu cầu tuyển dụng các vị trí như: Việc làm bảo vệ, tạp vụ, bác sĩ sản phụ khoa, việc làm bác sĩ siêu âm,… Trong phần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn một vài vị trí đang có nhu cầu tuyển dụng cao tại bệnh viện này.

Một số công việc hot nhất tại bệnh viện chợ Rẫy
Một số công việc hot nhất tại bệnh viện chợ Rẫy

- Tuyển Bác sĩ sản phụ khoa:

Yêu cầu cần phải đáp ứng như sau:

+ Cần phải tốt nghiệp bác sĩ đa khoa ở hệ chính quy tại các trường đại học, có kinh nghiệm trong ngành sản phụ khoa.

+ Cần phải có chứng chỉ về hành nghề khám phụ khoa

+ Có khả năng tiếng Anh tương đối tốt

- Bác sĩ siêu âm:

Yêu cầu cần phải đáp ứng bao gồm:

+ Tốt nghiệp hệ chính quy tại các trường đại học chuyên ngành. Có kinh nghiệm về siêu âm bụng và siêu âm tổng quát.

+ Có chứng chỉ hành nghề chẩn đoán hình ảnh và siêu âm.

Rất mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ cho bạn đọc trong bài viết này về bệnh viện chợ Rẫy tuyển dụng sẽ hữu ích cho chính bạn và người thân của bạn.

Bệnh viện quận Thủ Đức tuyển dụng – cơ hội việc làm hấp dẫn

Bệnh viện quận Thủ Đức tuyển dụng cũng là một trong những thông tin được rất nhiều người quan tâm. Để nhanh chóng nắm bắt cơ hội việc làm trong tầm tay tại bệnh viện này thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bệnh viện quận Thủ Đức tuyển dụng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý