Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Bệnh viện quận Thủ Đức tuyển dụng – cơ hội việc làm hấp dẫn

Tác giả: Hồng Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 04 tháng 09 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Bệnh viện quận Thủ Đức là một trong những môi trường làm việc uy tín, chất lượng và thu hút đông đảo sự quan tâm từ các ứng viên hiện nay. Và nếu bạn cũng đang quan tâm đến các vị trí việc làm tại đây, hãy cùng đọc ngay bài viết để nắm bắt thông tin bệnh viện quận Thủ Đức tuyển dụng nhé!

1. Đôi nét khái quát chung về bệnh viện quận Thủ Đức

Bệnh viện quận Thủ Đức nằm ở số 29, đường Phú Châu, khu phố 5, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TPHCM. Đây là một trong số những bệnh viện có lịch sử hoạt động lâu đời nhất tại TPHCM (hơn 13 năm hoạt động). Chính bởi kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm trong công tác khám chữa bệnh mà nơi đây đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ mọi người trên địa bàn quận Thủ Đức nói riêng và toàn TPHCM nói chung.

Bệnh viện quận Thủ Đức ra đời với mục đích là phục vụ việc khám, chữa bệnh cho người dân trong quận cùng các khu vực lân cận, giảm bớt số lượng bệnh nhân ở các tuyến trên và tránh hiện tượng về quá tải, không chữa trị kịp thời cho các bệnh nhân. Đến nay, bệnh viện quận Thủ Đức vẫn luôn làm rất tốt vai trò, nhiệm vụ của mình, thậm chí còn vượt qua mục tiêu đã đặt ra từ ngày đầu thành lập.

Đôi nét khái quát chung về bệnh viện quận Thủ Đức
Đôi nét khái quát chung về bệnh viện quận Thủ Đức

Bên cạnh đó, với sự chỉ đạo đúng đắn cùng sự nỗ lực của các cán bộ, viên chức, y tá, điều dưỡng, bác sĩ tại đây thì bệnh viện quận Thủ Đức đã có thể vươn mình mạnh mẽ chỉ sau 8 năm ra đời. Nếu như ở giai đoạn năm 2017, bệnh viện chỉ có khoảng 50 giường bệnh thì đến nay, con số này đã tăng lên là hơn 800 giường. Tổng số bệnh nhân tiếp nhận tại bệnh viện mỗi ngày là hơn 3500 lượt, bệnh nhân cấp cứu khoảng 150 lượt.

Cụ thể, sau một thời gian dài hoạt động, phát triển, bệnh viện quận Thủ Đức đã thu được một số thành quả vô cùng lớn như sau:

- Giai đoạn năm 2009- 2011: bệnh viện đã đạt thành tích góp phần vào sự nghiệp công tác, xây dựng chủ nghĩa xã hội, bảo vệ Tổ quốc do Thủ tướng Chính phủ khen tặng.

- Năm 2010, bệnh viện đạt danh hiệu “bệnh viện xuất sắc toàn diện” do Bộ trưởng Bộ Y tế khen tặng.

- Năm 2010 – 2011, bệnh viện nhận được cờ thi đua do Chủ tịch UBND TPHCM khen tặng.

- Năm 2011 – 2012, bệnh viện đã đạt bằng khen “đạt thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liên tục, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố” do Chủ tịch UBND TPHCM khen tặng.

Xem ngay: Việc làm y dược

2. Đặc điểm nguồn nhân lực của bệnh viện quận Thủ Đức

Đặc điểm nguồn nhân lực của bệnh viện quận Thủ Đức
Đặc điểm nguồn nhân lực của bệnh viện quận Thủ Đức

Mặc dù chỉ là một trong những bệnh viện tuyến cuối tại TPHCM, tuy nhiên không vì thế mà nguồn nhân lực tại bệnh viện quận Thủ Đức không đạt tiêu chuẩn. Thực tế, toàn bộ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế ở đây bao gồm cả bộ phận bảo vệ, tạp vụ,… đều được quan tâm, đầu tư tuyển chọn kỹ lưỡng và có thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Đến thời điểm hiện tại, bệnh viện quận Thủ Đức đã có đến hơn 1900 nhân viên, trong đó đạt trình độ đại học, sau đại học có khoảng 728 người, 14 phòng ban làm việc chuyên môn khác nhau, có 39 khoa. Những con số này đủ để cho thấy bệnh viện quận Thủ Đức cũng tương đương như các bệnh viện đầu ngành khác.

Ngoài chuyên môn, kinh nghiệm cao trong công việc, đội ngũ nhân sự, cán bộ công nhân viên tại bệnh viện quận Thủ Đức còn luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, đam mê và yêu nghề, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tham khảo thêm thông tin: Bệnh viện chợ Rẫy tuyển dụng

3. Nhu cầu tuyển dụng tại bệnh viện quận Thủ Đức như thế nào?

Nhu cầu tuyển dụng tại bệnh viện quận Thủ Đức như thế nào
Nhu cầu tuyển dụng tại bệnh viện quận Thủ Đức như thế nào?

Nhu cầu tuyển dụng tại bệnh viện quận Thủ Đức như thế nào có lẽ là điều đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những bạn trẻ mới tốt nghiệp từ các chuyên ngành y dược trên địa bàn quận. Như đã nhắc đến ở trên, những con số như là 1900 nhân sự, hơn 800 giường nằm hay gần 2 triệu lượt bệnh nhân vào nửa đầu năm 2021 đã chứng minh được nhu cầu khám chữa bệnh của con người ngày càng nhiều. Và bên cạnh việc bổ sung về trang thiết bị, cơ sở vật chất, bệnh viện còn phải đầu tư thêm về đội ngũ nhân sự bao gồm cả số lượng và chất lượng đều cần gia tăng.

Đối với nhu cầu tuyển dụng tại bệnh viện quận Thủ Đức thì thực tế không quá dồn dập vào một khoảng thời gian cố định nào đó mà sẽ phân bố đều trong năm, theo từng thời điểm khác nhau. Do đó, hầu như lúc nào cũng sẽ thấy các thông tin đăng tải tuyển dụng nhân lực tại bệnh viện để phục vụ và đáp ứng các nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân. Hiện nay nhu cầu khám sức khỏe theo quy định khám sức khỏe định kỳ tăng cao, do đó nhu cầu tuyển dụng cũng tăng theo.

Có thể thấy, sự gia tăng không ngừng nghỉ về nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại bệnh viện quận Thủ Đức hiện nay không chỉ giúp đảm bảo công tác khám chữa bệnh được tốt hơn mà còn mở ra cơ hội việc làm vô cùng lớn dành cho người lao động, nhất là những ứng viên ứng tuyển vào vị trí chuyên môn, đặc thù trong ngành.

4. Một số thông tin về tuyển dụng việc làm tại bệnh viện quận Thủ Đức

Trong quá trình tìm hiểu về nhu cầu tuyển dụng tại bệnh viện quận Thủ Đức thì chắc chắn các bạn không thể bỏ qua được các thông tin liên quan trực tiếp đến quá trình tuyển dụng để đảm bảo có thể chuẩn bị được đầy đủ hồ sơ cũng như ứng tuyển vào vị trí phù hợp. Cụ thể, dưới đây là một số thông tin mới nhất về bệnh viện quận Thủ Đức tuyển dụng, mời bạn đọc cùng tham khảo nhé!

4.1. Các vị trí có nhu cầu tuyển dụng nhiều

Các vị trí có nhu cầu tuyển dụng nhiều
Các vị trí có nhu cầu tuyển dụng nhiều

Hiện nay, tại bệnh viện quận Thủ Đức đang có nhu cầu tuyển dụng rất nhiều vị trí khác nhau, mở ra nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng người lao động tìm việc làm. Điển hình nhất như một số vị trí dưới đây:

- Vị trí việc làm bác sĩ Răng hàm mặt

- Vị trí bác sĩ chuyên về Thận nhân tạo

- Vị trí cử nhân hành chính

- Vị trí cử nhân Vật lý trị liệu, y sĩ Đông y

- Vị trí cử nhân điều dưỡng (cần số lượng lớn)

- Vị trí cử nhân hộ sinh

- Vị trí bảo vệ nam (yêu cầu từ 18 – 40 tuổi)

- Tuyển dụng lao động phổ thông làm việc ở nhà giặt đồ và hộ lý

- Tuyển dụng điều dưỡng trung cấp để hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân

- Tuyển kỹ sư cơ khí, cơ điện hoặc kỹ sư kỹ thuật y sinh

-…

4.2. Hồ sơ cần chuẩn bị để ứng tuyển việc làm

Hồ sơ cần chuẩn bị để ứng tuyển việc làm
Hồ sơ cần chuẩn bị để ứng tuyển việc làm

Để có thể ứng tuyển vào các vị trí việc làm tại bệnh viện quận Thủ Đức, các ứng viên bên cạnh việc phải đáp ứng yêu cầu về trình độ chuyên môn tốt theo quy định của bệnh viện thì cần phải chuẩn bị một số loại hồ sơ như sau:

- Đơn xin việc theo mẫu của bệnh viện. Hoặc bạn có thể tham khảo các mẫu cv: cv bác sĩcv dược sĩcv điều dưỡngcv trình dược viên etc,... 

- 1 sơ yếu lý lịch tự khai (trình bày rõ ràng, đầy đủ các thông tin theo yêu cầu, có dán ảnh và có xác nhận từ cơ quan địa phương).

- 1 bản sao chứng minh thư nhân dân.

- 1 bản sao sổ hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại TPHCM.

- 1 bản sao bằng tốt nghiệp THPT, đại học, cao đẳng, trung cấp.

- 1 bản sao bảng điểm học tập chuyên môn mình theo học.

- Ngoài ra thì còn cần bản sao của các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (nếu có).

- Bản sao chứng chỉ ngoại ngữ, tin học phù hợp với chuyên môn nghiệp vụ.

- Giấy chứng nhận sức khỏe do bệnh viện xác nhận.

- Cần kèm theo 4 ảnh chân dung kích thước 3x4cm (không quá 6 tháng) và có ghi thông tin cá nhân.

- Giấy chứng chỉ hành nghề (nếu có).

- Quyết định thôi việc cùng một số quyết định lương ở cơ quan làm việc cũ (nếu có). Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các hồ sơ xin việc bác sĩ, hồ sơ xin việc điều dưỡng 

5. Lý do tại sao bạn nên lựa chọn ứng tuyển vào bệnh viện quận Thủ Đức

5.1. Luôn chú trọng về nhân tài

Luôn chú trọng về nhân tài
Luôn chú trọng về nhân tài

Bệnh viện quận Thủ Đức dù chỉ ở tuyến cuối nhưng lại luôn rất coi trọng nhân tài và không ngừng cải thiện, nâng cao các chính sách, các chế độ đãi ngộ tốt dành cho nhân viên, các quyền lợi hấp dẫn dành cho người lao động. Đặc biệt, khi làm việc ở đây, các bạn sẽ có cơ hội được trọng dụng, thăng tiến lên các vị trí cao hơn nếu có năng lực và luôn cố gắng trong công tác. Chính điều này đã tạo nên sức hút lớn của bệnh viện đối với các ứng viên.

Việc chú trọng nhân tài còn được thể hiện ở mức lương khá cao, ổn định dành cho cán bộ nhân viên theo từng trình độ và năng lực làm việc của mỗi người. Ở đây, không chỉ có những bệnh nhân mới được quan tâm, chăm sóc mà ngay cả nhân viên cũng được hưởng các chế độ đãi ngộ rất tốt. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể được học tập, trau dồi các kinh nghiệm, kỹ năng trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm: Bác sĩ chuyên khoa 1 là gì và những thông tin về bác sĩ chuyên khoa

5.2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Không những có chế độ đãi ngộ tốt, được ưu ái trong quá trình làm việc mà môi trường ở đây cũng được đánh giá là rất chuyên nghiệp, thuận lợi cho sự phát triển của mỗi cá nhân. Cụ thể, bệnh viện có đội ngũ lãnh đạo, nhân viên trình độ cao, luôn hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình làm việc, môi trường vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo tạo cho mọi người một không gian làm việc tốt nhất từ các bữa ăn đến trang thiết bị. Đặc biệt, khi làm việc tại bệnh viện quận Thủ Đức, các bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề bất công hay đấu đá lẫn nhau. Toàn bộ nhân viên đều có ý thức và nhận thấy rõ được trách nhiệm của mình trong công việc như thế nào.

Như vậy, với một môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy củ, tuân thủ giờ giấc như bệnh viện tại quận Thủ Đức đã tạo nên thương hiệu riêng biệt và giúp cho bệnh viện có tầm ảnh hưởng lớn tương tự như các bệnh viện có quy mô khác.

5.3. Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại

Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại
Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại

Một điểm đặc biệt nữa giúp cho bệnh viện tại quận Thủ Đức thu hút được sự quan tâm từ mọi người và là sự lựa chọn của đông đảo ứng viên hiện nay đó chính là trang thiết bị và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, thường xuyên được cải tiến, nâng cao. Thực tế, đây là điều rất cần thiết vì thời đại thay đổi, nhiều thiết bị máy móc mới có thêm các tính năng mới giúp hỗ trợ quá trình cứu, chữa bệnh cho con người hiệu quả hơn. Do đó, việc thường xuyên cập nhật, đổi mới về cơ sở vật chất là điều tất yếu. Và bệnh viện quận Thủ Đức vẫn luôn làm rất tốt nhiệm vụ này.

Điển hình như là toàn bộ các hạng mục cũ đều được thay thế, sửa chữa hay xây mới toàn bộ (các tòa nhà), trang thiết bị 100% đều được thay mới theo đúng tiêu chuẩn của ngành y.

Với những ưu điểm vượt trội trên thì bệnh viện quận Thủ Đức chính là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho các ứng viên hiện nay. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tìm kiếm, ứng tuyển ngay cho mình một vị trí việc làm phù hợp tại bệnh viện này thôi nào!

Hy vọng những thông tin về bệnh viện quận Thủ Đức tuyển dụng trên đây sẽ hữu ích và giúp các bạn có thể phát triển được sự nghiệp ngành y của mình trong tương lai nhé.

Trọn bộ mô tả công việc bác sĩ chi tiết - đầy đủ nhất cho bạn

Bác sĩ là công việc vô cùng hấp dẫn, đòi hỏi cao về trình độ và năng lực của người làm nghề. Hiểu rõ về mô tả công việc bác sĩ sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về những công việc cụ thể cũng như những áp lực mà các bác sĩ đã và đang phải đối diện hằng ngày. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết công việc hàng ngày của bác sĩ là gì nhé!

Mô tả công việc bác sĩ 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý