Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cách phát triển doanh nghiệp lớn mạnh

Tác giả: Timviec365.vn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 25 tháng 09 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Vai trò của nhà lãnh đạo trong việc phát triển công ty rất là quan trọng. Đặc biệt trong khâu xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết. Dựa vào sức "dân" - nhân viên, công ty của bạn sẽ đạt được tốc độ phát triển đến kinh ngạc. Hãy học hỏi ngay những bí quyết dưới đây để phát triển công ty.

Khái quát về chiến lược phát triển doanh nghiệp

Chiến lược là gì

Chiến lược không chỉ là một danh sách các mục tiêu tài chính . Kết quả tài chính là kết quả của các hành động được thực hiện để thực hiện chiến lược. Tăng trưởng không phải là một chiến lược. Tôi từng nghe một nhà điều hành đề nghị: "Chiến lược của chúng tôi là tăng trưởng 10% mỗi năm." Một chiến lược khác cho rằng: "Chiến lược của chúng tôi là phát triển nhanh hơn các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi" .

Chiến lược không phải là về ngân sách. Bạn sử dụng chiến lược để xác định và ưu tiên các khoản đầu tư cần thiết để thực hiện chiến lược. Ngân sách là một danh sách chi tiết về thời gian và tổng số các khoản chi tiêu và thu nhập được lên kế hoạch.

Chiến lược không phải là một sự kiện, đó là một quá trình năng động đòi hỏi sự đánh giá liên tục và sàng lọc thường xuyên dựa trên những bài học kinh nghiệm trên thị trường. Nhiều công ty đã gánh vác công việc của chiến lược vào một buổi off-site hoặc lập kế hoạch thường xuyên.

Chiến lược không phải là một hoạt động chiến thuật mặc dù một trong những đầu ra của bất kỳ quy trình chiến lược nào là một loạt các hành động phối hợp như đã nêu ở trên, các hành động phải tập trung vào việc phục vụ khách hàng, mở ra các thị trường mới và phát triển thế mạnh cạnh tranh chứ không phải liệt kê các cải tiến hoạt động.

Quá trình hoàn thành chiến lược

Quá nhiều công ty rơi vào bẫy của việc áp dụng các cách tiếp cận kiểu mẫu để phát triển chiến lược. Một khuôn mẫu thông thường và không hiệu quả cho thấy công ty xem xét nhiệm vụ, xác định tầm nhìn tương lai và sau đó mô tả các hành động cần thiết để đạt được tầm nhìn đó. Mặc dù tất cả các chủ đề đó đều có giá trị đúng lúc, việc áp dụng quy trình kiểu mẫu này sẽ mang lại các trang trình bày đẹp và tài liệu tóm tắt nhưng nội dung chiến lược ít có ý nghĩa. Công việc thực sự của chiến lược liên quan đến nghiên cứu, thăm dò và thảo luận tập trung vào những điều sau:

Đánh giá tình hình hiện tại của công ty đối với tất cả các đối tượng quan trọng chủ chốt, bao gồm: khách hàng, nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh và các đối tác chính. Đánh giá những lợi thế độc đáo của công ty và những bất lợi cố hữu hoặc điểm yếu. Xác định và đánh giá những phát triển mới trên thị trường hoặc trong các công nghệ mới tạo ra cơ hội hoặc những mối đe dọa tiềm ẩn cho công ty của bạn. Đánh giá nhu cầu thay đổi và các hoạt động kinh doanh của khách hàng và khám phá các khu vực mà công ty có thể củng cố, đầu tư hoặc bỏ. Tái chế ở trên thành một phân tích mạch lạc.

Cuối cùng, dựa trên các công việc trên, nhóm nghiên cứu phải đánh giá đầu tư nào để thực hiện và những hành động cần làm để thực hiện chiến lược. Điều này bao gồm việc đánh giá các lựa chọn đầu tư; khởi xướng các dự án mới, xác định các yêu cầu chính cho tài năng, hệ thống và các nguồn lực hỗ trợ. Những hành động này được chắt lọc thành một kế hoạch dự án mô tả kế hoạch và tiến trình thực hiện chiến lược của công ty.

Việc làm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Công việc khó khăn của chiến lược:

Mặc dù có thể dễ dàng dựa trên các hành động được xác định ở trên để giả định rằng việc xác định một chiến lược hiệu quả là khá đơn giản, đó sẽ là một sai lầm. Xác định những cơ hội có ý nghĩa và dễ tiếp cận và xác định làm thế nào để nhận ra những cơ hội đó trong một thị trường cạnh tranh hoặc đòi hỏi khắt khe là một quá trình khó khăn . Chiến lược đòi hỏi việc đánh giá khách quan về khả năng của công ty và tranh luận rộng rãi về cách tốt nhất để nhận ra các cơ hội. Và giống như hầu hết các hoạt động trong cuộc sống, việc lập kế hoạch trước càng kỹ lưỡng, thì kết quả càng tốt. Trong trường hợp chiến lược, việc lập kế hoạch trước là một quá trình lộn xộn của các ý tưởng, ý kiến ​​và cái tôi phải nhường chỗ cho một cách tiếp cận sâu sắc và đồng ý để theo đuổi phục vụ khách hàng và đánh bại các đối thủ cạnh tranh.

phát triển doanh nghiệp

Một vài chiến lược thường được doanh nghiệp áp dụng

Thâm nhập thị trường hiện tại

Khi bạn nghĩ về cách phát triển doanh nghiệp của mình, điều đầu tiên có thể nghĩ đến là thu hút khách hàng mới . Nhưng khách hàng bạn đã có là cách tốt nhất để tăng doanh thu của bạn; việc kiếm tiền nhiều hơn để tìm khách hàng mới và thuyết phục họ mua hàng từ bạn dễ dàng hơn và tiết kiệm chi phí hơn.

Yêu cầu giới thiệu khách hàng

Không thể nói rằng nhận được khách hàng mới là một cách tiếp cận xấu. Một trong những cách dễ dàng nhất để làm điều này là đề nghị khách hàng hiện tại của bạn giới thiệu. Nhưng chú ý đến động từ. Có sản phẩm tốt và dịch vụ khách hàng tuyệt vời và chỉ giả định rằng khách hàng của bạn đang truyền những lời về doanh nghiệp của bạn sẽ không làm nhiều để tăng cơ sở khách hàng của bạn; bạn phải chủ động tìm kiếm sự giới thiệu. Trong hoặc sau mỗi công việc bán hàng, hãy hỏi khách hàng hài lòng của bạn nếu anh ta biết ai đó quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Việc làm chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Đổi mới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Khám phá và quảng bá việc sử dụng mới cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là một cách hay để thu hút khách hàng hiện tại để mua nhiều hơn cũng như thu hút khách hàng mới. Hãy nghĩ đến xăng dầu và cuộn băng keo và làm thế nào vài chiếc trong số này sẽ được bán nếu họ chỉ có một lần sử dụng, đây sẽ là cách cho bạn nhiều ý tưởng kinh doanh mới và phát triển sản phẩm của mình.

Mở rộng thị trường kinh doanh

Có một số cách phát triển doanh nghiệp của bạn bằng cách làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có sẵn cho một nhóm khách hàng mới. Rõ ràng nhất là mở các cửa hàng ở những địa điểm mới, chẳng hạn như mở cửa hàng hoặc ki ốt tại một thị trấn mới. Vị trí mới cũng có thể là ảo, chẳng hạn như trang web có cửa hàng trực tuyến. Cách tiếp cận khác là mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn thông qua quảng cáo. Khi bạn đã xác định được một thị trường mới, bạn có thể quảng cáo trong các phương tiện chọn nhắm mục tiêu đến thị trường đó. Nếu thị trường mới của bạn bao gồm một nhân khẩu học trẻ hơn, bạn có thể muốn sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng cáo, (Xem Cách tạo một kế hoạch truyền thông xã hội).

Hãy tuyển quản lý kinh doanh người sở hữu những tài năng giúp doanh nghiệp của bạn mở rộng thị trường một cách dễ dàng nhất. Đây là chuyên môn của họ hãy để họ phát huy năng lực, lên một bản kế hoạch kinh doanh chiến lược hoàn hảo bằng cách bạn định hướng cho họ một hướng đi cụ thể. Kèm theo đó là nhiều kênh media để tăng cường quảng bá thương hiệu.

Tham gia các cuộc triển lãm thương mại

Triển lãm thương mại có thể là một cách tuyệt vời để phát triển quá. Bởi vì các cuộc trưng bày thương mại thu hút những người quan tâm đến loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp, họ có thể cải thiện mạnh mẽ lợi nhuận của bạn. Bí quyết là chọn các chương trình thương mại mà bạn tham gia một cách cẩn thận, tìm kiếm sự phù hợp đúng cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Các mẹo về Thương mại sẽ giúp bạn có được lợi tức đầu tư tốt nhất.

Việc làm đại diện thương mại

Đa dạng hóa sản phẩm hoặc dịch vụ

phát triển doanh nghiệp

Chìa khóa để tăng trưởng thành công thông qua đa dạng hóa là sự giống nhau. Bạn muốn tập trung vào các nhu cầu liên quan của thị trường đã được thiết lập của bạn hoặc trên các phân đoạn thị trường với các nhu cầu và đặc điểm tương tự. Một người ở khu vực du lịch có thể có dịch vụ cho thuê xe đạp leo núi có thể chuyển sang cho thuê ván trượt tuyết và giày trượt tuyết vào mùa đông. Đó là sự linh hoạt, đa dạng thay đổi theo nhu cầu người dùng

Nhượng quyền thương mại

Những câu chuyện của các doanh nhân đã trở nên nổi tiếng và có phong độ tốt do nhượng quyền thương mại nhỏ điều thật sự chứ không chỉ là những câu chuyện chỉ nói ra cho vui. Nếu bạn có một doanh nghiệp thành công và có thể phát triển một hệ thống đảm bảo rằng những người khác có thể sao chép thành công của bạn, thì việc nhượng quyền thương mại có thể là bước nhanh nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn. Nhượng quyền thương mại cho Bạn?

Xuất khẩu

Mở rộng thị trường quốc tế cũng có thể là một sự thúc đẩy mạnh mẽ cho kết quả kinh doanh của bạn. Giống như nhượng quyền thương mại, đây là một cách để phát triển doanh nghiệp của bạn yêu cầu khá nhiều cam kết về thời gian và nguồn lực, nhưng có thể rất đáng thưởng. Làm thế nào để phát triển một kế hoạch tiếp thị xuất khẩu phác thảo quá trình đi vào xuất khẩu nếu cách này tăng lợi ích kinh doanh của bạn.

Tìm hiểu chiến lược phát triển quy mô doanh nghiệp

Các doanh nghiệp nhỏ phụ thuộc vào người tiêu dùng địa phương hoặc tiếp thị quảng cáo tuyệt vời để đạt được lợi nhuận. Tuy nhiên, thường thấy rằng các doanh nghiệp nhỏ giữ ngân sách thấp để quảng cáo phát triển. Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo bạn tối đa hóa tiềm năng tiếp thị của bạn là sử dụng các nguồn lực địa phương và phát triển các mối quan hệ trong cộng đồng doanh nghiệp địa phương của bạn. Có nhiều cách bạn có thể làm điều này vì vậy bạn nên chọn những cái phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của mình để phát triển quy mô doanh nghiệp.

Chuẩn bị cho tiếp thị marketing

Đảm bảo bạn gần như đã hoàn toàn thiết lập trước khi khởi chạy chiến dịch tiếp thị địa phương, nếu bạn đang bắt đầu một doanh nghiệp mới. Đó là một ý tưởng tuyệt vời để nghiên cứu con đường và lên kế hoạch lên đến 6 tháng trong khi bạn giải quyết một hợp đồng thuê hoặc nhận giấy phép kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, bạn phải ở trong khoảng 1 tháng kể từ ngày khai trương trước khi nhận được tên của bạn ở nơi công cộng, nếu không họ có thể tìm kiếm bạn và thấy rằng bạn không có mặt.

Trong một số trường hợp cho các doanh nghiệp nhỏ đã được thiết lập, bạn có thể xem xét việc xây dựng lại thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Bạn nên tham khảo ý kiến ​​một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp hoặc nhà phát triển web để đảm bảo tài liệu của bạn có chất lượng chuyên nghiệp. Khoản đầu tư sẽ trả hết trong thời gian dài.

Ngay cả khi bạn đang cố gắng tiếp thị tại địa phương, hầu hết mọi người tìm kiếm các doanh nghiệp địa phương trực tuyến, sử dụng Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác. Có một trang web tim viec ngay với các chi tiết về dịch vụ của bạn, thông tin liên lạc và chỉ đường đến cửa hàng của bạn.

Cân nhắc tạo ứng dụng gốc. Ứng dụng dành cho thiết bị di động cung cấp trải nghiệm mua sắm mới và tương tác hơn và có thể mang lại lợi ích trong việc phát triển cơ sở khách hàng và cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng.Thẻ khách hàng thân thiết truyền thống đang trở thành một điều trong quá khứ. Việc thêm ứng dụng của bạn vào ứng dụng dành cho thiết bị di động có thể đóng vai trò quan trọng trong việc tăng lợi nhuận, đồng thời khuyến khích khách hàng truy cập lại cửa hàng của bạn, biến khách truy cập một lần thành khách hàng cũ.

Thẻ câu lạc bộ dành riêng cho đặc quyền. Để nuôi dưỡng hầu hết các khách hàng trung thành, một thẻ câu lạc bộ cho phép các cấp thành viên có các đặc quyền khác nhau. Một tính năng như vậy là hoàn hảo để giới thiệu một thứ nguyên VIP, cho các câu lạc bộ đêm, câu lạc bộ du thuyền hoặc thậm chí là rạp chiếu phim, v.v. Phiếu giảm giá là công cụ quảng cáo mạnh mẽ để đưa vào chiến lược mua lại và giữ chân khách hàng. Ở đây một lần nữa, một ứng dụng di động có thể là một cách thành công để cung cấp các ưu đãi đặc biệt, để đảm bảo rằng họ không bao giờ bỏ lỡ một thỏa thuận.

>>> Xem thêm: Cách quản lý nhiều dự án trong doanh nghiệp

Việc làm quan hệ khách hàng

Sử dụng các phương tiện xã hội không mất phí

Tận dụng lợi thế của tiếp thị trực tuyến miễn phí. Đăng ký tài khoản Google địa điểm miễn phí, nơi bạn có thể liệt kê địa chỉ, số điện thoại, liên kết đến trang web, mô tả dịch vụ của bạn và thậm chí cả hình ảnh. Có một số địa điểm bên ngoài Google, nơi mọi người có thể tìm kiếm chi tiết doanh nghiệp của bạn.

Đăng ký tài khoản LocalTabs, BookMyCity, Facebook, Twitter, FourSquare, Yelp và CitySearch. Bạn nên thiết lập tài khoản doanh nghiệp trên Facebook và đề xuất với bạn bè rằng họ "Thích" tài khoản của bạn. Bạn có thể muốn chỉ định một người nào đó cập nhật thường xuyên. Họ là những công cụ tuyệt vời khi được sử dụng thường xuyên để chia sẻ hình ảnh công việc của bạn, khách hàng quen của bạn (với sự cho phép của họ) và bất kỳ chương trình khuyến mãi nào bạn đang cung cấp. Bao gồm địa chỉ Facebook của bạn trên tất cả các chương trình khuyến mãi đã in của bạn.

Viết blog, nếu bạn thích viết và bạn cảm thấy bạn có một cái gì đó để chia sẻ về nghề của bạn hoặc ngôn ngữ của bạn. Bạn có thể cung cấp các mẹo, hình ảnh, video về doanh nghiệp của bạn đang hoạt động hoặc bất kỳ thông tin nào khác về doanh nghiệp của bạn có thể hấp dẫn đối với người tiêu dùng tiềm năng. Hãy nhớ rằng các blog doanh nghiệp thành công là những blog cung cấp nhiều thứ hơn là chỉ quảng cáo cho doanh nghiệp. Họ cung cấp thông tin chi tiết về một nghề hoặc ngôn ngữ. Một blog được cập nhật thường xuyên sẽ thu hút người theo dõi và nó có thể được liên kết với trang web, Facebook và Twitter của bạn.

Tìm hiểu các phóng viên địa phương của bạn trong phần kinh doanh của các tờ báo địa phương của bạn. Họ có thể là chìa khóa để quảng cáo địa phương. Trước tiên, bạn có thể hỏi về quảng cáo trả tiền và sau đó hỏi xem có danh sách doanh nghiệp miễn phí trên trang web của tờ báo hay không. Mạng với họ bất cứ khi nào có thể.

Khuyến khích khách hàng tham khảo doanh nghiệp của bạn và viết đánh giá trên trang web của bạn, Google Địa điểm hoặc Yelp. Không phải tất cả các đánh giá sẽ tốt, nhưng nếu hầu hết là, thì nó sẽ thu hút doanh nghiệp. Gửi email cho các blogger và mời họ giảm giá thêm khi mở cửa để khuyến khích họ viết về cửa hàng của bạn. Nếu bạn có blog của riêng mình, hãy phát triển mối quan hệ liên kết với các blog của nhau. Có lẽ bạn có thể là một blogger khách trên một trang web khác để giúp rút kinh doanh từ cùng một nhân khẩu học.

phát triển doanh nghiệp

Những điều cần lưu ý khi mở rộng phát triển doanh nghiệp

Trước khi chúng tôi chia sẻ bí quyết gửi tới tất cả các nhà lãnh đạo, chúng tôi mong các bạn có thể thấu hiểu đạo lý này: khi một tổ chức ( công ty, doanh nghiệp ) được đánh giá phát triển lớn mạnh, bền vững có nghĩa là ở đó, nhân viên của bạn luôn có cảm xúc tích cực. Họ cảm thấy tuyệt vời, tự hào về việc làm, về bản thân và vui vẻ, hạnh phúc trong các mối quan hệ. Khi lĩnh hội được chân lý này, bạn mới có thể học hỏi những bí quyết việc làm dưới đây.

Tìm kiếm việc làm

Biết cách khai mở những tiềm năng đáng gờm của nhân viên

Chúng ta có tin rằng, hành vi của một nhà lãnh đạo sẽ có tầm ảnh hưởng quan trọng đến suy nghĩ và hành động của những người dưới quyền? Hành vi mang tính chất tôn trọng nhân viên thường mang đến nhiều hiệu quả nhất.

Đầu tiên hãy tôn trọng họ bằng những thử thách. Điều đó có nghĩa là bạn đang nắm bắt được tinh thần cầu tiến của nhân viên.

Nhiều nhân viên luôn khao khát được làm một công việc thú vị mà giúp họ phát huy được những năng khiếu, sở thích, ý tưởng của mình. Công việc có thử thách tuy khó khăn nhưng sẽ mang tới cảm giác chinh phục và mang tới cơ hội phát triển cao. Do đó, nhân viên của bạn sẽ toàn tâm trí dành cho công việc.

Bạn hãy giao cho họ những công việc quan trọng, có thể cao hơn mức độ khả năng nhưng sẽ kích thích tinh thần làm việc cao độ của nhân viên.

>>> Nhanh chóng hơn bao giờ hết, click ngay để có được những cơ hội việc làm thiết kế web tại Đà Nẵng tốt nhất

Tôn trọng nhu cầu về tự do của nhân viên

Tại sao một nhà lãnh đạo cần làm điều này? Xét về lý mà nói, sự tự do là quyền cá nhân của mỗi người. Dù bạn đứng ở vị trí cấp trên song bạn cũng không có quyền can thiệp vào sự tự do cơ bản của họ. Huống chi, sự tự do về ý tưởng, suy nghĩ khi được đưa vào công việc, bạn càng nên khuyến khích. Bởi vì đó là tinh thần sáng tạo, là cơ hội phát triển kế hoạch của công ty. Khi những ý tưởng được tự do đề xuất, nhân viên cần sếp coi trọng và cùng họ bàn luận. Họ sẵn sàng nhận lại những lời nhận xét về lỗ hổng nhưng tuyệt nhiên không mong muốn sếp mình thiếu coi trong ý tưởng mà họ đề xuất. Và có thể rời bỏ công ty để  tim kiem cong viec lam khác có lãnh đạo tốt hơn.

Tôn vinh sự thành công

Bất kỳ nhân viên nào cũng cần được nhìn nhận đúng năng lực. Khi họ tạo ra thành tích, đương nhiên họ rất mong nhận được sự tán thường của mọi người, đặc biệt là sếp. Sự thành công có thể nối tiếp thành công nếu như nhân viên giỏi được tiếp đúng năng lượng, và tôn vinh sau mỗi thành quả gặt hái được

Người tìm việc

chú ý những điều này để phát triển doanh nghiệp

Bạn hãy chú ý những điều này để phát triển doanh nghiệp và có thể làm một nhà lãnh đạo giỏi. Nên nhớ kẻ mạnh không phải là kẻ đứng trên vai người khác, muốn phát triển doanh nghiệp, dù bạn là sếp những cũng cần biết hòa mình vào nhân viên, thấu hiểu họ và giúp họ vượt qua mọi khó khăn. Chúc tất cả những nhà lãnh đạo có thể làm tốt nhiệm vụ quản lý của mình.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý