Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những công việc part time cần tiếng anh với mức lương hấp dẫn

Tác giả: Nguyễn Hằng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 28 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Tiếng anh là ngôn ngữ quốc tế,nó có tầm quan trọng trong đời sống và công việc, Có tiếng anh cơ hội việc làm của bạn được mở rộng, Bài việt dưới đây gợi ý công việc part time cần tiếng anh với mức lương hấp dẫn bạn cùng tham khảo.

1. Tầm quan trọng của tiếng anh trong đời sống và công việc

Viết Nam trong những năm gần đây có nền kinh tế trên đà phát triển, nhờ vào việc mở rộng giao thương buôn bán với các nước , thu hút vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, ngày càng có nhiều công ty nước ngoài đến với Việt Nam. Chính vì vậy mà tiếng anh hiện nay là ngôn ngữ thế giới vậy nên trong tất cả các vị trí, tuyển dụng các công ty đều yêu cầu nhân viên của mình phải biết tiếng anh.

Trong công việc nếu bạn muốn tìm kiếm một công việc có nhiều cơ hội thăng tiến, có lương cao được làm trong môi trường hiện đại thì yêu cầu trong tất cả các tin tuyển dụng đều yêu cầu bạn cần phải có tiếng anh, vậy nên  khả năng tiếng anh của bạn tốt thì chuyện tìm một công việc có mức lương cao, cơ hội thăng tiến là điều không khó, khi tiếng anh của bạn tốt bạn sẽ tự tin giao tiếp với sếp người nước ngoài và cơ hội trúng tuyển sẽ cao hơn.

tầm quan trọng của tiếng anh

Nếu bạn là một người sống ở những vùng quê hẻo lánh ít có cơ hội giao tiếp với người nước ngoài và làm những công việc không liên quan đến tiếng anh thì bạn sẽ thấy tiếng anh nó cũng không có gì quan trọng, nhưng thật đáng tiếc nếu bạn có cơ hội được học tập được tiếp xúc với thứ ngôn ngữ quốc tế này mà bạn lại không học nó, không trau dồi kiến thức về nó thì là một điều sai lầm, khi cuộc sống của chúng ta bạn muốn đi du lịch nước ngoài cũng cần có tiếng anh, con bạn đi học tiếng anh ở trường có bài tập về hỏi bạn cũng cần  phải có tiếng anh, hay đơn giản là những kiến thức bạn muốn tìm hiểu thì các tài liệu đa phần sẽ đều dịch ra tiếng anh, vậy nên tiếng anh đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống và công việc của chúng ta, vậy những công việc part time nào cần tiếng anh và phù hợp với các bạn sinh viên, vừa có thể đi làm kiếm thêm thu nhập lại có thêm cơ hội học tập rèn luyện tiếng anh của mình. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn cho công việc part time cần tiếng anh bạn có thể tham khảo .

2. Những công việc part time cần tiếng anh

Hiện nay ở những thành phố lớn nhu cầu tuyển dụng công việc  part time cần tiếng anh là khá nhiều, các bạn sinh viên có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một công việc phù hợp với bản thân, thời gian và khả năng của mình, dưới đây là một số công việc có nhu cầu tuyển dụng nhiều và được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

2.1. Công việc trợ giảng cho các trung tâm dạy tiếng anh

Bạn là người có gốc tiếng anh, đang là sinh viên mà ứng tuyển công việc  công việc trợ giảng cho các trung tâm dạy tiếng anh thì đó đúng là một cơ hội tốt cho bạn. Với những bạn làm vị trí trợ giảng cho các trung tâm dạy tiếng anh yêu cầu cần phải có khả năng giao tiếp tiếng anh, có chứng chỉ, ngoài ra còn một số kỹ năng như giao tiếp, thuyết trình để có thể đáp ứng được yêu cầu công việc ở các trung tâm. Người làm công việc part time trợ giảng tiếng anh sẽ được nhận rất nhiều lợi ích đó là bạn vừa được làm thêm để có thêm thu nhập, lại còn có cơ hội giao tiếp học hỏi tiếng anh hàng ngày, có thể nói Công việc trợ giảng cho các trung tâm dạy tiếng anh là lựa chọn số một của các bạn sinh viên. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc part time cần tiếng anh thì hãy ứng tuyển ngay vị trí trợ giảng cho các trung tâm dạy tiếng anh.

trợ giảng tiếng anh

2.2. Công việc gia sư tiếng anh

Công việc gia sư tiếng anh cũng là một công việc được nhiều bạn sinh viên có kiến thức tiếng anh lựa chọn, ưu điểm của công việc gia sư tiếng anh là một công việc mà thời gian làm có thể linh động, không chiếm mất nhiều thời gian học của các bạn sinh viên, khi đi gia sư bạn có cơ hội giảng giải, thuyết trình những kiến thức tiếng anh mình có cho người khác, đây cũng là lúc bạn ôn lại kiến thức bản thân, nhìn chung công việc gia sư tiếng anh cũng là một gợi ý tốt để bạn lựa chọn.

Với vị trí công việc này bạn có thể tìm việc qua web timviec365.vn hoặc qua sự giới thiệu của người thân bạn bè, hiện nay mức lương gia sư tiếng anh đang có giá giao động từ 100k đến 300k cho một tiếng gia sư, một kèm một với lương part time cho sinh viên như vậy là cao, nhưng để là được công việc gia sư tiếng anh thường là những bạn có chuyên ngành sư phạm và những bạn học chuyên về ngoại ngữ sẽ được các phụ huynh ưa chuộng hơn.

Xem thêm: Việc làm thêm trong tiếng Anh là gì?” là câu hỏi xuất hiện nhiều trên các trang mạng hiện nay. Vậy, nó được dịch ra là gì? Và một số những việc làm thêm thịnh hành trên thị trường lao động dành cho các bạn sinh viên là gì? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

2.3. Công việc bán hàng

Bán hàng tại các trung tâm thương mại, bán hàng ở các phố có nhiều người nước ngoài đến du lịch, hay bán hàng tại các địa điểm du lịch là những nơi cần người bán hàng phải biết tiếng anh để giao tiếp với người nước ngoài. Nếu bạn có phản xạ tiếng anh tốt, có đam mê kinh doanh muốn trải nghiệm thì hãy xin việc part time bán hàng. Tôi tin rằng sau một thời gian làm công việc này bạn sẽ học hỏi được nhiều điều và điều quan trọng là vốn tiếng anh và phản xạ tiếng anh của bạn sẽ tốt lên rất nhiều, bán hàng bạn sẽ gặp rất nhiều khách nước ngoài đến từ nhiều nước khác nhau vậy, môi trường sẽ rèn luyện cho bạn được những phản xạ tiếng anh tốt, giúp ích cho công việc sau này của bạn. Với vị trí công việc này bạn có thể làm theo ca tùy thuộc và thời gian của bạn, mức lương dao động trong khoảng 3,4 triệu đồng một ca.

Tham khảo: Việc làm Bán hàng mới nhất, cập nhật liên tục

Bạn hàng tại các trung tâm thượng mại

2.4. Công việc phục vụ tại các nhà hàng nước ngoài

Công việc phục vụ tại các nhà hàng nước ngoài chắc chắn là một gợi ý đáng để bạn quan tâm và chú ý, công việc part time cho những bạn sinh viên học về nhà hàng khách sạn, bạn có kiến thức và khả năng tiếng anh, nếu bạn chọn công việc part time là phục vụ tại các nhà hàng nước ngoài thì đây là một lựa chọn mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích. Đầu tiên phải kể đến đó chính là bạn được làm trong môi trường chuyên nghiệp, được học hỏi và rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ của mình, làm trong môi trường này hàng ngày bạn được tiếp xúc với những vị khách người nước ngoài nên khả năng nghe nói và phản xạ tiếng anh của bạn rất tốt. Với công việc này bạn vừa được học hỏi kinh nghiệm lại được nhận lương làm part time với mức lương dao động trong khoảng từ 3 triệu đến 4 triệu một ca, ngoài ra bạn còn nhận thêm tiền thường và tiền tip nếu làm tốt.

Tôi tin rằng với những người có vốn kiến thức và khả năng tiếng anh thì có rất nhiều công việc công việc part time cần tiếng anh phù hợp và điều đặc biệt là mức lương của những công việc part time này bao giờ cũng sẽ cao hơn so với mặt bằng chung.

Vấn đề về lương luôn là mối quan tâm và lo lắng hàng đầu cho mọi người khi làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp. Để nắm rõ hơn về cách tính lương theo giờ mà không sợ bị nhầm lẫn hay bị thiệt, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây

nhân viên nhà hàng khách sạn

2.5. Công việc trợ lý phiên dịch

Với những bạn có vốn tiếng anh tốt thì có thể đảm nhận công việc của một trợ lý phiên dịch, công việc này đòi hỏi người làm part time cần phải có kiến thức tốt về tiếng anh, không những thế tiếng anh của người phiên dịch còn phải đúng và chuẩn thì mới có thể đảm nhận được, mức lương của người phiên dịch viên khá cao, thời gian làm cũng linh động, Nếu bạn yêu thích công việc phiên dịch và có đủ năng lực hãy thứ sức. Tôi tin rằng công việc này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích.

3. Gợi ý cách học tốt tiếng anh

Mỗi người sẽ có một cách học riêng phù hợp với bản thân mình, để học tốt tiếng anh có rất nhiều cách dưới đây là một số cách học tiếng anh có nhiều bạn áp dụng và đã thành công.Bạn hãy cùng đọc và lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất nhé.

Xem thêm: Việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn lương cao và ổn định

3.1. Học tiếng anh qua xem phim, nghe nhạc

Học tiếng anh qua xem phim, nghe nhạc là cách học được nhiều bạn lựa chọn vì cách này cực kỳ hiệu quả, bạn có thể học tiếng anh qua lời bài hát, thuộc lời bài hát, hiểu nội dung bài hát, âm nhạc để làm cho việc học tiếng anh của bạn trở nên thú vị hơn, còn đối với một số người khác họ lại có cách học tiếng anh là xem phim, xem phim tiếng anh không cần phụ đề để từ đó hiểu được nội dung, đó cũng là một cách học. Với những cách học này bạn cần phải có một vốn gốc tiếng anh ban đầu để từ đó có thể tự học.

3.2. Học tiếng anh một cách thụ động, học đi đôi với hành

Học một thứ ngôn ngữ khác tiếng mẹ đẻ ở một môi trường sử dụng hoàn toàn tiếng mẹ đẻ là việc làm khó, nhưng không phải là không học được. Học một thứ tiếng khác bạn cần phải có sự kiên trì, kiên trì học mỗi ngày, mỗi ngày học một ít tích tiểu thành đại và quan trọng là tiếng anh học phải đi đôi với hành, Học tiếng anh mà không thực hành thì bạn sẽ không giỏi được vậy nên hãy thực hành chúng mỗi ngày, hãy tạo ra môi trường tiếng anh ở mọi lúc mọi nơi, hãy chọn một công việc part time có môi trường tiếng anh để bạn được rèn luyện, tôi tin chắc sau một thời gian làm việc part time khả năng giao tiếp của bạn sẽ tiến bộ hơn rất nhiều.

Cách học tiếng anh hiệu quả

3.3. Tham gia các trung tâm dạy tiếng anh

Với những người mất gốc tiếng anh, muốn tự học tiếng anh là điều khó, với những trường hợp này bạn cần nhờ đến sự trợ giúp của các trung tâm dạy tiếng anh, hãy đăng ký một lớp học tiếng anh cho người mất gốc, ở đó họ sẽ dạy lại cho bạn những cái căn bản, rồi từ đó bạn có thể tìm kiếm một công việc part time giúp ích cho việc học tiếng anh của bạn.

Với những chia sẻ ở trên tôi hy vọng rằng bạn sẽ tìm được một công việc công việc part time cần tiếng anh phù hợp với mình để từ công việc part time đó vốn kiến thức và khả năng tiếng anh của bạn sẽ được nâng cao. Chúc các bạn thành công.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý