Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[CSSD là gì?] Những điều có thể bạn chưa biết về CSSD

Tác giả: Hoàng Lệ

Lần cập nhật gần nhất: ngày 02 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Có quá nhiều khái niệm liên quan đến CSSD, bởi đây là từ viết tắt của một cụm từ và tùy mỗi cách hiểu cũng như nghĩa sử dụng mà CSSD có một khái niệm khác nhau. Cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu về CSSD là gì cũng như những thông tin liên quan đến từng mảng CSSD và một vài thông tin về vô trùng trung tâm bạn nên biết.

Tìm việc làm

1. Tìm hiểu các khái niệm của CSSD là gì?

CSSD là từ viết tắt của nhiều khái niệm và được hiểu bằng nhiều cách khác nhau. Cùng tìm hiểu một vài khái niệm nổi bật được nhiều người quan tâm gồm:

1.1. CSSD - Royal Central School of Speech and Drama

CSSD - Royal Central School of Speech and Drama
CSSD - Royal Central School of Speech and Drama

Trong trường hợp này thì CSSD là từ viết tắt của tên riêng một trường đại học tại London, là trường Trung Trường Hoàng gia Speech và Drama. Các Trung Trường Hoàng gia Speech và Drama được thành lập bởi Elsie Fogerty vào năm 1906 để cung cấp một hình thức mới của đào tạo trong bài phát biểu và phim cho diễn viên trẻ và học sinh khác. Nó trở thành một thành phần của Đại học London vào năm 2005. Nó là thành viên của Liên đoàn các trường Sân khấu.

Trường cung cấp các chương trình đại học, sau đại học, nghiên cứu và các khóa học ngắn về diễn xuất, đào tạo diễn viên, nhà hát ứng dụng, thủ công sân khấu và thiết kế, thiết kế, trị liệu kịch , chuyển động, sân khấu nhạc kịch, biểu diễn, sản xuất, múa rối, nghiên cứu, phối cảnh, quản lý sân khấu, đào tạo giáo viên, nghệ thuật kỹ thuật, giọng nói và viết.

Vào ngày 9 tháng 10 năm 2008, trường thông báo rằng Harold Pinter (1930 Hóa 2008), người từng đoạt giải Nobel văn học và cựu sinh viên miền Trung năm 2005 , đã đồng ý trở thành chủ tịch của nó và nhận học bổng danh dự trong lễ tốt nghiệp của trường vào ngày 10 tháng 12 năm 2008, nhưng Pinter phải nhận nó khi vắng mặt, vì sức khỏe yếu và ông đã chết hai tuần sau đó. Michael Grandage , tốt nghiệp trung ương và giám đốc nghệ thuật của Donmar Warehouse , hiện đã được bổ nhiệm làm Chủ tịch.

Ngoài việc là một trường diễn xuất, Trường Diễn thuyết và Kịch nói Hoàng gia Trung ương còn cung cấp đào tạo và giáo dục trong một loạt các chuyên ngành sân khấu dạy nghề và ứng dụng, cung cấp các khóa học về diễn xuất , nghiên cứu giọng nói , sản xuất , thiết kế cho sân khấu , thiết kế trang phục , ứng dụng nhà hát & giáo dục , kịch và trị liệu chuyển động , thiết kế và sản xuất ánh sáng , giáo dục truyền thông và kịch , nhà hát âm nhạc , nghệ thuật biểu diễn , làm prop , múa rối, Nghệ thuật danh lam thắng cảnh, xây dựng cảnh quan , xây dựng trang phục , scenography , bộ thiết kế , âm thanh sân khấu , quản lý sân khấu , kỹ thuật và quản lý sản xuất , đạo diễn và viết.

>> Xem thêm: Văn hoá giao tiếp là gì

1.2. CSSD - Central sterile services department

CSSD - Central sterile services department
CSSD - Central sterile services department

Đây là khái niệm được sử dụng nhiều nhất cho từ viết tắt CSSD, trong trường hợp này CSSD là từ viết tắt của từ Central sterile services department có nghĩa là Bộ phận dịch vụ vô trùng trung tâm, đây là một nơi tích hợp trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe thực hiện khử trùng các thiết bị y tế.

Bộ phận dịch vụ vô trùng trung tâm (CSSD), còn được gọi là bộ phận xử lý vô trùng (SPD), xử lý vô trùng , bộ phận cung cấp trung tâm (CSD), hoặc nguồn cung cấp trung tâm , là một nơi tích hợp trong bệnh viện và các cơ sở chăm sóc sức khỏe khác thực hiện khử trùng và các hành động khác trên thiết bị y tế, thiết bị và vật tư tiêu hao; để sử dụng tiếp theo bởi các nhân viên y tế trong phòng mổ của bệnh viện và cho các thủ tục vô trùng khác , ví dụ như đặt ống thông, khâu vết thương và băng bó trong phòng y tế, phẫu thuật , thai sản hoặc nhi khoa.

Các hoạt động của một bộ phận dịch vụ vô trùng thường bao gồm làm sạch, khử trùng và khử trùng các thiết bị y tế có thể tái sử dụng. Thiết bị y tế có thể tái sử dụng, hoặc RME, có thể bao gồm bất kỳ thiết bị y tế nào từ dụng cụ phẫu thuật bằng thép không gỉ, đến máy bơm IV và xe đẩy. RME được chia thành ba lớp: không quan trọng, bán quan trọng và quan trọng, với mỗi lớp yêu cầu mức độ tái xử lý tối thiểu.

Các vật phẩm không quan trọng, như cực IV và máy bơm, yêu cầu khử trùng ở mức độ trung gian tối thiểu có thể được thực hiện với hầu hết các chất khử trùng bệnh viện.

Các vật phẩm bán quan trọng là các vật phẩm được dự kiến ​​sẽ tiếp xúc với màng nhầy còn nguyên vẹn và thường bao gồm các ống nội soi giống như các vật liệu được sử dụng trong nội soi. Những mặt hàng này đòi hỏi chất khử trùng mức độ cao như dung dịch glutaraldehyde , axit peracetic hoặc hydro peroxide huyết tương.

Các vật phẩm quan trọng, bao gồm bất kỳ dụng cụ nào sẽ được đưa vào dòng máu bệnh nhân hoặc trong một khu vực vô trùng bình thường của cơ thể, cần phải khử trùng.

>> Xem thêm: QSR là gì

1.3. CSSD - Clone Proof Schwartz Sequential Dropping

CSSD - Clone Proof Schwartz Sequential Dropping
CSSD - Clone Proof Schwartz Sequential Dropping

Đây là khái niệm để chỉ một phương thức bầu cử một người chiến thắng.  CSSD - Clone Proof Schwartz Sequential Dropping là một hệ thống bầu cử phát triển vào năm 1997 bởi Markus Schulz mà chọn một người chiến thắng duy nhất sử dụng phiếu thể hiện sở thích . Phương pháp này cũng có thể được sử dụng để tạo danh sách người chiến thắng được sắp xếp. Phương pháp Schulze còn được gọi là Schwartz tuần tự rơi ( SSD ), clone proof Schwartz giảm tuần tự ( ČSSD ), các phương pháp beatpad , người chiến thắng beat path , con đường bầu cử , và người chiến thắng đường.

Phương pháp Schultz là phương pháp Condorcet , có nghĩa là nếu có một ứng cử viên được đa số ưa thích hơn mọi ứng cử viên khác trong các so sánh theo cặp, thì ứng viên này sẽ là người chiến thắng khi áp dụng phương pháp Schulze.

Đầu ra của phương pháp Schulze (được xác định bên dưới) đưa ra thứ tự các ứng cử viên. Do đó, nếu có sẵn một số vị trí, phương pháp có thể được sử dụng cho mục đích này mà không cần sửa đổi, bằng cách để các ứng cử viên hàng đầu k giành được k ghế có sẵn. Hơn nữa, đối với các cuộc bầu cử đại diện theo tỷ lệ , một biến thể bỏ phiếu có thể chuyển nhượng đã được đề xuất.

Phương pháp Schulze được sử dụng bởi một số tổ chức bao gồm Debian, Ubuntu, Gentoo, các đảng chính trị của Đảng Hải tặc và nhiều tổ chức khác.

>> Xem thêm: Chuyên viên cao cấp là gì

1.4. CSSD - Computer Supported Spiritual Development

CSSD - Computer Supported Spiritual Development
CSSD - Computer Supported Spiritual Development

CSSD - Computer Supported Spiritual Development là khái niệm chỉ một lĩnh vực nghiên cứu liên quan đến cộng tác hỗ trợ máy tính. Điển hình ở đây là tổ chức phi lợi nhuận thực hiện nghiên cứu và phát triển Next Scribe. Người sáng lập Next Scribe đã tiên phong CSSD tại Monastery of Christ in the Desert năm 1994 và Next Scribe tiếp tục tiến hành nghiên cứu trong lĩnh vực hợp tác với cả các tổ chức Công giáo và Tin lành.

ČSSD) là một nghiên cứu đa ngành mà nghiên cứu có thể chiều dài trong môi trường đa người dùng chơi game, xã hội học, tâm lý học, đời sống tinh thần, trí tuệ nhân tạo và các chủ đề khác, nhưng nghiên cứu hiện nay liên quan chặt chẽ nhất để phối hợp máy tính hỗ trợ vì nó áp dụng cho tinh thần cuộc sống và cộng đồng tinh thần.

CSSD bao gồm sự hình thành tinh thần , nhưng nó không giới hạn trong sự hình thành. Các mạng kỹ thuật số sẽ ngày càng cho phép giao tiếp dưới các hình thức phong phú của con người, bao gồm các dạng thông tin hiện diện phức tạp, băng thông cao, và các mạng này sẽ cho phép không chỉ thực hành khôn ngoan về sự hình thành tâm linh mà còn cả hoạt động trực tiếp của Chúa Thánh Thần.

>> Xem thêm: Tri thức khoa học là gì

1.5. CSSD - Department of Children, Seniors and Social Development

CSSD - Department of Children, Seniors and Social Development
CSSD - Department of Children, Seniors and Social Development

Trong trường hợp này CSSD - Department of Children, Seniors and Social Development là khái niệm chỉ cơ quan bảo vệ trẻ em ở Newfoundland, Canada. CSSD  là một bộ phận chính quyền tỉnh ở Newfoundland và Labrador, Canada. Bộ này được lãnh đạo bởi một thành viên của nội các tỉnh , điển hình là Thành viên của Hội đồng , được chọn bởi thủ tướng và chính thức được bổ nhiệm bởi Phó thống đốc bang Newfoundland và Labrador .

Sáng tạo của bộ đã được công bố vào tháng 4 năm 2009, bởi chính phủ của Daniel Williams. Trước khi trở thành một bộ phận độc lập, nhiều khía cạnh của bộ phận này là một chi nhánh của Bộ Y tế và Dịch vụ Cộng đồng.

Dịch vụ Trẻ em và Thanh thiếu niên chịu trách nhiệm; dịch vụ bảo vệ trẻ em, chăm sóc nuôi dưỡng, nhận con nuôi, quan hệ họ hàng, dịch vụ thanh thiếu niên và các chương trình sửa chữa thanh thiếu niên.

Bộ đã được cấu hình lại thành Bộ Trẻ em, Người cao niên và Phát triển Xã hội năm 2016. Trong một báo cáo được phát hành vào tháng 11 năm 2016, Tổng kiểm toán NL Terry Paddon cho biết 6.252 trẻ em - tám phần trăm trẻ em ở Newfoundland và Labrador - đang được phục vụ bởi các chương trình CSSD.

Việc làm phát triển thị trường

>> Xem thêm: Interpersonal skills là gì

2. Một vài thông tin về Bộ phận dịch vụ vô trùng trung tâm - CSSD

Một vài thông tin về Bộ phận dịch vụ vô trùng trung tâm - CSSD
Một vài thông tin về Bộ phận dịch vụ vô trùng trung tâm - CSSD

Khử trùng là quá trình tiêu diệt tất cả các sinh vật sống trên một vật phẩm và là nhiệm vụ chính của hầu hết các bộ phận dịch vụ vô trùng. Các vật phẩm cần khử trùng trước tiên phải được làm sạch trong phòng khử nhiễm riêng biệt và được kiểm tra tính hiệu quả, sạch sẽ và hư hỏng. Có nhiều phương pháp khử trùng, và phương pháp nào được sử dụng phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm: chi phí vận hành, mối nguy tiềm ẩn đối với công nhân, hiệu quả, thời gian và thành phần của vật liệu được khử trùng.

Khử trùng cũng có thể đạt được bằng cách sử dụng khí ethylene oxide (ETO). Quá trình này được tạo ra vào những năm 1950 bởi quân đội Hoa Kỳ và được sử dụng trên các vật phẩm không thể chịu được nhiệt độ cao của khử trùng hơi nước. Khử trùng ETO mất nhiều thời gian hơn so với khử trùng bằng hơi nước và gây nguy hiểm cho công nhân, vì vậy các phương pháp thay thế đã được tạo ra vào những năm 1990.

Phương pháp phổ biến nhất để khử trùng ở nhiệt độ thấp hiện nay là sử dụng huyết tương hydro peroxide, có nguy cơ gần như bằng không đối với công nhân và chu trình chiếm một phần nhỏ thời gian khử trùng ETO.

Một vài thông tin về Bộ phận dịch vụ vô trùng trung tâm - CSSD
Một vài thông tin về Bộ phận dịch vụ vô trùng trung tâm - CSSD

Tùy thuộc vào chính sách của cơ sở chăm sóc sức khỏe, sẽ có chính sách lưu trữ vô trùng liên quan đến sự kiện hoặc thời gian. Nếu chính sách liên quan đến thời gian, ngày hết hạn sẽ được đặt trên gói vô trùng, trước khi được cung cấp cho người dùng cuối dưới dạng sản phẩm vô trùng . Nếu dọc theo tuyến đường cung cấp, gói niêm phong bị hỏng hoặc mở bởi nhân viên y tế, nó cần được trả lại cho CSSD để khử trùng lại. Nếu chính sách của cơ sở chăm sóc sức khỏe có liên quan đến sự kiện, gói hàng được coi là vô trùng cho đến khi sự kiện xảy ra để làm mất tính vô trùng của nó (ví dụ: mở, gói bị rớt, điều kiện độ ẩm cao, bọc muslin bị rách, v.v.)

Khử nhiễm là bước quan trọng nhất trong quy trình khử trùng bắt đầu bằng việc sử dụng vệ sinh tại phòng mổ. Các mặt hàng phải được làm sạch theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất (IFU). Chúng phải được theo dõi cho mỗi mục được xử lý. Không vệ sinh đúng cách một thiết bị sẽ ngăn chặn việc khử trùng xảy ra.

Có một số yếu tố góp phần vào việc có khu vực khử nhiễm hoạt động đúng cách đó là:

 - Phải có sự pha loãng chất tẩy rửa đúng cách hoặc làm hỏng dụng cụ sẽ xảy ra bao gồm rỉ sét và đổi màu.

- Lumens là một vấn đề lớn vì vậy phải có một loại các bàn chải với chiều dài và đường kính khác nhau để làm sạch hoàn toàn bên trong các dụng cụ được làm mờ.

- Nhân viên SPD cần có thẩm quyền trong việc sử dụng tất cả các thiết bị xử lý.

3. Các phòng ban làm việc trong CSSD

Các bộ phận xử lý vô trùng thường được chia thành bốn khu vực chính để thực hiện các chức năng khử nhiễm, lắp ráp và xử lý vô trùng, lưu trữ vô trùng và phân phối.

3.1. Phòng khử nhiễm

Phòng khử nhiễm
Phòng khử nhiễm

Trong phòng khử nhiễm có chức năng:

- Tháo gỡ và khử trùng dụng cụ phẫu thuật đã sử dụng và các thiết bị y tế khác.

- Vận hành và bảo trì các thiết bị khử nhiễm đặc biệt như máy rửa / khử trùng tự động, chất tẩy rửa siêu âm.

- Kiểm tra các mặt hàng đã được khử nhiễm để đảm bảo chúng sạch sẽ.

- Sử dụng PPE để bảo vệ bản thân khỏi bị nhiễm vi sinh vật gây hại

3.2. Phòng khử trùng và lưu trữ

Phòng khử trùng và lưu trữ
Phòng khử trùng và lưu trữ

Trong phòng khử trùng và lưu trữ có chức năng:

- Lắp ráp & bọc dụng cụ đã được làm sạch và khử nhiễm.

- Khử trùng các khay lắp ráp dụng cụ trong máy tiệt trùng thích hợp.

- Vận hành và giám sát chính xác các thiết bị khử trùng đặc biệt như nồi hấp.

- Lưu giữ hồ sơ chi tiết về số lượng vật phẩm tiệt trùng, bao gồm số chu kỳ Autoclave, số lô / lô, ngày hết hạn để theo dõi các vật phẩm đã được khử trùng trong tương lai.

3.3. Phòng phân phối

Trong phòng phân phối có chức năng:

- Đảm bảo rằng nguồn cung cấp vô trùng không bị lỗi thời / ngăn ngừa các sự cố vô trùng liên quan đến sự kiện.

- Cung cấp vật tư vô trùng ở những nơi cần thiết và nhặt những thứ bẩn.

- Tổ chức vật tư y tế tiệt trùng.

Việc làm hành chính - văn phòng

4. Kỹ thuật viên vô trùng cùng các vị trí việc làm bạn có thể ứng tuyển

Kỹ thuật viên vô trùng cùng các vị trí việc làm bạn có thể ứng tuyển
Kỹ thuật viên vô trùng cùng các vị trí việc làm bạn có thể ứng tuyển

Kỹ thuật viên, chuyên gia xử lý vô trùng là người làm sạch và khử trùng các dụng cụ phẫu thuật đã sử dụng và các vật tư y tế khác để chúng có thể được phân phối lại và tái sử dụng một cách an toàn cho bệnh nhân trong tương lai. Công việc này thường được tập trung trong một bộ phận đặc biệt của cơ sở y tế. Vì vậy khi bạn ứng tuyển cho vị trí này bạn cần có kỹ năng (bao gồm cả kỹ năng cứng và kỹ năng mềm - soft skills), năng lực nghề nghiệp, trình độ chuyên môn nhất định cũng như nắm được các thông tin kiến thức về dịch vụ vô trùng cơ bản.

Một số chức danh công việc mà bạn có thể tìm hiểu và ứng tuyển trong CSSD bao gồm:

- Kỹ thuật viên xử lý và phân phối vô trùng (SPD tech hoặc CPD tech): đây là người xử lý vô trùng giúp cho việc ngăn ngừa nhiễm trùng cũng như lây lan bệnh giảm thiểu đáng kể trong các phòng khám chữa và điều trị bệnh.  Kỹ thuật viên xử lý và phân phối vô trùng (SPD tech hoặc CPD tech) sẽ thực hiện các công việc được quy định để đảm bảo sự sạch sẽ và vô trùng nhất có thể.

- Kỹ thuật viên cung cấp vô trùng trung tâm (CSS tech): 

- Kỹ thuật viên xử lý trung tâm (CPT):

- Kỹ thuật viên dịch vụ trung tâm (CST):

- Kỹ thuật viên khoa học vô trùng được chứng nhận (CSST):

- Hiệp hội Khoa học Vô trùng (SSA) - Bằng cấp:

- Nhà khoa học vô trùng (SS) - Bằng cấp:

- Thạc sĩ Khoa học vô trùng (MSS) - Bằng cấp:

Bạn có thể truy cập Timviec365.vn để tìm hiểu thêm các thông tin về các vị trí làm việc mà bạn có thể ứng tuyển nếu đang có ý định hay nhu cầu tìm việc trong phòng CSSD.

Bài viết đã cung cấp cho bạn đọc khái niệm đầy đủ nhất về CSSD là gì? Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích với bạn đọc và hãy theo dõi thường xuyên để cập nhập thêm nhiều thông tin bổ ích cho bạn đọc. Thân ái!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý