Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cửa hàng trưởng là gì? Bản mô tả công việc cửa hàng trưởng

Tác giả: Vũ Ngọc Bảo

Lần cập nhật gần nhất: ngày 05 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Cửa hàng trưởng là gì và có cách nào để trở thành một cửa hàng trưởng xuất sắc là những câu hỏi luôn nhận được sự chú ý của nhiều người nhất là với người mới nhận chức. Vậy nên tìm hiểu thật kỹ bản mô tả công việc cửa hàng trưởng là cách đơn giản mà hiệu quả nhất để bạn nhanh chóng tiếp cận vị trí này. 

 

Đây là một chức danh mà nhiều người mơ ước được sở hữu nó, vậy thì bạn có muốn cùng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về công việc này để xem nó có gì mà thu hút được nhiều người đến vậy, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé mọi vấn đề sẽ được làm sáng tỏ.

1. Khái niệm của hàng trưởng là gì?

Cửa hàng trưởng là chức vụ quản lý của một cửa hàng, trong đó họ sẽ là người đứng đầu một cửa hàng sẽ quản lý tất cả các vấn đề có liên quan của cửa hàng đó về nhân sự, về hàng hoá hay là giải quyết các vấn đề có liên quan đến khách hàng.

Khái niệm của hàng trưởng là gì?
Khái niệm của hàng trưởng là gì?

Cửa hàng trưởng sẽ là người dẫn dắt nhân viên thực hiện tốt nhất nhiệm vụ của mình, tất cả các vấn đề phát sinh tại cửa hàng thì của hàng trưởng đều là người được biết và xử lý theo cách riêng của mình.

Với chức vụ và quyền hạn như vậy thì công việc chủ yếu của một cửa hàng trưởng là gì thì mời các bạn tiếp tục đón xem phần nội dung bên dưới nhé.

2. Mô tả công việc của cửa hàng trưởng

Do phải quản lý tất cả mọi vấn đề của cả của hàng, vì vậy cửa hàng trưởng đang là người phải cùng lúc kiêm rất nhiều công việc khác nhau ví dụ như nhân viên chăm sóc khách hàng và nhiều công việc khác cụ thể như sau:

2.1. Quản lý nhân viên tại cửa hàng

Trong mỗi một cửa hàng sẽ có nhiều bộ phận nhân viên khác nhau chẳng hạn như là nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên bảo vệ tại của hàng, nhân viên dọn vệ sinh,... cửa hàng trưởng sẽ phải quản lý tất cả các bộ phận này, sắp xếp công việc sale cho họ sao cho phù hợp nhất, lập thời gian làm việc để nhân viên áp dụng theo. 

Cửa hàng trưởng sẽ quan sát thái độ làm việc, cách ứng xử của từng nhân viên với đồng nghiệp và với khách hàng của mình ra sao và dựa vào năng lực làm việc của họ để đưa ra những nhận xét và đánh giá về thực lực. 

2.2. Đào tạo, huấn luyện kỹ năng cho nhân viên

Mỗi khi cửa hàng có nhân viên mới, của hàng trưởng sẽ là người nhận và hướng dẫn các bạn mới thực hiện phần công việc của mình. Ngay cả với những nhân viên cũ cũng sẽ được đào tạo để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của mình. 

Để một cửa hàng có hệ thống quản lý cũng như quy trình làm việc ổn định và đạt hiệu quả cao thì đều do cách quản lý của trưởng cửa hàng đó, nếu như làm tốt khâu quản lý này thì việc kinh doanh của cửa hàng rất có khả năng được phát triển mạnh hơn nữa.

2.3. Là người giám sát quản lý toàn bộ quy trình được thực hiện tại của hàng

Tất cả các nhân viên mỗi người đều có những nhiệm vụ riêng của mình và họ sẽ tập trung vào chuyên môn của họ để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ được giao mỗi ngày. Vì vậy để thâu tóm được tình hình hoạt động của cửa hàng như thế nào thì cửa hàng trưởng sẽ là người giám sát và quản lý toàn bộ quy trình bán hàng cũng như những nghiệp vụ khác được xảy ra tại cửa hàng.

Việc làm cửa hàng trưởng

Mô tả công việc của cửa hàng trưởng
Mô tả công việc của cửa hàng trưởng

Nếu như có vấn đề gì xảy ra thì họ sẽ là người đưa ra các biện pháp để khắc phục hoặc là hạn chế tối đa nhất về ảnh hưởng của nó đến của hàng.

Tất nhiên khi cửa hàng gặp bất cứ vấn đề gì thì cửa hàng trưởng cũng sẽ là người “đứng mũi chịu sào” chịu trách nhiệm với cấp trên của mình.

2.4. Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện các chiến lược kinh doanh 

Để một chiến lược kinh doanh thành công và đạt hiệu quả cao, không phải mỗi cửa hàng tự mình đứng ra hoạt động mà còn phải có sự kết hợp của rất nhiều  các bộ phận khác nhau trong công ty. 

Cửa hàng trưởng sẽ là người đại diện và thay mặt cho công ty phổ biến cho nhân viên các quy định và các chương trình ưu bán hàng để nhân viên thực hiện theo và quảng bá đến khách hàng. 

2.5. Điều chế lương và quyền lợi cho nhân viên cấp dưới

Việc điều chế lương của nhân viên thuộc các bộ phận của cửa hàng là nhiệm vụ tiếp theo mà cửa hàng trưởng phải làm. Bởi vì chỉ có cửa hàng trường mới có thể biết rõ từng vị trí làm việc của mỗi nhân viên và năng lực của họ như thế nào. Hoặc điều chế những bộ phận đang dư nhân sự sang những bộ phận đang cần thêm sự trợ giúp. Nói chung của hàng trưởng sẽ dựa vào năng lực và thái độ làm việc của nhân viên mà có đẻ điều chỉnh lương sao cho xứng đáng với mỗi người.

2.6. Nghiên cứu thị trường và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng

Ngoài việc quản lý tốt các vấn đề bên trong của cửa hàng, để có được sự tin dùng và ủng hộ của khách hàng thì cửa hàng trưởng sẽ còn phải thực hiện thêm nhiệm vụ hết sức quan trọng nữa đó là tìm hiểu thị trường và nhu cầu của khách hàng. Công việc này không hề đơn giản thậm chí còn được đánh giá là nhiệm vụ khó khăn nhất trong tất cả các nhiệm vụ của cửa hàng trưởng. 

Công việc phải làm với nhiệm vụ này của cửa hàng trưởng đó là quan sát tình hình hoạt động của các đối thủ cạnh tranh để xem cách họ làm việc và thu hút khách hàng như thế nào để học tập và đưa ra những phương án giải quyết tốt nhất. Bên cạnh đó tạo mối quan hệ với khách hàng và thường xuyên hỏi thăm về những nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc là nhu cầu cần được phục vụ của họ là gì để cửa hàng có thể đưa ra những chương trình bán hàng tốt nhất nahwmf mục đích giữ chân khách hàng quen thuộc.

Đây là nhiệm vụ ảnh hưởng trực tiếp tới việc phát triển của cửa hàng, vì vậy tất cả mọi vấn đề liên quan cần phải được thực hiện một cách bài bản nhất.

2.7. Giải quyết các khiếu nại từ khách hàng

Mô tả công việc của cửa hàng trưởng
Mô tả công việc của cửa hàng trưởng

Trong quá trình làm việc tất nhiên không thể nào tránh khỏi được những sai sót xảy ra, hơn nữa mỗi ngày của hàng phải phục vụ hàng trăm khách hàng khác nhau. 

Các lỗi thường khiến cho khách hàng không hài lòng chẳng hạn như là thái độ phục vụ của nhân viên, khách hàng mua phải sản phẩm đã hết hạn sử dụng mà không biết sau đó đến khiếu nại, hay là khiếu nại về chương trình ưu đãi,... tất cả các vấn đề phát sinh này nếu nhân viên không giải quyết được thì cửa hàng trưởng sẽ phải “ra tay” giải cứu. Việc này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới uy tín của cửa hàng nếu như không giải quyết được ổn thoả và khách hàng không đồng ý thì chắc chắn của hàng sẽ bị cấp trên khiển trách thậm chí còn bị xử lý nặng hơn.

2.8. Báo cáo công việc của cửa hàng lên cấp trên

Toàn bộ công việc của cửa hàng sẽ cần phải được cửa hàng trưởng báo cáo lên cấp trên để họ biết được tình hình hoạt động của cửa hàng đó phát triển như thế nào. Xem doanh thu có tăng lên hay là giảm đi để đưa ra những phương án phù hợp tiếp theo để thực hiện. Việc báo cáo này sẽ được thực hiện theo yêu cầu của cấp trên có thể là theo ngày hoặc là theo định kỳ được quy định.

2.9. Các công việc khác liên quan

Ngoài các hoạt động quản lý cửa hàng hàng, cửa hàng trưởng cũng sẽ cùng tham gia vào một số các vấn đề khác của công ty chẳng hạn như là tuyển dụng nhân sự mới cho cửa hàng, tiến hành giám sát việc sửa chữa của cửa hàng và thực hiện một số yêu cầu khác của cấp trên đề ra.

Tuyển dụng quản lý cửa hàng

3. Những kỹ năng quan trọng cần có để trở thành cửa hàng trưởng xuất sắc

Để có để đảm nhiệm được tất cả những công việc vừa nêu trên thì đương nhiên người giữ chức vụ cửa hàng trưởng cần phải hội tụ được rất nhiều yếu tố khác nhau. Hãy xem những yêu cầu và kỹ năng cần thiết đó là gì nhé:

3.1. Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Những kỹ năng quan trọng cần có để trở thành cửa hàng trưởng xuất sắc
Những kỹ năng quan trọng cần có để trở thành cửa hàng trưởng xuất sắc

Chắc hẳn chúng ta đều biết rằng một cửa hàng được hình thành và phát triển với mục đích là phục vụ nhu cầu khách hàng của mình. Vì vậy làm khách hàng hài lòng và tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của cửa hàng chính là mục tiêu hàng đầu. Để làm được điều này, kỹ năng quan trọng nhất đó là chăm sóc khách hàng.

Thực hiện kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, đương nhiên sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng của mình.

3.2. Kỹ năng về nghiệp vụ

Để quản lý được mọi vấn đề của cửa hàng bạn cần phải hiểu chính xác từng công việc nhỏ nhất mà mỗi nhân viên của bạn đang làm. Tất nhiên nếu như  không hiểu thì sẽ không thể nhận ra được những khó khăn và hạn chế của từng bộ phận nhỏ đó và không thể đưa ra được cách khắc phục tốt nhất.

Hơn nữa, của hàng trưởng sẽ phải biết tất cả các nghiệp vụ được phát sinh thì mới có thể chỉ đạo được nhân viên, mới làm cho họ cảm thấy thuyết phục. 

3.3. Kỹ năng quản lý, lãnh đạo

Những kỹ năng quan trọng cần có để trở thành cửa hàng trưởng xuất sắc
Những kỹ năng quan trọng cần có để trở thành cửa hàng trưởng xuất sắc

Đương nhiên yêu cầu cần thiết phải có nữa đối với cửa hàng trưởng đó là kỹ năng quản lý. Cửa hàng trưởng phải có tố chất của một người lãnh đạo thì mới có thể quản lý được đội ngũ nhân viên cấp dưới của mình. 

Có kỹ năng lãnh đạo mới có thể bao quát và nắm bắt được tình hình hoạt động của cửa hàng, biết nắm bắt được điểm mạnh và điểm yếu của từng nhân viên cấp dưới để có những chính sách thưởng phạt phân minh nhằm tạo ra tinh thần làm việc tốt nhất cho nhân viên sale của mình. Có được sự đồng lòng của toàn bộ nhân viên thì chắc chắn cửa hàng sẽ có sự phát triển mạnh mẽ.

3.4. Kỹ năng giao tiếp

Giao tiếp là một kỹ năng không thể thiếu đối với những công việc thuộc dịch vụ, hàng ngày họ phải tiếp xúc với rất nhiều người và giao tiếp chính là cách tốt nhất để con người có thể kết nối với nhau. Tất nhiên sự kết nối này có thể bị chia theo nhiều hướng khác nhau, một người khéo ăn nói sẽ có được mối quan hệ tốt đẹp và để lại được ấn tượng tốt trong lòng đối phương. Ngược lại người có những lời lẽ xấu xa, không có thiện ý thì sẽ bị mọi người tránh xa và có thái độ không tôn trọng. Vì vậy kỹ năng giao tiếp với khách hàng cực kỳ quan trọng đối với một cửa hàng trưởng nói riêng và toàn bộ nhân viên của của hàng nói chung. Giao tiếp tốt giúp cửa hàng có được sự kết nối tốt đẹp với khách hàng, để lại thiện cảm trong lòng khách hàng từ đó có thể lôi kéo thêm được số lượng lớn khách hàng quen thuộc.

Việc làm quản lý cửa hàng thời trang

4. Thu nhập nhận được hàng tháng của chức vụ cửa hàng trưởng là bao nhiêu?

Thu nhập và chế độ là vấn đề được đề cập nhiều trong các buổi phỏng vấn xin việc làm. Các ứng viên luôn quan tâm rằng với công sức mình bỏ ra thì số tiền lương họ thu về có xứng đáng hay không. 

Thu nhập nhận được hàng tháng của chức vụ cửa hàng trưởng là bao nhiêu?
Thu nhập nhận được hàng tháng của chức vụ cửa hàng trưởng là bao nhiêu?

Trên thực tế, của hàng trưởng là vị trí có mức thu nhập được đánh giá là khá cao so với mặt bằng chung của thị trường việc làm. Họ được trả những con số trải dài từ 10 triệu cho đến 20 triệu đồng mỗi tháng, tất nhiên con số này còn có thể thay đổi tùy thuộc vào năng lực quản lý của mỗi người. 

Với những người có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề, khả năng giải quyết vấn đề của họ tốt tất nhiên mức lương được nhận sẽ cao hơn với những người chưa từng làm nghề.

Các bạn sinh viên học chuyên ngành quản lý có thể xin việc làm với vị trí này, nhưng hãy xác định rằng với công việc mới này các bạn mong chờ sự học hỏi để tích luỹ công việc hơn là mong chờ được một mức thu nhập cao. Bời vì nhà tuyển dụng thường thích tuyển những ứng viên đã có kinh nghiệm cho những vị trí quan trọng, vì vậy nếu mức lượng có hơi thấp thì bạn cũng nên cảm thấy vui mừng vì con số này bạn có thể thay đổi được theo thời gian mà tìm được một công việc tốt thì chưa hẳn là như vậy.

5. Làm sao để giảm thiểu được tối đa lượng công việc của một cửa hàng trưởng?

Với khối lượng công việc lớn phải thực hiện như vậy thì liệu rằng có cách nào để giảm tải bớt phàn công việc này cho cửa hàng trưởng hay không? Đây là những băn khoăn lớn nhất khiến các cửa hàng trưởng luôn hải bận tâm. Vậy thì hãy tham khảo nội dung này của tôi, có thể băn khoăn này sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng đấy.

5.1. Sử dụng các phần mềm bán hàng

Với khối lượng công việc nhiều như vậy, của hàng trường không thể nào có thời gian ghi chép doanh thu cho từng ngày bằng cách thủ công, đây là cách làm truyền thống không đem lại hiệu quả cao vì vậy cũng ít người sử dụng, thường chỉ chỉ áp dụng phương pháp này cho những cửa hàng nhỏ lẻ mà thôi. 

Ngày nay, việc quản lý bán hàng đã được cải thiện rất nhiều nhờ sự hỗ trợ của những phần mềm bán hàng. Và hầu hết để đảm bảo được sự chính xác thì các doanh nghiệp cũng như những cửa hàng lớn đều đã áp dụng các phần mềm bán hàng này vào để làm việc. Thời gian vào việc quản lý này sẽ được rút ngắn rất nhiều và cửa hàng trưởng sẽ có nhiều thời gian để thực hiện những nhiệm vụ khác quan trọng hơn và cần thiết hơn.

Tìm việc làm quản lý bán hàng

5.2. Phân công công việc đúng người đúng năng lực

Làm sao để giảm thiểu được tối đa lượng công việc của một cửa hàng trưởng?
Làm sao để giảm thiểu được tối đa lượng công việc của một cửa hàng trưởng?

Việc giao nhiệm vụ theo năng lực của mỗi người cũng góp phần tăng chất lượng hoạt động của cửa hàng. Làm việc theo năng lực và chuyên môn sẽ giúp cho nhân viên phát huy tối đa được điểm mạnh của họ và đương nhiên kết quả đạt được cũng sẽ được cải thiện.

5.3. Giới hạn thời gian cho từng công việc

Trong một ngày, cửa hàng trưởng sẽ có rất nhiều việc cần phải giải quyết, sắp xếp thời gian làm sao để đảm bảo hoàn thành tất cả lượng công việc được giao trước thời hạn quy định. Vì vậy cần phải sắp xếp thời gian thực hiện cho từng công việc, điều này cũng giúp họ không bị quá chú trọng vào một công việc nào đó mà quên đi các nhiệm vụ khác.

5.4. Ưu tiên làm những nhiệm vụ quan trọng trước

Làm sao để giảm thiểu được tối đa lượng công việc của một cửa hàng trưởng?
Làm sao để giảm thiểu được tối đa lượng công việc của một cửa hàng trưởng?

Thường thì trong công việc, chúng ta sẽ ưu tiên những nhiệm vụ cấp bách hoặc là quan trọng trước để có đủ thời gian để thực hiện chúng một cách hoàn chỉnh nhất. Với những nhiệm vụ không cấp bách thì có thể lùi lại làm sau, đây cũng là cách làm việc linh hoạt của môi người và của hàng trưởng đương nhiên cũng cần phải áp dụng theo cách này rồi.

5.5. Tuyển thêm nhân sự mới nếu cần thiết

Nếu như lượng công việc của cửa hàng đang trong tình trạng quá tải, các nhân viên đã cố gắng làm việc hết công suất mà vẫn không thể nào đáp ứng được hết lượng công việc trong ngày thì cửa hàng trưởng có thể đề xuất lên cấp trên để tuyển thêm nhân sự mới. 

Đảm bảo được yêu cầu về nhân sự mới có thể giúp cửa hàng làm việc một cách tốt nhất mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên.

Bật mí: Bí quyết tra cứu lương cửa hàng trưởng nhanh và chính xác!

6. Một số lưu ý dành cho cửa hàng trưởng

Theo kinh nghiệm thực tế của hầu hết các cửa hàng trưởng thì cần phải tránh một số những điều sau đây gây ảnh hưởng đến kết quả bán hàng của cửa hàng:

6.1. Không nên để không khí làm việc căng thẳng

Môi trường làm việc là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc của nhân viên, nếu môi trường làm việc thân thiện, có sự hòa đồng thì đương nhiên nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái mỗi khi làm việc. 

6.2. Thái độ với nhân viên cấp dưới

Một số lưu ý dành cho cửa hàng trưởng
Một số lưu ý dành cho cửa hàng trưởng

Nếu là một cửa hàng trưởng xuất sắc, bạn sẽ cần phải có một cách làm việc phân minh và công bằng đối với nhân viên của mình. Trong môi trường làm việc, có rất nhiều trường hợp ganh tỵ nhau, vì vậy mà một cửa hàng trưởng gương mẫu và liêm chính sẽ làm cho nhân viên có được tinh thần làm việc tốt nhất.

Ngoài ra, thái độ của một cửa hàng trưởng với nhân viên của mình cần phải đúng mực, lúc nào cần nghiêm thì nghiêm còn khi nào cần thoải mái thì hãy thoải mái để không khí không trở nên nặng nề.

6.3. Thái độ với khách hàng

Trong khi cần hạn chế thái độ tiêu cực với nhân viên thì cần phải tuyệt đối tránh tỏ thái độ không tốt tới khách hàng của mình. Những người thực hiện công việc trong kinh doanh luôn luôn phải niềm nở với khách hàng bời vì họ chính là nguồn thu của cửa hàng. Cần phải tạo các mối quan hệ tốt đẹp nhất tới tất cả khách hàng của mình, mất đi một khách hàng đồng nghĩa với doanh thu của cửa hàng bị giảm bớt và hoạt động kinh doanh của cửa hàng sẽ rơi vào tình trạng xấu.

6.4. Bảo thủ sẽ gây ảnh hưởng đến kết quả chung

Nhiều người sở hữu tính bảo thủ sẽ gây ảnh hướng tới công việc được giao, nhất là người quản lý của một cửa hàng cần phải tiếp thu và lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người xem điều gì có thể thực hiện được và điều gì là không thể thực hiện. Nhiều khi những ý kiến đóng góp đó lại giúp ích cho cửa hàng có thể phát triển hơn.

Một người bảo thủ luôn cho mình đúng trong mọi trường hợp, không chịu kết hợp với các bộ phận khác để thực hiện đạt được hiệu quả tốt hơn thì sẽ khó có thể làm cho cửa hàng khá lên được.

7. Bạn đã biết cách tìm việc làm cửa hàng trưởng ở đâu uy tín hay chưa?

Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng làm việc của công ty nào đó để ứng tuyển vị trí của hàng trưởng, tuy nhiên đây chưa phải là một cách hay bởi vì còn có một cách tiện lợi hơn rất nhiều đó là tìm việc trên website tuyển dụng timviec365.vn. Đây cũng là cách được sử dụng phổ biến ở thời điểm hiện tại nhất là các bạn trẻ. Đã có nhiều người thành công nhờ công cụ tìm kiếm việc làm này và nếu muốn được giống họ thì hãy thử trải nghiệm ứng dụng này xem nhé.

Việc làm

Bạn đã biết cách tìm việc làm cửa hàng trưởng ở đâu uy tín hay chưa?
Bạn đã biết cách tìm việc làm cửa hàng trưởng ở đâu uy tín hay chưa?

Trên đây là toàn bộ thông tin mà tôi muốn chia sẻ cho các bạn về cửa hàng trưởng, hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ nắm được công việc của cửa hàng trưởng là gì và những lưu ý cần tránh để hoàn thành công việc này tốt hơn. Ngoài những thông tin trên đây, các bạn còn có thể tìm kiếm được nhiều các thông tin hữu ích khác và các tin tuyển dụng mới nhất từ timviec365.vn.

Chúc các bạn thành công với vị trí mình đã lựa chọn.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý