Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Không lo không có việc làm khi xin việc làm IT

Tác giả: Timviec365.vn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 03 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Tuyển dụng công nghệ thông tin là một trong những việc làm HOT nhất trong những năm gần đây. Nó thu hút được sự quan tâm của rất nhiều ứng viện tìm việc làm. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về loại hình việc làm này mời các bạn dành chút thời gian theo dõi thêm  bài viết bên dưới.

Nhân viên IT là gì?

Việc làm it là gì? Ở Việt Nam đây còn được gọi là công việc Lập trình viên, công việc chính của họ liên quan chủ yếu đến thiết kế web và viết phần mềm máy tính. Tùy theo mô hình của từng công ty sẽ có công việc khác nhau, ví dụ, một công ty chuyên bán thiết kế website sẽ cần một lập trình viên có kiến thức về web, một công ty chuyên về phần mềm máy tính thì sẽ cần tuyển những ứng viên tìm việc có kiến thức về lập trình viên.

Mỗi công việc đòi hỏi một mức độ hài lòng công việc khác nhau. Ngoài ra, công việc này được gọi là việc làm IT, nhiệm vụ chính của những người làm tại vị trí công việc này chính là thu thập thông tin và quản lý dữ liệu máy tính để tránh bị đánh cắp dữ liệu.

Nhân viên IT là gì?

Công việc IT là gì? Nghề này còn làm những công việc gì nữa? Liệu họ có phải tạo ra một môi trường thân thiện, hài hòa với những người trong công ty? Không, họ tạo môi trường máy tính để có thể thân thiện với người dùng hơn, kiểm soát mọi thứ trong công ty để tránh rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận.

Thực trạng của việc làm IT hiện nay

Theo báo cáo cho thấy việc làm cho IT là một trong những lĩnh vực được nhiều người quan tâm nhất hiện nay đồng thời cũng là lĩnh vực viêc tìm người hàng đầu.

Tuy ngành công nghệ thông tin chỉ chiếm không quá 10% nhu cầu tìm công việc làm hiện nay nhưng ngành này có đặc thù với nhiều yếu tố mới đa dạng trong quá trình thực hiện việc làm. Hiện nay những ứng dụng về lập trình game trên di động, lập trình mobi đang rất phát triển tại Việt Nam.

Chính vì vậy là nhu cầu về tuyển nhân viên việc làm cho IT như lập trình là rất lớn tuy nhiên rất khó vì ngành này lao động không nhiều nên không có nguồn cung dồi dào cho các nhà tuyển dụng, hơn nữa những người trong việc làm cho IT đang làm ở công ty nào  đó được chả mức lương khá cao nên không muốn chuyển đến nơi khác.

Thực trạng của việc làm IT hiện nay

Một lý do nữa không kém làm một số nhà đầu tư nước ngoài cung cấp Data Center vào thị trường  Việt Nam đang phát triển với số lượng khá nhanh.

Ngoài ra một lý do không kém phần quan trọng khác là tỷ lệ người đào tạo trong ngành này khá lớn tuy nhiên để có kỹ năng đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng thì chỉ có tỉ lệ khá thấp do có kỹ năng hay có kinh nghiệm khi thực hiện việc làm part time 4 tiếng, làm online,...  trong quá trinh làm sinh viên vì vậy nên dẫn đến khan hiến lao động ngành này.

Việc làm it phần mềm tại Hà Nội

Cơ hội nghề nghiệp khi xin việc làm IT hiện nay

Hiện nay những sản phẩm ứng dụng có liên quan đến công nghệ thông tin đang rất phổ biến như điện thoại, đồng hồ thông minh, máy tính bảng,… Theo thống kế của bộ thông tin thì đến năm 2024 ngành IT sẽ tăng hơn 13% và cần  khoảng 1 triệu lao động. Ngoài ra ngành công nghệ thông tin cũng không bị ảnh hưởng khi xảy ra khủng hoảng kinh tế, điều mà ít ngành nào làm được.

Những sinh viên tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin có thể xin việc làm IT tại các công ty, nhà máy, bệnh viên để tìm lỗi sửa chữa với các linh kiện của phần cứng hoặc phân tích xây dựng ứng dụng phần mềm phục vụ nhu cầu công việc khác nhau. Nếu không bạn có thể làm việc IT tự do, ở bất cứ  đâu, thoải mãi về thời gian mà không chịu sự quản lý của ai hết. Khi tìm việc làm ở Thái Bình và rất nhiều nơi khác nữa, bạn dễ dàng tìm được cơ hội việc làm thích hợp. Hoặc bạn có thể hợp tác cùng với những người có kinh nghiệm từ trước để học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm. Bạn có thể xin việc làm IT với những công việc sau đây:

- Thiết kế, và quản lý những dự án trong ngành công nghệ thông tin như địa lý, môi trường,… Công việc này bạn có thể tiếp xúc với ứng dụng GIS trong thiết bị di động.

Cơ hội nghề nghiệp khi xin việc làm IT hiện nay

- Thực hiện khởi động, kiểm tra, quản lý những dự án công nghệ thông tin trong công ty.

- Phân tích đánh giá về dữ liệu liên quan đến ngành IT, phát triển về lao động cho doanh nghiệp.

- Lập trình, thiết kế, quản lý các dự án website.

>>>  Xem thêm: Bạn có thể tìm thấy những cơ hội việc làm IT và các công việc hot thuộc nhiều lĩnh vực khác khi truy cập vào việc làm Bắc Kạn ngay.

Những khó khăn hay gặp phải khi lựa chọn việc làm IT

- Nếu muốn theo đuổi ngành IT, thì khó khăn lớn nhất đó chính là ngôn ngữ. Vì nhiều tài liệu trong ngành này thường được viết bằng ngoại ngữ như tiếng Anh, vì vậy bạn cần phải hoàn thiện trình độ ngoại ngữ của mình. Bạn có thể xem thông tin chi tiết hơn qua bài viết tại Trà Lồng - Hậu Giang.

- Môi trường của ngành IT tiếp xúc trực tiếp với nhiều máy tính nên xuất hiện những tình trạng nghe nhạc, đọc báo, chơi game,… điều là những công việc gây lãnh phí thời gian của bạn.

- Khi làm nghề IT, người ta thường phải ngồi lâu trước máy tính, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của họ.

- Muốn theo và xin việc làm IT thì cần phải tìm tòi, mày mò rất nhiều. Những người lười tìm hiểu sẽ nhanh chán và sẽ thụt lùi sau những người khác.

Những khó khăn hay gặp phải khi lựa chọn việc làm IT

Cách tìm việc làm IT hiệu quả nhất hiện nay

Tìm kiếm việc làm IT bằng những cách nào? Đây là một trong những câu hỏi được bàn tán rôm rả trong  suốt những năm  gần đây. Và dưới đây chính là một số cách mà người tìm việc làm it có thể tham khảo và áp dụng.

Luôn chủ động tìm kiếm

Nếu tôi đoán không nhầm lẫn, mỗi khi bạn tìm việc, tối đa 90% là ứng viên sẽ vào trang Google nhập công việc và tìm kiếm mong muốn, sau đó nhấp tìm kiếm. Đây là cách tìm việc làm không khác gì mò kim đáy bể cả , bạn không thể tìm được một công việc phù hợp với bạn có thể nó sẽ không phù hợp với mức lương hay quá khác xa so với kinh nghiệm và kỹ năng của bạn.

Trước tiên, bạn muốn tìm một công việc phù hợp với bạn, bạn phải phác thảo các tiêu chí cụ thể mà bạn muốn và những gì bạn hiện đang có từ tiêu chí đó, sau đó giới hạn một trường cụ thể nhất có thể, sau đó tìm kiếm trên Google. CNTT là một lĩnh vực khá rộng nhưng bạn chỉ làm chủ một lĩnh vực nhỏ như lập trình web php, lập trình Android di động, IOS hoặc cửa sổ điện thoại ... xác định từ khóa bạn đang tìm kiếm sẽ mang lại quả tốt nhất,  và sẽ không cảm thấy thất vọng trong quá trình tìm kiếm việc làm

Một cách khác mà bạn có thể tìm đúng công việc là tìm kiếm công việc trên những trang tuyển dụng  chuyên về tuyển dụng việc làm IT. Tại đây sẽ hiển thị tất cả những công việc mà bạn mong muốn, nếu muốn tìm kiếm việc làm tại nước ngoài thì nên tìm việc trên những trang nước ngoài.

>>> Tìm kiếm cơ hội việc làm Vũng Tàu mới nhất thông qua trang thông tin tuyển dụng hàng đầu Timviec365.vn hứa hẹn những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành cho bạn lựa chọn

Việc làm nhân viên it

Đăng tải hồ sơ tìm việc it lên mạng

Đây cũng là một cách tìm việc làm được khá nhiều ứng viên tìm kiếm việc làm áp dụng hiện nay. Tuy nhiên cách này được đánh giá là khá thụ động, tại sao lại như vậy bởi đây là cách bạn sẽ phải cung cấp đầy đủ những thông tin cá nhân của mình, kèm theo trình độ, kỹ năng lên các trang tuyển dụng lớn và uy tín, sau đó các nhà tuyển dụng sẽ tự tìm kiếm đến bạn, lúc này bạn sẽ ngồi chờ đợi trong sự mệt mỏi. Đối với một số loại công việc có thể thích hợp, cũng riêng việc làm it thì chuyên mục nghĩ là không đem lại hiệu quả cao.

Ngoài ra, việc đăng tải hồ sơ lên mạng cũng chưa thực sự an toàn bởi một phần ở Việt Nam việc quản lý Internet không tốt nên thông tin cá nhân của bạn khi đưa lên sẽ có nhiều rủi ro. Bản thân tôi cũng đã từng đặt một hồ sơ trên trang web việc làm khá uy tín,  nhưng không biết vì sao một thời gian sau dó nó lan tràn thông tin trên khá nhiều trang và muốn xóa bỏ hết cũng khó. Rất nhiều những email rác đã được gửi tới địa chỉ email của tôi,…cùng một loạt những thông tin gây phiền toái khác nữa.

Viết CV xin việc làm it thật chuyên nghiệp

Viết CV xin việc làm it thật chuyên nghiệp

Sau khi tìm đúng công việc thì bạn nên làm gì, chạy đến nộp ngay hồ sơ cho nhà tuyển dụng? oh không! Chuẩn bị hồ sơ, cv bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật, tùy thuộc vào yêu cầu của nhà tuyển dụng, đọc kỹ thông tin của nhà tuyển dụng, yêu cầu công việc, trình độ chuyên môn, và sau đó bắt đầu viết CV, đây là bước quan trọng trong quá trình tìm kiếm việc làm trực tuyến bởi nó chính là yếu tố quyết định tới việc bạn có được bước vào cuộc phỏng vấn tìm kiếm việc làm hay không?

Nhiều người trong số các bạn hỏi chuyên mục nên tìm việc làm it ở những công ty trong nước hay nước ngoài không, và tôi không biết cách trả lời bạn thỏa đáng, vì nó phụ thuộc vào kỹ năng ngoại ngữ, cá tính, sở thích và đam mê của bạn. Nếu bạn có kĩ năng ngoại ngữ tốt, bạn có kĩ năng CNTT tốt và bạn chịu áp được những áp lực cao trong công việc và cũng muốn rèn luyện bản thân trong môi trường làm việc tiêu chuẩn, thì bạn nên tìm việc làm it ở nước ngoài. Nếu ngôn khả năng ngoại ngữ của bạn không tốt thì bạn nên tìm việc làm ở công ty trong nước để bạn có thời gian tích

Quy trình tuyển dụng việc làm IT hiện nay như thế nào?

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên IT hiện nay

Nhận ra rằng cuộc khủng hoảng nhân lực công nghệ cao sắp xảy ra, nhiều nhà tuyển dụng phải áp dụng những biện pháp đặc biệt để thu hút và giữ chân nhân tài.

Nguy cơ thiếu nhân lực đã hiện rất rõ trước mắt các nhà tuyển dụng. Phần lớn các chuyên gia đề thừa nhận Việt Nam cần khoảng 500.000 đến 650.000 nhân lực ngành CNTT vào năm 2024 nhưng nguồn lao động trong nước chỉ đáp ứng được nhiều nhất là 1 nửa con số đó. Khối lượng công việc trong ngành cũng tăng dần đều trong các năm trở lại đây và đặc biết trong 4 năm (từ 2024 - 2024) đã tăng 45%. Nếu tính trung bình từ bây giờ đến năm 2024, mỗi năm nhu cầu tuyển dụng tăng 8% sẽ tương đương với 78.000 nhân lực thiếu hụt mỗi năm. Chính vị vậy, cuộc chiến tuyển dụng it 2024 đã trở nên rất nóng.

Yêu cầu tuyển dụng nhân viên IT

Mặc dù ngành luôn làm việc trong điều kiện quá tải nhưng tân sinh viên lại không đủ kỹ năng thực hành và quá thiếu kinh nghiệm làm dự án. Để bắt kịp với guồng quay công việc và giảm thiểu thời gian cũng như chi phí đào tạo của doanh nghiệp, các bạn trẻ đam mê công nghệ cần trang bị cho mình một nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc, tập cập nhật các công nghệ mới và tích lũy nhiều kinh nghiệm làm việc thực tiễn đê luôn được đánh giá cao trong con mắt các nhà tuyển dụng it 2024. Ngoài ra, vốn tiếng Anh và kỹ năng làm việc nhóm cũng là một lợi thế trong ngành công nghiệp rất mở và mang tính hội nhập cao này. Nếu muốn thử sức mình, các bạn hãy một lần nữa rà soát lại các kỹ năng trên trước khi tìm cho mình một công việc ưng ý nhé.

Yêu cầu tuyển dụng nhân viên IT

Những lời khuyên hữu ích cho dân IT khi được mời tham gia phỏng vấn

Nếu muốn dễ dàng thành công vượt qua buổi phỏng vấn thì bạn cần phải tuyệt đối lưu ý tới một trong những vấn đề sau:

Bằng cấp và bảng điểm không phải là yếu tố quyết định.

Người sử dụng lao động (NTD) là những người có khá nhiều kinh nghiệm và am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực của bạn. Nếu như bạn không có trình độ thực sự thì chỉ sau khoảng vài giây là họ có thể biết được vì sao bạn lại có được những bằng cấp như thế này.

Nguyên tắc: Kiến thức phải được tu luyện để biến mình thành người có trình độ thực sự,  có khả năng đáp ứng các yêu cầu của công việc trong thực tế. Bằng cấp chỉ là thứ yếu.

Tìm hiểu xem công ty tuyển dụng của bạn cần gì.

Nói vui một chút là liệu bạn sẽ có những gì mà nhà tuyển dụng có thể sử dụng được vào mục đích của họ. Người tuyển dụng sẽ tìm cách để hỏi bạn về kiến ​​thức và kỹ năng của bạn mà họ cần. Nếu bạn có thì hãy mạnh dạn nói rằng mình có, nếu bạn không có kiến ​​thức đó, hãy để người nhà tuyển dụng biết được bạn đã hiểu được mấu chốt của vấn đề và chỉ cần có thời gian là bạn có thể trở thành người giỏi.

Nguyên tắc trả lời, hãy nhanh chóng tiếp cận với những thứ nhà tuyển dụng đang cần để khắc phục những khiếm khuyết về kiến thức mà bạn cần.

Tỉnh táo trước những câu hỏi lạ

Khi gặp các câu hỏi lạ không liên quan đến việc làm it, hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu mục đích của câu hỏi trước khi bạn trả lời. Bạn có thể yêu cầu người tuyển dụng cho bạn xin một vài phút để suy nghĩ hoặc tìm ra kế hoạch hoãn binh để có thể biết được ý đồ thực sự của nhà tuyển dụng là gì?

Nguyên tắc trả lời: Đừng vội để trả lời những câu hỏi lạ của nhà tuyển dụng

Việc làm chuyên viên it

Khả năng  tìm hiểu tài liệu  bằng tiếng Anh!

Bất kì việc làm it nào cũng đều cần tới khả năng này, ít nhất bạn phải nắm được những thông tin là tìm hiểu được tài liệu bằng tiếng Anh. Hãy chia sẻ trực tiếp và thẳng thắn với NTD về khả năng sử dụng tiếng Anh của bạn như thế nào? Trung thực ngay từ đầu để có cái nhìn thiện cảm từ phía nhà tuyển dụng.

Nguyên tắc trả lời: bạn cần phải có khả năng nghiên cứu thông tin thật tốt bằng tiếng Anh

Nên sẵn sàng tin tưởng chính mình khi có cơ sở

Nên sẵn sàng tin tưởng chính mình khi có cơ sở

Đừng ngại tranh luận vấn đề với NTD, nếu bạn nắm rõ vấn đề  và nên thật mạnh dạn đối đáp và tranh luận với nhà tuyển dụng. Những NTD có tính cách cởi mở sẽ cực kì thích những ứng viên có quan điểm mạnh, luôn tự tin và vững vàng khi trả lời câu hỏi Tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng nó một cách thái quá bởi nó sẽ rất dễ gây ra phản tác dụng.

Nguyên tắc trả lời: hãy tự tin để tạo ra được sự khác biệt.

Hồ sơ xin việc làm cần rõ ràng, nổi bật

Sự sơ suất trong việc chuẩn bị hồ sơ xin việc chắc chắn sẽ tạo ra một ấn tượng rất xấu vì nó làm giảm độ tin cậy của nhà tuyển dụng. Đặc biệt, CV (tóm tắt thông tin cá nhân) cần làm rõ khả năng, kinh nghiệm và phương hướng của lĩnh vực quan tâm và kế hoạch để đạt được mục tiêu đó là điều cực kì quan trọng sẽ giúp bạn có thể ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Nguyên tắc trả lời: Thực hành nghiêm túc, nên biết hướng đi của mình và cách thực hiện kế hoạch đó.

Tính thật thà

Trong cuộc phỏng vấn tìm việc làm it, đây là một yếu tố rất quan trọng. Việc bạn lòng vòng khi trả lời hay câu trả lời không rõ ràng rất dễ gây ra ấn tượng xấu trong mắt nhà tuyển dụng. Điều không rõ ràng hoặc không rõ câu trả lời thì nên trả lời ngay là mình không biết và chưa tìm hiểu. Các nhà tuyển dụng đánh giá cao sự trung thực trong tư duy phản hồi và sự cầu tiến của ứng viên.

Nguyên tắc trả lời: Luôn biết bạn là ai và học hỏi thêm tinh thần cầu tiến

Có trách nhiệm, thận trọng và chủ động tại nơi làm việc

Tại thời điểm này, trách nhiệm, sự thận trọng được đánh giá cao hơn có sự thông minh, nhanh bén nhưng vô trách nhiệm. . Đặc biệt là nếu bạn xin việc tại những vị trí công việc quan trọng (ví dụ như quản trị viên mạng, vị trí bảo mật thông tin ...)

Nguyên tắc trả lời: Trong quá trình tuyển dụng, hãy thể hiện mình là người biết chịu trách nhiệm  và có trách nhiệm.

Sáng tạo và khả năng hòa hợp nhanh với môi trường mới

Nếu bạn có đức tính này thì có thể nhanh chóng ghi được điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Nguyên tắc trả lời: Khi phỏng vấn nên nói một cách hợp lý, thân thiện và dí dỏm.

Tìm hiểu ngay: Kỹ năng quan trọng lập trình viên cần có

Kinh nghiệm thực tế

Kinh nghiệm thực tế

Chứng minh điều này thông qua những đề tài nghiên cứu khoa học, hay thông qua  đồ án tốt nghiệp, tại những vị trí công việc bạn đã làm trước đây. Hãy cố gắng thể hiện ra hết những gì bạn có thể làm liên quan tới vị trí công việc đang tham gia ứng tuyển. Bạn cũng cần lưu ý hết sức khi trình bày khả năng của mình, cần cho nhà tuyển dụng thấy được sự chắc chắn và  hết sức rõ ràng với những thông tin mà bạn đưa ra.

Nguyên tắc trả lời: nên chuẩn bị những kiến thức cần thiết thông qua việc thực nghiệm, nghiên cứu thực tế ngay từ khi bạn còn đi học.

Trên đây chính là một vài thông tin hữu ích có liên quan tới việc làm it hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên bạn có thể tích lũy thêm được cho chính mình thật nhiều những thông tin hữu ích đồng thời có thể gặt hái được nhiều những trải nghiệm hay từ phía trang tuyển dụng.

Chúc các bạn gặt hái được nhiều thành công trên con đường tìm kiếm việc làm it. Đừng quên việc ghé thăm chuyên mục thường xuyên để có thể cập nhật được thật nhiều những thông tin hữu ích nhất từ phía  nhà tuyển dụng.

  • Xem thêm ngay tin tuyển dụng mới nhất  việc làm IT phần mềm tại Hà Nội và tìm cho mình một công việc nhanh nhất.

Công ty tuyển dụng việc làm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý