Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Chi tiết bản mô tả công việc giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng

Tác giả: Hoàng Thúy Nga

Lần cập nhật gần nhất: ngày 30 tháng 12 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Giám đốc nhân sự ngành thép có gì khác biệt so với những giám đốc nhân sự nói chung và giám đốc nhân sự ngành xây dựng nói riêng? Để hiểu rõ hơn về sự khác biệt này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhiệm vụ của nhân sự ngành thép. Một ngày làm việc của họ sẽ bao gồm những đầu việc gì? Dưới đây là chi tiết bản mô tả công việc giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng.

1. Giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng là gì?

Giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng là gì?
Giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng là gì?

2,8% là số lao động của ngành Thép ở nước ta hiện nay khi so với tổng lực lượng lao động của ngành Công nghiệp nói chung. Với con số này, chứng tỏ lực lượng lao động của ngành Thép ít hơn hẳn so với các nhân sự ở những ngành công nghiệp khác (khai thác dầu mỏ, dệt may, chế biến thực phẩm,...). 

Lý do chủ yếu dẫn đến tình trạng nhân sự có quy mô nhỏ là vì: ngành Thép mang tính chất lao động kỹ thuật, cần am hiểu kỹ năng chuyên môn. Trong khi đó, nhân lực đã qua đào tạo ở Việt Nam vẫn còn rất ít, chưa thể đáp ứng được yêu cầu công việc, mà thiếu thì vẫn thiếu. 

Nhu cầu thì khan hiếm như vậy, nhưng tuyển bừa nhân lực cũng không xong. Các khâu tuyển chọn vẫn liên tục được chú trọng và đảm bảo đúng quy trình tuyển dụng để không bỏ sót người có tài. 

Do đó, giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng là một vị trí giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong các công ty, doanh nghiệp lớn liên quan đến mảng xây dựng công trình. Họ là những người đứng đầu bộ phận nhân sự, chuyên quản lý, giám sát các hoạt động đào tạo và tuyển dụng để bổ sung nguồn nhân lực tốt nhất cho đầu vào sản xuất. Với trách nhiệm đó, giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng phải là người có tâm, có tầm và sự kiên định, bản lĩnh, đam mê công việc.

Việc làm Xây dựng

2. Mô tả công việc giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng

Mô tả công việc giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng
Mô tả công việc giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng

Vì họ là giám đốc ngành nhân sự, phải chăng công việc chỉ xoay quanh vấn đề tuyển dụng lao động? Nhân sự ở ngành Thép thì có điểm gì khác biệt so với nhân sự ở các ngành xây dựng khác nói chung? Cùng khám phá sâu hơn vào công việc của giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng nhé.

Tìm hiểu: Lương giám đốc nhân sự có cao không?

2.1. Giám sát hoạt động chung của phòng nhân sự

Đầu tiên, đã nhắc đến chức vụ giám đốc thì nhiệm vụ chính của những người đi đầu phải là những người tiên phong, có đủ năng lực dẫn dắt cả một tập thể, tổ chức vì mục tiêu chung của công ty, doanh nghiệp. Giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng sẽ là người bao quát toàn bộ đầu việc của bộ phận nhân sự, phụ trách kiểm tra, theo dõi tiến độ công việc của trưởng phòng và nhân viên. Khi nhận thấy các nhân viên bắt đầu uể oải và sinh ra “sức ì”, giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng sẽ phải khuyên nhủ, động viên kịp thời và thay đổi cách quản lý nếu cần thiết. Còn nếu thấy nhân viên mắc lỗi nghiêm trọng, phải đưa ra nhắc nhở và hình phạt, tùy theo từng lỗi.

Không những thế, giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng phải lên kế hoạch, chiến lược để điều phối bộ phận nhân sự làm sao thu hút được càng nhiều người lao động ứng tuyển càng tốt. Đồng thời, hoạch định ngân sách cho việc chi tiêu các hoạt động chung của quản trị nhân lực. Chẳng hạn: chi phí tổ chức hội chợ tuyển dụng lao động với số lượng lớn, chi phí đăng tin tuyển dụng của công ty trên các website hay fanpage tìm việc,...

2.2. Lên kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực

Mô tả công việc giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng
Mô tả công việc giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng

Tiếp theo, giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng phải hiểu rõ mục đích và ý nghĩa của việc phát triển trình độ chuyên môn, tay nghề của người lao động. Sau khi tuyển người, bạn phải tìm ra phương pháp phát huy tối đa khả năng của nguồn nhân lực tiềm năng ấy, làm thế nào để họ ngày càng giỏi hơn nữa. Vừa đào tạo quản lý cấp trung trở lên, vừa truyền tải các định hướng phát triển của công ty cho nhân viên. Một công ty hoạt động tốt không chỉ do người quản lý giỏi mà nhân viên cũng có tay nghề không hề thua kém so với nhân sự ở các công ty khác, thậm chí còn vượt trội hơn.

Việc làm giám đốc nhân sự

Để bộ máy quản lý vận hành hiệu quả, giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng phải biết lập một mô hình tổ chức, cơ cấu lại toàn bộ các vị trí trong công ty khi nhận thấy nguồn nhân sự đã được mở rộng và quy mô thay đổi, quy mô ngày càng lớn hơn. Khi đó, các trưởng phòng sẽ là người thay giám đốc quản lý nhân viên. Mỗi ngày, nhân viên sẽ báo công việc đã thực hiện với trưởng phòng, trưởng phòng sẽ tổng hợp lại và báo lên giám đốc. Từ đó, giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng có thể điều tiết nhiệm vụ khoa học hơn, hợp lý hơn. 

Bên cạnh đó, giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng cũng là người trực tiếp tham mưu, đưa ra các kiến nghị, đề xuất với ban lãnh đạo để cải tiến và hoàn thiện nguồn nhân lực. Những ý kiến mà giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng đề bạt phải tập trung hướng đến mục tiêu vì lợi ích tập thể và lành mạnh, không kích động, đá đểu các ban, phòng hay bộ phận khác.

2.3. Chú trọng công tác tuyển dụng lực lượng lao động

Chú trọng công tác tuyển dụng lực lượng lao động
Chú trọng công tác tuyển dụng lực lượng lao động

Tuyển dụng lao động tốt cũng là cuộc đua ngầm của các giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng. Với tình hình nhân lực như hiện tại, việc tìm kiếm người lao động đầu quân cho công ty, doanh nghiệp vốn không hề dễ dàng, nhất là sự liên kết giữa các nhà tuyển dụng và ứng viên ngày càng khó khăn. Có thể ứng viên không biết đến nơi nào để gửi đơn xin việc. Do đó, giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng phải nghĩ cách để thu hút ứng viên biết đến và lựa chọn công ty mình.

Ngoài ra, giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng phải lên quy trình tuyển chọn và lọc hồ sơ ứng viên kỹ càng. Hơn nữa, bộ câu hỏi phỏng vấn cũng cần được quan tâm, trau chuốt và chỉnh sửa để phân biệt người đã qua đào tạo và người không chuyên. Công việc phỏng vấn, tuyển dụng phải diễn ra minh bạch, công bằng và khách quan.

Hồ sơ ứng viên Xây dựng​

2.4. Đảm bảo tiền lương và phúc lợi cho nhân viên

Trở thành giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng, bạn nghiễm nhiên phải bao quát toàn bộ đầu việc của cái nghề quản lý nhân lực. Bên cạnh tuyển dụng và đào tạo ứng viên, bạn phải quan tâm đến chế độ phúc lợi và chi trả tiền lương đầy đủ cho nhân viên. Tuyển dụng đã khó rồi, nhưng để giữ nhân viên ở lại công ty mình và cùng đồng lòng phát triển vì tập thể thì càng khó hơn.

Con đường thăng tiến rõ ràng và tăng lương chính là hai động lực thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên. Giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng nên nắm bắt rõ tâm lý này để làm việc hiệu quả hơn. Mức lương, thưởng cần phải có sự điều chỉnh hợp lý. Các chính sách cần được thực thi đầy đủ, không cắt xén để đảm bảo quyền lợi của mỗi người lao động. 

Tuyển nhân sự tiền lương

2.5. Trở thành đối tác của nhiều nhân sự khác

Trở thành đối tác của nhiều nhân sự khác
Trở thành đối tác của nhiều nhân sự khác

Ngành Thép có thể liên kết với nhiều ngành khác trong xây dựng để công việc được thực hiện hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn. Khi đó, giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng sẽ trở thành đối tác của nhiều nhân sự khác trong ngành xây dựng. Bạn có thể phối hợp cùng họ để tổ chức các buổi phỏng vấn chung và tuyển nhiều nhân viên cùng một lúc. Đây cũng là hoạt động để tăng sự hữu nghị, thân thiết giữa các công ty, doanh nghiệp và tăng mối liên hệ, các bên cùng phát triển có lợi. Bạn có thể học hỏi thêm phong cách quản lý của họ để rút ra bài học, kinh nghiệm trong việc quản lý và dùng người.

Khi các trưởng phòng nhân sự gặp khó khăn trong công tác quản lý, giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng sẽ là người trực tiếp đưa ra lời khuyên và định hướng cách xử lý hiệu quả nhất cho từng trường hợp. Bên cạnh đó, họ cũng thường xuyên phối hợp với các ban, phòng, bộ phận trong công ty để tổ chức những buổi ghi nhận ý kiến đóng góp và khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên để lên kế hoạch điều chỉnh nhân sự cho phù hợp.

2.6. Quản lý truyền thông nội bộ

Xây dựng quan hệ bên ngoài vẫn chưa thể quan trọng bằng nội bộ bên trong. Vì vậy, giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng cần chú trọng công tác xây dựng văn hóa nội bộ công ty. Mỗi công ty, doanh nghiệp đều có văn hóa riêng để các nhân viên cảm thấy yêu thích môi trường đó. Ví dụ: cuối mỗi tháng sẽ tổ chức sinh nhật cho nhân viên có ngày sinh nhật trong tháng đó, điều nhân viên đi công tác nước ngoài để học hỏi thêm kinh nghiệm quản lý,...

Trở thành đối tác của nhiều nhân sự khác
Trở thành đối tác của nhiều nhân sự khác

Truyền thông nội bộ là một cụm từ vẫn còn mới mẻ với nhiều người và chưa được quan tâm, chú trọng đúng mức. Tuy nhiên, xã hội ngày càng văn minh, hiện đại, việc mở cửa, hội nhập nước ngoài đã tạo điều kiện cho truyền thông nội bộ phát triển. Từ đó, giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng có thêm nhiệm vụ quản lý bộ phận PR inhouse.

Việc làm kỹ sư kết cấu thép 

3. Quyền lợi và mức lương của giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng

Mang nhiều trọng trách và nhiệm vụ lớn lao như thế, mức thu nhập của giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng thường được trả cao đến trăm triệu. Đó là chưa tính cả lương thưởng những ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13,... Mức lương như thế là đương nhiên xứng đáng và không có gì phải bàn cãi khi bạn giữ chức vụ quản lý. Tuy nhiên, mức lương hấp dẫn là thế nhưng tìm được người đủ năng lực đảm nhận vị trí giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng vẫn là bài toán đau đầu của nhiều công ty, doanh nghiệp.

Không những thế, giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng còn được hưởng rất nhiều quyền lợi khác. Bạn sẽ được đóng đầy đủ các bảo hiểm theo chế độ và quy định của Nhà nước như Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm tự nguyện,... Nếu bạn là giám đốc nữ, bạn có thể được hưởng chế độ nghỉ thai sản và vẫn có lương. 

Quyền lợi và mức lương của giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng
Quyền lợi và mức lương của giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng

Môi trường làm việc sẽ là những nơi cực kỳ năng động, hiện đại, chuyên nghiệp. Cơ hội được đào tạo trong nước và nước ngoài chỉ còn là vấn đề về mặt thời gian. Không ngừng nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn thông qua các chuyến công tác, trao đổi với ban quản lý cũng là một trong số nhiều quyền lợi mà vị trí này đem lại cho bạn.

4. Yêu cầu đối với giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng

Đối với chức vụ quản lý, giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng phải tốt nghiệp Đại học, có bằng Cử nhân trong các chuyên ngành liên quan đến Xây dựng thì càng tốt. Đồng thời, bạn phải có kinh nghiệm quản lý từ trước đó, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm từ 5 - 10 năm trong lĩnh vực quản trị nhân sự. Bên cạnh đó, Tin học văn phòng và thành thạo Tiếng Anh cũng là những kỹ năng cơ bản không thể bỏ sót khi bạn có tham vọng làm giám đốc.

Kiến thức chuyên môn thì chắc chắn không thể bàn cãi. Đó là yếu tố bắt buộc phải có. Còn kỹ năng mềm thì giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng phải đảm bảo có đủ các kỹ năng như sau:

- Khả năng quản lý, điều hành

Muốn làm lãnh đạo không phải là chuyện dễ dàng. Bạn phải học đủ thứ, rèn luyện về mọi mặt để thuyết phục mọi người tin tưởng vào khả năng lãnh đạo của mình, phải làm thế nào để cấp dưới phục và tôn trọng mình. Hơn nữa, nhắm được vị trí giám đốc là bạn phải chuẩn bị sẵn tinh thần áp lực khi điều hành cả một tập thể lớn rồi.

Việc làm quản lý điều hành

Yêu cầu đối với giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng
Yêu cầu đối với giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng

- Kỹ năng giao tiếp nhanh nhạy

Giao tiếp không chỉ bao gồm việc trao đổi qua lời nói, bạn phải học cách lắng nghe và nắm bắt tâm lý đối phương. Đây là kỹ năng cực kỳ cần thiết nếu bạn muốn tăng các mối quan hệ và điều phối nguồn nhân lực hiệu quả, xử lý các tình huống nhanh nhẹn.

- Có tầm nhìn xa trông rộng

Khi lên kế hoạch, chiến lược, bạn phải biết dự đoán các tình huống có thể xảy ra và phương pháp giải quyết cho mỗi tình huống. “Nhìn xa trông rộng” không chỉ đơn thuần là bài học của người đi trước, đó còn là kinh nghiệm của những người quản lý thành công. Đằng sau những kế hoạch tuyển dụng độc đáo đều là cả sự làm việc miệt mài, suy nghĩ không kể ngày đêm, cẩn thận, tỉ mỉ, quan sát kế hoạch ấy của những nhà quản trị tài ba.

- Khả năng đánh giá, nhận xét 

Giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng phải biết tính cách, điểm mạnh, điểm yếu của mỗi người để phân việc phù hợp. Có thể người này làm tốt ở vị trí này nhưng những công việc khác thì không thể. Trong quá trình tuyển dụng, giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng có thể chỉ cần nhìn qua hồ sơ gửi đến là biết ứng viên nào có thể được nhận, ứng viên nào trượt phỏng vấn. Đôi khi, những người được nhận không nhất thiết phải giỏi tuyệt đối, họ có thể chỉ đơn giản là phù hợp với văn hóa và định hướng chung của công ty, tất cả đều tùy thuộc vào năng lực của giám đốc nhân sự.

- Có tính sáng tạo trong công việc

Như đã nói ở trên, người đi đầu sẽ là người dẫn dắt cả một tập thể, tiên phong trong công việc. Muốn trở thành người tiên phong, bạn phải có khả năng sáng tạo để tạo ra những thứ mới lạ mà chưa ai nghĩ tới.

5. Tìm việc làm giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng ở đâu?

Nếu bạn cảm thấy bản thân đã đáp ứng đủ các yêu cầu trên và sẵn sàng ứng tuyển vị trí giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng, bạn sẽ chọn công ty nào? Bạn có biết những công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong ngành thép xây dựng không?

Tìm việc làm giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng ở đâu?
Tìm việc làm giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng ở đâu?

Để rút ngắn thời gian tìm việc, bạn nên tìm đến trang web timviec365.vn - trang web uy tín hỗ trợ tìm việc và kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng. Mỗi ngày, trang web sẽ luôn cập nhật các tin tức mới nhất để bạn tìm công việc theo nhu cầu và vị trí mà mình mong muốn. Với sự hỗ trợ của các chức năng tiện ích, bạn có thể tìm những công ty, tập đoàn đang có nhu cầu tuyển giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng theo những tiêu chí như: mức lương, địa điểm gần khu vực bạn đang sinh sống,...

Sau khi sử dụng được trang web này để tìm việc, bạn có thể liên hệ lại với trang web này để đăng các thông tin tuyển dụng ở bên công ty mà bạn đang làm để thu hút nhân lực lao động trong ngành Thép xây dựng. Timviec365.vn sẽ trở thành cầu nối để công ty của bạn có thể tuyển dụng được nhiều nhân sự phù hợp, rút ngắn thời gian tuyển dụng qua CV online mà ứng viên gửi đến.

Nhìn chung, chúng ta đã vừa đi khá chi tiết vào từng nhiệm vụ cụ thể trong bản mô tả công việc giám đốc nhân sự ngành thép xây dựng. Hy vọng bài viết này đã làm thỏa mãn sự tò mò của bạn và giải quyết được câu hỏi phân biệt ngành nhân sự được nêu ra trong đoạn mở đầu. Chúc bạn đạt được mục tiêu lớn trên con đường sự nghiệp và gặt hái được nhiều thành công!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý