Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Quy trình tuyển dụng nhân viên kinh doanh hiệu quả nhất

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 07 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Với bất kỳ một công ty, doanh nghiệp nào hoạt động kinh doanh hiện nay thì việc tuyển dụng nhân viên kinh doanh là bài toán khá đau đầu và tốn khá nhiều về công sức. Bởi nhân viên kinh doanh chính là nòng cốt trong việc thúc đẩy hoạt động bán hàng cũng như đem về doanh thu và lợi nhuận cho công ty. Vậy, quy trình tuyển dụng nhân viên kinh doanh hiệu quả được thực hiện gồm những bước nào? Nếu bạn là một nhà tuyển dụng và đang đau đầu về vấn đề này thì bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Một thực tế cho thấy khả năng nhảy việc, nghỉ việc của nhân viên kinh doanh là 27%, tức là cứ có 10 nhân viên kinh doanh thì sẽ có 3 người nghỉ việc mỗi năm. Vậy, để đảm bảo được việc hoạt động kinh doanh hiệu quả cũng như tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí cho mỗi đợt tuyển dụng nhân sự thì việc xây dựng một quy trình tuyển dụng mang đến hiệu quả cao là điều rất cần thiết. 

Vậy, quy trình tuyển dụng nhân viên kinh doanh hiệu quả gồm những bước nào?

1. Thực hiện xây dựng bảng tiêu chí tuyển dụng ứng viên

Gồm những bước nào?
Gồm những bước nào?

Đây chính là việc đầu tiên bạn cần thực hiện trong quy trình tuyển dụng nhân viên kinh doanh tiếng anh. Không phải ai cũng có thể trở thành một nhân viên kinh doanh giỏi cũng như không phải nhân viên kinh doanh nào cũng hoạt động tốt cả tất cả các môi trường kinh doanh. Điều này có nghĩa là mỗi nhân viên kinh doanh sẽ có những tố chất phù hợp với môi trường làm việc khác nhau. Việc xây dựng các tiêu chí tuyển dụng giúp bạn có thể phần nào xác định được đối tượng ứng viên mà mình mong muốn là gì cũng như đánh giá được những người ứng tuyển có thực sự phù hợp với các yêu cầu mình đề ra hay không.

Thông thường để xây dựng các tiêu chí tuyển dụng với nhân viên kinh doanh thì các nhà tuyển dụng sẽ dựa trên đặc điểm hoạt động, phương thức kinh doanh của mình, môi trường làm việc ra sao, các mặt hàng, product line kinh doanh tiêu biểu là gì,.... Thêm vào đó chính là việc quan sát các nhân viên kinh doanh giỏi trong đội, nhóm của mình. Việc quan sát này sẽ giúp bạn có thể biết được họ có những đặc điểm chung gì về tố chất, kỹ năng cũng như kiến thức bán hàng, phong cách bán hàng hay động lực trong công việc của họ để đưa ra các tiêu chuẩn cho đợt tuyển dụng sắp tới. 

Với nhân viên kinh doanh thì các tiêu chí được đưa ra thông thường sẽ là 5 tiêu chí sau đây. Đó là những tiêu chí được đúc rút ra từ việc quan sát của các nhân viên kinh doanh giỏi. 

Xây dựng tiêu chí tuyển dụng
Xây dựng tiêu chí tuyển dụng

- Sự nhanh nhạy, tiếp thu dễ dàng: Nhân viên kinh doanh là một vị trí công việc đòi hỏi sự linh hoạt, nhanh nhạy trong cả tư duy lẫn hành động. Việc tiếp thu nhanh và dễ dàng nắm bắt các vấn đề cũng như lắng nghe ý kiến nhận xét, phản hồi từ người khác sẽ giúp nhân viên đó tiến bộ và giỏi hơn từng ngày. 

- Sự tò mò, ham học hỏi: Thực tế cho thấy những nhân viên kinh doanh thường xuyên đặt ra các câu hỏi sẽ giỏi hơn so với những nhân viên ít đưa ra các thắc mắc trong công việc. Việc tò mò và đưa ra các câu hỏi giúp nhân viên kinh doanh nắm bắt vấn đề tốt hơn, rõ ràng hơn, qua đó, họ có thể thấu hiểu nhanh hơn những nhu cầu mà khách hàng mong muốn.

- Sự thông minh: Những nhân viên kinh doanh thông minh thường sẽ khá hoạt bát, vì vậy, trong quá trình bán hàng họ sẽ có thể linh hoạt đưa ra các lời khuyên, lời tư vấn cho khách hàng. Nhu cầu và tâm lý của khách hàng thường sẽ rất thích những người đưa ra các lời tư vấn cụ thể ở các khía cạnh vấn đề khác nhau bởi như thế họ sẽ có cảm giác mình đang lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với mình. Các nhân viên kinh doanh có sự hiểu biết sâu rộng sẽ là những người được khách hàng lựa chọn tin tưởng để mua sản phẩm.

Đưa ra các bản yêu cầu chung
Đưa ra các bản yêu cầu chung

- Sự chăm chỉ: Có một sự thật đó chính là các nhân viên kinh doanh giỏi thường rất chăm chỉ và có sự tận tâm trong công việc của họ. Sự chăm chỉ thể hiện trong việc họ dành thời gian và công sức của mình cho công việc một cách cẩn thận. Tức là cùng số giờ làm việc như thế, nhưng những nhân viên kinh doanh chăm chỉ bao giờ cũng tập trung và chú tâm hơn với công việc. Thậm chí họ sẵn sàng làm thêm ngoài giờ hoặc sử dụng những khoảng thời gian rảnh để nâng cao thêm năng lực của bản thân.

- Sở hữu thành tích: Việc có thành tích bất kỳ trong công việc bán hàng, học tập hay thậm chí là công việc khác cũng sẽ là một điểm cộng của nhân viên bán hàng. Bởi đây chính là căn cứ chính xác cho thấy họ đã cố gắng cũng như có sự phấn đấu để đạt được những kết quả như vậy, và thành tích có được chính là minh chứng rõ nhất cho điều đó. 

>> Xem thêm: Saleforce là gì

2. Thực hiện xây dựng kế hoạch và bộ câu hỏi phỏng vấn

Sau khi đã xây dựng cho mình được một bản tiêu chuẩn tuyển dụng với nhân viên kinh doanh thì việc tiếp theo bạn cần làm là lên kế hoạch phỏng vấn và bộ câu hỏi cần dùng. 

Xây dựng kế hoạch phỏng vấn
Xây dựng kế hoạch phỏng vấn

Việc lên kế hoạch phỏng vấn giúp bạn có thể xác định được những công việc cần làm để buổi phỏng vấn diễn ra suôn sẻ cũng như đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Bên cạnh đó, trong quá trình xây dựng kế hoạch phỏng vấn bạn cũng sẽ có thể xác định được những kỹ thuật phỏng vấn cần thiết được sử dụng để có thể đánh giá được ứng viên xem họ có thực sự có những tố chất như những gì họ nói trong thư xin việc hay không. 

Lúc này, để có thể chính xác và hiệu quả nhất thì việc kết hợp kỹ thuật phỏng vấn cùng bộ câu hỏi phỏng vấn là điều cần thiết. Vì thế, xây dựng một bộ câu hỏi phỏng vấn hiệu quả sẽ giúp bạn có thể nhận xét ứng viên khách quan hơn thông qua việc lắng nghe các câu trả lời từ họ. Những câu hỏi tình huống sẽ là các câu hỏi nên được sử dụng và đưa ra cho ứng viên. 

>> Xem thêm: Nhân viên kinh doanh thức ăn chăn nuôi

3. Xây dựng bản mô tả công việc

Xây dựng bản mô tả công việc
Xây dựng bản mô tả công việc

Mô tả công việc được coi là các căn cứ cũng như nguồn cung cấp thông tin dành cho ứng viên. Vì vậy, nếu muốn thu hút được sự chú ý của họ thì một bản mô tả công việc hấp dẫn phù hợp với lĩnh vực yêu cầu là rất quan trọng. Ví dụ như khi bạn cần tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản thì bạn phải có bản mô tả công việc của nhân viên bất động sản.

Hơn hết, mô tả công việc chính là bản biến các tiêu chuẩn mà bạn đề ra với ứng viên thành những yêu cầu dưới các câu văn ngắn gọn, súc tích. Điều này sẽ ảnh hưởng tới số lượng và chất lượng của các ứng viên sẽ ứng tuyển vào công ty bạn. Vì thế, để có thể tìm ra được những ứng viên tiềm năng cho vị trí nhân viên bán hàng thì tránh xa các lỗi hay mắc trong quá trình viết mô tả công việc là rất quan trọng. Các lỗi cơ bản khi viết bản mô tả công việc có thể gặp như:

- Lấy các bản mô tả công việc của công ty khác để đăng thành tin tuyển dụng của công ty mình. Mỗi công ty lại có tích chất, định hướng khác nhau. Vì thế, cần có những bản mô tả riêng để thực sự phù hợp với công ty mình.

Tránh mắc các lỗi hay gặp
Tránh mắc các lỗi hay gặp

- Có quá nhiều yêu cầu về kỹ năng và kinh nghiệm. Đôi khi những diều đó lại không thực sự cần thiết.

- Các từ ngữ trong bản mô tả có những từ gây ra sự khó hiểu, mơ hồ. Ứng viên không giải thích được ý nghĩa của nó là gì.

- Không đưa ra được những thông tin hấp dẫn, làm nổi bật được tiềm năng, cơ hội của vị trí mà mình đang tuyển dụng.

- Các thông tin đưa ra thiếu chính xác, không đúng với những gì diễn ra trong thực tế.

>> Xem thêm: Bảng mô tả công việc trưởng phòng kinh doanh

4. Tìm kiếm các nguồn cung cấp ứng viên tiềm năng

Tìm kiếm nguồn cung cấp ứng viên tiềm năng
Tìm kiếm nguồn cung cấp ứng viên tiềm năng

Việc đăng tải các thông tin tuyển dụng một cách tràn lan là điều mà các nhà tuyển dụng thường hay làm bởi như thế sẽ có nhiều ứng viên biết đến hơn và đảm bảo được số lượng ứng viên đăng ký ứng tuyển. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng thì điều này đem đến số lượng ứng viên nhiều nhưng về chất lượng thì lại chưa thể đảm bảo. Vậy, làm cách nào để đảm bảo được cả số lượng và chất lượng của ứng viên?

Với việc đăng tin tuyển dụng thì thay vì đăng một cách tràn lan, kênh nào cũng đăng thì bạn hãy lựa chọn những kênh truyền thông có số lượng ứng viên lớn và có chất lượng đảm bảo. Ví dụ như các trang thông tin tuyển dụng, trang mạng xã hội, Linkedin,.... Ngoài ra bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp từ các mối quan hệ của mình, từ các công ty tuyển dụng hoặc, thậm chí là từ giám đốc kinh doanh của chính công ty bạn,...

Bên cạnh đó, trong quá trình này, bạn có thể đưa ra các đánh giá về các kênh tuyển dụng truyền thông mà mình sử dụng để lựa chọn ra những kênh tiềm năng cho các đợt tuyển dụng sau đó.

Tuyển dụng hành chính nhân sự

5. Thực hiện sàng lọc, đánh giá ứng viên

Sàng lọc, đánh giá ứng viên
Sàng lọc, đánh giá ứng viên

Việc này sẽ rất cần thiết nếu như yêu cầu kinh nghiệm ứng tuyển của công ty bạn cao. còn nếu như không yêu cầu kinh nghiệm thì bước này cũng sẽ không quá quan trọng. 

Việc đánh giá, sàng lọc ứng viên trước khi bước vào buổi phỏng vấn chính thức sẽ là cơ hội giúp bạn có thể lọc ra những ứng viên tiềm năng nhất cho công ty mình cũng như giúp tiết kiệm được thời gian cho buổi phỏng vấn diễn ra sau đó. 

Có nhiều hình thức để bạn có thể sử dụng đánh giá ứng viên của mình, ví dụ như gọi điện, làm bài test hay thậm chí là có một cuộc phỏng vấn nho nhỏ tầm 10 phút chẳng hạn.

>> Xem thêm: Điều kiện kinh doanh là gì

6. Thực hiện kiểm tra kỹ năng của ứng viên

Kiểm tra kỹ năng
Kiểm tra kỹ năng

Việc kiểm tra kỹ năng ở đây chắc chắn là kỹ năng bán hàng. Tương tự như trên, nếu như bạn chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm thì điều này cũng là không cần thiết. Còn với những ứng viên đã có kinh nghiệm thì điều này rất quan trọng. 

Kiểm tra kỹ năng bán hàng của ứng viên giúp bạn nhận biết được họ có thực sự sở hữu kỹ năng bán hàng tốt hay không, họ có vận dụng thành thạo những kỹ năng bán hàng đó hay không và kỹ năng đó có thực sự phù hợp với văn hóa của công ty bạn hay không,... Đây sẽ là một trong những căn cứ quan trọng để bạn có thể đánh giá một cách khách quan cũng như có thể đưa ra quyết định cuối cùng cho mình. 

Việc làm nhân sự tại Hà Nội

7. Thực hiện phỏng vấn ứng viên

Phỏng vấn ứng viên
Phỏng vấn ứng viên

Đây là bước quan trọng  nhất của cả ứng viên và nhà tuyển dụng. Một nghiên cứu cho thấy rằng một cuộc phỏng vấn không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng thì sẽ có tỷ lệ thành công chỉ khoảng 20% mà thôi. Điều này có ý nghĩa là cứ 5 cuộc phỏng vấn diễn ra thì bạn mới tuyển được 1 ứng viên đúng theo yêu cầu. 

Để có thể cải thiện và nâng cao chất lượng của cuộc phỏng vấn thì việc sử dụng các phương pháp phỏng vấn hiệu quả sẽ giúp bạn có thể tìm ra được những nhân viên kinh doanh tiềm năng nhất cho mình. Một trong những cách đem lại hiệu quả cho buổi phỏng vấn chính là việc sử dụng một bộ câu hỏi phỏng vấn thống nhất cho tất cả ứng viên và một phiếu đánh giá điểm cho từng người.

Với phương pháp này, bạn sẽ có thể đánh giá ứng viên một cách khách quan hơn thông qua câu trả lời của họ với những điểm số tương ứng mà họ nhận được bằng việc chấm điểm của bạn. Điểm nổi bật của phương pháp này chính là làm giảm đi sự thiên vị trong phỏng vấn cũng như loại bỏ sự chủ quan và giúp cho việc đánh giá, so sánh ứng viên trở nên dễ dàng hơn.

8. Thực hiện việc đưa ra kết quả cuối cùng

Đưa ra danh sách cuối
Đưa ra danh sách cuối

Sau một quá trình chuẩn bị cho một đợt phỏng vấn tuyển dụng vất vả thì đây là lúc nhà tuyển dụng cần đưa ra quyết định cuối cùng cho mình. Để có thể đưa ra những kết quả chính xác nhất thì các thành viên cùng tham gia trong buổi phỏng vấn đó nên ngồi lại với nhau, cùng bàn bạn và cho ra danh sách thống nhất về những ứng viên được lựa chọn. 

Thực tế thì việc sa thải và tìm ra những nhân viên mới thay thế sẽ tốn kém hơn so với việc tuyển dụng một đợt nhân viên mới. Vì vậy, để tránh việc tốn kém không cần thiết này thì việc lựa chọn các ứng viên đảm bảo về chất lượng ngay từ ban đầu là rất quan trọng. 

9. Thực hiện thông báo kết quả phỏng vấn

Thông báo kết quả
Thông báo kết quả

Đây là bước được thực hiện ngay sau khi bạn đã có cho mình một danh sách các ứng viên tiềm năng được chọn cho vị trí nhân viên kinh doanh. Với những ứng viên trúng tuyển, bạn có thể gọi để thông báo tước cho họ trước khi quyết định soạn một email thông báo trực tiếp. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn bởi sẽ có những ứng viên đi ứng tuyển nhưng sau đó sẽ không làm việc cho bạn mà từ chối lời mời làm việc bạn đề ra. 

Còn với những ứng viên đề nghị cần một chút ít thời gian suy nghĩ trước khi quyết định thì bạn hãy thoải mái cho họ thời gian suy nghĩ và bày tỏ thái độ rằng bạn sẽ có thể hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho họ bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, nếu như gặp trường hợp số lượng ứng viên tiềm năng nhiều hơn số lượng dự kiến cần tuyển thì bạn hoàn toàn có thể giữ mối liên hệ với họ và thể hiện bạn thực sự ấn tượng cũng như mong muốn một cơ hội hợp tác với họ trong tương lai.

10. Thực hiện rút kinh nghiệm sau một đợt tuyển dụng

Không chỉ riêng với việc tuyển dụng nhân viên kinh doanh mà là cho dù bất kỳ vị trí nào đi chăng nữa thì việc rút kinh nghiệm tuyển dụng là hoàn toàn cần thiết. 

Rút kinh nghiệm
Rút kinh nghiệm

Tự nhìn nhận lại quá trình tuyển dụng của mình bạn sẽ nhận thấy được mình đã làm những gì, mình còn thiếu sót điều gì và những điều cần bổ sung là gì để có thể hoàn thiện hơn quy trình tuyển dụng của bản thân. Đơn giản như việc bạn nhận thấy các ứng viên có tố chất mà bạn tuyển dụng được đều đến từ một kênh truyền thông tuyển dụng cụ thể thì hãy tập trung vào kênh đó và giảm bớt chi phí cho các kênh còn lại đem đến hiệu quả ít hơn.

Nhìn chung, quy trình tuyển dụng nhân viên kinh doanh hiệu quả sẽ bao gồm các bước trên. Với vị trí đóng vai trò quan trọng như nhân viên kinh doanh thì thực hiện một quy trình tuyển dụng tốt sẽ giúp tiết kiệm chi phí cũng như đem đến một nguồn ứng viên đảm bảo chất lượng hơn và tăng khả năng đảm bảo được doanh thu và lợi nhuận hơn.

Tìm việc

Hy vọng với những thông tin đưa ra trong bài viết thì các bạn đã nắm rõ được quy trình tuyển dụng nhân viên kinh doanh. Qua đây, các bạn có thể nắm bắt và ứng dụng vào trong công việc tuyển dụng nhân viên kinh doanh của mình một cách hiệu quả nhất.

Bộ câu hỏi hoàn hảo để tuyển dụng nhân viên kinh doanh

Trong một đợt tuyển dụng nhân viên kinh doanh thì buổi phỏng vấn đóng vai trò then chốt. Với buổi phỏng vấn thì bộ câu hỏi tuyển dụng đóng vai trò quan trọng. Việc sử dụng một bộ câu hỏi thống nhất và hiệu quả sẽ giúp nhà tuyển dụng khai thác được nhiều thông tin hơn và có thêm cơ sở để đánh giá tốt hơn. Vậy, bộ câu hỏi tuyển dụng nhân viên kinh doanh hiệu quả sẽ gồm những câu hỏi nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm câu trả lwoif cho mình nhé!

Câu hỏi tuyển dụng nhân viên kinh doanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý