Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Hướng dẫn tìm việc lái xe bằng B2 tại Hà Nội trong một nốt nhạc

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 07 tháng 07 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Nhu cầu tuyển dụng lái xe tại Hà Nội rất cao vì có nhiều hoạt động diễn ra mỗi ngày, cần di chuyển, đi lại giữa các địa điểm. Thế nhưng, liệu tài xế với bằng lái xe B2 tại Hà Nội có nhiều cơ hội việc làm như nhu cầu của người dân hay không? Chắc chắn là có rồi, chỉ là bạn chưa biết cách tìm việc làm hiệu quả mà thôi. Xem ngay các tips chia sẻ dưới đây của timviec365.vn để tìm việc lái xe bằng B2 tại Hà Nội nhanh chóng, đơn giản nhất nhé.

1. Nhu cầu tuyển dụng việc lái xe bằng B2 tại Hà Nội

Có thể các bạn đã biết thì Hà Nội là nơi tập trung phát triển sự nghiệp của rất nhiều người dân không chỉ tại địa phương mà còn các tỉnh lân cận khác. Chính vì thế, nhu cầu đi lại của mọi người ở Hà Nội rất cao. Hơn nữa, do dân số đông, thời tiết khắc nghiệt, ô nhiễm môi trường báo động nên nhu cầu đi lại bằng ô tô lại tăng lên. Đó cũng là lúc mở ra cơ hội việc làm đối với các tài xế có bằng B2 trở lên.

Nhu cầu tuyển dụng lái xe bằng B2 tại Hà Nội
Nhu cầu tuyển dụng lái xe bằng B2 tại Hà Nội

2. Các vị trí công việc lái xe bằng B2 tại Hà Nội

2.1. Lái taxi

Với bằng lái xe B2 thì người ta sẽ nghĩ đến ngay công việc lái xe taxi để chở khách trong thành phố hoặc khu vực xung quanh. Dịch vụ taxi ngày càng tân tiến, tiện lợi và bảo vệ môi trường với các dòng xe điện êm ái. Vì vậy, các công ty về taxi, nhất là taxi công nghệ tuyển dụng rất nhiều việc làm lái xe taxi.

Để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thì bạn phải có đầy đủ chuyên môn, trình độ ngoại ngữ, giao tiếp thân thiện, nhiệt tình. Một số hãng taxi còn yêu cầu ngoại hình và tuổi tác. Nếu đáp ứng được các điều kiện này thì bạn hoàn toàn có thể nhận được mức lương rất cao khi làm việc tại các hãng taxi nổi tiếng.

2.2. Giao hàng

Theo quy định thì bằng lái xe B2 áp dụng đối với các xe có 4-9 chỗ ngồi và xe có trọng tải dưới 3,5 tấn nên bạn vẫn có thể xin được việc làm nhân viên giao hàng với những chuyến hàng vừa phải, không quá cồng kềnh. Chẳng hạn, bạn giao hàng cho các siêu thị, vận chuyển hàng hoá cho các đơn vị vận chuyển logistics, v.v…

Tuyển dụng lái xe giao hàng
Tuyển dụng lái xe giao hàng

2.3. Lái xe du lịch

Việc làm lái xe du lịch cũng là một gợi ý đối với các tài xế có bằng B2 vì chúng ta vẫn được phép điều khiển xe từ 4-9 chỗ ngồi, thích hợp chở một nhóm bạn, gia đình để có không gian riêng tư. Lái xe du lịch bạn có thể đi làm theo công ty hoặc nhận theo cá nhân để linh hoạt hơn về thời gian. Hơn nữa, công việc này cũng theo thời vụ nên đây được coi là công việc kiếm thêm thu nhập.

2.4. Lái xe công ty

Rất nhiều công ty tại Hà Nội có nhu cầu thuê lái xe có bằng B2 để phục vụ nhu cầu di chuyển cho nhân viên, khách hàng hoặc các sếp. Việc làm lái xe công ty khá ổn định và được hưởng nhiều quyền lợi, chế độ đãi ngộ của công ty. Thấy được điều đó nên đây cũng là công việc mơ ước của rất nhiều người, dẫn đến mức độ cạnh tranh cao, đòi hỏi bạn phải có chuyên môn để làm tốt công việc được giao.

Xem thêm: Cơ hội hiếm có dành cho người tìm việc lái xe du lịch tại Hà Nội

Lái xe cho công ty
Lái xe cho công ty

2.5. Lái xe riêng

Nếu bạn là người thích làm việc tự do, linh hoạt thì có thể chọn làm lái xe riêng để cung cấp các dịch vụ lái xe gia đình, cá nhân. Bạn sẽ được lựa chọn công việc và sắp xếp thời gian theo lịch của mình nhưng đổi lại, thu nhập sẽ không ổn định như các công việc trên nên bạn hãy xem xét thêm.

3. Cơ hội nghề nghiệp đối với tài xế lái xe B2 tại Hà Nội

Tài xế lái xe B2 tại Hà Nội có nhiều cơ hội nghề nghiệp do các dịch vụ du lịch, thương mại điện tử phát triển, nhu cầu đi lại của người dân hay các công ty đều gia tăng. Để cạnh tranh tốt hơn thì bạn nên chăm chút cho từng chuyến đi của mình, giao tiếp tốt với khách hàng và mang lại những trải nghiệm thoải mái nhất.

Tuy nhiên, thực tế mà nói thì các tài xế có bằng lái xe hạng C, D, E, F vẫn có nhiều lợi thế hơn, được trọng dụng hơn vì có trình độ chuyên môn cao hơn. Vậy nên bạn cần rèn luyện kỹ năng lái xe của mình và chú ý những dịch vụ đi kèm để làm nổi bật bản thân, chứng minh thực lực của mình hơn nữa nhé.

Cơ hội dành cho tài xế lái xe bằng B2 tại Hà Nội
Cơ hội dành cho tài xế lái xe bằng B2 tại Hà Nội

4. Cách tìm việc lái xe bằng B2 tại Hà Nội nhanh nhất

4.1. Gia nhập hội nhóm mạng xã hội việc làm lái xe

Hiện nay, trên các nền tảng mạng xã hội như là Facebook, Zalo xuất hiện rất nhiều hội nhóm việc làm lái xe theo khu vực. Bạn hãy tìm hội nhóm việc làm lái xe tại Hà Nội rồi tham gia vào đó để theo dõi các tin tức tuyển dụng. Lưu ý bật thông báo lên để nhận được tin tuyển dụng sớm nhất rồi đọc kỹ mô tả, yêu cầu công việc để xem lái xe bằng B2 có phù hợp hay không. Sau đó, bạn làm theo hướng dẫn của nhân viên tuyển dụng để ứng tuyển là được.

4.2. Xin việc tại các công ty, hãng taxi uy tín

Nếu bạn biết được danh tiếng các công ty tiềm năng hoặc các hãng taxi thì có thể trực tiếp đến nơi để xin ứng tuyển hoặc liên hệ qua website chính thức của họ. Xin việc bằng cách này bạn có thể tìm hiểu được chi tiết công việc hơn, tin tuyển dụng uy tín 100%.

Xin việc làm trực tiếp tại công ty, hãng taxi uy tín
Xin việc làm trực tiếp tại công ty, hãng taxi uy tín

Tuy vậy, để tìm được các công ty, hãng taxi uy tín sẽ gặp một vài khó khăn vì có rất ít nguồn thông tin review về họ. Không chỉ vậy, những hãng taxi uy tín sẽ yêu cầu trình độ chuyên môn cao nên có lẽ bằng B2 của bạn chưa đủ điều kiện ứng tuyển. Thế thì bạn có thể chuyển qua cách tìm việc làm thứ ba sau đây để tìm việc hiệu quả hơn.

4.3. Tìm việc lái xe B2 trên website timviec365.vn

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm việc lái xe B2 tại Hà Nội bằng trang tin tuyển dụng timviec365.vn vô cùng uy tín và an toàn. Các tin đăng tuyển dụng đều được cập nhật hàng giờ. Bạn còn có thể lọc được các tin theo tiêu chí các tiêu chí chung trên website để tìm được công việc phù hợp với mình nhất.

Cụ thể hơn, bạn hãy nhập từ khoá “tìm việc lái xe B2” trên thanh tìm kiếm. Sau đó, bấm vào dấu “+” bên cạnh nút tìm kiếm màu vàng để hiện ra các mục để bạn tuỳ chọn như: kỹ năng, mức lương, kinh nghiệm, cấp bậc, tỉnh thành, quận huyện, v.v… Chỉ cần nhập hoặc chọn các gợi ý website đưa ra, lọc những tin quan trọng, đáp ứng tiêu chuẩn việc làm của bạn.

Tìm việc lái xe B2 tại Hà Nội qua trang tin tuyển dụng
Tìm việc lái xe B2 tại Hà Nội qua trang tin tuyển dụng

Nhìn chung, lái xe bằng B2 tại Hà Nội không có lợi thế bằng lái xe bằng D, E nhưng vẫn có rất nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập ổn định. Do đó, bạn hãy áp dụng những phương pháp trên của timviec365 để tìm việc lái xe bằng B2 tại Hà Nội vừa nhanh, vừa chất lượng nhé.

Mách bạn cách tìm việc lái xe taxi tại Hà Nội hiệu quả

Các hãng taxi, nhất là taxi điện tại Hà Nội đang bùng lên như một cơn sốt và cần tuyển nhiều vị trí việc làm lái xe taxi với những yêu cầu chuyên môn nhất định. Vậy nên, nếu muốn theo đuổi ngành nghề này thì bạn có thể tham khảo các cách tìm việc sau đây của timviec365.vn nhé.

Tìm việc lái xe taxi tại Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý