Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Lật tẩy trung tâm giới thiệu việc làm TPHCM uy tín nhất

Tác giả: Vi Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 07 tháng 12 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Xã hội phát triển cùng với những nhu cầu như đi lại, ăn ở, mua sắm thì nhu cầu về tìm kiếm việc làm cũng không ngừng tăng cao. Nhất là tại Hồ Chí Minh, trung tâm giới thiệu việc làm TPHCM liên tục trở thành tiêu điểm của người lao động.

1. Sự cần thiết của trung tâm giới thiệu việc làm ngày nay

Bạn có bao giới nghĩ rằng nhà tuyển dụng và việc làm sẽ tự tìm đến mình? Tất nhiên câu trả lời là không trong tất cả những trường hợp. Sẽ chẳng bao giờ thành công nếu bạn không có sự chủ động . Vì lẽ đó, đã có rất nhiều người chọn lựa cách tìm việc là thông qua trung tâm giới thiệu tìm việc làm tại tphcm, trung tâm giới thiệu việc làm quận bình thạnh, tiêu biểu với những địa chỉ khi tiếp xúc và đến với TPHCM- Một thành phố phát triển bậc nhất của nước ta ngày nay.

Sự cần thiết của trung tâm giới thiệu việc làm ngày nay

Sự quan trọng của trung tâm việc làm giống như cách mà ứng viên đang “ truy lùng” công việc vậy. Bạn hãy tưởng tượng rằng những việc làm không phải tự nhiên mà có, cũng không phải tự nhiên mà phát sinh mà nó được tuyển dụng và công bố qua rất nhiều kênh phương tiện khác nhau. Trong đó, có các trung tâm giới thiệu việc làm.

Là một loại hình gián tiếp cung cấp việc làm cho người lao động, sinh viên tốt nghiệp các trường đại học ở tp hcmcác trường dân lập ở tphcm với đủ các loại hình như tìm việc làm không cần bằng cấp tại tphcm, tìm việc làm bao ăn ở tại tphcm, thông qua đó, ứng viên phải trả một khoản phí cho những việc mà mình nhận được . Về vấn đề này, chúng ta hãy thử nghĩ mà xem nếu không có những trung tâm đó, nhà tuyển dụng có thể tìm được ứng viên và người lao động liệu có kiếm được việc nhanh chóng và hiệu quả.

2. Mức độ người lao động tìm kiếm qua trung tâm giới thiệu việc làm

Tại trung tâm giới thiệu việc làm TPHCM, địa danh mà  bất cứ ai trên lãnh thổ cũng muốn đổ về để kiếm tìm những việc làm thích hợp nhất, nhưng đâu phải ai cũng dễ dàng đạt được ước mơ thành công trong những nhiệm vụ mình đã đặt ra.

Mức độ người lao động tìm kiếm qua trung tâm giới thiệu việc làm

Do thế, những lựa chọn và nhu cầu tìm kiếm thông qua trung tâm tại đây cũng tương đối nhiều. Số liệu thống kê theo tìm hiểu cho thấy có đến 30% độ tuổi lao động tìm đến các trung tâm thay vì tìm tại những địa chỉ không rõ nguồn gốc hay uy tín, cũng có đến 80% trong số đó tìm được việc làm phù hợp với nhu cầu thông qua sự lựa chọn. Vì thế, trung tâm tuyển dụng trên địa bàn TPHCM nói riêng và trên địa bàn của cả nước nói riêng là cần thiết và xây dựng có hiệu quả trong công cuộc giải quyết việc làm, tránh tình trạng thất nghiệp ngày càng nhiều lên.

3. Một số trung tâm giới thiệu việc làm TPHCM ai cũng phải hài lòng

Khi đặt chân đến thành phố Hồ Chí Minh sự choáng ngợp không chỉ có trong tâm hồn mà nỗi lo không tìm được việc còn bủa vây tâm hồn của những người con xa xứ. Để giải đáp những nỗi lo ấy đã có rất nhiều những trung tâm tuyển dụng tại đây được hình thành với những địa chỉ uy tín và nổi tiếng. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những chia sẻ mới nhất về các trung tâm uy tín dưới đây.

3.1. Trung tâm giới thiệu việc làm tuyển dụng Timviec365.vn

Chẳng những đóng vai trò là một kênh thông tin chuyên cung cấp cho ứng viên về những việc làm tuyệt vời mà còn là trung tâm hỗ trợ thiết thực cho tất cả đối tượng trong độ tuổi có nhu cầu tìm kiếm về việc làm để được thành công hơn.

Bạn chỉ cần làm vài thao tác nhỏ như bấm click vào mục ngành nghề và chọn mục tỉnh thành là TPHCM ví dụ như nhân viêm chăm sóc khách hàng tại tphcm thì hàng trăm kết quả khác nhau về nhu cầu tuyển dụng sẽ được hiển thị. Đồng thời  bạn cũng chẳng phải trả một khoản phí nào cho thao tác này cả, rất đơn giản và tiện ích đúng không nào.

Ngoài ra tất cả mọi người cũng dễ tìm việc thông qua chiếc Smartphone mà không phải đi đến bất kỳ một  địa điểm nào cả. Truy cập và kết nối với nhà tuyển dụng thuận tiện nhất thông qua tính năng tìm kiếm việc làm quanh đây, hay sẽ được tạo và tải mẫu cv xin việc miễn phí nộp cho nhà tuyển dụng.

 Trung tâm giới thiệu việc làm tuyển dụng timviec365.com

Lựa chọn Timviec365.vn khi tìm kiếm những tin tức tuyển dụng sẽ đem đến cho bạn những cơ hội tốt nhất và tuyệt vời nhất trong quá trình tìm việc làm tại các trung tâm giới thiệu việc làm TPHCM đấy nhé.

3.2. Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh niên

Được biết đến với cái tên gọi quen thuộc, trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên là một địa chỉ uy tín và chất lượng khi chúng ta tìm và kiếm các việc làm ổn định và có nhu cầu khi đến thành phố này. Là mô hình thử nghiệm đầu tiên của cả nước được hình thành sớm nhất về hoạt động dịch vụ việc làm, đã có rất nhiều người lựa chọn đây là địa chỉ uy tín nhất mà không sợ mắc những bẫy nguy hiểm từ những trò đa cấp không đáng có.

Là một chất lượng hàng năm mang đến hàng ngàn những cơ hội việc làm khác nhau, trở thành trung tâm giới thiệu việc làm của cả nước và Thành phố, những năm vừa qua, trung tâm đã tích cực tham gia tư vấn, hỗ trợ và cung ứng lao động, trợ vốn, giúp thanh niên, người lao động trên địa bàn tỉnh tham gia lao động sản xuất và lập nghiệp nhanh chóng.

>>> Bật mí Kinh nghiệm tìm việc làm nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh mà tất cả các ứng viên có thể làm dụng và tìm việc làm cực kỳ hiệu quả!

3.3. Mái Ấm Việt

Nằm trên quận Tân Bình của thành phố Hồ Chí Minh, đây là trung tâm lựa chọn và đổ về của  rất nhiều người lao động trên vùng miền. Với phương châm đồng hành trên mọi chặng đường mà Mái Ấm Việt như: mang đến cho mọi người 1 không gian sống ấm áp, tràn đầy cảm xúc với công việc phụ giúp và chăm sóc cho ngôi nhà. Vì vậy, công ty Mái Ấm Việt là địa chỉ dừng hân của biết bao người trong độ tuổi trung niên, người trẻ tuổi. Chuyên giúp bạn tìm những công việc liên quan đến nội trợ như:  nấu cơm, đi chợ, giặt quần áo, ủi đồ... nhằm giảm bớt những khó khăn vất vả và cung cấp cho mọi người cho có việc làm tìm được vị trí yêu thích và phù hợp.

3.4. Công ty TNHH Phát triển và đầu tư dịch vụ Phương Nam

Là địa chỉ tuyển dụng giúp việc uy tín nhất cho những ai đam mê  và thích công việc này. Chuyên cung ứng và tuyển dụng cho những công ty về dịch vụ trong các lĩnh vực như tạp vụ văn phòng, tạp vụ nhà hàng, tạp vụ quán, quản lý trong nhà hang, khách sạn... là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này chúng ta có thể đáp ứng và cung ứng nguồn nhân lực phù hợp nhất cho quá trình làm việc được suôn sẻ và thuận tiện hơn

Công ty TNHH Phát triển và đầu tư dịch vụ Phương Nam

Lĩnh vực tuyển dụng đa dạng và liên kết với nhiều địa chỉ khác nhau, bạn có thể chọn lựa được những ngành, nghề việc làm phù hợp nhất, thích hợp nhất khi đến với trung tâm.

3.5. Sàn giao dịch việc làm thành phố Hồ Chí Minh

Trong những công việc khác nhau luôn cần đến những nhân viên thực hiện công việc nhằm cung cấp nhân tài để phục vụ xã hội. Tìm kiếm được việc có cơ hội cao hơn nhờ sàn giao dịch việc làm trong tất cả những lĩnh vực khác nhau. Kể đến tiêu biểu như những việc làm trong ngành phục vụ, kỹ thuật, kế toán, tổng hợp, lái xe là các vị trí bạn có thể tìm thấy và ứng tuyển bất cứ lúc nào.

Ưu điểm khi đến với các trung tâm này bạn sẽ tìm và kiếm được những việc làm theo yêu cầu đặt ra. Nhiệm vụ cần làm lúc này là tìm kiếm được các việc làm bạn thích và mong muốn, chờ đợi đến khi có kết quả là bạn có thể đi làm được rồi. Đây là nơi bạn có thể tìm việc làm tết với nhiều công việc hấp dẫn nhằm tăng thêm thu nhập cho bản thân. 

3.6. Trung tâm hỗ trợ việc làm Sài Gòn Vina

Là trung tâm trực thuộc Công ty CP Đầu tư - Giáo dục Sài Gòn Vina, lại nằm trên địa phận của Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Là địa chỉ dễ dàng tiếp cận cho những ai mong muốn kiếm được việc làm ổn định và hiệu quả nhất.

Đây là trang thông tin kết hợp, cầu nối giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng; khi bạn đến và tìm hiểu về trung tâm tại đây, với đội ngũ nhân viên tận tình giúp đỡ, cộng với việc liên lạc với nhà tuyển dụng tìm kiếm, cung cấp ứng viên tiềm năng, giúp nhà tuyển dụng nhận được hồ sơ thật và chất lượng, người tìm việc lại được thuận tiện hơn khi liên tục được hỗ trợ tư vấn, giới thiệu cho doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng tìm những việc làm thích hợp triển vọng nhất cho mình ngay từ những lần đăng ký đầu tiên.

Trung tâm hỗ trợ việc làm Sài Gòn Vina

4. Lưu ý khi tìm việc làm tại các trung tâm giới thiệu việc làm TPHCM

Tìm kiếm việc làm qua những trung tâm giới thiệu việc làm TPHCM hầu như là một nhu cầu cấp thiết của không chỉ riêng gì những ứng viên trong thành phố Hồ Chí Minh mà còn phổ biến với tất cả ứng viên trong cả nước. Hiện nay những mánh khóe lừa đảo tinh vi ngày càng nhiều hơn khiến chúng ta cảm thấy lo ngại. Vì thế, bạn hãy đọc những lưu ý khi tìm việc để không bị lừa đảo nhé.

4.1. Thận trọng để tránh bị lừa

Trong thời buổi mở rộng những trung tâm tuyển dụng không rõ nguồn gốc và văn phòng ngày càng  nhiều, chúng ta dễ dàng tìm thấy các địa chỉ thi nhau mọc lên ngun ngút. Với những phương châm cơ bản nổi bật như kết nối giữa doanh nghiệp với người lao động dễ dàng khiến cho nhiều người lao động ngày càng trở thành nạn nhân của những kẻ lừa đảo. Chính vì thế mà người lao động cũng cần phải cảnh giác để tránh rơi vào những trường hợp tiền mất tật mang, chẳng những phải bỏ ra một khoản tiền lớn cho quá trình tiếp cận việc làm mà còn nhận lại những hậu quả khôn lường khó hiểu hết.

4.2. Tìm kiếm những trung tâm với địa chỉ rõ ràng

Trước khi bắt đầu và tìm hiểu đăng ký xin việc ở những công ty, bạn cần chọn những địa chỉ có ghi chú thông tin rành mạch và rõ ràng. Phải ghi đầy đủ các thông tin và xem xét những nghi vấn có thể mắc phải. Nếu đó là địa chỉ nằm khuất hay đi sâu vào những ngõ cụt tối, trong một khu dân cư nào đó. Hoặc là họ yêu cầu bạn phải đóng trả một khoản tiền tương đối lớn thì hãy xác định đó không phải là địa chỉ đáng để bạn tin cậy và lựa chọn.

Tìm kiếm những trung tâm với địa chỉ rõ ràng

Vì lẽ đó, bạn nên chọn những trung tâm của nhà nước, đó là các trung tâm uy tín và chất lượng,cũng rất an toàn. Ngoài ra để tránh rơi vào những “bẫy” lừa đảo bạn cũng hãy lựa chọn các tổ chức chính trị xã hội và của doanh nghiệp mà ở đó, bạn thấy rằng họ được thành lập có văn phòng, có phiếu thu, có con dấu hay đơn giản là nhà cửa địa chỉ rõ ràng,... tránh chạy theo những trò nịnh tinh ma của những công ty đa cấp không rõ nguồn gốc.

4.3. Luôn là người chủ động trong quá trình tìm việc

Nếu đang rất cần việc bạn cũng đừng nên phụ thuộc quá nhiều vào các trung tâm tuyển dụng hay giới thiệu việc làm. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ tuyển dụng không uy tín và chất lượng ảnh hưởng xấu đến niềm tin của mọi người. Vì thế, dù là bất kỳ một hoàn cảnh nào đó, hãy là người nắm đằng chuôi, hay chủ động tự tìm kiếm, chủ động định hướng công việc để mang lại những kết quả tốt nhất.

Không chỉ thế, hãy học hỏi và tăng cường thêm sự hiểu biết để công việc của mình được thuận lợi và dễ dàng thăng tiến, có như thế, con đường phía trước bạn sẽ là con đường trải dài đầy hoa hồng.

Với cẩm nang được chia sẻ trên hi vọng sẽ mang đến cho bạn nguồn thông tin bổ ích nhất trong quá trình tìm việc từ những trung tâm giới thiệu việc làm TPHCM. Rất  mong rằng, kiến thức trên sẽ giúp ích không chỉ cho những bạn đang muốn tìm kiếm việc làm cho bản thân tại TPHCM mà với những bạn đang tìm kiếm việc làm tại những tỉnh thành khác như tìm việc làm với những tin tuyển dụng Vũng Tàu có cơ sở để tìm kiếm việc làm phù hợp, hiệu quả và an toàn.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý