Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Top 5 việc làm hot tại Đà Nẵng có mức lương cao ngất ngưởng

Tác giả: Timviec365.vn

Tạo CV online

 Vậy bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn về top 5 việc làm hot tại Đà Nẵng có mức lương cao ngất ngưởng mà ai cũng mơ ước.

Thực trạng việc làm Đà Nẵng 2021

Đà Nẵng là một trong những thị trường việc làm sôi động bậc nhất cả nước. Ở vùng đất tiềm năng này bạn có thể dễ dàng tìm được một công việc phù hợp với bản thân trong các ngành hot như du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn nhà hàng,...

Thực trạng việc làm tại Đà Nẵng hiện nay

Hầu hết các công việc đều được tìm kiếm thông qua các trung tâm giới thiệu việc làm được tổ chức định kỳ thông qua các phiên chợ, sàn giao dịch việc làm hay tìm kiếm việc làm trực tuyến thông qua website việc làm Đà Nẵng 24h. Điều nay mang lại hiệu quả trong việc kết nối cung - cầu lao động, tỷ lệ người lao động tìm được việc làm thông qua kênh này ngày càng chiếm tỷ lệ cao. 

Theo một báo cáo cho biết, hiện thị trường lao động Đà Nẵng đang tồn tại thực trạng "thừa thầy, thiếu thợ", cơ cấu trình độ lao động hiện nay trên địa bàn thành phố cho thấy tỷ lệ: cao đẳng, đại học, trung cấp là có sự chênh lệch khá lớn. Chính vì thế trong một vài năm qua đã xảy ra hiện tượng nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố có nhu cầu tuyển dụng nguồn lao động là công nhân kỹ thuật, tuy nhiên vẫn phải ra về tay không sau nhiều phiên giao dịch việc làm. 

Nhìn chung cơ hội tuyển dụng lương cao tại Đà Nẵng năm 2017 đến nay luôn rộng mở và chào đón nguồn nhân lực trẻ đòi hỏi cần phải có trình độ chuyên môn và kỹ năng cao. Chính vì thế để có được công việc đúng với mong muốn và mang lại lợi ích cao, mọi người cần phải rèn luyện bản thân toàn diện hơn nữa cả về kiến thức chuyên môn lẫn trải nghiệm thực tiễn. 

5 việc làm hot tại Đà Nẵng với mức lương cao 

Quản lý nhân sự (từ 30 đến 100 triệu)

Quản lý nhân sự hiện  nay đang trở thành một ngành hot và nhận được nhiều sự quan tâm từ nhiều doanh nghiệp.Vị trí việc làm này là một chìa khóa thành công của doanh nghiệp. Việc làm hot tại Đà Nẵng với công việc quản lý nhân sự được trả một mức lương khá cao và là điều mơ ước của nhiều người. Bất kể doanh nghiệp nào cũng cần phải đảm bảo sự ổn định về mặt nhân sự thì mới có thể phát triển được, chính vì thế đây là bộ phận quan trọng không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp hiện nay. 

Việc làm quản lý nhân sự

>> Truy cập ngay: Việc làm tại bigc Đà Nẵng

Ngành quản lý nhân sự cũng thu hút được nhiều bạn trẻ mới ra trường. Mức lương khởi điểm cho các bạn sinh viên chuyên ngành mới ra trường là khoảng từ 5 triệu/tháng.  Cơ hội thăng tiến là khá cao nếu các bạn biết cách nỗ lực, cố gắng và học hỏi thêm nhiều để hoàn thiện bản thân hơn. Điều này càng khẳng định vị trí nhân sự là vị trí không thể thiếu đối với sự phát triển của một doanh nghiệp.

Việc làm quản lý nhân sự

Giám đốc điều hành khách sạn (từ 200 đến hơn 300 triệu đồng)

Mức lương mà nhà tuyển dụng việc làm hot tại Đà Nẵng trả cho CEO khi điều hành khách sạn là rất cao. Nhất là thù lao cho CEO người nước ngoài lại càng cao hơn nữa. Nước ta có khá nhiều khách sạn cao cấp, các khách sạn này đều ở vị trí đẹp và thường phải thuê công ty nước ngoài quản lý. Con số 10.000-15.000 USD/tháng (tương ứng 200 đến 300 triệu) là “cái giá” được trả để giữa chân những CEO nước ngoài với công việc này. Đây đúng là một việc làm hot tại Đà Nẵng có mức lương khủng mà nhiều người theo đuổi.

Để trở thành một giám đốc điều hành khách sạn đòi hỏi bạn phải có kiến thức chuyên môn sâu, am hiểu về mọi mặt của đời sống xã hội và đặc biệt cần có kỹ năng quản lý. Đây cũng là một trong những công việc nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người bởi những ai đảm nhận được vị trí này chắc chắn họ là những người cực kỳ giỏi và có tài năng cũng như tầm nhìn chiến lược sâu rộng. 

Việc làm giám đốc điều hành khách sạn

Giám đốc điều hành ngân hàng (trên 100 triệu)

Công việc này được mô tả khá chi tiết như xây dựng chiến lược, cải thiện năng lực cạnh tranh, điều hành bộ phận, đặt ra và thực hiện mục tiêu đề ra… Giám đốc điều hành ngân hàng cần phải có chuyên môn vững và kinh nghiệm làm việc làm quản lý kinh doanh tương đối lâu. Đây cũng là một trong những việc làm hot tại Đà Nẵng có mức lương cao. Múc thu nhập của nhóm việc này có thể lên đến 100 triệu đối với những người có thâm niên công tác 25 -30 năm. Còn với những người có kinh nghiệm công tác và trình độ thạc sĩ một số vị trí điều hành ngân hàng quốc tế thì mức lương họ nhận được lên đến nửa tỉ đồng một tháng. Một con số thật khủng khiếp đúng không các bạn.

Giám đốc điều hành ngân hàng

Phi công (từ 70 triệu)

Đây là một nghề mà được khá nhiều bạn trẻ mơ ước. Công việc này cũng nằm trong danh sách việc làm hot tại Đà Nẵng. Công việc này yêu cầu khá khắt khe về thể chất, bằng cấp. Điều kiện đầu tiên là bạn phải đủ 18 tuổi, trình độ IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 71 trở lên mới vượt qua được vòng loại đầu. Nhưng qua trình huấn luyện cũng vô cùng khó. Để trở thành một phi công là điều không hề dễ. Công việc này được liệt vào danh sách Top 3 nghề nguy hiểm nhất thế giới. Với những đòi hỏi cao ấy, nghề phi công nằm trong top nghề lương cao là xứng đáng.

Nghề phi công đầy lý thú

Công việc mang lại nhiều trải nghiệm cho những ai yêu thích tự do và chu du, bạn sẽ được đến nhiều nơi, tìm hiểu nhiều nên văn hóa khác nhau, am hiểu về địa lý, tự nhiên và các vấn đề xã hội. Đây đều là những trải nghiệm vô cùng bổ ích mà không phải ai cũng có được. Khi muốn ứng tuyển việc làm phi công, các ứng viên nên thiết kế bản cv thật chuyên nghiệp và ấn tượng để gây thiện cảm với nhà tuyển dụng.Bạn có thể tham khảo các mẫu cv đẹp tại timvie365 để thiết kế tốt hơn.

Việc làm phi công

Lập trình công nghệ thông tin (từ 20 đến 30 triệu)

Bùng nổ internet và những phát triển về công nghệ khiến cho việc làm công nghệ thông tin không ngừng nở rộ và phát triển. Những năm gần đây, nghề lập trình trở thành việc làm hot tại Đà Nẵng  và luôn  giữ vị trí hot của mình. Hội nhập kinh tế kéo theo nhiều doanh nghiệp công nghệ nước ngoài mở các chi nhánh ở Việt Nam. Nhu cầu tuyển dụng việc làm IT cũng rất lớn. Họ sẵn sàng chi trả mức lương 1000 USD  cho những kĩ sư công nghệ thông tin có chuyên môn giỏi và thành thạo tiếng Anh. Mức lương của công việc lập trình nằm trong top 10 công việc được trả lương cao. Việc làm hot tại Đà Nẵng đó cũng đã thu hút nhiều bạn trẻ theo học ngành này.

Việc làm lập trình viên

Lập trình viên công nghệ thông tin

Những việc làm có nhu cầu tuyển nhân lực cao ở Đà Nẵng 

Việc làm du lịch - Đà Nẵng 

Đà Nẵng là một trong những thành phố đáng sống nhất hiện nay, nơi được trời ban cho cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, hài hòa cùng những con người vô cùng thân thiện. Du lịch tại Đà Nẵng là một trong những ngành mũi nhọn hiện nay. Du khách luôn bị hấp dẫn bởi những địa danh như bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, Cù Lao Chàm, Hội An,... Chính vì thế mỗi năm Đà Nẵng đón hàng triệu lượt khách du lịch cả trong nước và quốc tế. 

Hệ quả tất yếu kéo theo là các ngành dịch vụ vô cùng phát triển: dịch vụ giao thông, dịch vụ lưu trú, dịch vụ thăm quan du lịch, mua sắm,... đây là một trong những nguồn cầu nhân lực lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng hiện nay. Nhân lực về ngành du lịch với đòi hỏi trình độ cao, chuyên môn và kỹ năng đáp ứng được chuẩn quốc tế. Chính vì thế cơ hội việc làm ở Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn nhất là việc làm du lịch. 

Nhu cầu việc làm du lịch tại Đà nẵng

Những việc làm gián tiếp và trực tiếp được tạo ra từ hoạt động du lịch có thể được hiểu từ hướng dẫn viên du lịch đến giảng viên đào tạo, du lịch lữ hành kéo theo nhà hàng, khách sạn, nhân viên phục vụ, lễ tân, buồng phòng, taxi, xe ôm; các điểm mua sắm, ăn uống...những việc làm kéo theo để cấu thành chuỗi phục vụ cho du khách đến thăm quan tại thành phố này.

Không khó để tìm kiếm được một công việc như hướng dẫn viên đi tour hay phiên dịch viên, chỉ cần bạn có khả năng nói chuyện, có chút kinh nghiệm tổ chức sự kiện và quan trọng hơn là thành thạo một ngoại ngữ thì chắc chắn sẽ có được một công việc ở thành phố đáng sống này. 

Việc làm ở resort Đà Nẵng 

Hệ quả tất yếu khi du lịch phát triển là các dịch vụ nghỉ dưỡng và lưu trú. Có rất nhiều những resort cao cấp được xây dựng tại thành phố biển này. Chính vì thế để điều hành những resort như vậy cần một lượng nhân sự không hề nhỏ và yêu cầu đối với những nhân sự này là cần có trình độ chuyên môn nhất định. 

Trong ngành dịch vụ khách hàng điều quan trọng không phải là bạn có bằng cấp cao hay thấp mà điều quan trọng là bạn có kỹ năng làm việc như thế nào, chăm sóc khách hàng ra sao để có thể làm thỏa mãn và hài lòng khách hàng một cách tốt nhất. 

Việc làm trong các resort Đà nẵng

Ở những vị trí cao cấp hơn, nếu làm trong các resort bạn có thể nhận được mức lương tính bằng nghìn USD mỗi tháng và có cơ hội được đi nhiều nơi, học hỏi và tiếp xúc với nhiều văn hóa khác nhau để nâng cao trình độ quản lý trong ngành. 

Việc làm buồng phòng resort ở Đà Nẵng 

Đây là một trong những công việc khá phổ biến và dễ tìm ở Đà Nẵng, yêu cầu trong công việc không quá khắt khe nhưng đòi hỏi bạn cần phải có sự cẩn thận và làm việc đúng quy trình. Nhiều người cho rằng đây là công việc lao động chân tay nặng nhọc và có thể có nhiều rủi ro tiềm ẩn. 

Nhân viên buồng phòng trong các resort Đà Nẵng

Tuy nhiên nhân viên buồn phòng có thể làm theo ca, chia ca theo tuần để đảm bảo thời gian làm việc tốt nhất và đảm bảo sức khỏe trong công việc. Công việc trên phù hợp với những người đang tìm kiếm việc làm lao động phổ thông, không đòi hỏi trình độ chuyên môn cao. Với một người lao động bình thường và khỏe mạnh có thể nhận làm nhân viên của 2 đến 3 khách sạn, miễn sao có thể đảm bảo ca làm đúng giờ và quỹ thời gian của mỗi người. 

Việc làm dán đồ mã ở Đà Nẵng 

Công việc đơn giản trên tưởng dễ mà hóa khó khi đòi hỏi người lao động cần phải tỉ mỉ và cẩn thận trong việc thiết kế, cắt dán, hoàn thiện sản phẩm đồ mã theo mẫu phục vụ nhu cầu của khách hàng. Thông thường các xưởng gia công đồ mã sẽ tuyển nhân viên có trình độ lao động phổ thông, và đào tạo tay nghề riêng. 

Với công việc trên, mức thu nhập không quá cao nhưng đảm bao dao động trong khoảng từ 4 đến 5 triệu mỗi tháng giúp người lao động có thể trang trải được những chi phí nhất định trong cuộc sống hàng ngày. 

Việc làm dán đồ mã ở đà nẵng

Tìm việc làm hot Đà Nẵng ở đâu? 

cơ sở tuyển dụng tại Đà Nẵng. trung tâm giới thiệu việc làm Đà Nẵng uy tín, tránh trường hợp môi giới không đáng tin, dẫn đến lừa đảo tiền mất tật mang. 

Đối với các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường, phần lớn các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố đều có liên kết hợp tác cung ứng nguồn lao động cho các doanh nghiệp, chính vì thế sau khi ra trường các bạn sinh viên có rất nhiều cơ hội việc làm phù hợp với trình độ chuyên môn và năng lực. 

Hiện nay khi công nghệ và mạng internet phát triển, tìm việc làm không chỉ giới hạn trên các kênh truyền thống mà bạn có thể tìm việc làm trực tuyến thông qua các trang tìm việc làm trực tuyến hoặc thông qua mạng xã hội như facebook. Với thao tác sử dụng đơn giản, dễ dàng đăng tải hồ sơ cũng như tìm kiếm công việc theo chuyên ngành, địa điểm, mọi người có thể nhanh chóng nộp hồ sơ trực tuyến để ứng tuyển vào bất kỳ công việc nào bạn cho là phù hợp. 

Tuyển dụng

Tìm việc làm trực tuyến tại Đà Nẵng

Mạng trực tuyến hỗ trợ tìm việc làm giúp nâng cao hiệu quả tương tác giữa ứng viên và nhà tuyển dụng, nâng cao chất lượng kết nối giữa hai đối tượng này hơn. Tìm việc làm uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, nhà tuyển dụng tìm được những nhân tài phù hợp với văn hóa doanh nghiệp nhất. Thông qua nhóm chợ việc làm Đà Nẵng, chúng ta có thể giảm thiểu được chi phí tìm việc làm, cũng như chi phí tìm nhân sự cho các doanh nghiệp.

Những công việc trên chỉ là mức bình quân theo nhóm việc làm mà chúng tôi thống kê. Nhưng để có mức thu nhập đó họ cũng phải trải qua một thời gian dài và phụ thuộc vào năng lực làm việc của họ. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho những ai đang làm việc trong những ngành nghề này có thể nỗ lực và phấn đấu để có thể đem lại được hiệu quả công việc cũng như là mức thu nhập phù hợp. 

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý