Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Top 4 ứng dụng thay đổi giọng nói khi chơi game cực cuốn

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 05 tháng 01 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Với các game thủ chuyên nghiệp hay những người yêu game thì việc vừa trao đổi vừa chơi game là cực kỳ cần thiết để có thể mang lại chiến thắng cho cả team chũng như cho chính mình. Tuy nhiên, với những người không muốn lộ giọng thật của bản thân thì ứng dụng thay đổi giọng nói khi chơi game sẽ là một biện pháp cực kỳ hữu dụng. Vậy, hiện nay, đâu sẽ là ứng dụng thay đổi giọng nói khi chơi game cực kỳ hay mà lại dễ dàng sử dụng? Danh sách ngày hôm nay mà timviec365.vn gửi tới các bạn sẽ gọi tên những ứng dụng nào? Cùng khám phá top 4 ứng dụng thay đổi giọng nói khi chơi game cực cuốn ngay sau đây nhé!

1. Ứng dụng Voice Changer

Voice Changer hay có tên đầy đủ là Voxal Voice Changer, là một ứng dụng thay đổi giọng nói khi chơi game, chat,...và là sản phẩm của hãng NCH Software. Ứng dụng Voice Changer này được đánh giá cực kỳ tốt trong những ứng dụng thay đổi giọng nói khi chơi game hay chat online hiện nay với việc sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

1.1. Những tính năng của Voice Changer

1.1.1. Đa dạng các giọng nói để lựa chọn thay đổi

Một trong những điểm nổi bật của Voice Changer chính là sự đa dạng trong các giọng nói có thể lựa chọn để thay đổi. Bạn có thể chuyển thành giọng nói của nam, giọng nói của nữ, giọng nói của em bé hay thậm chí là của cả con vật,...khi sử dụng ứng dụng này.

ứng dụng thay đổi giọng nói khi chơi game
Ứng dụng thay đổi giọng nói khi chơi game

Việc cung cấp các giọng nói khác nhau giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, quá trình sử dụng cũng mang lại sự thú vị hơn rất nhiều. Các bạn có thể trao đổi với nhau bằng bất cứ giọng nói nào để có thêm cho mình sự vui vẻ, thư giãn khi chơi game.

1.1.2. Khả năng ghi âm trực tiếp

Nếu như thông thường, để thay đổi giọng nói thì bạn sẽ phải ghi âm của ứng dụng ghi âm của điện thoại, sau đó mới đưa vào phần mềm để xử lý thì giờ đây, với Voice Changer, mọi chuyện đã dễ dàng hơn rất nhiều. 

Chỉ cần nhấn vào biểu tượng thu âm trên ứng dụng là bạn có thể dễ dàng để ghi âm và thực hiện việc chỉnh sửa vô cùng đơn giản để thay đổi giọng nói khi chơi game mà không cần phải chuyển đổi qua nhiều ứng dụng hay nhiều bước khác nhau.

1.1.3. Dễ dàng tải file để chuyển đổi

Bên cạnh việc thu âm trực tiếp thì bạn cũng có thể tải file âm thanh có sẵn và thay đổi giọng nói thông qua Voice Changer cực nhanh chóng. lựa chọn mục Mở file âm thanh”, chọn file muốn thay đổi giọng nói và thao tác chuyển đổi trên ứng dụng là bạn đã thành công rồi. 

1.1.4. Thao tác lưu tiện lợi

Với các file âm thanh được thay đổi giọng nói thành công sẽ được lưu trong một thư mục riêng của ứng dụng. Điều này giúp bạn có thể tiện lợi hơn trong quá trình lưu và tìm kiếm những file âm thanh đã được hoàn thiện. 

Ứng dụng Voxal Voice Changer
Ứng dụng Voxal Voice Changer

1.1.5. Chia sẻ cực nhanh chóng

Nếu như bạn thấy Voice Changer là một ứng dụng thú vị và muốn chia sẻ cho bạn bè của mình thì thao tác cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng. Chọn “thêm nữa”, chọn “chia sẻ” là bạn có thể giới thiệu ứng dụng này qua zalo, tin nhắn hay email,...vô cùng nhanh chóng.

1.2. Ưu điểm của Voice Changer khi chơi game

- Độ tương thích cao

Voice Changer được đánh giá là có độ tương thích cao với các chương trình game phổ biến hiện nay. Khi tải và sử dụng ứng dụng thay đổi giọng nói khi chơi game này, bạn sẽ không cần phải thay đổi về cấu hình hay thiết lập cài đặt ở chương trình game đó. Tải và trải nghiệm tức thì mới chính là công việc của bạn.

- Khả năng thay đổi giọng trực tiếp khi đang chơi game.

- Tùy chỉnh giọng nói muốn thay đổi cực dễ dàng.

- Không gây ảnh hưởng tới hiệu suất trong quá trình chơi game.

- Có thể sử dụng tai nghe, microphone.

- Hỗ trợ đa dạng các loại audio input.

1.3. Hạn chế của Voice Changer

Điểm hạn chế lớn nhất và cũng có thể được xem là duy nhất của Voxal Voice Changer chính là việc chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành Windows và Android. Trong khi đó, những người sử dụng iOS hay Mac OS thì lại không thể sử dụng ứng dụng thay đổi giọng nói khi chơi game này.

Tham khảo: Ứng dụng thay đổi giọng nói khi gọi điện

2. Ứng dụng Voicemod

Ngay sau Voice Changer thì Voicemod chính là phần mềm được gọi tên nhiều nhất trong top ứng dụng thay đổi giọng nói khi chơi game. Đây được xem là ứng dụng cực kỳ thú vị dành cho các game thủ cũng như các streamer chơi game. 

Ứng dụng Voicemod
Ứng dụng Voicemod

2.1. Những tính năng chính của Voicemod

- Cung cấp đa dạng các giọng nói 

Sử dụng Voicemod, bạn có thể thay đổi giọng của mình thành giọng em bé, giọng robot hay giọng ông già,....cực kỳ dễ dàng. Voicemod mang đến những sự lựa chọn đa dạng về giọng nói để tăng mức độ trải nghiệm của người dùng lên rất nhiều.

- Sử dụng các preset có sẵn hay tạo mới dễ dàng

Khi sử dụng Voicemod, bạn có thể sử dụng các preset có sẵn hoặc thực hiện các tùy chỉnh để tạo mới vô cùng đơn giản và dễ dàng. Điều này sẽ giúp bạn có được những giọng nói phù hợp theo ý muốn của mình.

- Meme sound machine

Voicemod sở hữu soundboard cực kỳ ấn tượng dành cho quá trình chơi game trực tuyến. Việc khám phá tính năng này cũng vô cùng dễ dàng khi bạn chỉ cần tải file âm thanh bất kỳ bạn muốn (định dạng wav hoặc mp3) là bạn có thể tạo ra những bất ngờ thú vị dành cho bạn bè của mình với những meme sound độc lạ rồi.

2.2. Ưu điểm của Voicemod

- Voicemod hỗ trợ cho cả hệ điều hành Android và iOS, vì thế mà những bạn sử dụng thiết bị nhà Táo có thể trải nghiệm Voicemod cực kỳ tiện lợi.

- Tính năng lựa chọn giọng nói ngẫu nhiên vô cùng bất ngờ và không kém phần hồi hộp.

- Khả năng tắt tiếng và kiểm duyệt ngôn ngữ xấu cực kỳ hữu ích khi livestream.

- Tạo giọng nói mới bằng Voice Maker.

2.3. Hạn chế của Voicemod

Khi không muốn thay đổi giọng nói thì bạn sẽ cần phải thực hiện các cài đặt ở ứng dụng nhằm giúp cho giọng nói của mình không bị thay đổi và vẫn được giữ nguyên.

hạn chế của Voicemod
Hạn chế của Voicemod

3. Ứng dụng VoiceFX

Ứng dụng thứ 3 trong danh sách ứng dụng thay đổi giọng nói khi chơi game chính là VoiceFx. Khi chơi game trên di động, VoiceFX sẽ là ứng dụng hoàn hảo để bạn có thể thay đổi giọng nói và troll bạn bè của mình một cách dễ dàng.

3.1. Tính năng chính của VoiceFX

- Sử dụng các file âm thanh có sẵn để thay đổi giọng nói.

Bạn có thể tải các file âm thanh có sẵn trong thiết bị di động của bạn để thay đổi giọng nói và gửi cho bạn bè của mình một cách cực dễ dàng và nhanh chóng.

- Thu âm và biến đổi giọng

Bên cạnh việc tải file thì bạn có thể thu âm trực tiếp và thay đổi giọng nói của mình với ứng dụng VoiceFX.

- Lưu và chia sẻ file dạng MP3

VoiceFX cho phép bạn có thể lưu các file âm thanh sau khi được thay đổi thành công bằng giọng nói mong muốn. Các file sẽ được lưu và chia sẻ cho bạn bè, người thân của bạn ở dạng MP3. Ngoài ra, bạn có thể lưu về máy để cài đặt làm nhạc chuông hoặc ám báo cho mục mà mình yêu thích.

3.2. Ưu điểm của VoiceFX

- Đa dạng các giọng nói để thay đổi

Bạn có thể thay đổi giọng mình thành giọng em bé, robot, giọng động vật như sóc, cừu, hay người ngoài hành tinh,.... 

- Phát trực tiếp giọng nói đã thay đổi của mình trên trình duyệt web hoặc trình phát đa phương tiện của bạn.

- Sử dụng các hiệu ứng âm thanh đa dạng, dễ dàng hơn.

ứng dụng VoiceFX
ứng dụng VoiceFX

3.3. Hạn chế của VoiceFX

Điểm hạn chế của VoiceFX chính là không hỗ trợ cho hệ điều hành iOS. Vì thế fan nhà Táo sẽ không thể sử dụng VOiceFX để thay đổi giọng nói khi chơi game trên điện thoại di động.

4. Ứng dụng Voice changer with effects

Được biết đến là ứng dụng thay đổi giọng nói khi chơi game theo phong cách vui nhộn, Voice changer with effects cung cấp rất nhiều hiệu ứng khác nhau cho giọng nói của bạn.

4.1. Tính năng chính trên Voice changer with effects

- Khả năng chỉnh sửa giọng nói trên thiết bị di động

Bạn có thể thay đổi giọng nói của mình khi chơi game trên điện thoại di động với ứng dụng Voice changer with effects một cách trực tiếp mà không cần qua ứng dụng trung gian nào.

- Cung cấp đa dạng các tùy chỉnh giọng nói

Cũng tương tự như các ứng dụng trên, Voice changer with effects cũng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn giọng nói khác nhau để bạn có những sự thay đổi và trải nghiệm thú vị nhất.

- Ghi âm và thay đổi giọng nói

Ghi âm trực tiếp và biến đổi giọng nói là tính năng đặc biệt của ứng dụng này. Bạn có thể thực hiện việc thay đổi giọng một cách dễ dàng hơn ngay tại ứng dụng mà không phải mở thêm ứng dụng hỗ trợ ghi âm nào.

4.2. Ưu điểm của Voice changer with effects

- Ứng dụng có nhiều hiệu ứng vui nhộn khác nhau. Tạo cảm giác thích thú cho người dùng và tăng sự ấn tượng cao.

Ứng dụng Voice changer with effects
Ứng dụng Voice changer with effects

- Lưu và chia sẻ file âm thành sau khi chuyển đổi cực dễ dàng và có hệ thống.

- Sử dụng âm thanh làm nhạc chuông cực kỳ tiện ích.

- Tương thích với cả Android và iOS.

- Khả năng thay đổi được tốc độ đọc của giọng nói.

Trên đây chính là 4 ứng dụng thay đổi giọng nói khi chơi game cực kỳ thú vị và ấn tượng. Mong rằng, với các gợi ý trên, các bạn đã có thể lựa chọn cho mình ứng dụng phù hợp và có những phút giây thư giãn thú vị với bạn bè khi dùng ứng dụng nhé. Bên cạnh đó có rất nhiều ứng dụng khác có khả năng chuyển đổi văn bản thành giọng nói các bạn có thể khám phá và trải nghiệm những tiện ích công nghệ số cực tiện lợi này.

Công nghệ âm thanh Dolby và những vai trò, ứng dụng thực tế

Công nghệ âm thanh Dolby là gì? Cùng tìm hiểu nhanh và chi tiết về công nghệ âm thanh Dolby qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ âm thanh Dolby

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý