Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Ứng tuyển công việc phiên dịch tiếng Anh Hà Nội tại website nào?

Tác giả: Nguyễn Thùy Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 08 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn muốn ứng tuyển vào vị trí công việc phiên dịch tiếng Anh Hà Nội những đang không biết nên chọn website tuyển dụng nào uy tín? Hãy cùng timviec365.vn điểm qua những trang website tuyển dụng uy tín nhất hiện nay nhé!

1. Tìm hiểu về công việc phiên dịch tiếng Anh Hà Nội

1.1. Phiên dịch tiếng Anh Hà Nội là gì?

Công việc phiên dịch tiếng Anh Hà Nội này được hiểu một cách đơn giản đó là việc chuyển đổi ngôn ngữ tiếng anh sang ngôn ngữ tiếng việt và ngược lại, việc phiên dịch này phải đầy đủ ý nghĩa cũng như nội dung của câu ban đầu.

Phiên dịch tiếng Anh Hà Nội là gì?
Phiên dịch tiếng Anh Hà Nội là gì?

Việc phiên dịch này có tác dụng giúp cho hai đối tượng không có cùng ngôn ngữ có thể nói chuyện và trao đổi với nhau dễ dàng hơn. Nhiệm vụ của một phiên dịch viên đó là nghe những thông tin nguồn và sau đó dịch lại bằng ngôn ngữ của người nghe với những từ ngữ chuyên ngành chính xác.

Người có thể truyền tải được nội dung và ý nghĩa của câu nói một cách chính xác và mượt mà nhất giúp cho người nghe hiểu vấn đề dễ dàng đó là người phiên dịch viên giỏi. Người phiên dịch viên cũng cần có cho mình lượng kiến thức khổng lồ và không ngừng tìm tòi và học hỏi những điều mới để có thể phát triển hơn.

1.2. Nhu cầu sử dụng phiên dịch tiếng Anh Hà nội hiện nay

Ngày nay, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ toàn cầu được các nước trên thế giới sử dụng rất phổ biến. Tiếng Anh được sử dụng trong tất cả các lĩnh vực trong đời sống như: kinh tế, giải trí, xã hội, văn học,...

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều biết sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, đôi khi những từ ngữ chuyên ngành không thể biết được. Chính vì vậy để thuận lợi hơn trong công việc giao thương, trao đổi và phát triển nền kinh tế thì rất cần đến những phiên dịch viên tiếng Anh.

Nhu cầu sử dụng phiên dịch tiếng Anh Hà nội hiện nay
Nhu cầu sử dụng phiên dịch tiếng Anh Hà nội hiện nay

Nhờ có những phiên dịch viên tiếng Anh này mà công việc giao thương với những doanh nghiệp nước ngoài trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Giúp cho nền kinh tế, xã hội và các lĩnh vực khác trong nước có cơ hội vươn tầm ra biển lớn.

Theo thống kê mới nhất thì có khoảng hơn 2000 phiên dịch viên đang làm việc cho các doanh nghiệp trong nước, có thể thấy nhu cầu sử dụng dịch vụ này là vô cùng cao. Điều này mang đến cơ hội việc làm cho nhiều bạn trẻ hiện nay.

Xem thêm: Việc làm biên - phiên dịch

2. Một số khó khăn gặp phải khi làm công việc phiên dịch tiếng Anh Hà Nội

Đương nhiên, tại bất kỳ vị trí công việc nào dù nhận được mức thu nhập cao hay thấp thì đều gặp phải những áp lực riêng trong công việc. Công việc phiên dịch tiếng Anh Hà Nội cũng không ngoại lệ.

2.1. Áp lực công việc lớn, cạnh tranh cao

Nghề phiên dịch là một nghề chịu nhiều áp lực, đặc biệt là trong những cuộc giao tiếp công việc quan trọng. Khi đó các phiên dịch viên cần tập trung hết sức để có thể ghi nhớ cũng như dịch đúng nội dung và ý nghĩa của đoạn nói một các trôi chảy và dễ hiểu nhất.

Áp lực công việc lớn, cạnh tranh cao
Áp lực công việc lớn, cạnh tranh cao

Công việc này có mức thu nhập cao, tuy nhiên cũng chính vì vậy mà có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn công việc này. Đây cũng chính là nguyên nhân vì sao công việc này có tính cạnh tranh cao, mức thu nhập cao thì kéo theo đó là mức độ cạnh tranh trong công việc cũng lớn.

Vậy nên để có thể vượt qua những ứng viên khác thì bạn cần sở hữu những kỹ năng cùng như kiến thức về ngôn ngữ và dịch thuật thật vững vàng. Bên cạnh đó, phong thái tự tin và khả năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt cũng là một lợi thế dành cho bạn.

2.2. Phải có tính kỷ luật cao

Đối với một người phiên dịch tiếng Anh Hà Nội thì tính kỷ luật cần được đặt lên hàng đầu và việc trung thành với ngôn ngữ là điều cần thiết.

Phải có tính kỷ luật cao
Phải có tính kỷ luật cao

Bởi nếu bạn không tập trung một chút thôi là đã có thể dịch sai nội dung và chỉ cần khác một chữ thôi là ý nghĩa của câu sẽ bị thay đổi hoàn toàn. Chính vì vậy, bất cứ người nào làm công việc phiên dịch thì đều phải rèn luyện cho mình tính kỷ luật và tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Xem thêm: Những mẫu cv xin việc đẹp

2.3. Cần nắm bắt được tâm lý của người nói

Kỹ năng này không phải ai cũng có thể làm được, mà cần phải học hỏi và trau dồi theo thời gian để có thể nắm bắt được tâm lý cũng như thái độ của người nói để dịch chuẩn nhất.

Cần nắm bắt được tâm lý của người nói
Cần nắm bắt được tâm lý của người nói

Việc quan sát thái độ, cử chỉ cũng như nét mặt của người nói để có thể dịch trước được ngay cả khi họ chưa kết thúc câu đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm thì quả là một điều khó khăn.

Nhưng nếu bạn thật sự yêu thích công việc này thì những khó khăn trên có là gì đúng không nào? Vậy bạn đã biết đến những trang tuyển dụng phiên dịch tiếng Anh Hà Nội uy tín chưa?

3. Một số địa chỉ website uy tín tuyển dụng phiên dịch tiếng Anh Hà Nội

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng phiên dịch viên tiếng Anh ngày càng nhiều thì kéo theo đó là rất nhiều những website tuyển dụng phiên dịch viên mọc nên như nấm. Tuy nhiên để có thể tìm kiếm được một đơn vị tuyển dụng uy tín trong vô vàn các website tuyển dụng là không hề đơn giản.

Bạn có thể tham khảo qua một số website dưới đây:

3.1. Website Dichthuatuytin.com

Đây là đơn vị dịch thuật có uy tín trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Có trụ sở ở cả Hà Nội và cả Thành Phố Hồ Chí Minh nên bạn hoàn toàn có cơ hội để có thể tham gia ứng tuyển phiên dịch tiếng Anh Hà Nội tại đây.

Website tuyển dụng phiên dịch uy tín
Website tuyển dụng phiên dịch uy tín

Nêu may mắn được làm việc tại đây thì bạn sẽ được tiếp xúc với môi trường chuyên nghiệp và những nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

3.2. Website Dichthuatsms.com

Với mạng lưới vô cùng lớn và hoạt động một cách chuyên nghiệp với việc cung cấp đến hơn 100 ngôn ngữ khác nhau cho khách hàng thì đây chắc chắn là một nơi lý tưởng để làm việc.

Nếu được làm việc tại đây bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với nhiều loại ngôn ngữ khác nhau trên thế giới và học hỏi được rất nhiều điều thú vị.

3.3. Website Vlance.vn

Đây là website tuyển dụng dịch thuật tiếng Anh Hà Nội lớn nhất Việt Nam hiện nay với hơn 50 nghìn người tham gia. Tại đây bạn có thể tìm kiếm được bất cứ một công việc dịch thuật nào tại Hà Nội mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

3.4. Website Timviec365.vn

Hiện nay, timviec365,vn đang là một trong những website lớn mạnh nhất về lĩnh vực tuyển dụng và được các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng. Tại website timviec365.vn bạn có thể tìm được rất nhiều đơn vị đang có nhu cầu tuyển dụng phiên dịch tiếng Anh Hà Nội.

Trang web được nhiều bạn trẻ sử dụng hiện nay
Trang web được nhiều bạn trẻ sử dụng hiện nay

Bên cạnh việc tuyển dụng phiên dịch tiếng Anh thì timviec365.vn còn cung cấp rất nhiều thông tin tuyển dụng của các ngành nghề khác cho bạn. Đã có rất nhiều bạn trẻ tìm được công việc phù hợp với bản thân thông qua website này. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một công việc phù hợp với bản thân thì hãy truy cập nay vào website timviec365.vn để tham khảo những thông tin tuyển dụng nhé!

Qua bài viết, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin về công việc phiên dịch tiếng Anh Hà Nội và một số website uy tín tuyển dụng công việc này. Hy vọng thông qua những website này bạn có thể tìm được cho mình một đơn vị làm việc phù hợp.

Xem thêm: Việc làm phiên dịch anh việt

Các trang web tìm việc làm cho sinh viên

Nếu bạn là sinh viên và đang muốn tìm một công việc để làm thì bạn có thể tham khảo qua các trang website tìm việc làm cho sinh viên dưới đây.

Các trang web tìm việc làm cho sinh viên

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý