Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Việc làm quản lý đất đai - Cơ hội vàng cho ứng viên xin việc

Tác giả: Vi Linh

Tạo CV online

1. Khái quát chung về việc làm quản lý đất đai

1.1. Quản lý đất đai theo bạn là thế nào?

Có thể dễ dàng nhận thấy việc làm quản lý đất đai hiện nay là một trong những ngành nghề thu hút rất nhiều ứng viên khi xin việc. Là một trong những thuận lợi cho những ai yêu thích và tìm hiểu về ngành đó. Để biết được những tin tức tra cứu nhanh chóng nhất về lĩnh vực này hãy cùng timviec365.vn tìm kiếm các thông tin về những nội dung dưới đây nhé.

Quản lý đất đai theo bạn là thế nào?

Nếu chưa tìm hiểu về công việc này có lẽ bạn sẽ gặp một chút rắc rối hay khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin. Thực tế cho thấy quản lý đất đai là công việc rất hấp dẫn, đặc biệt, nếu bạn đã có niềm đam mê với nó thì có lẽ, công việc làm quản lý đất đai ở chỗ,những người đang làm công việc này có thể được trực tiếp tham gia quản lý nhà đất, tham gia lập kế hoạch sử dụng đất, về thông tin quy hoạch đất đai, … đặc biệt vấn đề quan tâm nhất đó là công việc an nhàn mà mức thu nhập lại đáng để lựa chọn.

Vì thế, một chút tìm kiếm nguồn thông tin giúp cho ứng viên tìm hiểu được kỹ càng trước khi đưa ra quyết định có chọn lựa công việc này hay không. Việc làm quản lý đất đai nên hiểu một cách nôm na có nghĩa là những việc làm về công tác quản lý đất đai, lập hồ sơ địa chính, cán bộ phòng Tài nguyên, hay là những việc về công chức địa chính xã, môi trường,  hay làm việc tại những Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.

Như bạn thấy đấy, việc làm liên quan đến ngành quản lý đất đai có thể làm việc trong những môi trường năng động, hòa đồng, thêm một chút thú vị sẽ là một trong những điều kiện thuận lợi thu hút ứng viên về đây làm việc và lựa chọn.

>>> Tìm việc làm tại Huế mới nhất với chuyên ngành quản lý đất đai thông qua trang tuyển dụng việc làm timviec365.vn - Nơi mang đến những vị trí việc làm hấp dẫn dành cho bạn.

1.2. Mô tả việc làm quản lý đất đai cho người mới bắt đầu

Nếu bạn là sinh viên và mới ra trường, các kiến thức thông tin về công việc còn hạn hẹp. Chắc chắn những việc mà nhân viên  quản lý đất đai cần làm những gì bạn chưa thể biết hết được. Nhưng cũng đừng nên lo lắng quá nhiều, bạn sẽ được biết những việc làm của ngành này như thế nào với những chia sẻ bổ ích từ timviec365.vn cho bạn.

Nhân viên quản lý đất đai cần làm những công việc chung như sau:

1. Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý hồ sơ đất đai, các thửa đất hay ô đất. Quản lý về các dự án hay các mặt bằng thuê và khu vực thuê theo phạm vi quy định là công việc đầu tiên trong việc làm quản lý đất đai bạn cần lưu ý.

2. Việc làm quản lý đất đai còn bao gồm công tác bàn giao đất, nhà ở, các thửa ruộng đất hay khu vực thuê cho dân cư và khách thuê.

3. Lên các phương án cụ thể và lập kế hoạch và thực hiện công tác chăm sóc và quan tâm đến đời sống của những người là dân, khách thuê trong phạm vi quản lý của nhà nước. Làm và tuân thủ đúng các thủ tục và thực hiện đúng với trách nhiệm được bàn giao.

Mô tả việc làm quản lý đất đai cho người mới bắt đầu

4. Có sự hợp tác và phối hợp với các bên liên quan cấp sổ đỏ cho những người có nhu cầu về làm nhà đất. Bạn có thể tận dụng tất cả  các kiến thức đã được học trên ghế nhà trường để áp dụng vào quá trình hoàn thiện sao cho công việc được làm đúng với quy trình luật định.

5. Nếu làm những việc về quản lý đất đai, trường hợp gặp gỡ, giao lưu hay liên lạc với cư dân thì bạn cũng không thể tránh khỏi. Việc giải đáp các yêu cầu, thắc mắc và xử lý những tình huống phát sinh cũng là công việc mà tất cả những người yêu thích ngành quản lý đất đai đều phải thực hiện.

Bên cạnh 5 tiêu chí cần làm trong việc làm quản lý đất đai đã được nêu trên, còn rất nhiều những việc làm khác nhau bạn có thể tìm hiểu thêm. Cùng với sự phát triển của các thiết bị công nghệ thông tin internet hiện nay, bạn có thể cập nhật nhanh chóng hơn ngoài những nội dung được chia sẻ trên. Đặc biệt bạn có thể tìm thấy những kiến thức liên quan khi đọc và tìm kiếm việc làm trên timviec365.vn đấy.

2. Những lý do để bạn chọn lựa ngành quản lý đất đai

2.1. Mức lương ngành quản lý đất đai vô cùng hấp dẫn

Trước khi chọn những công việc mà mình yêu thích, yếu tố đầu tiên thu hút ứng viên có lẽ chính là mức lương. Không chỉ là những việc làm phù hợp mà khi tìm việc, ai cũng muốn chọn cho mình một mức lương phù hợp nhất. Nếu bạn đã từng ứng tuyển vào trong những việc làm liên quan đến quản lý đất đai chắc chắn bạn sẽ thấy đây là công việc đáng để chọn lựa.

Mức lương có thể dao động trong khoảng từ 7.000.000- 10.000.000 đồng. Xin được vào những vị trí như trong các văn phòng xã, huyện, trong các cơ làm việc làm quản lý đất đai được thu hút hơn bao giờ hết.

Do nguồn nhân lực còn khan hiếm, nên những người được đào tạo cơ bản, có kiến thức về bất động sản, biết rõ bất bất động sản là gì và các vấn đề liên quan như đo đạc, quản lý đất đai được các Công ty “săn đón” rất nhiệt tình. Ngay cả những sinh viên ngành Quản lý đất đai và Ngành Bất động sản trong thời gian thực tập tốt nghiệp đã được các Công ty chào mời. Đồng thời với những bạn có định hướng theo đuổi việc làm kinh doanh bất động sản từ sớm thì tự tìm viec lam kinh doanh bat dong san tai Ha Noi cũng như tại các khu vực việc làm ngành bất động sản khác là lựa chọn khôn ngoan vừa được tiếp xúc với những công việc thực tiền vừa học được cách xây dựng mối quan hệ trong công việc cho bản thân sau này.

Mức lương ngành quản lý đất đai vô cùng hấp dẫn

Đến với ngày hội việc làm tại Khoa, hơn 20 Công ty đang hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản, đo đạc, xây dựng, quản lý đất đai như Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và Bất động sản Trung Niên, Công ty TNHH MTV Nhà đất Phố Huế và Công ty TNHH Tư vấn xây dựng và Phát triển cơ sở hạ tầng số 1 – Quảng Nam, Công ty môi giới và đầu tư phát triển dự án bất động sản Babylon, Công ty cổ phần địa ốc Thành Đô…đã đưa ra nhiều chỉ tiêu tuyển dụng.

2.2. Cơ hội xin việc nhanh chóng và cực dễ

Nếu các khối ngành như công nghệ thông tin có thể  tìm kiếm và thu hút ứng viên nhanh chóng, có thể làm việc trong các khu công nghiệp hay trong các nhà máy,... thì việc làm quản lý đất đai lại thu hút ứng viên tại những vị trí việc làm trong các cơ quan hành chính nhà nước trên các thông tin việc làm tại Hà Nam hay một số tỉnh thành đang phát triển mạnh về lĩnh vực này.

Là một trong những ngành có mức độ hot tương đối cao, nhu cầu săn đón ứng viên từ ngành này cũng được tăng dần theo năm tháng. Vì thế, đó là cơ hội tuyệt vời cho những ai đang theo học ngành này của  nước ta hiện nay.

Cơ hội việc làm với các chức vụ như: Công chức địa chính xã, trở thành những cán bộ phòng Tài nguyên và môi trường hay làm việc “sang chảnh” tại các Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.

Được làm việc trong sở tài nguyên và môi trường, làm việc tại các phòng tài nguyên trong các chức danh khác nhau, có thể làm việc tại quận, huyện, tỉnh nếu bạn thấy năng lực và trình độ của mình đáp ứng được các yêu cầu. Chúng tôi nghĩ rằng, nếu bạn có sự cố gắng nhất định bạn có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ và vươn lên những chức vụ cao hơn trong môi trường hành chính nhà nước đấy.

Nếu bạn đang tìm kiếm và lựa chọn việc làm ngành quản lý đất đai tại những tỉnh thành có diện tích đất đồi núi, cao nguyên và thung lũng lớn như Lâm Đồng thì việc tìm kiếm cơ hội việc làm này là không khó, nhưng muốn tìm kiếm việc làm cho bản thân hiệu quả và đem lại vị trí việc làm phù hợp với mức thu nhập hấp dẫn thì bạn hãy ghé thăm những trang thông tin tuyển dụng Lâm Đồng lớn để lựa chọn một công việc mà bạn thấy ưng ý nhất.

 Cơ hội xin việc nhanh chóng và cực dễ

Một trong các việc làm có khá ít trường đại học đào tạo và ứng viên không nhiều. Là cơ hội hiếm có cho những ai xin việc lại càng dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn không thích làm việc trong môi trường thuộc nhà nước, cơ hội làm việc ngoài thu nhập cao cũng là một lựa chọn hợp lý đấy. Bạn hãy nộp hồ sơ và đăng ký tại công ty bản đồ, trắc địa, quy hoạch, những doanh nghiệp và tổ chức hay tham gia những cơ hội viec lam kinh doanh bat dong san tại các công ty bất động sản, môi giới, định giá. Họ sẽ không bỏ qua ứng viên nếu bạn có thêm một chút kiến thức về ngoại ngữ, luật đâu.

Với những việc làm quản lý đất đai, ứng viên tốt nghiệp ra trường còn được cung cấp và trang bị thêm những kiến thức đến việc đánh giá, phân hạng đất, quản lý nhà nước về tài nguyên đất, tiến hành thiết lập bản đồ,...

Có thể vận dụng và nghiên cứu các giải pháp kinh tế kỹ thuật, nghiên cứu các phương án sử dụng đất đai, đền bù cũng như các vấn đề liên quan đến đất nông thôn và thành thị.

Xem ngay những cách tạo Cv tiếng Hàn và những  mau CV tieng Han được thiết kế chuyên nghiệp giúp bạn ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng Hàn Quốc.

2.3. Công việc không gặp quá nhiều áp lực

Để nói về áp lực công việc có lẽ không một công việc nào là không có áp lực.Tuy nhiên, nếu bạn làm việc làm ngành quản lý đất đai những áp lực gặp phải rất ít.

Tự do, thoải mái, phù hợp, là các yếu tố mỗi người làm trong ngành được hưởng quyền lợi. Nếu  những nhân viên văn phòng phải đối mặt với những vị sếp khó tính hay độc tài thì trong việc làm quản lý đất đai, bạn sẽ được trải nghiệm công việc một cách thoải mái nhất.

Hầu hết, những người làm trong lĩnh vực nhà nước đều biểu hiện các thái độ hài lòng với công việc. Bản thân cá nhân mỗi người đều cảm nhận được sự thoải mái, vui vẻ khi làm việc này hàng ngày.

Nhưng tuy nhiên, mỗi người cũng cần lường trước những tình huống sẽ xảy đến. Không ai có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai.Vì thế, nên rèn luyện cho mình những khả năng chịu đựng áp lực tốt nhất nhé.

3. Thông tin tuyển dụng ngành quản lý đất đai 2019

Nếu muốn làm việc làm quản lý đất đai bạn cần biết thêm nhiều thông tin và kiến thức bổ ích trong vấn đề này. Trước hết, hãy cập nhật các thông tin bổ ích về những tin tức tuyển dụng Tuyên Quang hay những thị trường việc làm khác trong năm 2019 này nhé.

Các vị trí khác nhau trong ngành quản lý đất đai liên tục được đăng tin tuyển dụng. Hãy cùng timviec365.vn tìm kiếm việc làm phù hợp nhất nhé.

3.1. Tuyển kỹ sư quản lý đất đai

Để nói về vị trí này thích hợp với những người yêu thích công việc nghiên cứu hơn là những nhân viên thông thường. Hãy tìm hiểu xem trong vị trí kỹ sư bạn có thể làm gì trong đó nào.

Tuyển kỹ sư quản lý đất đai

Yêu thích ngành quản lý đất đai có lẽ bạn không thể bỏ qua việc làm quản lý đất đai. Trong ngành này, kỹ  sư có thể làm trong các vị trí như: Kỹ sư trắc địa công trình, kỹ sư môi trường, kỹ sư quản lý đất,...có thể đa dạng trong các vị trí công việc cho bạn chọn lựa nhanh chóng nhất.

Tuy nhiên, có một số yêu cầu đặt ra nếu ứng tuyển việc làm trắc địa bạn cần lưu ý đó là:

+ Ứng viên khi ứng tuyển phải đảm bảo yêu cầu về tốt nghiệp chuyên ngành trắc địa, trắc địa công trình; Nếu có sẽ được ưu tiên hơn.

+ Thành thạo và có kinh nghiệm khảo sát xây dựng các vấn đề liên quan đến ngành

+ Trong những công việc của ngành kỹ sư cần phải thành thạo kỹ năng phần mềm để phục vụ cho công việc diễn ra hoàn hảo và đạt kết quả tốt.

+ Luôn có tác phong nhanh nhẹn, kết hợp làm việc và phối hợp với nhóm tốt, ham học hỏi và trí tiến thủ cao.

+ Có những sự trung thực, hòa đồng và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Như vậy, chỉ cần có những kinh yêu cầu trên, bạn có thể làm việc trong vị trí này tại rất nhiều công ty trên địa bàn viec lam o tien giang và các tỉnh trên cả nước rồi. Chẳng có những yêu cầu quá cao sang hay những tiêu chuẩn quá khắt khe.Với vài tiêu chí trên có lẽ sẽ không làm khó cho bạn.

Cùng với những kiến thức bổ ích của ngành này có thể giúp ích cho mọi người rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn yêu thích vị trí trên, hãy nhanh tay ứng tuyển và đăng ký việc làm quản lý đất đai mới nhất từ thời điểm này nhé.

Tuyển dụng kỹ sư quản lý đất đai

>>> Ứng viên Timviec365.vn có thể tham khảo ngay:

  • Tại một thành phố phát triển như Cần Thơ thì bạn không khó có thể tìm được việc làm quản lý đất đai với mức lương hấp dẫn nhất khi tìm kiếm việc làm ở Cần Thơ trên các trang tuyển dụng
  • Rất nhiều thông tin việc làm quản lý đất đai dành cho những ai có mong muốn tìm được việc làm ở Đồng Tháp với mức lương hấp dẫn nhất

3.2. Tuyển nhân viên quản lý đất đai

Nếu bạn đang tìm những tin tức về việc làm quản lý đất đai, hãy tìm đến vị trí nhân viên quản lý đất đai. Là một công việc không yêu cầu quá cao về kinh nghiệm làm việc. Tuyệt vời hơn lại rất nhiều vùng miền khác trong cả nước tuyển dụng ứng viên. Tiêu biểu như những tỉnh thành vùng cao như : Lào cai, Cao Bằng, Hà Giang là các địa chỉ tuyển dụng rất nhiều.

Có thể làm việc tại các vị trí như nhân viên địa chính, nhân viên quản lý đất nông lâm nghiệp, chuyên viên quản lý đất đai, nhân viên pháp lý đất đai,... Muốn thành thạo hơn trước khi ứng tuyển bạn hãy đi học thêm một số kiến thức về tiếng anh và tin học để phục vụ cho công việc được hoàn thành xuất sắc nhất.

Mức lương khủng lên đến 11 triệu đồng một tháng. Thật hấp dẫn đúng không nào, bạn có thể tận dụng nó để trải nghiệm vị trí làm việc này nhé.

4. Những địa chỉ tuyển dụng ngành quản lý đất đai

4.1. Việc làm quản lý đất đai tại Hà Nội

Tại Hà Nội, trung tâm hội tụ của những việc làm đa dạng và hấp dẫn dễ dàng tìm thấy những việc làm liên quan đến ngành quản lý đất đai đấy. Bạn đã biết thông tin gì chưa? Hiện nay, Hà Nội có đến mấy chục việc làm cho ngành quản lý đất đai, thu hút rất nhiều ứng viên xin và tìm việc làm nhanh chóng. Giải quyết tình trạng thất nghiệp cho người lao động.

Tại các địa chỉ như: Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, văn phòng đăng ký đất đai tuyển dụng, tại các công ty lớn như: Tập đoàn Sun Group, Công ty lâm nghiệp Việt Nam, Công ty luật TNHH Sao Việt, Công ty cổ phần Alphagroup,.... Với đa dạng vị trí làm việc khác nhau như chuyên viên pháp lý dự án Bất động sản, phó ban phụ trách mảng đất đai, nhân viên bản đồ số và cơ sở dữ liệu lâm nghiệp,... Là các vị trí được tuyển dụng liên tục tại các công ty tại Hà Nội. Bạn có thể ứng tuyển những việc làm quản lý đất đai và nộp hồ sơ nhanh chóng để làm việc.

Việc làm quản lý đất đai tại Hà Nội

4.2. Tuyển dụng quản lý đất đai Hồ Chí Minh

Nhắc đến việc làm của Hồ Chí Minh, chúng ta không thể không nhắc đến những việc làm về quản lý đất đai. Là một trong những thành phố có nền kinh tế phát triển bậc nhất của cả nước, việc làm kd bất động sản tại Hồ Chí Minh hay những việc làm quản lý đất đai đang là một trong những việc làm có cơ hội thích hợp cho ai thích lĩnh vực này, việc làm quản lý đất đai tại Hồ Chí Minh cũng được đăng tuyển rất nhiều. Chúng ta có thể kể đến một số việc làm tiêu biểu như: Trưởng phòng pháp lý đất đai, xây dựng tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải; chuyên viên quản lý dự án đất đai, quản lý tài sản tại công ty cổ phần truyền thông Kim Cương,... Rất nhiều vị trí với mức lương 15.000.000 đồng một tháng bạn có thể làm để kiếm thêm thu nhập.

Cùng với những việc làm về quản lý đất đai tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, bạn cũng có thể tìm việc làm quản lý đất đai khi tim viec lam tai an giang, Bình Dương, Cần Thơ, Lào Cai, Cà Mau,... hay tại 63 tỉnh thành khác trên cả nước. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng cập nhật được các thông tin nhanh chóng.

Bí quyết tuyệt vời lúc này giúp bạn tìm kiếm thông tin về việc làm quản lý đất đai đó chính là tìm kiếm từ timviec365.vn. Là một trong những nguồn thông tin tuyển dụng việc làm quản lý đất đai mới nhất, nhiều nhất, lương hấp dẫn nhất và giúp ứng viên tiếp cận nhà tuyển dụng dễ dàng. Khi bạn tìm kiếm tại địa chỉ này, cơ hội xin việc sẽ mở ra và đến với bạn nhanh chóng hơn.

Việc làm

Bằng cách là chọn mục việc làm bạn yêu thích và nhấn vào tỉnh thành mình muốn làm. Bạn có thể làm việc về quản lý đất đai theo đúng chuyên ngành và mong muốn rồi.

Còn điều gì tuyệt vời hơn là ngồi tại nhà mà vẫn tìm được việc làm quản lý đất đai mình yêu thích. Với bài viết trên, timviec365.vn hứa hẹn mang lại cho bạn các nguồn tin tức hữu ích nhất và những cơ hội việc làm Hải Phòng cũng như việc làm tại các tỉnh thành khác đầy hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Chúc bạn chọn lựa được việc làm cho mình từ hôm nay.

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý