Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Bảng lương Fsoft – Bí quyết để có được một mức lương cao

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 31 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Để tìm hiểu rõ hơn về bảng lương fsoft, bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé. Bích Phượng sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề về lương fsoft nhằm hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong quá trình đưa ra quyết định đúng đắn – có nên vào làm việc tại FSoft hay không nhé.

CV FPT Software

1. Thông tin khái quát về đơn vị Fsoft

FSoft hay còn gọi là FPT Phần mềm, là một bộ phận nằm trong FPT, thành lập ở thời điểm đầu năm 1999. Fsoft có tiền thân là Xí nghiệp giải pháp phần mềm vì thế đơn vị này chuyên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ, giải pháp liên quan tới phần mềm trong các lĩnh vực bao gồm:

Thông tin khái quát về đơn vị Fsoft
Thông tin khái quát về đơn vị Fsoft

- Tài chính – ngân hàng, chứng khoán, thị trường bảo hiểm, quỹ hỗ trợ.

- E-Commerce

- Tele communication

- Các phần mềm về bảo mật

- Dịch vụ Internet

Lương Fsoft có hấp dẫn không?
Lương Fsoft có hấp dẫn không?

Nói về nguyên nhân của việc Fsoft được thành lập có phần khá thú vị, nó bắt nguồn từ giải pháp "tiết kiệm", lý do là vì dưới cơ chế phát triển hết sức nhanh chóng của thời đại công nghệ số, các thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ đã đẩy mức giá phát triển phần mềm lên những con số lớn. Điều này đã khiến Fsoft nảy ra ý tưởng cần phải có phương án tiết kiệm tối ưu chi phí thuê các phần mềm từ nước ngoài trong khi ngay tại đất nước giàu văn hiến như Việt Nam lại có rất nhiều nhân tài. Việc chuyển sang nhiệm vụ tập trung nguồn lực tài năng tại Việt Nam để có thể cung cấp các dịch vụ liên quan tới phần mềm chất lượng cao đã được thực hiện, qua đó đảm bảo hiệu quả được mức giá thành luôn «tiết kiệm» cho những đơn vị thuộc công ty, doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận đang hoạt động tại thị trường Châu Âu và thị trường Bắc Mỹ.

CV IT

2. Tìm hiểu chung về thông tin bảng lương fsoft

Fsoft với mục đích ban đầu là tận dụng nguồn nhân lực tài năng tại thị trường trong nước để chung sức tạo ra những giải pháp phần mềm tối tân nhất chính vì thế mà đội ngũ nhân lực tại đây hầu hết đều là những nhân tài, chuyên gia hàng đầu trong giới kỹ thuật phát triển phần mềm. Từ thực trạng đơn vị đang hoạt động dưới sự đóng góp tài năng của hơn 200 lập trình viên có kỹ năng, bằng cấp tốt như bằng kỹ sư, bằng thạc sỹ, tiến sỹ, trong số đó có tới 15% từng là du học sinh tại các trường danh tiếng hàng đầu của các nước như Úc, Nga, Đức, Nhật, Pháp,…

Tìm hiểu chung về thông tin bảng lương fsoft
Tìm hiểu chung về thông tin bảng lương fsoft

Hiện nay, đon vị đã có được một tập khách hàng vô cùng rộng lớn ở khắp « năm châu bốn bề », từ Mỹ qua Nhật, từ các nước thuộc vùng Châu Á Thái Bình Dương như Autralia, Malaysia, Thái Lan, Sing – ga – pore cho đến các quốc gia Châu Âu. Để thực hiện tốt các sứ mệnh cao cả là cung cấp đến các giải pháp phần mềm tân tiến hàng đầu thế giới với giá thành cạnh tranh nhất cũng như đảm bảo cho mọi sự hợp tác quốc tế luôn tốt đẹp, thành công thì Fsoft đã không ngừng đẩy mạnh phát triển nhân lực chất lượng cao.

Xem thêm: Cơ hội việc làm lập trình viên lương cao lương cao, từ các nhà tuyển dụng uy tín trên timviec365.vn

Có tới 80% trong tổng số nhân lực biết tiếng Anh, 20% còn lại sẽ biết các ngôn ngữ khác thay vì tiếng Anh. Ngoài ra có hơn 200 người thông thạo tiếng Nhật. Ước mơ xây dựng nguồn nhân lực lên đến hàng ngàn người tài năng, mỗi nhân viên tại FSoft sẽ là một sự tinh hoa được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ trong các môi trường giáo dục.

Bảng lương fsoft
Bảng lương fsoft

Như vậy, từ môi trường học tập cho tới môi trường làm việc, họ đều được đào tạo, tiếp cận nhiều luồng kiến thức mới về công nghệ thông tin, nhân lực được tuyển từ 1 năm kinh nghiệm trở lên và thậm chí tại đây đang có những người đã tích lũy được cả chục năm kinh nghiệm. Những điều đó cho chúng ta thấy rằng, Fsoft sẽ đưa ra những con số lương vô cùng đa dạng, nhiều mức độ cũng như chế độ đãi ngộ nhân viên của mình. Đặc biệt với đặc điểm là nơi hội tụ của rất nhiều nhân tài, ngay từ khâu tuyển chọn đầu vào đã có những đòi hỏi khắt khe về bằng cấp, chuyên môn, kỹ năng cứng, kỹ năng mềm liên quan đến công nghệ thông tin do đó mà mức lương khởi điểm dành cho nhân lực đã xếp vào top lương cao.

Xem thêm: Những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày

3. Bảng lương Fsoft hấp dẫn như thế nào?

Bảng lương Fsoft hấp dẫn như thế nào?
Bảng lương Fsoft hấp dẫn như thế nào?

Mục tiêu vươn tới thiết lập hàng ngàn các lập trình viên chất lượng cao, kinh nghiệm lớn để phục vụ rộng rãi các thị trường từ trong ra ngoài nước thì chắc chắn những con số lương mà Fsoft đầu tư cho việc thu hút nhân tài, khuyến khích sự phát triển cho nguồn nhân lực chắc chắn phải được xếp vào những con số đáng kinh ngạc.

Trong bảng lương FSoft, chúng ta nhận thấy các mức lương được phân chia theo từng bậc cho thấy lộ trình thăng tiến của người lao động rất rõ ràng và bất kể ai cũng sẽ có được cơ hội tăng lương nếu như có đủ khả năng, trình độ. Mỗi bậc lương đã có gắn kèm theo các yêu cầu cụ thể và dựa vào đó, bạn hoàn toàn dễ dàng xác lập được những nhiệm vụ bản thân cần phải thực hiện để đạt được bậc lương đó.

Thông tin hấp dẫn về bảng lương Fsoft
Thông tin hấp dẫn về bảng lương Fsoft

Ở thời điểm bạn được nhận vào làm việc ở Fsoft thì cũng đồng nghĩa rằng bạn đã có kinh nghiệm và đáp ứng được các yêu cầu, tiêu chuẩn về kỹ năng, kiến thức. Lúc này, các nhân lực mới đều công ty tận dụng ngay kinh nghiệm vốn có. Hầu hết cơ hội gắn bó lâu dài của các bạn tại đây đều rất cao do các bạn đã được tuyển từ 1 năm kinh nghiệm đáp ứng đúng với chiến lược tuyển dụng và sử dụng nhân lực của phía công ty. Hơn nữa mức lương của người lao động tại Fsoft còn được nâng lên nhiều hơn nữa nhờ có chính sách làm thêm.

Trong bảng lương Fsoft hầu hết bạn sẽ thấy được cả những mức lương khủng đến từ việc làm thêm (Overtime). Đây cũng là một cách để bạn ghi được ấn tượng tốt đối với công ty trong suốt quá trình phần đấu sự nghiệp của bạn tại đây vì công ty rất coi trọng và ghi nhận sự cống hiến của bạn thông qua việc nhìn vào thời gian làm thêm hàng tháng của bạn.

Ngoài ra bảng lương của Fsotf còn chứa đựng cả thông tin về khoản hoa hồng mà bạn có được thông qua các dự án bạn nhận ký hợp đồng. Thường thì những ai đã và đang làm việc tại đây đều biết rằng, công ty luôn mở ra rất nhiều khóa học nhằm tạo cơ hội lớn cho nhân lực nâng cao được kỹ năng công việc hơn, nếu như muốn theo học các khóa đào tạo này thì người lao động sẽ phải ký kết hợp đồng ràng buộc tuy nhiên bạn hãy yên tâm về điều này vì các chương trình đào tạo của Fsoft khá thực tiễn và có thể giúp bạn nhanh chóng tự tin nhận dự án kiếm thêm khoản hoa hồng và tiền thưởng, nâng mức lương của mình lên mức cao hơn mỗi tháng.

Lương Fsoft bao nhiêu?
Lương Fsoft bao nhiêu?

Ở giai đoạn bắt đầu với công việc tại Fsoft, bạn có cơ hội nhận mức lương cứng từ 4 triệu. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng công ty này mang đến cho người lao động một môi trường làm việc khá cạnh tranh cho nên mức lương của bạn cao thấp ra sao sẽ phụ thuộc trực tiếp vào năng lực của bạn. Tôi tin với trình độ của bạn và một ý chí quyết tâm phát triển tại Fsoft thì bạn hoàn toàn có thể đạt được một mức lương trong kế hoạch và sự mong muốn của mình. Chỉ những người ỉ lại và không có năng lực thì mới sợ làm việc trong môi trường có mức lương cạnh tranh đúng không nào, còn đối với nhân tài thực sự, chắc chắn rồi, môi trường này sẽ giúp bạn thỏa sức kiếm về những con số mơ ước.

Từ mức lương cơ bản, bạn sẽ được tăng lương theo từng cấp bậc, không phải chỉ dậm chân tại chỗ với mức lương khởi điểm ban đầu. Một năm người lao động có cơ hội tăng lương 2 lần và càng có thâm niên làm việc tại Fsoft thì đồng nghĩa rằng bạn càng leo được tới các bậc lương cao. Sau 6 tháng làm việc tại đây thì tự động công ty sẽ nâng lương cho người lao động lên dev 2, thậm chí nếu thực sự là một cá nhân tài năng và tạo ra được nhiều thành tích trong suốt 6 tháng đầu làm việc tại đây, FSoft vẫn có thể nâng lương luôn cho bạn lên bậc 5 và được ký một hợp đồng lao động ở chế độ khác với nhiều điều hấp dẫn hơn.  

Tham khảo thêm: Mô tả công việc ngành công nghệ thông tin ở rất nhiều các vị trí khác nhau chi tiết nhất

4. Tận dụng cơ hội tăng lương tại Fsoft – bạn biết cách chưa?

Fsoft chính là một môi trường luôn tạo ra sự cạnh tranh trong công việc, không chỉ là cạnh tranh về thành tích mà còn có cả sự cạnh tranh lớn về chế độ lương. Điều này tạo ra lợi thế lớn cho những ai có chí tiến thủ, luôn muốn vươn đến những thành tựu đỉnh cao, giá trị năng lực của bạn sẽ phản ánh mức lương bạn nhận được bất kể là ở thời điểm nào – mới tốt nghiệp hay đã thâm niên tại Fsoft.

Công ty sẽ xét lương của nhân viên thông qua kỳ CHE – kỳ đánh giá mức độ hiệu quả của công việc. Có nhiều tiêu chí được đưa ra làm căn cứ cho việc xét duyệt, bình bầu chế độ lương và chế độ đãi ngộ. Trong đó, trọng số đánh giá lớn nhất là mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ áp dụng để xem xét đối với các nhân viên có thu nhập ở mức từ P2 đến P4, ngay sau đó là xét chế độ cho những nhân viên có mức thu nhập ở mức P5 trở lên.

Cơ hội tăng lương tại Fsoft
Cơ hội tăng lương tại Fsoft

Theo bảng phân bố trọng số điểm theo tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc năm do bộ phận nhân sự FPT Software công bố, tiêu chí về mục tiêu hoàn thành công việc chiếm trọng số lớn nhất - 90% đối với CBNV hưởng gói thu nhập (theo kinh nghiệm làm việc) P2, P3, P4; 80% đối với CBNV hưởng gói thu nhập từ P5 trở lên. Tiêu chí đánh giá bản thân và tiêu chí khác chiếm lần lượt 10-20%, 5-10% tùy vào gói thu nhập của mỗi CBNV. Trong đó, tiêu chí về công việc và con người chiếm tỷ trọng điểm tuyệt đối, tiêu chí khác đóng vai trò khích lệ và xác định CBNV xuất sắc.

Kết quả đánh giá có ảnh hưởng rất lớn tới các cơ hội nghề nghiệp, sự thăng tiến của bạn trong công việc và đặc biệt tác động lớn tới bảng lương Fsoft của bạn. Vì thế bạn hãy cố gắng để có thể làm cho bảng lương của mình liên tục được thay đổi và nâng cấp lên nhiều bậc hấp dẫn nhé. Chắc chắn bất kể việc gì cũng sẽ lấy đi của chúng ta mồ hôi và công sức. Làm việc tại FSoft cũng vậy, không có vị trí nhàn, chỉ có vị trí để bạn có thể phấn đấu hết mình để bước lên những vị trí cao hơn. Để tận dụng tốt các cơ hội việc làm tại Fsoft, bạn hãy tìm kiếm thông tin tuyển dụng qua timviec365.vn, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tận tình nhất.

Việc làm IT Phần mềm

Việc làm IT Phần mềm sẽ mang tới cho bạn nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn nhờ nền tảng công nghệ thông tin có những bước phát triển vượt trội trong hiện tại và cả tương lai. Đừng bỏ qua bất cứ cơ hội việc làm  hấp dẫn nào từ lĩnh vực này nhé, đường dẫn bên dưới sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.

Việc làm IT Phần mềm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý