Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[GÓC KINH DOANH] Những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 16 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Chắc hẳn nhiều người sẽ cho rằng chẳng có những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày nào tồn tại, có chăng điều đó chỉ là ảo tưởng hoặc phải làm điều gì đó "phi pháp" mới có thể. Nhưng không, vẫn có những công việc có thể giúp người lao động hái ra tiền triệu mỗi ngày một cách chính đáng. Nếu như bạn có máu kinh doanh trong người nhưng lại không biết đến những công việc chân chính làm giàu nhanh này thì quả thực rất lãng phí

Vậy nên, hãy tận dụng khả năng làm kinh doanh giỏi của bản thân để có thể nắm bắt cơ hội kiếm tiền triệu mỗi ngày bằng cách chọn một trong số những nghề sau đây nhé.

Việc làm nhiếp ảnh gia

1. Công việc nhiếp ảnh gia giúp hái ra tiền triệu mỗi ngày

Có thể nhiều người sẽ không tin rằng cái nghề suốt ngày chỉ cầm máy ảnh rong ruổi khắp nơi này lại có thể kiếm được tiền triệu chỉ trong một ngày làm việc nhưng đó lại là sự thật nếu như bạn là người có định hướng nghề nghiệp bản thân trở thành một tay nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, giàu sự tư duy sáng tạo. Thiên hạ vẫn nói rằng, trở thành một photographer, bạn thật may mắn vì vừa được chơi lại vừa có tiền, điều đó cũng đúng nhưng chỉ những người trong nghề mới hiểu được rằng để có thể đạt tới được trình độ, năng lực nghề nghiệp đó thì người nhiếp ảnh gia phải đánh đổi cả một hành trình học tập, training vô cùng vất vả mới có đủ năng lực tạo ra những bức ảnh cuốn hút lòng người.

Nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày
Nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày

Các photographer có thể tập trung chuyên sâu vào một lĩnh vực nhất định như chụp ảnh phóng sự, ảnh cưới hay là một nhiếp ảnh gia lãng tử chuyên đi săn những bức ảnh đẹp, bình dị từ cuộc sống đời thường.

Mỗi một lĩnh vực này đều có tiềm năng để bạn đạt được mức thu nhập tiền triệu cho một ngày làm việc. Chẳng hạn như công việc chụp ảnh cưới, bạn biết đấy, một bộ ảnh cưới có giá dao động từ vài triệu đến vài chục triệu và nó cũng chỉ cần thực hiện trong thời gian từ 1 đến 2 ngày tùy theo ý tưởng của người chụp xây dựng kế hoạch chụp cho các cặp vợ chồng.

Hoặc như bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên phát triển ở hạng mục ảnh kỷ yếu, bạn có nghĩ công việc này cũng có thể đem đến cho bạn thu nhập hàng triệu mỗi ngày làm việc hay không? Tất nhiên là có thể trong thời đại nhu cầu học sinh, sinh viên muốn ghi dấu lại những khoảng khắc của tuổi học trò thần tiên, tuổi sinh viên mơ mộng rất nhiều.

Nghề nhiếp ảnh gia giúp hái ra tiền triệu mỗi ngày
Nghề nhiếp ảnh gia giúp hái ra tiền triệu mỗi ngày

Nếu nắm bắt tốt thị hiếu này lại có duyên với nghề, thu nhập của bạn cũng ổn định và thuộc top việc làm tự do có thu nhập khủng đấy nhé. Vì rằng mỗi một job đặt lịch chụp kỷ yếu có giá từ 1 đến 2 triệu đồng trong một ngày làm việc thế nên bạn nhận được nhiều Job trong mùa kỷ yếu là bạn đã có được một mùa kiếm tiền bội thu với thu nhập tiền triệu mỗi ngày.

Ngoài hai hình thức trên, hoạt động chụp ảnh thương mại cũng đặc biệt trở thành sự lựa chọn tuyệt vời để các nhiếp ảnh gia có thể kiếm về hầu bao tiền triệu mỗi ngày. Đây là công việc cung cấp gói dịch vụ chụp ảnh để nhằm mục đích quảng cáo hình ảnh, thương hiệu. Vì liên quan đến hoạt động marketing của doanh nghiệp nên khi thực hiện dịch vụ này, nhiếp ảnh gia phải thực sự tài năng và chuyên nghiệp, đổi lại bạn sẽ được các nhà đầu tư trả cho mức chi phí vô cùng hấp dẫn.

Kiếm tiền triệu mỗi ngày từ nghề nhiếp ảnh
Kiếm tiền triệu mỗi ngày từ nghề nhiếp ảnh

Để duy trì ổn định cơ hội đó, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng triệt để và hiệu quả sự phát triển của mạng xã hội. Môi trường này sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, tiếp cận tốt thì năng suất công việc bạn tạo ra được sẽ ổn định đều đều mỗi ngày. Mạng xã hội có thể giúp các nhiếp ảnh gia phô diễn tài năng nghệ thuật nhiếp ảnh của mình hiệu quả nhất đó chính là instagram và facebook, vậy nên hãy xây dựng những chiến lược phát triển công việc của mình trên hai nền tảng này thật tốt bạn nhé.

Xem thêm: Bí quyết làm việc hiệu quả

2. Những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày không thể vắng bóng việc làm chạy quảng cáo tự do

Những người có thiên hướng kiếm tiền sẽ thường đặt ra câu hỏi làm thế nào để tạo ra thật nhiều tiền, đương nhiên với tâm thế đó, họ có kỹ năng quan sát xã hội, nhận diện xu hướng rất tốt. Và chính vì thế mà làm giàu bằng nghề kinh doanh qua hình thức online là xu hướng thịnh hành nhất hiện nay cũng không thể nào lọt qua được mắt của những kẻ thức thời ấy. Khi bạn là một người yêu thích kiếm tiền, nhất là kiếm ra tiền triệu mỗi ngày, bạn sẽ tận dụng xu hướng kinh doanh online này như thế nào để mục tiêu kiếm tiền nhiều của mình trở thành hiện thực?

Chạy quảng cáo tự do để kiếm thu nhập khủng
Chạy quảng cáo tự do để kiếm thu nhập khủng

Vậy thì bạn hãy nhìn trực diện vào nhu cầu của những người bán hàng online để xem họ cần gì, chắc chắn lúc đó bạn cung cấp bao nhiêu dịch vụ đáp ứng nhu cầu đó của họ cũng là không đủ. Để kinh doanh online hiệu quả và tiếp cận được nhiều khách hàng thì các tiểu thương, thương nhân đặc biệt quan tâm tới kỹ năng tiếp cận khách hàng. Họ sẽ cần đến một phương pháp để việc tiếp cận đó trở nên hiệu quả hơn, việc làm chạy quảng cáo lúc này được ưa chuộng hơn cả.

Vậy nếu như bạn có kiến thức, kinh nhiệm, kỹ năng về chạy quảng cáo thì nhất định phải nắm bắt cơ hội này, đây cũng là một trong những xu hướng nghề nghiệp năm 2025. Mỗi ngày có thể nhận từ 3 đến 5 Job tùy vào khả năng và sự chăm chỉ "cày cuốc" của bạn. Nếu như chăm chỉ, chắc chắn từ các Job vài trăm ngàn đồng, cộng gộp nhiều Job thì thử nghĩ xem, số tiền bạn kiếm được mỗi ngày là bao nhiêu? Chắc chắn sẽ không dưới 1 triệu đâu nhé.

Tìm hiểu thêm: Kinh doanh gì nhanh giàu tại đây!

3. Bạn có tin công việc bán nước mía giúp kiếm tiền triệu mỗi ngày?

Bán nước mía là một công việc rất đỗi phổ thông, bình dị và thường chỉ được lựa chọn thực hiện bởi những người lao động phổ thông. Thoạt nghĩ, công việc cũng chỉ giống như nghề bán trà đá vỉa hè, kiếm vài ba nghìn cho mỗi cốc nước, số tiền đó có thể cao hơn một chút đối với nước mía. Vậy thì bài toán đặt ra cho người lao động đó chính là phải bán đi bao nhiêu cốc nước mía mỗi ngày mới có thể kiếm về tiền triệu?

Với mức giá trung bình khoảng 10k/ 1 cốc nước mía thì có lẽ bạn phải bán đến cả 1000 cốc mới được 1 triệu. Dễ gì bán được như vậy, thế nhưng công việc này vẫn có thể giúp kiếm tiền triệu mỗi ngày nếu như người lao động có thể bán kèm nhiều sản phẩm khác kèm theo.

Công việc kiếm tiền triệu mỗi ngày
Công việc kiếm tiền triệu mỗi ngày

Vào những ngày nóng bức, oi ả của thời tiết vào hè, nhiều người có nhu cầu giải khát và dừng chân nghỉ lại tại các quán nước mía rồi mới tiếp tục công việc. Nếu chỉ bán riêng nước mía thì mỗi ngày bạn phải đón cả ngàn khách mới có thể đạt được doanh thu theo kế hoạch, để giảm gánh nặng đó và nguy cơ không thể kiếm cả ngàn khách thì chắc chắn bạn nên tìm kiếm thêm mặt hàng để bán kèm, giúp phục vụ đa dạng các nhu cầu khác của khách.

Nhiều người kinh doanh cũng đã biết cách kết hợp hình thức này để kiếm thu nhập khủng. Điển hình như có gia đình hành nghề bán nước mía lâu đời, nhận thấy nhu cầu của khách hàng ngày một đa dạng, vậy là gia đình đã sáng tạo thêm món mới cũng được làm từ mía đó là mía nướng ướp lạnh, thường bán cả ngày đến đêm muộn các ngày hè nóng bức. Mỗi ngày nhờ công việc này mà gia đình kiếm được vài ba triệu.

Những nghề kiếm tiền triệu mỗi ngày
Những nghề kiếm tiền triệu mỗi ngày

Tất nhiên do đặc trưng mùa vụ nên công việc cũng chỉ có thời, phát triển nhất là vào dịp hè thế nhưng khả năng tạo thu nhập như vậy cũng đủ để giúp cho người lao động thu về một khoản lớn vào mùa cao điểm, họ hoàn toàn bằng khả năng của mình để chuyển đổi hình thức kinh doanh phù hợp với từng thời điểm.

Rõ ràng, hoàn toàn tồn tại những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày. Vậy thì bạn đã có ý tưởng để phát triển công việc hiện tại của mình như thế nào để kiếm ra tiền triệu mỗi ngày như thế? Hãy chia sẻ cho Phượng và các bạn của Phượng biết nhé. Hơn nữa, những công việc hái tiền triệu mỗi ngày cũng luôn phải là công việc chân chính, được làm ra vì những mục đích chân chính, chẳng hạn như mục đích mà bài thơ dưới đây đề cập tới vậy:

Tiền triệu anh hái mỗi ngày

Để dành trong lợn đợi ngày cưới em

Kinh doanh, buôn bán làm quen

Anh đây ra sức vì em mà làm

Kinh nghiệm kinh doanh ô tô

Kinh doanh ô tô hiệu quả có thể giúp bạn kiếm về rất nhiều lợi nhuận. Ngược lại nếu như không kinh doanh tốt, thua lỗ cũng sẽ rất nặng nề. Vậy thì bạn đã có được những kinh nghiệm kinh doanh ô tô hiệu quả để duy trì và phát triển công việc này hay chưa? Hãy click vào đường dẫn bên dưới để khám phá và tích lũy cho mình nhé.

Kinh nghiệm kinh doanh ô tô

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý