Friday , 04/05/18
NEWS

Cách viết content chất lượng kiếm triệu view

Làm thế nào để bài viết lên top và được độc giả yêu mến? Làm thế nào để content chất lượng thúc đẩy tiếp thị bán hàng? Đó là những vấn đề chung của những người làm tiếp thị nội dung trong thời đại ngày nay. Liệu bạn đã biết những mẹo viết content chất lượng kiếm triệu view chưa? Hãy thử kiểm tra lại trong bài viết này.

Cung cấp một danh sách các lợi ích

Cách viết content chất lượng kiếm triệu view

Cho dù bạn đang ở trong ngành pháp lý hay đang chạy một phòng tập thể dục hoặc phòng tập yoga hay đang tìm việc trên trang web việc làm, bạn có thể tạo danh sách các lợi ích để thực hiện (hoặc không làm) điều gì đó liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Thay vì làm nổi bật những lợi ích trực tiếp của việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, ví dụ như phòng tập thể dục của bạn, hãy tập trung vào những lợi ích của cuộc sống và làm việc lành mạnh.

Viết về việc kinh doanh hoặc thực hành của riêng bạn thường khó khăn và tốn thời gian. Bằng cách viết về những gì bạn biết, thay vì bạn là ai và bạn làm gì, bạn sẽ dành ít thời gian hơn và viết nội dung tốt hơn. Đây là một công việc giúp bạn tìm việc làm thêm kiếm thêm thu nhập cực kỳ tốt nếu bạn có một văn phong triển vọng và một chút kiến thức trong lĩnh vực mình viết.

Chia sẻ một những điều cần tránh

Tương tự như danh sách các lợi ích, tạo danh sách những việc không làm hoặc những gì không mua. Mẹo: Tôi sẽ không khuyên bạn nên tạo danh sách các đối thủ cạnh tranh của bạn!

“10 điều cần tránh nếu bạn muốn tránh một bộ vét pháp luật”

"Top 7 thực phẩm bạn không bao giờ nên ăn nếu bạn muốn nhìn tuyệt vời tại bãi biển"

Hoặc làm thế nào về, "Bảy đồ uống bạn phải tránh để tiết kiệm sức khỏe của bạn (điều thứ 5 sẽ gây sốc bạn) "

Chia sẻ điều “Phải làm”

Phải mất những gì để thành công trong ngành hoặc lĩnh vực của bạn? Nếu bạn muốn một bài đăng trên blog xếp hạng trong tìm kiếm của Google, chắc chắn có một danh sách các yếu tố quan trọng phải có ở đó. Có một danh sách những điều bạn phải làm để thậm chí có cơ hội xếp hạng nhỏ nhất. Những điều mà mọi người phải làm gì để thành công trong đấu trường của bạn?

>>> Xem thêm: Cần làm gì để phát triển nghề content

Đánh dấu câu hỏi trong tuần

Cách viết content chất lượng kiếm triệu view

Bạn có thể đã có một phần Câu hỏi Thường gặp trên trang web của mình, nhưng tại sao không mở rộng nó thành một số bài đăng hoặc trang blog. Thu thập câu hỏi từ khách hàng của bạn và nêu bật một trong những câu hỏi đó mỗi tuần. Đây có thể là câu hỏi về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoặc chúng có thể là câu hỏi liên quan đến ngành của bạn.

Dự đoán xu hướng tương lai

Bạn là chuyên gia về lĩnh vực nào đó. Bạn có thể không được sử dụng để dự đoán xu hướng trong ngành của mình, nhưng có thể bạn biết nhiều hơn về những gì đang xảy ra trên con đường phát triển so với khách hàng của bạn. Hãy dành thời gian mỗi tháng hoặc mỗi quý để tóm tắt những gì đang xảy ra trong ngành của bạn và những gì bạn nghĩ rằng tương lai gần sẽ giữ để phát triển content marketing của mình.

Thúc đẩy phát triển nội dung theo mùa

Nhưng không chỉ công bố nội dung, đưa khách hàng của bạn vào đúng tâm trạng trong mùa. Mỗi thời điểm lại có một hot trend riêng bạn nên nắm bắt chúng thật rõ ràng để phát triển nội dung của mình đúng hướng và đáp ứng được nhu cầu thông tin cần có của khách hàng.

Công bố một khuyến mãi sắp tới

Mọi người có thích sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn không? Nếu bạn không kinh doanh bán hàng và khuyến mãi liên tục, tại sao không dành thời gian để quảng cáo một quảng cáo mới, ra mắt sản phẩm hoặc đặc biệt.

Trên thực tế, bạn sẽ thường có doanh thu cao hơn nếu bạn dẫn đến quảng cáo của mình bằng chuỗi email. Hãy để mọi người biết trước những gì bạn sắp có. Làm thế nào nó sẽ giúp họ. Và những gì họ nên tìm kiếm.

Xây dựng dự đoán và giáo dục cùng một lúc. Đó là cách tuyệt vời để giữ chân mọi người tham gia và sẵn sàng mua khi bạn cuối cùng mở đăng ký hoặc khởi chạy.

Biến các bức ảnh và video của bạn thành các câu chuyện trên MXH

Bạn đã tạo một tài liệu sau trên MXH chứ không phải website? Đừng lo lắng. Chỉ cần ghi lại các chuyến đi mua sắm, hội nghị hoặc khoảnh khắc hậu trường với các bức ảnh và video ngắn ngay trên điện thoại của bạn. Sau đó dùng MXH và tạo một câu chuyện bằng những bức ảnh và video đó. Bạn được phép sử dụng bất kỳ việc làm nào bạn đã thực hiện trong 24 giờ qua. Vì vậy, chỉ cần chắc chắn rằng bạn đang thêm nội dung của bạn khi bạn đi. Đặc biệt là nếu bạn đang bao gồm một vài ngày. Những khó khăn thường gặp khi bạn làm một content ngành Marketing

Tác giả: Timviec365.vn