Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

CBP là gì? CBP giúp bạn chuyên nghiệp hơn trong sự nghiệp kinh doanh

Tác giả: Nguyễn Loan

Lần cập nhật gần nhất: ngày 15 tháng 06 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

CBP là một cụm từ khá mới mẻ, khiến cho nhiều người vẫn còn đang hoài nghi về nó và CBP sẽ giúp cho bạn chuyên nghiệp như thế nào trong sự nghiệp kinh doanh. Chắc chắn đây sẽ là điều mà nhiều người muốn biết. Hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Hiểu hơn về CBP

 Hiểu hơn về CBP
 Hiểu hơn về CBP

Đầu tiên, CBP được hiểu là cục hải quan và biên phòng của Hoa Kỳ, và được  viết tắt bởi tên tiếng Anh là “United States Customs and Border Protection”. Cơ quan này chắc cũng chẳng còn xa lạ với chúng ta nữa đúng không nào và đương nhiên đây sẽ là cơ quan của bộ nội an Hoa Kỳ.

Thứ hai, CBP còn được hiểu là một loại thực phẩm, một loại thuốc hỗ trợ cho sức khỏe của con người. Cụ thể thì nó chính là CBP DHC, đây là viên uống để bổ sung canxi cho cơ thể và giúp tăng chiều cao cho con người. Đây là một loại sản phẩm có xuất xứ bởi Nhật Bản, quốc gia bậc nhất về sự phát triển nhanh chóng và vượt trội. Sản phẩm này được Nhật Bản sản xuất ra phù hợp với mọi lứa tuổi, trẻ nhỏ, trưởng thành, người già, đều có thể sử dụng để cải thiện hệ thống xương của mình. Thêm một thông tin bổ ích nữa cho những người có nhu cầu muốn mua sản phẩm, sản phẩm CBP DHC có giá là 550.000 đồng cho 240 viên thuốc và bạn có thể sử dụng nó liên tục trong 1 tháng.

Thứ ba, với cách hiểu thứ ba này thì CBP cũng sẽ gần giống như với các sản phẩm chức năng khác. CBP chính là một thành phần có trong sữa non. Cụ thể thì CBP chính là một loại Protein chính được chiết xuất từ sữa non dành cho trẻ nhỏ. Đây chính là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng tốt cho trẻ, giúp cho trẻ hấp thụ thức ăn tốt hơn, tăng trưởng nhanh hơn. Đặc biệt nó khá an toàn với trẻ nhỏ.

Thứ tư, CBP hay còn được viết là Certified Business Professional, tạm hiểu chính là một chương trình học, một khóa học chuyên đào tạo về kinh doanh của Hoa kỳ. Khi bạn tham gia vào khóa học này bạn sẽ được dạy cho các kỹ năng và cách để bạn trở thành thủ lĩnh trong kinh doanh. Một trong những hoạt động kinh doanh làm giàu nhanh nhất.

Việc làm giáo dục - đào tạo tại Hồ Chí Minh

Vậy với 4 cách hiểu như trên thì nạn cũng đã có cái nhìn rộng hơn về CBP rồi đúng không nào? trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi sâu vào cách hiểu thứ 4 về CBP, để xem khóa học này như thế nào và bạn sẽ học được những gì từ khóa học này nhé. Đối với những bạn đang có ý định lập nghiệp, kinh doanh, chắc chắn không thể bỏ qua các nội dung dưới đây.

2. Tìm hiểu về khóa học CBP

Được biết đến như một khóa học, một chương trình học nổi tiếng của Hoa Kỳ và nó được phát triển, áp dụng mạnh mẽ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chương trình học này như thế nào nhé!

Tìm hiểu về khóa học CBP
Tìm hiểu về khóa học CBP

Đối với khóa học CBP này sẽ được đánh giá và sát hạch liên tục năng lực của thí sinh, nếu như thí sinh sẽ được tham gia vào các bài thi của mình, sau đó sẽ được đánh giá về kỹ năng. Hiện nay không chỉ có những người muốn kinh doanh mới tham gia vào khóa học này, mà đối với các công ty đa quốc gia hay các doanh nghiệp, tập đoàn lớn cũng đang sử dụng hình thức này để thực hiện đánh giá và tuyển chọn nhân tài cho mình.

Khi tham vào vào khóa học này, bạn sẽ được cung cấp cho các kỹ năng cần thiết để có thể thành công, trở thành người lãnh đạo. Tùy vào chương trình học khác nhau mà sẽ có những nội dung truyền đạt khác nhau.

Sau khi bạn tham gia vào khóa học này bạn sẽ nhận được các chứng chỉ của tổ chức như:

- Chứng chỉ CBP Project Management (chứng chỉ quản lý dự án)

- CBP Business Management (chứng chỉ quản lý kinh doanh)

- CBP Marketing Management (chứng chỉ quản lý marketing)

3. CBP cung cấp cho bạn những kỹ năng cần thiết trong kinh doanh

CBP cung cấp cho bạn những kỹ năng cần thiết trong kinh doanh
CBP cung cấp cho bạn những kỹ năng cần thiết trong kinh doanh

Đối với chương trình CBP sẽ cung cấp và dạy cho bạn các kỹ năng cần thiết để bạn kinh doanh, để bạn thành công từ một nhà lãnh đạo hiệu quả như: lãnh đạo, bán hàng, giao tiếp, chăm sóc khách hàng và nắm bắt tâm lý khách hàng. 

3.1. Kỹ năng lãnh đạo

Kỹ năng lãnh đạo, đương nhiên để trở thành một người thủ lĩnh một nhà lãnh đạo đưa doanh nghiệp của mình đi đúng hướng thì không những bạn cần có trình độ chuyên môn cao mà còn phải có kỹ năng lãnh đạo doanh nghiệp. Đây sẽ là một trong những kỹ năng rất quan trọng để đi đến thành công.

Đối với một doanh nghiệp, việc sử dụng và điều phối công việc rất quan trọng. Mà điều này sẽ chỉ phụ thuộc vào người đứng đầu của doanh nghiệp đó. Hiện nay lãnh đạo đang được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày, trên các đấu trường kinh doanh. Thế nhưng để ngồi được vào hàng ghế lãnh đạo đó quả thật là không hề dễ dàng và đơn giản chút nào.

Việc làm giáo dục - đào tạo tại Hà Nội

Kỹ năng lãnh đạo
Kỹ năng lãnh đạo

Một người lãnh đạo giỏi phải là người chỉ đạo được cấp dưới, lấy được lòng tin tuyệt đối của cấp dưới, bạn phải có những thay đổi phù hợp để có những sản phẩm tốt hơn. Hay trong những trường hợp mà doanh nghiệp của mình gặp phải những rủi ro thì cần phải quyết đoán để đưa doanh nghiệp đi theo một hướng khác.

Đối với người lãnh đạo, không phải quyền lực là tất cả, trong công việc, đôi khi sẽ phải dùng đến quyền lực, nhưng đôi khi không phải quyền lực sẽ giải quyết được tất cả. Nếu như bạn thật sự giỏi thì quyền lực tự khắc sẽ đến với chính bạn, còn nếu như bạn chưa đủ tư cách, đức độ để làm người lãnh đạo thì sớm muộn cũng sẽ phải từ bỏ.

Khi đã có quyền lực trong tay thì bạn đừng quên việc khai thác và sử dụng nó một cách thật hiệu quả nhé. Như vậy, kỹ năng lãnh đạo hay là lãnh đạo quả thật rất khó đúng không nào?

3.2. Kỹ năng bán hàng

Kỹ năng bán hàng, tại sao bạn lại phải có kỹ năng bán hàng thì mới có thể thành công được. Kỹ năng bán hàng rất quan trọng nhé, nếu như một nhà quản lý, một nhà cầm quyền của một doanh nghiệp lớn mà lại không biết kỹ năng bán hàng thì quả thật vô lý đúng không nào. Đặc biệt khi doanh nghiệp của bạn còn là một trong những doanh nghiệp có hoạt động về sản xuất, kinh doanh sản phẩm. Bạn hãy để ý một chút mà xem, hầu như các nhà lãnh đạo giỏi, những người cầm đầu của một doanh nghiệp lớn đều xuất phát từ vị trí thấp nhất. Để “leo” được lên một vị trí cao như vậy, đương nhiên họ cần đến kỹ năng cơ bản nhất.

Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng bán hàng

Kỹ năng bán hàng còn thể hiện bạn thật sự là một người có năng lực, có bài bản, để cho người khác phải thật sự khâm phục về khả năng của bạn. Đặc biệt với kỹ năng bán hàng, không chỉ đơn giản bạn biết khách hàng của mình là ai, và bán được sản phẩm, mà với kỹ năng bán hàng thật sự thì bạn còn phải biết tìm khách hàng tiềm năng, giúp các khách hàng của mình với các giải pháp khác nhau. Trong quá trình bán hàng sẽ học thêm được nhiều kỹ năng mới, bắt thân được với khách hàng để tạo nguồn khách quen tiềm năng.

Như vậy bạn thấy việc có kỹ năng bán hàng có quan trọng hay không? rất quan trọng trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình đúng không nào?

Việc làm nhân viên bán hàng

3.3. Kỹ năng cần phải có trong giao tiếp kinh doanh

Giao tiếp trong kinh doanh là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Thử đặt bạn vào một tình huống, nếu như bạn là một khách hàng và đi gặp chủ doanh nghiệp để đàm phán chuyên kinh doanh. Chủ doanh nghiệp kia nói năng thô lỗ, hoặc nói quá nhỏ, căn bản là bạn không thể nghe được. Chính vì thế mà cuộc đàm phán không đạt được hiệu quả như mong đợi. Bạn cũng hủy bỏ sự hợp tác đó và cho rằng đối tác của mình chưa thật sự chuyên nghiệp.

Kỹ năng cần phải có trong giao tiếp kinh doanh
Kỹ năng cần phải có trong giao tiếp kinh doanh

Như vậy, nếu như đặt bạn ở tình huống đó bạn còn cảm thấy vô cùng khó chịu chứ đừng nói đến là khách hàng của bạn. Thật sự kỹ năng giao tiếp vô cùng quan trọng, nó tạo hiệu ứng tốt hay xấu đều do chính kỹ năng của bạn đó. Kỹ năng giao tiếp không chỉ đơn thuần là nói, mà nó còn được thể hiện ở biểu cảm khuôn mặt, hành động, cử chỉ của bạn đối với người đối diện. Thông thường, những người có kỹ năng giao tiếp tốt sẽ thành công dễ dàng hơn đối với những người khác. Đặc biệt là đối với những người kinh doanh. Bạn thật sự cần phải trau dồi cho mình khả năng giao tiếp trong kinh doanh để bước đến thành công nhanh hơn và thể hiện sự chuyên nghiệp của mình.

3.4. Kỹ năng chăm sóc khách hàng và nắm bắt tâm lý khách hàng

Đây là một khâu vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển mà mở rộng sản phẩm của mình. Có khách hàng thân quen hay không, khách hàng có quay lại với bạn hay không tất cả phụ thuộc vào việc chăm sóc khách hàng. Nếu như quá trình chăm sóc khách hàng tốt, chăm sóc khách hàng tận tâm thì khả năng lớn là khách hàng đó sẽ trở thành khách hàng “trung thành”.

Kỹ năng chăm sóc khách hàng và nắm bắt tâm lý khách hàng
Kỹ năng chăm sóc khách hàng và nắm bắt tâm lý khách hàng

Đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào, khi họ muốn tung sản phẩm gì ra thị trường thì bạn cần phải hiểu về tâm lý của khách hàng. Khi hiểu được tâm lý khách hàng bạn sẽ biết nhu cầu họ cần là gì, mong muốn của hộ đối với sản phẩm đó như thế nào. Tất cả những điều đó đều phục vụ cho việc chăm sóc và hiểu tâm lý của khách hàng.

Việc làm chuyên viên khách hàng

Đó chính là những kỹ năng cơ bản và cần thiết nhất bạn sẽ được cung cấp khi tham gia vào các khóa học. Như vậy cũng có thể nói CBP chính là bước đệm quan trọng giúp bạn chuyên nghiệp hơn trong quá trình kinh doanh của mình để đến thành công.

Mong rằng với những thông tin mà timviec365.vn cung cấp cho bạn trên đây thì bạn đã hiểu CBP là gì?

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý