Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cách viết CV nhân viên kế hoạch sản xuất nức lòng nhà tuyển dụng

Tác giả: Hồng Nguyễn

Ngày cập nhật: 07/05/2021

Kế hoạch sản xuất là một bộ phận rất quan trọng trong các doanh nghiệp hiện nay, góp phần xây dựng các chiến lược thúc đẩy hoạt động sản xuất hiệu quả. Do đó, các nguyên tắc, tiêu chí tuyển dụng cho bộ phận này cũng được nhà tuyển dụng đặc biệt quan tâm, làm sao để có được các nhân viên xuất sắc, ưu tú nhất cho vị trí việc làm. Và nếu bạn đang có nhu cầu ứng tuyển vào vị trí nhân viên kế hoạch sản xuất, hãy đọc ngay bài viết sau để nắm bắt bí quyết viết CV xin việc chuẩn gây thương nhớ cho nhà tuyển dụng nhé!

Mẫu CV

1. CV nhân viên kế hoạch sản xuất – giúp bạn chinh phục ước mơ

Nhắc đến CV xin việc, chắc hẳn không ai là không biết đến tầm quan trọng của CV là gì trong quá trình xin việc rồi phải không? Và đối với mỗi vị trí công việc khác nhau, CV sẽ thể hiện một vai trò riêng biệt, song tất cả đều giúp ứng viên có thể khẳng định được năng lực, thế mạnh của bản thân trước nhà tuyển dụng, cung cấp đến họ các thông tin cần thiết nhất để làm cơ sở đánh giá và lựa chọn ứng viên.

CV nhân viên kế hoạch sản xuất – giúp bạn chinh phục ước mơ
CV nhân viên kế hoạch sản xuất – giúp bạn chinh phục ước mơ

Cụ thể, khi bạn ứng tuyển vào vị trí việc làm nhân viên kế hoạch sản xuất, bên cạnh các giấy tờ cần thiết có trong một bộ hồ sơ theo quy định như là sơ yếu lý lịch, đơn xin việc,… thì sẽ cần chuẩn bị thêm cả CV xin việc. Đây sẽ được xem là hình ảnh đại diện cho bạn đến gặp nhà tuyển dụng trước tiên. Nếu như hình ảnh này phát huy được hết vai trò thì sẽ giúp bạn có cơ hội được gặp trực tiếp nhà tuyển dụng trong vòng phỏng vấn. Do đó, CV xin việc nhân viên kế hoạch sản xuất có một tầm quan trọng vô cùng lớn đối với ứng viên khi đi xin việc làm.

Thêm vào đó, công việc lập kế hoạch cho hoạt động sản xuất trong doanh nghiệp đòi hỏi khá cao về kiến thức chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm,… mà các giấy tờ khác trong hồ sơ xin việc lại không thể hiện được những điều đó. Chính vì vậy mà CV là một loại vũ khí đặc biệt, giúp các bạn có thể nhanh chóng chinh phục được ước mơ của mình. 

Vậy thì hãy cùng tìm hiểu xem mẫu CV xin việc nhân viên kế hoạch sản xuất bao gồm những gì và cách viết CV này như thế nào trong các phần tiếp theo các bạn nhé!

2. Mẫu CV nhân viên kế hoạch sản xuất có những gì?

Mẫu CV nhân viên kế hoạch sản xuất về cơ bản cũng như các mẫu CV thông thường, cần thể hiện được các thông tin quan trọng về ứng viên theo các tiêu chí, yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra trong bản mô tả công việc. Theo đó, khi trình này mẫu CV này, các bạn sẽ cần phải làm nổi bật được các thông tin như sau:

- Tiêu đề của CV xin việc - Title trong CV + giới thiệu bản thân trong CV

- Thông tin cá nhân trong CV của ứng viên

- Các mục tiêu nghề nghiệp của bạn là gì, kế hoạch phát triển bản thân trong CV

Mẫu CV nhân viên kế hoạch sản xuất có những gì
Mẫu CV nhân viên kế hoạch sản xuất có những gì?

- Các kỹ năng chuyên môn phù hợp

- Kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan

- Trình độ học vấn, bằng cấp, chứng chỉ

- Các thông tin khác (người tham chiếu CV, sở thích trong CV,…)

Đây là những thông tin cơ bản và bắt buộc một mẫu CV nhân viên kế hoạch sản xuất cần phải có. Tùy vào tình hình thực tế, sở thích của mỗi ứng viên mà các bạn sẽ có cách sắp xếp bố cục sao cho hợp lý, đưa nội dung vào phù hợp, làm sao để tạo được ấn tượng tốt nhất cho nhà tuyển dụng.

Tuyển dụng nhân viên kế hoạch sản xuất

3. Bật mí cách viết CV nhân viên kế hoạch sản xuất hay và chuẩn nhất

Để có thể tạo nên một mẫu CV xin việc nhân viên kế hoạch sản xuất, điều đầu tiên các bạn cần tìm hiểu đó là những yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra đối với vị trí này như thế nào? Từ đó đánh giá bản thân xem năng lực đến đâu, có thực sự phù hợp hay không và bắt tay vào viết mẫu CV ứng tuyển.

Thông thường, nếu các bạn chỉ viết CV theo cách điền thông tin như các mẫu đã có sẵn trên mạng thì sẽ không có gì nổi bật, thu hút và khó có thể vượt qua các ứng viên khác để giành lấy cơ hội việc làm. Vậy làm cách nào để tạo được một mẫu CV hay, độc đáo nhất?

3.1. Chú trọng phần kỹ năng chuyên môn

Đối với vị trí nhân viên kế hoạch sản xuất, các kỹ năng trong CV, trình độ chuyên môn là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất mà nhà tuyển dụng quan tâm. Đây sẽ là cơ sở giúp cho các bạn có thể hoàn thành công việc theo đúng tiến độ và đạt chất lượng cao. Vì thực tế, bất kể công việc nào, nếu bạn chỉ có kiến thức mà không có kỹ năng áp dụng, thực hành thì cũng không thể giải quyết được vấn đề gì. Nhất là với các công việc có liên quan đến sản xuất tại doanh nghiệp thường xuyên cần thực hành thì yêu cầu về kỹ năng lại càng cao.

Chú trọng phần kỹ năng chuyên môn
Chú trọng phần kỹ năng chuyên môn

Theo đó, khi tạo CV xin việc nhân viên kế hoạch sản xuất, các bạn cần hết sức lưu ý đến vấn đề đưa các kỹ năng cần thiết, quan trọng vào CV. Đối với công việc này, các bạn cần đến một số kỹ năng như là:

- Khả năng tư duy, sáng tạo, lập kế hoạch, phân tích thị trường tốt.

- Có kỹ năng hoạch định ra quy trình cho các chiến lược, kế hoạch.

- Có kỹ năng xử lý và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng.

- Một kỹ năng rất quan trọng mà các bạn cần có đó là biết tạo động lực cho đồng nghiệp ở bộ phận sản xuất.

Do đó, các ứng viên trước khi quyết định ứng tuyển vào vị trí nhân viên kế hoạch sản xuất, hãy đánh giá xem bản thân mình có những kỹ năng này hay chưa, hãy chọn lọc ra những điểm nổi bật nhất của bản thân mình để đưa vào CV xin việc, làm sao để chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy bạn đủ khả năng để đảm nhận vị trí công việc này.

3.2. Liệt kê các kinh nghiệm thực tế

Liệt kê các kinh nghiệm thực tế
Liệt kê các kinh nghiệm thực tế

Bên cạnh các kỹ năng thì kinh nghiệm làm việc trong CV thực tế cũng là tiêu chí quan trọng để nhà tuyển dụng đánh giá về ứng viên. Bạn có kỹ năng là một lợi thế rất lớn, song các bạn đã biết vận dụng vào chính công việc của mình hay chưa lại là điều mà nhà tuyển dụng quan tâm. Việc bạn từng trải qua các công việc liên quan trước đó sẽ chứng tỏ bạn đã quen, có khả năng xử lý các vấn đề trong công việc một cách thành thạo và điều đó sẽ giúp doanh nghiệp giảm bớt được rất nhiều thời gian đào tạo. Hầu hết hiện nay, các nhà tuyển dụng đều ưu tiên hơn đối với các ứng viên đã có kinh nghiệm.

Cũng bởi vì vậy mà khi viết CV xin việc nhân viên kế hoạch sản xuất, các bạn hãy lưu ý liệt kê chi tiết, cụ thể ra những công việc mà mình từng đảm nhận trước đó theo các mốc thời gian từ gần nhất đến xa hơn, nêu rõ nhiệm vụ mình làm ở các vị trí đó là gì kèm theo các số liệu cụ thể, thành tích đạt được. Điều này sẽ giúp cho CV xin việc của bạn trở nên đáng tin cậy hơn và dễ dàng chinh phục được nhà tuyển dụng hơn.

3.3. Khẳng định năng lực qua trình độ bằng cấp

Khẳng định năng lực qua trình độ bằng cấp
Khẳng định năng lực qua trình độ bằng cấp

Nhiều ứng viên khi tạo CV xin việc nhân viên kế hoạch sản xuất nhưng lại dựa theo các mẫu thiết kế CV sẵn có ở các vị trí khác trên mạng, do đó, sẽ có một số phần mẫu CV đó không đề cập đến bởi không quá cần thiết. Tuy nhiên, một thông tin có thể không quan trọng với công việc này nhưng lại không thể thiếu với công việc khác và nếu dựa theo như vậy thì rất có thể các bạn sẽ bị bỏ sót đi thông tin mà nhà tuyển dụng cần. Ví dụ như trình độ bằng cấp trong CV xin việc. 

Trình độ học vấn trong CV là phần cũng đóng vai trò không thể thiếu trong mẫu CV nhân viên kế hoạch sản xuất. Nhà tuyển dụng sẽ dựa vào đây để biết được những gì bạn làm được nhờ đâu mà ra, từ quá trình làm việc học hỏi được hay là được đào tạo từ các trường học và áp dụng vào thực tế. Hơn nữa, việc đưa thông tin về trình độ bằng cấp, các chứng chỉ trong CV liên quan sẽ chứng minh được phần nào năng lực của bạn và giúp nhà tuyển dụng đánh giá được bạn đang ở ngưỡng nào, từ đó sẽ đưa ra quyết định phù hợp.

Trong phần này, các bạn cũng không cần viết quá dài dòng mà chỉ cần liệt kê ra các thông tin như là học trường nào, chuyên ngành nào, đã tốt nghiệp hay chưa, bằng cấp loại gì, các chứng chỉ có liên quan, các thành tích đạt được,… là đủ để nhà tuyển dụng nắm được.

3.4. Các thông tin quan trọng cần được làm nổi bật

Các thông tin quan trọng cần được làm nổi bật
Các thông tin quan trọng cần được làm nổi bật

Một mẹo giúp các bạn có thể nhanh chóng để nhà tuyển dụng tiếp cận được với các thông tin quan trọng và thu hút họ dễ dàng hơn đó là hãy sắp xếp thông tin trong CV sao cho các thông tin chính được nổi bật.

Cụ thể, các bạn có thể đưa các mục về kỹ năng, kinh nghiệm và trình độ học vấn lên phía trên, các thông tin liên quan khác thì sẽ đặt ở dưới. Vì nhà tuyển dụng sẽ chỉ có khoảng thời gian rất ngắn để lướt qua CV và nếu họ bắt gặp điều mình cần thì mới dừng lại đọc. Do đó, hãy làm sao để CV của bạn được nổi bật nhất có thể.

Các bạn cũng nên lựa chọn phông chữ trong CV, cỡ chữ trong CV hay phối màu cho các tiêu đều lớn để chúng được nổi bật nhất. Tuy nhiên, hãy biết tiết chế để có được mẫu  có màu sắc trong CV nhẹ nhàng, dễ nhìn và không bị quá lố nhé.

3.5. Một số lưu ý khác về quá trình viết CV

Một số lưu ý khác về quá trình viết CV
Một số lưu ý khác về quá trình viết CV

Ngoài các vấn đề trên thì để có được một mẫu CV xin việc nhân viên kế hoạch sản xuất ấn tượng nhất, các bạn cần lưu ý đến một số điều sau đây:

- Thông tin đưa vào CV xin việc nhân viên kế hoạch sản xuất cần đảm bảo chính xác, rõ ràng, không nói phóng đại, thổi phồng CV, khoa trương về khả năng của mình vì nếu bị phát hiện, các bạn sẽ ngay lập tức mất đi cơ hội việc làm.

- Nội dung cần được chắt lọc, trình bày ngắn gọn, súc tích, nêu bật các ý chính, làm sao để người đọc dễ hiểu. Tuyệt đối không viết dài lê thê, lan man và không đúng trọng tâm, biến các thông tin trong bài thành những nội dung gây nhàm chán trong CV, gây cảm giác khó chịu cho nhà tuyển dụng khi đọc CV.

- Lưu ý về hình thức của CV bao gồm có bố cục cần hợp lý, khoa học; màu sắc cần hài hòa, nhẹ nhàng; soát lại các lỗi chính tả trong CV, lỗi dùng từ để không mắc phải sai lầm đáng tiếc và không gạch, tẩy xóa hay sử dụng nhiều màu chữ khác nhau trong CV xin việc.

Việc làm Sản xuất - Vận hành sản xuất

4. Download CV nhân viên kế hoạch sản xuất tại timviec365.vn, bạn đã thử chưa?

Hiện nay, việc tự tay thiết kế một mẫu CV xin việc là điều thường thấy ở các ứng viên. Đây là một điều rất tốt và khuyến khích các bạn tự tạo CV theo phong cách, sở thích của mình. Tuy nhiên, nếu bạn không có khả năng đó thì cũng có thể tham khảo các mẫu CV trên các trang mạng, website như là timviec365.vn. Đây là trang web hàng đầu về tuyển dụng việc làm tại Việt Nam. Bên cạnh việc cung cấp đến cho ứng viên các thông tin việc làm, chia sẻ bí quyết tìm việc thì website này còn giúp các bạn có thể tạo các mẫu CV xin việc chuẩn và chuyên nghiệp mà không phải mất bất kỳ chi phí nào.

Download CV nhân viên kế hoạch sản xuất tại timviec365.vn, bạn đã thử chưa
Download CV nhân viên kế hoạch sản xuất tại timviec365.vn, bạn đã thử chưa?

Theo đó, các bạn chỉ cần truy cập vào trang web timviec365.vn, đăng ký cho mình một tài khoản ứng viên, sau đó chọn vào mục mẫu CV xin việc là một loạt các lựa chọn sẽ hiện lên như là: CV xin việc chung, CV theo ngành nghề, CV theo ngôn ngữ,… 

Tiếp đến, các bạn sẽ lựa chọn ra mẫu CV mình yêu thích nhất và tự điền các thông tin trong phần nội dung theo thực tế bản thân mình và sau khi đã hoàn thành, các bạn chỉ cần lưu lại trên hệ thống hoặc tải về theo dạng PDF để in và nộp cho nhà tuyển dụng.

Như vậy, quá trình tạo CV xin việc trên timviec365.vn rất đơn giản và nhanh chóng phải không nào? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không truy cập để khám phá ngay thế giới CV xin việc hấp dẫn, độc đáo trên timviec365.vn thôi!

Tìm việc làm

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây, các bạn đã nắm rõ được cách viết CV nhân viên kế hoạch sản xuất như thế nào để chinh phục được nhà tuyển dụng, từ đó có được một vị trí việc làm như mong muốn nhé!

[CHI TIẾT] Nội dung mô tả công việc nhân viên kế hoạch sản xuất

Bản mô tả công việc nhân viên kế hoạch sản xuất sẽ cung cấp đến cho ứng viên những thông tin quan trọng nhất, giúp ứng viên định hình được các nhiệm vụ của mình như thế nào? Và để hiểu rõ hơn về vị trí việc làm này, mời các bạn đọc ngay bài viết sau nhé!

Mô tả công việc nhân viên kế hoạch sản xuất

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý