Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Đại học Newcastle – Môi trường học tập lý tưởng cho các bạn trẻ

Tác giả: Hồng Nguyễn

Ngày cập nhật: 02/09/2021

Với xếp hạng là một trong những trường đại học tốt nhất trên thế giới, Đại học Newcastle được kỳ vọng mang đến một nền giáo dục tuyệt vời cùng những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho các du học sinh trên toàn thế giới. Vậy để hiểu rõ hơn về ngôi trường này, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của timviec365.vn nhé!

1. Đôi nét giới thiệu về trường Đại học Newcastle

Đôi nét giới thiệu về trường Đại học Newcastle
Đôi nét giới thiệu về trường Đại học Newcastle

Trường Đại học Newcastle hay còn được biết đến với tên gọi là The University of Newcastle – UON. Đây là ngôi trường nổi tiếng nhất nhì nước Úc tại New South Wales với ưu điểm là môi trường học tập hiện đại, chương trình giảng dạy được cải tiến, chất lượng đào tạo tốt. Được thành lập vào năm 1965, mặc dù còn khá trẻ so với nhiều ngôi trường khác tại Úc, song trường Đại học Newcastle vẫn tạo nên được danh tiếng và trở thành một trường đại học uy tín hàng đầu tại quốc gia này, thu hút đông đảo sinh viên, du học sinh tham gia học tập.

Hiện nay, trường Đại học Newcastle có đến 5 cơ sở đào tạo tại các khu vực và quốc gia trên thế giới đó là Callaghan, Ourimbah, Singapore, Port Macquarie và trung tâm Sydney. 2 khu học xá chính của trường hiện nay được đặt tại Callaghan ở gần trung tâm của thành phố Newcastle và Ourimbah ở Central Coast.

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, trường Đại học Newcastle đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào đó là:

- Được xếp hạng vào top các trường công lập uy tín, có mức học phí thấp nhất tại nước Úc.

- Đạt danh hiệu top 8 trường đại học Úc có công trình nghiên cứu đạt tiêu chuẩn quốc tế (do Excellence in Research for Australia bình chọn).

- Trường thuộc nhóm 3 trường đại học hàng đầu trên thế giới theo bình chọn từ Time Higher Education World Universities Guide vào năm 2017.

- Được đánh giá 5 sao về môi trường giáo dục cùng khả năng đào tạo, giữ chân sinh viên (do Good Universities Guide bình chọn năm 2017).

- Trường có đến 13 chuyên ngành đào tạo thuộc top 200 chuyên ngành hàng đầu trên thế giới (do QS World University Ranking by Subject bình chọn).

Trường Đại học Newcastle - ngôi trường danh giá tại Úc
Trường Đại học Newcastle - ngôi trường danh giá tại Úc

Không chỉ vậy, trường Đại học Newcastle còn có cam kết vững chắc với sự nghiệp quốc tế. Bằng chứng cụ thể ở đây chính là các mối quan hệ của trường với nhiều trường danh tiếng khác trên toàn thế giới, tại các quốc gia lớn như là Australia, Canada, Chile, China, England, HongKong, Indonesia, Japan, Thailand, USA, Korea, Singapore, Malaysia,… Chính nhờ vào các mối quan hệ này mà trường đang mang đến rất nhiều đóng góp to lớn cho xã hội, văn hóa cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế trên thế giới.

Số lượng sinh viên theo học tại trường Đại học Newcastle hiện nay là vô cùng lớn, đến đến hơn 20.000 người đang theo học tại 150 khóa đại học, sau đại học. Cụ thể trong đó có khoảng 6800 sinh viên du học đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới đang theo học tại trường Newcastle (bao gồm cả cơ sở tại Úc và các cơ sở ở nước ngoài).

Xem thêm: Điều kiện vào Đại học Oxford – ngôi trường danh giá trên thế giới

2. Chương trình đào tạo của trường Đại học Newcastle

Trường Đại học Newcastle hiện nay có 5 khoa chính đó là khoa Kinh doanh và Luật, khoa Giáo dục và Nghệ thuật, khoa Kỹ thuật và Xây dựng môi trường, khoa Y học, khoa Công nghệ thông tin và khoa học. Thêm vào đó còn có rất nhiều hệ đào tạo khác nhau dành cho sinh viên, du học sinh có thể tham khảo như sau:

Chương trình đào tạo của trường Đại học Newcastle
Chương trình đào tạo của trường Đại học Newcastle

2.1. Khóa học tiếng Anh

Đây là một trong những khóa học thu hút đông đảo sinh viên theo học tại trường Newcastle hiện nay. Đối với các khóa học tiếng Anh này thì sẽ tổ chức khai giảng hàng tháng dành cho các bạn có nhu cầu học tập, nâng cao trình độ hay thi cử lấy bằng cấp. Mức học phí đối với các khóa học tiếng Anh tại trường Đại học Newcastle hiện đang là 360 AUD/tuần.

2.2. Chương trình dự bị đại học

Đây được biết đến là một chương trình đào tạo đặc biệt tại trường Newcastle mà ít có trường nào mở ra cho sinh viên hiện nay. Đối với chương trình dự bị đại học này thì trường thường tổ chức khai giảng vào các thời điểm nhất định đó là tháng 3, tháng 6 và tháng 10 hàng năm. Học phí dành cho các chương trình đào tạo dự bị đại học này là 15.000 AUD/khóa học.

Yêu cầu đầu vào dành cho các bạn tham gia chương trình đào tạo này đó là phải hoàn thành chương trình học tập của lớp 11 và có chứng chỉ tiếng Anh IELTS từ 5.5 trở lên.

Sau khi đã hoàn tất khóa học này, các bạn sẽ được cấp giấy chứng nhận dự bị quốc tế của trường Đại học Newcastle, đồng thời sẽ được đảm bảo được nhận vào học ở 1 trong 200 khóa cử nhân tại trường Đại học Newcastle hoặc cũng có thể là các trường Đại học hàng đầu tại Anh Quốc.

Chương trình dự bị đại học tại trường Newcastle
Chương trình dự bị đại học tại trường Newcastle

2.3. Chương trình Cao đẳng

Trường Đại học Newcastle cũng cung cấp đến cho các bạn chương trình cao đẳng (học 1 năm) và sau đó sẽ được chuyển tiếp thẳng vào chương trình đại học năm 2 tại trường với nhiều khóa học khác nhau cho các bạn lựa chọn bao gồm:

- Cao đẳng kinh doanh và thương mại – khóa này sẽ được chuyển tiếp lên chương trình cử nhân Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Kinh tế phát triển, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Quản lý dây chuyền cung ứng, Du lịch.

- Cao đẳng kỹ thuật – khóa này sẽ được chuyển tiếp lên chương trình cử nhân Dân dụng, Điện, Cơ điện tử, Cơ khí, Viễn Thông, Khảo sát, Trắc địa.

- Cao đẳng công nghệ truyền thông – khóa học này sẽ được chuyển tiếp lên các chương trình cử nhân Báo chí, Sản xuất phương tiện truyền thông, Quan hệ công chúng, Nghiên cứu phương tiện truyền thông.

- Cao đẳng Công nghệ thông tin – khóa học này sẽ chuyển tiếp lên cử nhân các ngành Thông tin kinh doanh, Giải trí và phương tiện truyền thông kỹ thuật số, Truyền thông và công nghệ.

Chương trình Cao đẳng tại trường Newcastle
Chương trình Cao đẳng tại trường Newcastle

Đối với chương trình cao đẳng này thì điều kiện để các bạn có thể nhập học bao gồm:

- Các khóa học 2 kỳ (8 tháng) thì yêu cầu cần phải có chứng chỉ IELTS 6.0 trở lên.

- Các khóa học 3 kỳ (12 tháng) thì yêu cầu cần phải có chứng chỉ IELTS 5.5 trở lên.

Thời gian khai giảng các lớp học chương trình cao đẳng sẽ vào các tháng 2, tháng 7 và tháng 10 trong năm. Yêu cầu cơ bản đối với các bạn sinh viên, du học sinh khi tham gia chương trình học này đó là tốt nghiệp THPT với điểm trung bình từ 6.0 trở lên.

Xem thêm: Việc làm IT phần mềm

2.4. Chương trình đại học

- Các chương trình học đại học tại trường Newcastle sẽ kéo dài từ 3 – 4 năm với các ngành đó là: Kinh tế, Luật, Thương mại, Khoa học xã hội và nhân văn, Nhạc, Mỹ thuật, Xây dựng, Khoa học máy tính, Kỹ sư hóa, Kỹ sư xây dựng, Kỹ sư máy tính, Kỹ sư điện, Kỹ sư môi trường, Kỹ sư phần mềm, Kỹ sư viễn thông, Thiết kế, Thiết kế công nghiệp, Khoa học môi trường, Y Khoa, Y tá, Vật lý trị liệu, Truyền thông, Quản lý, Khoa học môi trường, Thiết kế Truyền thông, Công nghệ thông tin,…

Chương trình đại học tại trường Newcastle
Chương trình đại học tại trường Newcastle

- Các chương trình khóa học cấp bằng đôi sẽ kéo dài từ 4 – 5 năm với các ngành là: Thương mại/Luật, Kinh doanh/Luật/Tư pháp, Kinh doanh/Thương mại, Khoa học/Luật, Khoa học xã hội/Luật, Giảng dạy/Khoa học, Giảng dạy/Mỹ thuật, Giảng dạy/Công nghệ thông tin.

Đối với chương trình đại học tại trường Newcastle thì điều kiện để nhập học dành cho các bạn sinh viên, du học sinh đó là cần tốt nghiệp từ THPT với điểm trung bình các môn từ 7.0 trở lên và chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên, riêng với ngành Luật thì phải từ 7.0 trở lên.

Xem thêm: Việc làm quản trị kinh doanh

2.5. Chương trình thạc sĩ

Tại trường Newcastle, chương trình học thạc sĩ sẽ kéo dài từ 1 – 2 năm với các ngành là: Tài chính, Kế toán, MBA, Quản trị nguồn nhân lực, Kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Luật, Nghiên cứu giáo dục, Quản lý giáo dục và lãnh đạo, Giảng dạy, Kỹ sư khoa học, Khoa học xã hội, Dược, Công nghệ thông tin, Y khoa, Sức khỏe cộng đồng, Truyền thông đa phương tiện,…

Còn đối với khóa học thạc sĩ cấp bằng đôi thì sẽ có thời gian là 2 năm với các ngành là MBA/Tài chính/IT, MBA/Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh/Kế toán, MBA/Quản lý nguồn nhân lực.

Chương trình thạc sĩ tại trường Newcastle
Chương trình thạc sĩ tại trường Newcastle

Điều kiện để có thể nhập học chương trình thạc sĩ tại trường Newcastle đó là tốt nghiệp từ đại học và đã được công nhận, có chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên, riêng với ngành Luật là từ 7.0 trở lên. Chương trình này sẽ khai giảng vào tháng 2, tháng 7 và tháng 10 hàng năm. Chi phí đối với khóa học thạc sĩ cho một số khoản như sau:

- Chi phí ở ký túc xá là 350 AUD/tuần

- Chi phí cho các gia đình bản xứ là 200 – 300 AUD/tuần

- Chi phí bảo hiểm là 500 AUD/năm

Xem thêm: Khoa Hóa Đại học Khoa học Tự nhiên và những điều cần biết

3. Tại sao nên lựa chọn trường Đại học Newcastle?

Hiện nay, trường Đại học Newcastle được đánh giá là một trong những sự lựa chọn thông minh dành cho các bạn trẻ. Vậy điều gì đã khiến cho ngôi trường này thu hút và hấp dẫn đến thế?

3.1. Cơ hội việc làm luôn rộng mở

Theo một cuộc khảo sát từ Good University thì tại nước Úc hiện nay có khoảng 70% sinh viên tìm được việc làm chỉ trong 4 tháng sau khi tốt nghiệp, 30% số còn lại hoặc chưa tìm được việc ưng ý hoặc làm những công việc bán thời gian. Điều này có thể thấy, theo học tại các trường tại Úc, trong đó có Newcastle là một điều hoàn toàn đúng đắn và có cơ hội việc làm rộng mở.

Cơ hội việc làm luôn rộng mở
Cơ hội việc làm luôn rộng mở sau khi tốt nghiệp

Du học sinh tại trường Newcastle luôn được tin tưởng và có tương lai tốt sau khi tốt nghiệp. Tỷ lệ sinh viên Đại học Newcastle tốt nghiệp có mức lương thỏa đáng lên đến hơn 68%. Đây được xem là một con số an toàn, lý tưởng để các bạn trẻ có thể tin tưởng theo học tại ngôi trường này.

Điều đặc biệt khi học tại trường Newcastle đó là bạn không cần phải quá quan trọng về bằng cấp hay các khóa học, toàn bộ sinh viên đều sẽ được tham gia đầy đủ các chương trình thực hành, tích lũy kinh nghiệm thực tế - những thứ mà nhà tuyển dụng luôn rất quan tâm ở ứng viên. Khi nhận tấm bằng tốt nghiệp tại Newcastle, không chỉ tại Úc mà bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, các bạn cũng đều được hoan nghênh, ưu tiên khi ứng tuyển việc làm và nhận được mức lương khởi điểm cao hơn khoảng 5% so với những tấm bằng ở một số trường khác.

3.2. Đội ngũ giảng viên, nhà nghiên cứu giỏi hàng đầu

Đội ngũ giảng viên, nhà nghiên cứu giỏi hàng đầu
Đội ngũ giảng viên, nhà nghiên cứu giỏi hàng đầu

Tham gia học tập tại trường Newcastle, bạn còn có cơ hội được tiếp thu kiến thức từ đội ngũ giảng viên vô cùng chất lượng, thuộc đẳng cấp cao trên thế giới. Các giảng viên tại đây hầu hết đều là lãnh đạo đến từ các quốc gia trên thế giới trong các lĩnh vực nhất định. Các giảng viên của trường cũng có mối liên kết rất chặt chẽ với các đối tác đào tạo trên thế giới, luôn sẵn sàng cung cấp cho sinh viên một mạng lưới cơ hội việc làm, kinh nghiệm quý giá mà không phải nơi nào cũng có.

Cũng chính bởi chất lượng đẳng cấp quốc tế như vậy mà bằng cấp của trường Newcastle được công nhận và có giá trị trên toàn thế giới. Trường luôn liên tục cập nhật nhanh chóng các chương trình học theo xu hướng, cải tiến giáo dục nhằm mang lại kết quả học tập cao nhất cho các bạn sinh viên.

3.3. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Không chỉ có chất lượng giảng dạy, giá trị của tấm bằng mà trường Newcastle còn nổi tiếng bởi hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, thường xuyên được nâng cấp, cải tiến phù hợp và tạo môi trường học tập thuận lợi nhất dành cho sinh viên. Đây còn được công nhận là một trung tâm xuất sắc, đang được phát triển về không gian giảng dạy có kết hợp với phương pháp trực tiếp và học tập trực tuyến. Các phòng ốc giảng dạy, phòng thí nghiệm cũng được đầu tư với cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng nhất như là phòng thí nghiệm mô phỏng xạ trị, phòng hòa nhạc có đến 500 chỗ ngồi, trang thiết bị y tế khoa học đầy đủ,… Tổng giá trị cơ sở vật chất tại trường lên đến hơn 17.300.000$.

Không chỉ vậy, trường còn chi đến 95.000.000$ cho việc mua sắm trang thiết bị ở không gian mới tại khu vực trung tâm của Newcastle để sinh viên có đầy đủ điều kiện tham gia học tập lên các cấp độ cao hơn từ năm 2017.

Các khu học xá tại trường cũng vô cùng rộng lớn, cơ sở vật chất đầy đủ, đảm bảo về chất lượng học tập, tạo sự hứng thú cho sinh viên. Đây chắc chắn là một ngôi trường tuyệt vời, mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm thú vị nhất khi tham gia học tập.

Xem thêm: Homeschooling là gì? Hãy cho con một môi trường giáo dục tốt nhất

4. Cơ hội rinh học bổng hấp dẫn từ trường Đại học Newcastle

Cơ hội rinh học bổng hấp dẫn từ trường Đại học Newcastle
Cơ hội rinh học bổng hấp dẫn từ trường Đại học Newcastle

Trường Đại học Newcastle luôn mở rộng cơ hội cho các bạn trẻ hiện nay có thể tham gia học tập và nâng cao trình độ với rất nhiều chính sách học bổng hấp dẫn như là:

- Học bổng Global Leaders Scholarship với trị giá lên đến A$12.500 dành cho các sinh viên ngành Luật, Kinh doanh ở bậc cử nhân và sau đại học.

- Học bổng FEBE Golden Jubilee Commemorative International Scholarship với trị giá là 100% học phí với những sinh viên có thành tích xuất sắc nhập học ngành Kỹ thuật, Xây dựng, Môi trường theo chương trình cử nhân.

- Học bổng FEBE International Architecture and Built Environment Postgraduate Coursework Scholarship với trị giá lên đến $4000 - $12.000 (tối đa là 2 năm học) đối với những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc theo học chương trình sau đại học ở các ngành Kỹ thuật, Xây dựng, Môi trường,…

Để có thể nhận được những xuất học bổng giá trị trên và theo học tại ngôi trường danh giá Newcastle thì điều kiện cần đó là các bạn phải có chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên, không có bất kỳ kỹ năng nào dưới 6.0 cùng với kết quả học tập, nghiên cứu xuất sắc. Ngoài ra, tùy từng ngành, từng chương trình học mà cần phải đáp ứng các yêu cầu riêng.

Trường Đại học Newcastle là một ngôi trường đáng mơ ước đối với các bạn trẻ hiện nay với cơ hội học tập tốt và khả năng có được việc làm cao. Mong rằng những thông tin mà timviec365.vn chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn nắm rõ về trường Đại học Newcastle và đặt mục tiêu phấn đấu cũng như có sự lựa chọn phù hợp nhất để phát triển sự nghiệp của mình.

[Khám phá] Cơ hội du học hấp dẫn tại trường Đại học Melbourne

Hiện nay, du học nước ngoài đã và đang là xu hướng phổ biến, đồng thời cũng là mục tiêu, ước mơ của nhiều bạn trẻ. Một trong số những quốc gia được học sinh, sinh viên Việt Nam lựa chọn khá nhiều chính là Úc mà nổi bật là trường Đại học Melbourne. Vậy ngôi trường này có gì mà lại thu hút đến thế? Hãy cùng khám phá những điều thú vị về trường Đại học Melbourne nhé!

Đại học Melbourne​

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý